[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 27

Trạng thái
Thớt đang đóng

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,990
Động cơ
3,527,221 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Hôm nay đỏ hết cả mắt cccm ạ, em múc ít sữa VNM. Chả biết mai có còn phải uống sữa nữa không đây :-?
 

Trada123467

Xe tải
Biển số
OF-712713
Ngày cấp bằng
9/1/20
Số km
458
Động cơ
109,646 Mã lực
Đang cá hồi, 10tr cổ ROS sàn, 2 triệu cổ FLCsàn , 1 triệu cổ AMD sàn và 1 mớ HAI, KLF, ART vừa nuốt xong. Cá hồi hay lại cá duối thì chưa rõ. Có khi cưa chân bàn mỗi ngày 3~5%... cũng nên.
Cưa chân em không sợ. Chỉ sợ rút chân luôn. Mỗi ngày đem mấy chục triệu cổ ra bán giá sàn, thì chỉ có múa bên trăng một thời gian.
Hôm nay cuối phiên a lại vác 30tr cổ ra dụ gà 🐔. Tuyên bố là tiền a không thiếu.
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,762
Động cơ
119,213 Mã lực
Em vừa ra đánh đề 37-73 01-10 mỗi con 50k 😷🤣 xem có gỡ đc ko 😓
 

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,299 Mã lực
Cưa chân em không sợ. Chỉ sợ rút chân luôn. Mỗi ngày đem mấy chục triệu cổ ra bán giá sàn, thì chỉ có múa bên trăng một thời gian.
Hôm nay cuối phiên a lại vác 30tr cổ ra dụ gà 🐔. Tuyên bố là tiền a không thiếu.
Xin lời khuyên từ mợ pha này. Đợt trc thì em cũng có gồng lỗ tầm 15% hàng anh ấy rồi cá hồi lời đc tý đem rang lạc. Mai hàng về nếu vẫn sàn là đi -18%. Theo mợ nên cutloss không? Vì tt mai thật sự khó đoán, ôm bom hay thả bom đều rất lỡ cỡ.
 

Trada123467

Xe tải
Biển số
OF-712713
Ngày cấp bằng
9/1/20
Số km
458
Động cơ
109,646 Mã lực
Xin lời khuyên từ mợ pha này. Đợt trc thì em cũng có gồng lỗ tầm 15% hàng anh ấy rồi cá hồi lời đc tý đem rang lạc. Mai hàng về nếu vẫn sàn là đi -18%. Theo mợ nên cutloss không? Vì tt mai thật sự khó đoán, ôm bom hay thả bom đều rất lỡ cỡ.
Không biết cụ muốn tham khảo về Ros hay Flc ạ.
Nhìn chung chơi hàng anh còi thì phải có cái đầu lạnh, tay chân ít ngọ nguậy, thì mới có cái ăn.
 

PhanLeThien

Xe buýt
Biển số
OF-1533
Ngày cấp bằng
27/8/06
Số km
856
Động cơ
582,127 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Vui đâu chầu đấy!
Không biết cụ muốn tham khảo về Ros hay Flc ạ.
Nhìn chung chơi hàng anh còi thì phải có cái đầu lạnh, tay chân ít ngọ nguậy, thì mới có cái ăn.
Nay em táy máy làm ít FLC giá sàn để lên tàu cùng mợ :)
 

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,299 Mã lực
Không biết cụ muốn tham khảo về Ros hay Flc ạ.
Nhìn chung chơi hàng anh còi thì phải có cái đầu lạnh, tay chân ít ngọ nguậy, thì mới có cái ăn.
Khúc cuối em có thế coi như khuyến nghị rồi, nhưng tầm này theo đánh giá của mợ thì có sự phân hoá giữa ROS và FLC à? Em đang tỷ trọng 80% ROS, 10% FLC, 10% AMD. Hôm nay bay 2 chiếc SH. Cứ coi như mai sàn, thì hàng về: AMD hoà vốn, FLC lỗ 15% và ROS lỗ 18%.
 

