[Funland] Chứng khoán và Bds sẽ thế nào khi Juve liên tục tuyển mộ?!

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
300
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Cụ đúng là thánh chứng. Kịp thoát ra ở đỉnh và tt có dấu hiệu hồi cái cụ đã gom đủ hàng. Giỏi quá. Thế này thì ngồi không oánh chứng là giàu rồi chứ cần gì đi làm cụ nhể.
Ở đầu topic này em có bảo mọi người cắt lỗ đi
Nhưng toàn gặp người cãi thôi
Còn thánh chứng thì ko dám nhận
Nhưng em là người rất tệ trong việc gồng lỗ, cái này thì em thua hết mọi người.
Còn cái điểm vào lần này thì nhiều người nhìn ra đấy
 

vim732000

Xe buýt
Biển số
OF-585640
Ngày cấp bằng
17/8/18
Số km
936
Động cơ
146,515 Mã lực
Cám ơn bạn,
Tôi cũng nghĩ rằng tôi đang may mắn
Vì tôi đã kịp thoát hàng từ khá lâu, và tránh được cú sập vừa rồi
Lần này tôi cũng túc tắc vào hàng từ thứ 6 tới giờ, và hàng cũng đã gần như đủ
Có lẽ tôi cũng tiếp tục may mắn để tiếp tục kịp thoát hàng ở nhịp hồi này.
Chúc mừng, chúc mừng. Đang dựng đứng lên hết cả rồi kìa. Cứ dư lày thì về lại nghìn rưởi mấy nỗi.
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,244
Động cơ
407,819 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ hỏi khó vậy ai mà dám trả lời, đợi mọi chuyện xong rồi lên vuốt đuôi cho dễ.
Em mạnh dạn tính con vinamilk. Khủng hoảng thì cứ vào mấy con FMCG là an toàn, chẳng may lỗ cũng không nhiều. Tỷ lệ lãi cao hơn. Cơ mà đấy là lời chém thôi ạ. Em thì vẫn kiên định chờ t8
 

ThangKhung

Xe tải
Biển số
OF-547336
Ngày cấp bằng
25/12/17
Số km
300
Động cơ
162,726 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh (TP)
Có vẻ như nhiều người đang kêu gọi ko cắt lỗ.
Ta thử trả lời mấy câu hỏi:
1. Nếu TT nó tiếp tục giảm sâu thì làm sao?
- Nếu điều này xảy ra thì thiệt hại sẽ tiếp tục tăng mạnh, những đồng tiền ky cóp lần lượt chào ta mà ra đi.
- Nếu có sử dụng margin, vay nợ thì việc cháy TK là khó tránh nếu cứ gồng lỗ
2. Khi TT ngừng rơi thì còn có cơ hội để mua lại CP mình đã cắt lỗ không?
- Sau 1 cú rơi thì TT còn phải tích lũy chán rồi mới có thể quay đầu đi lên, rất ít trường hợp CP tạo đáy chữ V.

Trong thực tế thì cắt lỗ là vũ khí tối thượng để chiến thắng mọi loại thị trường.
Cơ hội trên TTCK là rất nhiều, đừng sợ thiếu cơ hội.
Điều đáng sợ là mình không còn tiền để tận dụng cơ hội khi nó đến.
Để có thể giữ được tiền thì cách duy nhất là cắt lỗ khi đầu tư sai.
Em xin phép trích lại điều em đã nói ở đầu topic
Mục đích là để cho những người bình luận về em với hàm ý không tốt có thể nhìn nhận sự việc tốt hơn.
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,588
Động cơ
233,361 Mã lực
Tuổi
48
Thắng 10 trận, thua 1 trận cuối, mất sạch,

