[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

DonaldTrump79

Xe tăng
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
1,241
Động cơ
188,437 Mã lực
Em ko biết cụ IP là người thế nào nhưng em đồng quan điểm với cụ ấy đoạn này.
Với những cao thủ nhiều tiền, ăn đủ sóng năm ngoái rồi đồng thời tránh được đợt lao dốc này thì ko thằng dở hơi nào bắt đáy đoạn này làm gì.
Bắt đáy lúc này rủi ro vẫn cao nên ko thể xuống nhiều tiền, lãi có thể cũng mỏng thôi, nó vơ bèo vạt tép làm gì? chỉ toàn những ông kẹp hàng và ít tiền mới bắt thôi ( em thuộc dạng ít tiền nên cũng rình bắt đáy), bọn nó giờ này gọi mấy em hót girl đi hú hý chứ ngồi soi bảng điện làm gì cho nhức đầu.

Nhiều cụ khoe tài đoán chuẩn đáy thì các cụ đừng bắt đáy cơ sở làm gì mà làm một việc dễ hơn, ăn ngon hơn nhiều là hôm nay các cụ bỏ ra độ khoảng 23-24 tỷ long hộ em 1000 hợp đồng PS, thôi thì ko ăn được trọn sóng trong ngày thì các cụ ăn độ tầm 3-4 tỷ thôi, có khi không cần cả ngày chỉ hơn tiếng từ lúc 1h đến hơn 2h thôi.

Thế nên em nghĩ nhiều cụ nói phét lắm.
Cụ nói chuẩn quá :D
Em cũng ít tiền như cụ và cũng đang mua đáy ít một đây, chứ mà thiên tài nhiều tiền ăn lồi mồm hai năm trước rồi thì giờ em cũng phi ra Phú Quốc cùng độ chục em chân dài hơn não ăn chơi nhảy múa đến cuối năm rồi tính tiếp chứ còn ngồi coi bảng làm gì cho nó thần kinh ra cụ nhỉ :))
 

Alisoma

Xe buýt
Biển số
OF-736039
Ngày cấp bằng
15/7/20
Số km
574
Động cơ
76,987 Mã lực
Nó là 1 bằng chứng về việc xào nấu BCTC. Còn để phát hiện ra nó xào nấu như nào thì tuỳ vào trình độ của các chú.
Trên thị trường chứng khoán chỉ có 1 quy luật thôi, khôn thì ăn thì ngu thì chết…
Vừa ngu vừa bảo thủ thì 100% chết =)) =)) =))
Công nhận để đạt được thành tựu lời 1000 lần lồi mồm thì thật sự cần có những tố chất rất đặc biệt. Ví dụ như thiên tài chẳng hạn, có khi nãy giờ toàn giả ng.u, giả ngẫn để ko bị hớ bí kíp kinh doanh (hi vọng thế, vì nếu thật thì hoá ra em lại mất công tranh luận với một thằng vừa ng.u vừa ngẫn à) vì chủ đề trao đổi là một đằng nhưng khi phản biện thì thiên tài lại nói một nẻo như một thằng ngá o đá.
Ít nhất em phục khoản này từ thiên tài.
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,243
Động cơ
377,128 Mã lực
bản chất đó là 2 sản phẩm tài chính khác nhau, ông giỏi bên này chưa chắc giỏi bên kia. Còn cứ kiểu luận đề sau 6h30 thì thôi, cũng đến thế mà thôi cụ ah.
PS nó là cái gì? nó cũng là một mã cổ phiếu nói chung nó chạy song song với VN30, nếu ông nào bảo hôm nay ông ấy đoán chuẩn đáy mà ông ấy không biết VN30 nó tăng hay giảm là thế nào?

Nếu cụ giỏi cơ sở cụ đánh PS mà ko cần nhìn chát PS cũng được, cụ chỉ cần nhìn chát VN30 thôi, mặc dù nó có basic lệch nhau nhưng cụ đánh đúng xu hướng VN30 là đa số cụ thắng, tất nhiên nó ko chuẩn nhưng như vậy nó khác gì nhau mấy đâu.
 

up_and_down

Xe tải
Biển số
OF-710947
Ngày cấp bằng
20/12/19
Số km
296
Động cơ
84,959 Mã lực
PS nó là cái gì? nó cũng là một mã cổ phiếu nói chung nó chạy song song với VN30, nếu ông nào bảo hôm nay ông ấy đoán chuẩn đáy mà ông ấy không biết VN30 nó tăng hay giảm là thế nào?