PhanLeThien

Xe buýt
Biển số
OF-1533
Ngày cấp bằng
27/8/06
Số km
856
Động cơ
582,127 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Vui đâu chầu đấy!
Khúc cuối em có thế coi như khuyến nghị rồi, nhưng tầm này theo đánh giá của mợ thì có sự phân hoá giữa ROS và FLC à? Em đang tỷ trọng 80% ROS, 10% FLC, 10% AMD. Hôm nay bay 2 chiếc SH. Cứ coi như mai sàn, thì hàng về: AMD hoà vốn, FLC lỗ 15% và ROS lỗ 18%.
Em vẫn nghĩ anh Còi tập trung vào FLc hơn. Đó mới là con hàng trụ của anh ấy :)
 

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,299 Mã lực
Em vẫn nghĩ anh Còi tập trung vào FLc hơn. Đó mới là con hàng trụ của anh ấy :)
Đợt rồi đánh thốc AMD với ROS lên gấp đôi, trong gian đoạn đó FLC không tăng, lình xình quanh 11-13. Nói chung vẫn là đỏ đen khó đoán nhà ấy nghĩ gì lắm. Chứ bình luận theo logic thì anh ấy không nghĩ như đại đa số chúng ta nghĩ.
 

Trada123467

Xe tải
Biển số
OF-712713
Ngày cấp bằng
9/1/20
Số km
458
Động cơ
109,646 Mã lực
Khúc cuối em có thế coi như khuyến nghị rồi, nhưng tầm này theo đánh giá của mợ thì có sự phân hoá giữa ROS và FLC à? Em đang tỷ trọng 80% ROS, 10% FLC, 10% AMD. Hôm nay bay 2 chiếc SH. Cứ coi như mai sàn, thì hàng về: AMD hoà vốn, FLC lỗ 15% và ROS lỗ 18%.
Hàng A Q khi thị trường xấu thị có sự phân hoá là đương nhiên. Ngoài anh cả FLc tích lũy và chỉnh hơn 15 ngày qua. Mấy em kia đa số phi 1 mạch.
Giai đoạn này hàng a Còi may ra ôm FLc còn có được miếng ăn vì vẫn còn miếng bánh vẽ xé giấy.
Mấy em HSt ăn theo kia thì làm ăn gì đâu, BCTC ra thì lại sấp mặt hết như ART.
Còn về Ros em nghĩ vẫn còn game, do a còi cũng cầm nhiều hàng em nó, nên nếu FLC chạy thì nó cũng leo nheo đi theo thôi ạ.

Riêng FLC em cũng bay 2 con SH rồi, nhưng vẫn không cóng gì cả. Chắc quá đôi khi lại thành lép đấy cụ ạ.
 

Nhimtiu

Xe container
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
9,610
Động cơ
586,825 Mã lực
Đợt rồi đánh thốc AMD với ROS lên gấp đôi, trong gian đoạn đó FLC không tăng, lình xình quanh 11-13. Nói chung vẫn là đỏ đen khó đoán nhà ấy nghĩ gì lắm. Chứ bình luận theo logic thì anh ấy không nghĩ như đại đa số chúng ta nghĩ.
Em không có hàng nhà anh Quýt cụ ạ nhưng theo ngu ý của em thì khả năng cao anh ý kéo các em khác trong hst lên xả cho các nhà đt giá cao thì anh ý kiếm đc mớ rồi vì hàng anh ý nhập từ hồi ros khoảng 2k và klf hay amd 1.7-2. Gì đó. FLC cứ coi như con hàng chiến lược anh ý cần cover lại để đánh lên bán cho cuối năm hay sang năm thì có khi anh ý sẽ thả trôi một tg cho về vùng giá thật hấp dẫn đã rồi mới vớt em nó lên??? Cccm đừng mắng em nếu có sai sách vì em chỉ phỏng đoán thế thôi còn bảng điện độ một hai tháng nữa nó mới cho kq chính xác đc chứ không phải hàng chết cả đi ra kq lúc 6h30 ạ. X_X
 
Chỉnh sửa cuối:

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,926
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com

