Chứng khoán tháng 8: Chuẩn bị sức khỏe, đón chờ bão tới

Trạng thái
Thớt đang đóng

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Hôm nay BullTrab chúc mừng cụ nào Kẹp để cơ cấu danh mục.
 

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
969
Động cơ
482,670 Mã lực
Đúng đấy, mình phải tận rụng cái ch im đang bị kẹp chứ, đôi khi vẫn được việc đấy. Còn cụ nào thủ dâm thì cứ tự nhiên nhé, cho nó khí thế.
Tội gì mà thủ dâm một mình mà phải kêu gọi cùng Vào - Ra cho nó khí thế chứ cụ :21:
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
VST còn ko biết là gì thì cụ sìpam ít thôi , nói cái gì có chất lượng vào
Không biết Nghĩa của một cụm ký tự viết tắt không có nghĩa là không biết gì Cụ ạ. đây là mạng ảo và cũng là Thật vì em đồ rằng cũng có nhiều cụ biết em. em vào đây không hàm ý spem mà nối lên quan điểm riêng của mình chi Thớt Bão nó xôm tụ. còn cái quan điểm của em có thể chất lượng với cụ này nhưng có thể k chất lượng với cụ Kia. em Ghi nhận lời góp ý của cụ
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Rôm rả quá, kính mời các cụ trưa nay vác chim ra Climax Cafe offline hàng tuần nhé.
Những cụ nào chủ nhật đi Vĩnh Yên resort vác xác ra nộp em 5 lít để đảm bảo quân số.

See you.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
26/08/2010 9:7
HOSE: 426.30 2.41 0.57% 93.28 bil
HNX: 121.09 2.28 1.92% 162.29 bil
Sym Mkt +/- Volume
SJS 57.5 0.5 26,100
SSI 25.8 0.5 110,810
KBC 28.8 0.4 15,590
VTO 10.0 0.2 35,240
PVX 20.7 0.3 1,032,500
SHB 12.9 0.3 331,800
POT 17.2 0 47,900
PAN 16.3 0.3 68,400
SDD 14.6 0.9 53,400
ACB 27.1 0 2,900
STB 15.7 0.1 97,040
TSC 14.7 0.2 6,210
SBT 10.7 0.5 102,750
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,507
Động cơ
495,096 Mã lực
Mã lực cứ tăng rầm rầm thế này phê quá \:D/
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Đoạn video dưới đây cho thấy phần nào nỗ lực và kết quả luyện tập của các võ tăng Thiếu Lâm nhằm giúp họ trụ vững trước những đòn của đối thủ nhằm vào chỗ hiểm. Đây là chiêu Kim Thiền Công trong tuyệt kỹ công phu của Thiếu Lâm tự, luyện khí tập trung vào hạ bộ cho cứng như sắt. Các nhà sư Thiếu Lâm dạy lúc 4 giờ sáng và luyện võ 6 tiếng mỗi ngày - bằng với thời gian học đạo Phật.

http://vnexpress.net/GL/The-thao/2010/08/3BA1FA8B/

Các cụ luyện dc chiêu này thì đỡ lo kẹp
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Rôm rả quá, kính mời các cụ trưa nay vác chim ra Climax Cafe offline hàng tuần nhé.
Những cụ nào chủ nhật đi Vĩnh Yên resort vác xác ra nộp em 5 lít để đảm bảo quân số.

See you.
Cụ nào hôm nay 0 ra climax là hèn.
Tuần trc đã hèn rồi, tuần này còn hèn hơn
 

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Thằng khóc nhè bị mắng nhiều quá nên nó rào trước đón sau kinh dị.
@HKM: Trước tiên về lý thuyết sóng mà nói chú phải xác đinh trend như thế nào rồi mới áp vào được. Hiện giờ đang là downtrend nên sẽ áp dụng mô hình như ở dưới đây.