Nếu cụ giỏi cơ sở cụ đánh PS mà ko cần nhìn chát PS cũng được, cụ chỉ cần nhìn chát VN30 thôi, mặc dù nó có basic lệch nhau nhưng cụ đánh đúng xu hướng VN30 là đa số cụ thắng, tất nhiên nó ko chuẩn nhưng như vậy nó khác gì nhau mấy đâu.
Em ko đủ trình để chơi ps, nhưng em nhận thấy cụ phán logic ạ.
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
287
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
E thấy cụ nhiệt tình chia sẻ nên cũng muốn hỏi : thời gian sắp tới tiền nhàn rỗi nên để vào đâu ạ ? Đất thì quá cao , chứng thì đang rủi ro ... E cảm ơn cụ
Nếu đang theo dõi CK thì giữ tiền đi lão ạ, nó đang rủi ro, nhưng cơ hội vẫn còn chứ chưa hẳn đã mất đi.
1. Rủi ro: Dòng tiền đang rút ra do nhiều nguyên nhân
- Các chính sách đánh vào đầu cơ, lừa đảo mà điển hình là các vụ bắt bớ làm cho các đội lái phải lui vào trú ẩn không còn dám manh động;
- Tiền giá rẻ đang gần kết thúc, dòng tiền sẽ chuyển hướng sang sản xuất kinh doanh;
- Kinh tế thế giới có thể có những diễn biến xấu.
.............................
2. Cơ hội: Kinh tế VN chưa có bất kỳ dấu hiệu suy thoái nào.
- Nền kinh tế đang phát triển tốt, thặng dư ngân sách đang ở mức cao. Nhà nước đã và đang chuẩn bị bơm tiền, chứ không phải là hút tiền. Những khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh còn chưa gây suy thoái, thì không có lý do gì để bây giờ VN lại rơi vào suy thoái;
- Lạm phát hiện nay là có, nhưng đó là nhập khẩu lạm phát, chứ không phải do vận hành của nền kinh tế. VN hoàn toàn có thể kiểm soát lạm phát trong mức chấp nhận được;
- Việc làm trong sạch thị trường sẽ làm cho thị trường tốt lên trong dài hạn, mặc dù có thể xấu trong ngắn hạn;
- Tiền giá rẻ kết thúc, nhưng thay vào đó là dòng vốn đầu tư thực sự, nhìn vào tương lai dài hạn.
....................................
Hiện nay TT đang tìm kiếm điểm cân bằng giữa rủi ro và cơ hội. Khi gặp điểm cân bằng thì thị trường sẽ tạo đáy và đi lên. Đó là cơ hội cho đầu tư dài hạn, và chúng ta sẽ tiếp tục có 1 chu kỳ tăng trưởng trong một số năm liên tục.
Điểm cân bằng đang ở đâu? Câu trả lời nó nằm ở tương lai, khi mà ẩn số về kinh tế thế giới rõ ràng hơn. Ngay tại thời điểm này đã có nhiều DN có nền tảng cơ bản tốt mà thị giá giá đã trở về thời kỳ trước dịch bệnh.

Cơ hội nào cho đầu tư khi thị trường tạo đáy:
- Giá dầu đang duy trì ở mức cao, và sẽ tiếp tục tăng khi TQ mở cửa trở lại. Điều này sẽ làm cho lĩnh vực này hoạt đọng nhộn nhịp trở lại, và dòng P sẽ có cơ hội;
- Đầu tư công sẽ giải ngân mạnh trong thời gian sắp tới;
- BĐS nhà ở đang bắt đầu 1 chu kỳ mới: những năm qua nguồn cung BĐS nhà ở giảm mạnh và hiện nay đang tăng trở lại. Cơ hội cho những DN sắp có sản phẩm tung ra thị trường;
- Xuất khẩu đang là 1 mũi nhọn của đất nước;
- Bán lẻ sẽ ngày càng nhộn nhịp, khi mà thu nhập của người dân càng ngày càng tốt lên ...
....
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,260
Động cơ
80,116 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Nếu đang theo dõi CK thì giữ tiền đi lão ạ, nó đang rủi ro, nhưng cơ hội vẫn còn chứ chưa hẳn đã mất đi.
1. Rủi ro: Dòng tiền đang rút ra do nhiều nguyên nhân
- Các chính sách đánh vào đầu cơ, lừa đảo mà điển hình là các vụ bắt bớ làm cho các đội lái phải lui vào trú ẩn không còn dám manh động;
- Tiền giá rẻ đang gần kết thúc, dòng tiền sẽ chuyển hướng sang sản xuất kinh doanh;
- Kinh tế thế giới có thể có những diễn biến xấu.
.............................
2. Cơ hội: Kinh tế VN chưa có bất kỳ dấu hiệu suy thoái nào.
- Nền kinh tế đang phát triển tốt, thặng dư ngân sách đang ở mức cao. Nhà nước đã và đang chuẩn bị bơm tiền, chứ không phải là hút tiền. Những khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh còn chưa gây suy thoái, thì không có lý do gì để bây giờ VN lại rơi vào suy thoái;
- Lạm phát hiện nay là có, nhưng đó là nhập khẩu lạm phát, chứ không phải do vận hành của nền kinh tế. VN hoàn toàn có thể kiểm soát lạm phát trong mức chấp nhận được;
- Việc làm trong sạch thị trường sẽ làm cho thị trường tốt lên trong dài hạn, mặc dù có thể xấu trong ngắn hạn;
- Tiền giá rẻ kết thúc, nhưng thay vào đó là dòng vốn đầu tư thực sự, nhìn vào tương lai dài hạn.
....................................
Hiện nay TT đang tìm kiếm điểm cân bằng giữa rủi ro và cơ hội. Khi gặp điểm cân bằng thì thị trường sẽ tạo đáy và đi lên. Đó là cơ hội cho đầu tư dài hạn, và chúng ta sẽ tiếp tục có 1 chu kỳ tăng trưởng trong một số năm liên tục.
Điểm cân bằng đang ở đâu? Câu trả lời nó nằm ở tương lai, khi mà ẩn số về kinh tế thế giới rõ ràng hơn. Ngay tại thời điểm này đã có nhiều DN có nền tảng cơ bản tốt mà thị giá giá đã trở về thời kỳ trước dịch bệnh.