Em mất đợt ấy gần 1 tỷ. Nếu không say máu full marrgin, có thể qua tết 2017 em kiếm 2 tỷ.
Hôm nay sau 13h kéo căng quá ngoài phán đoán của em, nhìn cũng ham nhưng thôi, mỗi khi tăng nhanh mạnh không đoán được em đứng ngoài , đợi ngày mai, đằng nào thứ 5 cũng đáo hạn ps chưa biết sẽ có trò gì
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,069
Động cơ
575,808 Mã lực
Bít coin đang chết dở, chứng cũng rứa thôi
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,363
Động cơ
75,749 Mã lực
Thấy cụ oánh chứng cũng tốt. Ko biết theo cụ tt này thì nên làm thế nào? Nếu em đang cầm tiền. Nếu mua thì mua con gì?
Cái này phải rõ ràng nha:
- Thứ nhất, tôi là nhà đầu tư, làm công việc đầu tư chuyên nghiệp chứ ko phải “dân chơi” chứng khoán nha. Thị trường có hàng tá loại hình đầu tư khác chứ riêng gì chứng khoán.
- Thứ hai, nói riêng về chứng thì năm vừa rồi tôi đã rất happy khi đẩy được cục than cho thằng khác cầm :)). Bây giờ thì ngu gì mà đi giành lại cái rủi ro đấy phỏng cụ, chuyện gà qué thịt nhau thì cứ để nó thịt nhau thôi.
- Còn nếu cụ có tiền thật, thì bây giờ đi thả con lô còn hơn mua chứng khoán =))
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,203
Động cơ
341,647 Mã lực
Tuổi
44
Cái này phải rõ ràng nha:
- Thứ nhất, tôi là nhà đầu tư, làm công việc đầu tư chuyên nghiệp chứ ko phải “dân chơi” chứng khoán nha. Thị trường có hàng tá loại hình đầu tư khác chứ riêng gì chứng khoán.
- Thứ hai, nói riêng về chứng thì năm vừa rồi tôi đã rất happy khi đẩy được cục than cho thằng khác cầm :)). Bây giờ thì ngu gì mà đi giành lại cái rủi ro đấy phỏng cụ, chuyện gà qué thịt nhau thì cứ để nó thịt nhau thôi.
- Còn nếu cụ có tiền thật, thì bây giờ đi thả con lô còn hơn mua chứng khoán =))
Cụ là nđt chuyên nghiệp mà khuyên tôi là thả con lô hơn mua chứng khoán ah? Không phím hàng thì thôi lại xúi người ta chuyển từ chứng sang Lô làm gì?
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
941
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Cụ là nđt chuyên nghiệp mà khuyên tôi là thả con lô hơn mua chứng khoán ah? Không phím hàng thì thôi lại xúi người ta chuyển từ chứng sang Lô làm gì?
Tôi dám cá với cụ là cụ ấy không hiểu từ “ nhà đầu tư chuyên nghiệp” là gì! =))
 

donbeca

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-759792
Ngày cấp bằng
12/2/21
Số km
418
Động cơ
48,371 Mã lực
Tuổi
25
Reng reng ... Thanh tra đến

Thanh tra là tin tốt, bọn sọc chùn tay không dám thao túng manh tay nữa thì index tăng là đương nhiên thôi
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,203
Động cơ
341,647 Mã lực
Tuổi
44
Tôi dám cá với cụ là cụ ấy không hiểu từ “ nhà đầu tư chuyên nghiệp” là gì! =))
Tôi không rõ lắm, nhưng thấy cụ ấy các còm trên bảo vào ra rất chuẩn mà tôi hỏi phím hàng hay tư vấn 1 người đnag cầm tiền thì bảo đi múc lô. Có lẽ văn vẻ cụ ấy cao siêu đại ý là giờ tt ko có vẹo gì đâu đừng đu vào. Kiên trì cho rằng tt còn rơi nữa. Vậy cụ ấy và cái cụ Thằng Khùng gì đó ở trên ngược nhau. Cụ Khùng bảo là có nhịp hồi và đã lén lên tàu từ thứ 6 tuần trước rồi. Haizz cụ ấy lén lên tàu mà tuần trước không thấy hô hào anh em cùng lên gì cả. Báo hại nghe các cụ khác chim lơn cho sợ vãi cả ái ra, bảo về 1000 hoặc thấp hơn.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,363
Động cơ
75,749 Mã lực
Cụ là nđt chuyên nghiệp mà khuyên tôi là thả con lô hơn mua chứng khoán ah? Không phím hàng thì thôi lại xúi người ta chuyển từ chứng sang Lô làm gì?
Đã là dân pro thì phải biết cân giữa “risk” và “return” nhé. Đặt cả 2 cái đó lên bàn thì hiện tại đánh lô ngon hơn ấp chứng đấy.
Còn đám noob thì luôn mơ về lợi nhuận nhưng không biết rủi ro là gì nên mới dễ chết :D
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,203
Động cơ
341,647 Mã lực
Tuổi
44
Đã là dân pro thì phải biết cân giữa “risk” và “return” nhé. Đặt cả 2 cái đó lên bàn thì hiện tại đánh lô ngon hơn ấp chứng đấy.
Còn đám noob thì luôn mơ về lợi nhuận nhưng không biết rủi ro là gì nên mới dễ chết :D
Vâng, cụ nói cao siêu quá. Tóm lại là giờ cầm tiền ngồi ngoài phỏng?
 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,795
Động cơ
-2,221 Mã lực
Cái này phải rõ ràng nha:
- Thứ nhất, tôi là nhà đầu tư, làm công việc đầu tư chuyên nghiệp chứ ko phải “dân chơi” chứng khoán nha. Thị trường có hàng tá loại hình đầu tư khác chứ riêng gì chứng khoán.
- Thứ hai, nói riêng về chứng thì năm vừa rồi tôi đã rất happy khi đẩy được cục than cho thằng khác cầm :)). Bây giờ thì ngu gì mà đi giành lại cái rủi ro đấy phỏng cụ, chuyện gà qué thịt nhau thì cứ để nó thịt nhau thôi.
- Còn nếu cụ có tiền thật, thì bây giờ đi thả con lô còn hơn mua chứng khoán =))
Trước em tưởng cụ chất lượng lắm, nhưng sau còm này thì cụ đúng kém cỏi húng thật :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top