cụ chọn giống đa số 90% mọi ngườiLựa chọn của em là V và bds thanh khoản nội đô, lý do đơn giản là bi quan về kinh tế sắp tới.
chục cụ thành công
cụ chọn giống đa số 90% mọi ngườiLựa chọn của em là V và bds thanh khoản nội đô, lý do đơn giản là bi quan về kinh tế sắp tới.
Không an toàn đâu cụ. Ngõ ngách nhỏ xe máy trong 4 quận cũ đã 250-280tr/m2, Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai lên 150 trở lên hết rồi.Em thấy an toàn nhất vẫn là mua nhà/đất cho thuê các cụ nhỉ? Hàng tháng vẫn có tiền cho thuê để trả lãi ngân hàng (nếu có vay). Giá đất thì chả bao giờ xuống, toàn lên.
Nhiều mà giá cũng trên trời luôn. Đất đẹp 250-300/m luôn50-60m2 nhà liền kề ở hà đông nhiều mà cụ nhỉ, e hết tiền rồi k e lại tợp tiếp, cụ cứ xuống hà đông tìm môi giới, bét 1 ngày phải đi tìm đc 20 lô, cả hoàn thiện rồi
Vâng nên e mới bảo giờ đâm đầu nội đô xác định dài hạn chứ ngắn, trung hạn 1-3 năm sợ ko ăn thua cụ nhỉNhiều mà giá cũng trên trời luôn. Đất đẹp 250-300/m luôn
Nhà nội đô tăng giá tự nhiên lại thấy Vin O2,3 hợp lýKhông an toàn đâu cụ. Ngõ ngách nhỏ xe máy trong 4 quận cũ đã 250-280tr/m2, Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai lên 150 trở lên hết rồi.
Loại này khi Metro xuất hiện và cấm xe máy ở trong ngõ ngách quá nhỏ sẽ lạc hậu, dân sẽ không ở khi bất tiện, lo PCCC hết hơi.
Do đó BĐS cho thuê chỉ an toàn khi nó là loại hình bđs không lạc hậu trong 20 năm sắp tới. Mà chỉ có bđs trong khu đô thị, khu phân lô thôi. Mà bọn này cao ngất rồi, cho thuê thì dưới 1% thậm chí 0.5%/năm.
cả nhà cả đất cả hoàn thiện 220-250 triệu, tầm tổng tiền nhỏ 10-13 tỉ e thấy nhiều mà nhỉ, cụ chứng tỏ ko đi xem trong hà đông bao giờNhiều mà giá cũng trên trời luôn. Đất đẹp 250-300/m luôn
Đọc comen của cụ tự dưng thấy yêu đời hẳn, vì có niềm tin sống được 20 năm nữa để thấy được viễn cảnh "Metro xuất hiện" và "cấm xe máy trong ngõ ngách" :vKhông an toàn đâu cụ. Ngõ ngách nhỏ xe máy trong 4 quận cũ đã 250-280tr/m2, Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai lên 150 trở lên hết rồi.
Loại này khi Metro xuất hiện và cấm xe máy ở trong ngõ ngách quá nhỏ sẽ lạc hậu, dân sẽ không ở khi bất tiện, lo PCCC hết hơi.
Do đó BĐS cho thuê chỉ an toàn khi nó là loại hình bđs không lạc hậu trong 20 năm sắp tới. Mà chỉ có bđs trong khu đô thị, khu phân lô thôi. Mà bọn này cao ngất rồi, cho thuê thì dưới 1% thậm chí 0.5%/năm.
Cấm xe máy không đồng nghĩa với việc cấm phương tiện 2 bánh, đừng đánh tráo khái niệm. Cấm xe máy chỉ vì mục đích môi trường thôi. Người dân chuyển sang xe điện bình thườngKhông an toàn đâu cụ. Ngõ ngách nhỏ xe máy trong 4 quận cũ đã 250-280tr/m2, Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai lên 150 trở lên hết rồi.
Loại này khi Metro xuất hiện và cấm xe máy ở trong ngõ ngách quá nhỏ sẽ lạc hậu, dân sẽ không ở khi bất tiện, lo PCCC hết hơi.
Do đó BĐS cho thuê chỉ an toàn khi nó là loại hình bđs không lạc hậu trong 20 năm sắp tới. Mà chỉ có bđs trong khu đô thị, khu phân lô thôi. Mà bọn này cao ngất rồi, cho thuê thì dưới 1% thậm chí 0.5%/năm.
Cấm xe máy không đồng nghĩa với việc cấm phương tiện 2 bánh. Cấm xe máy chỉ vì mục đích môi trường thôi. Người dân chuyển sang xe điện bình thườngĐọc comen của cụ tự dưng thấy yêu đời hẳn, vì có niềm tin sống được 20 năm nữa để thấy được viễn cảnh "Metro xuất hiện" và "cấm xe máy trong ngõ ngách" :v
Chợt ngoảnh lại 20 năm trước đến nay: Phương tiện cá nhân tăng trưởng hơn 10%/năm, mà cái hạ tầng công cộng được hẳn 1,5 tuyến đi vào hoạt động.
Chắc em thiển cận hơn, nhìn nhận thực tế là BDS nhà đất/chung cư vẫn là kênh an toàn nhất.Có sự linh hoạt, tiện lợi, phù hợp với thế hệ bây giờ.
các cụ tầm nhìn 20 năm là những cụ đang thừa tiền mặt, vứt vào bất kỳ bđs nào và để đó 20 nămĐọc comen của cụ tự dưng thấy yêu đời hẳn, vì có niềm tin sống được 20 năm nữa để thấy được viễn cảnh "Metro xuất hiện" và "cấm xe máy trong ngõ ngách" :v
Chợt ngoảnh lại 20 năm trước đến nay: Phương tiện cá nhân tăng trưởng hơn 10%/năm, mà cái hạ tầng công cộng được hẳn 1,5 tuyến đi vào hoạt động.
Chắc em thiển cận hơn, nhìn nhận thực tế là BDS nhà đất/chung cư vẫn là kênh an toàn nhất.Có sự linh hoạt, tiện lợi, phù hợp với thế hệ bây giờ.
Nếu vậy nhà đất ở đường ô tô tránh lại tăng trước khi nhà ngõ giảm, nguồn lực vẫn đi vào lòng đất!E mà là người làm luật e sẽ quy định ko cấp phép XD cho công trình ko đạt yc pccc. Mà 1 trong những yc đó là xe cứu hoả phải tiếp cận đc. Sau 1 thời gian tự nhiên nhà ngõ ngách giảm giá và thu hồi đất để mở rộng đường sẽ đỡ tốn tiền đền bù và dễ làm hơn. Chỉ có cách đó thì mục tiêu 2045 VN trở thành 1 nước phát triển mới khả thi.
Giá bđs có lúc sốt có lúc đóng băng nhưng xu hướng dài hạn là tăng (bản chất là do đồng tiền mất giá theo thời gian). Đất ở đường ô tô tăng giá mà thằng trong ngõ ko tăng thì tức là giảm rồi.Nếu vậy nhà đất ở đường ô tô tránh lại tăng trước khi nhà ngõ giảm, nguồn lực vẫn đi vào lòng đất!
Mà những điều dễ làm thì nhà cái không muốn hoặc không vội triển khai đâu cụ ơi.