Cơ hội nào cho đầu tư khi thị trường tạo đáy:
- Giá dầu đang duy trì ở mức cao, và sẽ tiếp tục tăng khi TQ mở cửa trở lại. Điều này sẽ làm cho lĩnh vực này hoạt đọng nhộn nhịp trở lại, và dòng P sẽ có cơ hội;
- Đầu tư công sẽ giải ngân mạnh trong thời gian sắp tới;
- BĐS nhà ở đang bắt đầu 1 chu kỳ mới: những năm qua nguồn cung BĐS nhà ở giảm mạnh và hiện nay đang tăng trở lại. Cơ hội cho những DN sắp có sản phẩm tung ra thị trường;
- Xuất khẩu đang là 1 mũi nhọn của đất nước;
- Bán lẻ sẽ ngày càng nhộn nhịp, khi mà thu nhập của người dân càng ngày càng tốt lên ...
....
E cảm ơn cụ nhiều . Có thời gian mong cụ chia sẻ cho F0 bọn e đc tiếp thu
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ cãi nhau với thiên tài đầu tư làm gì. Người ta đã là thiên tài thì người ta hay nói bậy thôi, chứ x1000 lần tài khoản thì sao làm bậy như nói bậy được.
Em thỉnh thoảng có chút xì trét xì đi cào phím dạo mà vào đây em lại tret nặng hơn cả 1000 lần.
Mà một vài cụ lịch sự với em tí, nói chuyện bằng phím thì cũng phải để 2 tay lên chứ cứ để 1 tay trong quần là sao? Giấu vũ khí trong đó à?
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
E cảm ơn cụ nhiều . Có thời gian mong cụ chia sẻ cho F0 bọn e đc tiếp thu
Cụ muốn tìm hiểu kênh ck thì cụ mua sách kinh tế về đọc, rồi tới sách về phân tích báo cáo tài chính, rồi sách lịch sử các loại có liên quan tới kinh tế càng tốt.
Trên mạng thì cụ qua f319 có lão vn700, em nghĩ lão này không phải cá nhân mà là quỹ gì đó vì còm khá đa nhân cách, có topic về sạn trong bctc rất hay. Nhưng tin lão 50% thôi vì nick đó cũng gió mái lắm. Thị trường tài chính chỉ cần cụ tránh được những cái bẫy là cụ có tiền, bẫy trên này em đang thấy nhiều lắm, e mà khó tránh khỏi. Lời ba hoa dối trá kiến thức mộng mị mông lung lúc nào cũng thu hút người ta hơn lời thật lòng, sâu rộng.
 