Nhimtiu

Xe container
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
9,610
Động cơ
586,825 Mã lực
Mợ khóc xong lại cười 😜 chắc là hình cũng fun đây, k biết mợ bé trong hình có giống các mợ chứng sỹ k nhể. Tối mà thấy gấu ngã phịch phát xuống đệm là các cụ phải đưa tay ra kéo để các mợ còn gồng tiếp nha.
 

forhome.vn

Xe tăng
Biển số
OF-427740
Ngày cấp bằng
6/6/16
Số km
1,926
Động cơ
253,602 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
0964.86.38.38
Website
www.facebook.com
Em không có hàng nhà anh Quýt cụ ạ nhưng theo ngu ý của em thì khả năng cao qnh ý kéo các em khác trong hst lên xả cho các nhà đt giá cao thì anh ý kiếm đc mớ rồi vì hàng anh ý nhập từ hồi ros khoảng 2k và klf hay amd 1.7-2. Gì đó. FLC cứ coi như con hàng chiến lược anh ý cần cover lại để đánh lên bán cho cuối năm hay sang năm thì có khi anh ý sẽ thả trôi một tg cho về vùng giá thật hấp dẫn đã rồi mới vớt em nó lên??? Cccm đừng mắng em nếu có sai sách vì em chỉ phỏng đoán thế thôi còn bảng điện độ một hai tháng nữa nó mới cho kq chính xác đc chứ không phải hàng chết cả đi ra kq lúc 6h30 ạ. X_X
Em thì có cùng suy nghĩ như cụ là anh ấy kéo mấy con trong hệ sinh thái của anh ấy lên xong rồi xả để lấy xèng quay qua cân FLC, vì FLC vẫn là con chủ lực nhất cần kéo trước game chia giấy. Nên nếu luận đúng thì chak em có tí cháo còn ko thì chak cũng đi nạng thôi! :D
 

Trada123467

Xe tải
Biển số
OF-712713
Ngày cấp bằng
9/1/20
Số km
458
Động cơ
109,646 Mã lực
Em không có hàng nhà anh Quýt cụ ạ nhưng theo ngu ý của em thì khả năng cao qnh ý kéo các em khác trong hst lên xả cho các nhà đt giá cao thì anh ý kiếm đc mớ rồi vì hàng anh ý nhập từ hồi ros khoảng 2k và klf hay amd 1.7-2. Gì đó. FLC cứ coi như con hàng chiến lược anh ý cần cover lại để đánh lên bán cho cuối năm hay sang năm thì có khi anh ý sẽ thả trôi một tg cho về vùng giá thật hấp dẫn đã rồi mới vớt em nó lên??? Cccm đừng mắng em nếu có sai sách vì em chỉ phỏng đoán thế thôi còn bảng điện độ một hai tháng nữa nó mới cho kq chính xác đc chứ không phải hàng chết cả đi ra kq lúc 6h30 ạ. X_X
Miếng xé giấy của a ấy cũng không phải ít tiền đâu, với lại FLC nó là cái thương hiệu bộ mặt của anh ấy. Không lẽ bao năm cứ để nó chìm dưới hàng trà đá thì mất mặt đối tác lắm.
Nên a ấy không buông đâu ạ. Còn khi nào đánh lên thì cháu chịu ạ. Buông về 10.x sẽ đỡ thôi ạ.
 

Nhimtiu

Xe container
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
9,610
Động cơ
586,825 Mã lực
Em thì có cùng suy nghĩ như cụ là anh ấy kéo mấy con trong hệ sinh thái của anh ấy lên xong rồi xả để lấy xèng quay qua cân FLC, vì FLC vẫn là con chủ lực nhất cần kéo trước game chia giấy. Nên nếu luận đúng thì chak em có tí cháo còn ko thì chak cũng đi nạng thôi! :D
Vđ là xem anh ý muốn cover lại ở vùng giá nào thôi vì tiền trong tay các anh ý nên vớt hàng lúc nào thì mình vớt theo. Còn nó lùi về tới đâu và các nđt có gồng nổi không hay cắt hay đảo mã thì nó luôn là ván bài tâm lý khó giải. Cccm bình tâm suy xét hết giông bão thì biển sẽ êm trở lại nhưng hiện tại thì bão chưa tan nên sóng vẫn mạnh đấy.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top