Sau lưng hai anh ấy, chẳng khối người đỡ rồi, chẳng phiền đến ọp phơ nhà mìnhLại lo cho thằng giầu hơn mình nhiều lần Khổ !
Sau lưng hai anh ấy, chẳng khối người đỡ rồi, chẳng phiền đến ọp phơ nhà mìnhLại lo cho thằng giầu hơn mình nhiều lần Khổ !
Như vậy cụ có mục tiêu phấn đấu roài Khi nào khuyết chân phụ vữa thì cụ phím em nháEm không dám đồng ý và cũng chẳng phản đối cụ chủ. Vì em đang phấn đấu từ phụ vữa lên thợ xây để thoát nghèo ợ.
Em thì nghĩ A Vượng mạnh nhưng chỉ đúng ở xứ mình.Em cùng ý kiến với cụ! Em không tin anh Vượng làm được ô tô, rất nhiều hãng danh tiếng, kinh nghiệm nhiều chục năm vẫn không trụ được, có điều a V mạnh quá rồi thì kém một lĩnh vực cũng chả sao. Còn anh Quyết thì hơi bốc, năng lực chưa đủ mạnh để đầu tư cho hãng bay, thành công với thất bại cho cả tập đoàn đều đặt cược vào vụ đầu tư này (rất rất nhiều tập đoàn sẽ không chọn phương án này).
Em không cho rằng Vin sẽ thất bại với cách làm bài bản từ BĐS >> V+ và hệ thống thương hiệu mạnh vốn có. Bên cạnh đó là thị trường 90 triệu dân rất tiềm năng cho ngành công nghiệp oto phát triển cùng hệ thống phân phối (GE) và mặt bằng sở hữu nhiều TTTM vốn có của Vin, em sẽ ko lạ nếu sau này mua nhà được bốc thăm trúng xe của Vinfast đâu ạ.Có 2 đại gia BĐS, e cho rằng có tham vọng lớn lao, tuy nhiên có nhiều điểm cho thấy những bước chân mạo hiểu, khởi đầu cho sự sụp đổ trong tương lai ?
* Đó là Vin Group vớiVinfafast : Sẽ ko có gì, vì Vin ko bỏ hết trứng vào 1 giỏ, chỉ lạ cú sốc nhẹ nếu thất bại. Nhưng cũng là thất bại.
* FLC : Khá mạo hiểm trong thương vụ với Airbus và Boeing, vì tận 20 cái Dreamline. Thực tế thì VNA cũng khốn đốn với cái A350 roài, thậm chí có cổ đông còn đổ tội cho A350 và Dreamline là nguyên nhân dẫn tới lợi nhận thua VJ.
Chắc là lắp ráp thôi cụ. có chăng thì làm vỏ, đỉnh nữa thì khung gầm, chứ máy móc với điện thì để cho mấy anh tư bản nghiên cứu thôi.Em thì nghĩ A Vượng mạnh nhưng chỉ đúng ở xứ mình.
Còn so với thế giới e chưa nói, nhưng so với TQ thì chưa là gì.
Mà các anh ấy làm xe ô tô còn vật vã, mà nền tảng của họ không phải tầm thường.
Nếu như thế thì em e là anh ấy khó có thể có giá cạnh tranh được.Chắc là lắp ráp thôi cụ. có chăng thì làm vỏ, đỉnh nữa thì khung gầm, chứ máy móc với điện thì để cho mấy anh tư bản nghiên cứu thôi.
Với BĐS như Times, Royal, Reverside ra rất nhiều, giá cao nhưng vẫn hết cụ ạ, tại sao nhỉ? Liệu xe có thế không?Nếu như thế thì em e là anh ấy khó có thể có giá cạnh tranh được.
Nói thật nếu xe của anh V ở tầm giá 500 củ khoai quay đầu nhưng chất lượng như anh ấy nói thì em nghĩ còn có tương lai.
Còn xe mà trên 1 tỏi thì nhưng người có nhu cầu họ lại mua xe thương hiệu mạnh.
BĐS không thể áp dụng trong trường hợp này.
Có thể họ ở Vinhome, mua đồ Vinmark, cho con học ở Vinschoool, khám chữa bệnh ở Vinmec nhưng chắc chắn một điều họ đi BMW, LX, AUDI, MẸC hoặc ít cũng TOY
Cho em đi theo mới, em sợ!Em vẫn đang vừa lướt OF vừa bắt Grab, giờ lại phải lo cho các cụ ý thì hơi quá sức, em xin phép chạy xe tiếp ạ