Dr Thanh Bùi

Xe lăn
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,260
Động cơ
80,116 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Cụ muốn tìm hiểu kênh ck thì cụ mua sách kinh tế về đọc, rồi tới sách về phân tích báo cáo tài chính, rồi sách lịch sử các loại có liên quan tới kinh tế càng tốt.
Trên mạng thì cụ qua f319 có lão vn700, em nghĩ lão này không phải cá nhân mà là quỹ gì đó vì còm khá đa nhân cách, có topic về sạn trong bctc rất hay. Nhưng tin lão 50% thôi vì nick đó cũng gió mái lắm. Thị trường tài chính chỉ cần cụ tránh được những cái bẫy là cụ có tiền, bẫy trên này em đang thấy nhiều lắm, e mà khó tránh khỏi. Lời ba hoa dối trá kiến thức mộng mị mông lung lúc nào cũng thu hút người ta hơn lời thật lòng, sâu rộng.
Cảm ơn cụ , e cũng chơi nho nhỏ , vừa đọc sách , vừa nghiên cứu các bài viết của các cụ trên này , thỉnh thoảng cũng ngó f319 . Xác định mất vài năm đểhọc ạ
 

Trần Tuệ Quang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-486453
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
346
Động cơ
-63,360 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Long Biên Hà Nội
Website
kenhtaichinh.com.vn
Cảm ơn cụ , e cũng chơi nho nhỏ , vừa đọc sách , vừa nghiên cứu các bài viết của các cụ trên này , thỉnh thoảng cũng ngó f319 . Xác định mất vài năm đểhọc ạ
Thấy cụ có mưu cầu học hỏi, tôi tặng cụ video tham khảo tôi dạy về FA cho các học viên chứng khoán. Hi vọng có ích đối với cụ:
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
903
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Cảm ơn cụ , e cũng chơi nho nhỏ , vừa đọc sách , vừa nghiên cứu các bài viết của các cụ trên này , thỉnh thoảng cũng ngó f319 . Xác định mất vài năm đểhọc ạ
Mà em thấy chung quy lại vấn đề chứng khoán là cái gì nên tin và cái gì không nên tin, cái gì mình có thể biết và cái gì mình không thể biết.
Charlie Murger có câu nói rất hay là ổng thành công không phải vì thông minh hơn nguời khác mà là vì người khác nghĩ họ thông minh hơn mức họ tưởng.
 

up_and_down

Xe tải
Biển số
OF-710947
Ngày cấp bằng
20/12/19
Số km
296
Động cơ
84,959 Mã lực
Thấy cụ có mưu cầu học hỏi, tôi tặng cụ video tham khảo tôi dạy về FA cho các học viên chứng khoán. Hi vọng có ích đối với cụ:
Vi đeo của cụ đòi hỏi người có trình độ tí mới hiểu. Chứ như em thì chỉ nghe để dễ ngủ thôi ạ. Hy vọng, có t.gian, cụ làm vi đeo cho người mới tinh.
 

Trần Tuệ Quang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-486453
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
346
Động cơ
-63,360 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Long Biên Hà Nội
Website
kenhtaichinh.com.vn
Vi đeo của cụ đòi hỏi người có trình độ tí mới hiểu. Chứ như em thì chỉ nghe để dễ ngủ thôi ạ. Hy vọng, có t.gian, cụ làm vi đeo cho người mới tinh.
Chà cái này khó, nói thật giờ tôi rất ngại làm video, nói chung là lười, vậy chắc cụ search trên youtube, google chắc sẽ có những cái cần tìm
 

mezo

Xe tải
Biển số
OF-71913
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
356
Động cơ
429,105 Mã lực
1 năm cụ ạ. Vcb em đang đc 5.8 cho 6 tháng nhưng để xem t6 này họ có tăng lên không, vì t6 này em cũng có sổ cần đảo
Vcb kì hạn 6 tháng 5,8 cao thế bác , bác gửi chi nhánh nào e xin đc vào tn với ạ. Tks bác
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,828
Động cơ
151,268 Mã lực
Tuổi
38
Bưã e dự cái oil noá lên tầm $120 trong 1 2 tuần noá hok đau= lình xình ở $90-110 theo tháng hay năm. Mà dự tháng 6, 7 The Fet tăng thêm 50 điểm, chiến tranh thì dây dưa mãi, TQ còn mấy tháng là đến QK roài Tết...Ghế 3 chân thì TQ, Nga-OPEC (><NOPEC) nắm 2 chân cmm roài :)):)):)):))
Xăng bên e nay lên $6.1/Gal roài, 1 số quán xá bắt đầu tăng típ.
Tềnh hềnh này có lẽ phải lục sách coi lại thời 80s>:)>:)>:)>:):((:((:((:((
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,986
Động cơ
48,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nhà cháu định nhảy vào làm F0, bắt đáy mà cuối cùng lại bận đi công tác từ đầu tuần, hôm nay về mới biết là đang lên lại. Có nên vào bây giờ ko ạ?
 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,221 Mã lực
Nhà cháu định nhảy vào làm F0, bắt đáy mà cuối cùng lại bận đi công tác từ đầu tuần, hôm nay về mới biết là đang lên lại. Có nên vào bây giờ ko ạ?
Gặp mấy thánh nói phét đã mệt. Giờ các cụ toàn hỏi kiểu ngớ ngẩn còn mệt hơn, em thật. :((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top