Sau đấy về cơ bản đồ thị mà nói thì nó sẽ như dưới đây:


Và lý do nó rơi theo kĩ thuật là dưới đây

Và cuối cùng là:
1) TT đi ngang quá lâu do chưa có tiền lớn bơm ra nên 1 lượng lớn hàng bị giải chấp do xài đòn bẩy đến T phải đáo hạn.
2) Theo quy định mới một số các tổng công ty không có chức năng đã phải bán đi 1 số cổ phần đầu tư, ví dụ điển hình là VCB phải bán đi 10 triệu cổ eximbank.
3) Vụ vinashin vỡ ra >>> Tổng công ty hàng hải và tập đoàn giầu khí phải gánh nợ >> 2 đồng chí đấy phải bán bớt cổ phần các công ty con để tái cơ cấu và đầu tư vào 2 cục nợ kia >>> 1 lượng lớn cổ phiếu được bán ra.
4) Khi TT đựoc cung cấp 1 lượng lớn hàng nhưng không có tiền đối ứng >>> VNI giảm điểm là tất yếu >>>> Dẫn đến việc 1 loạt hàng bị giải chấp do quá % quy định của đòn bẩy.
5) Khi TT xuống bà con chờ và đợi bắt đáy rất nhiều, nhưng rất ít người giám xung phong thời điểm này và 1 lượng lớn hàng giải chấp lúc nào cũng lơ lửng trên đầu chờ xả nên TT chưa lên được. Bên cạnh đó 1 số các công ty lớn vừa mới lên sàn cũng đã hút 1 lượng tiền rất lớn trên sàn.
6) NGoài ra để TT lên phải có thông tin tích cực, điển hình ở đây phải là hạ lãi xuất hoặc mở rộng tín dụng cho dân vay thì mới có tiền để đẩy giá cổ phiếu lên được.
7) Hiện nay đang chuẩn bị kì đại hội đảng tháng 9 cấp dưới TW nên chả ông to bà lớn nào dám quyết hay làm 1 cái gì về chính sách kinh tế cả nên cứ ngồi chờ đi, nhanh là hết tháng 9, lâu là hết tháng 1/2011.
Tổng kết lại: VNI sẽ tạo một mặt bằng giá mới, ở đâu thì chưa biết nhưng chắc chắn không phải là loanh quanh 470. Theo quan điểm của riêng anh thì sẽ loanh quanh 410 +/- 20 điểm. Tóm lại cái cuối cùng là HKM nên bán tất cả cổ phần đi rồi đầu tư vào nghề mua đất xây nhà bán là chuẩn. Thế nhé. >-):))
Hà há .. em dụ được anh béo ra mặt, đồng thời được vok an ủi say bét nhè ;))
Các anh chịu khó phân tích tí đê cho em nhỏ còn học hỏi, cứ phán suông thế bố ai nghe theo được! Em té b-(
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Hà há .. em dụ được anh béo ra mặt, đồng thời được vok an ủi say bét nhè ;))
Các anh chịu khó phân tích tí đê cho em nhỏ còn học hỏi, cứ phán suông thế bố ai nghe theo được! Em té b-(
Thưa cụ
Lại nói đến cái ngày xưa đấu giá IPO cái thàng PPC (bên em có anh Phong giám đốc vôc ngực kêu là 1 trong muời nhà phân tích chứng khoán tài ba nhất việt nam năm 2007 rồi cụ ấy phân tích để công ty Tham gia cái Vụ PPC với giá gần 10X Tổng thiệt hại 100 tỷ rồi thì sao các cụ------> đuổi hết đuổi sạch cái bộn phân với chả tích bọn em).

em thì Nghĩ cái thị trường CK Việt Nam đang là đứa trẻ thơ nên nó còn theo Cảm tính lắm, do vậy muốn sống trong cái TT này quan điểm của em là cứ CẢM TÍNH em Phang

PS: Cảm ơn cụ Bes đã mời em đi OF em xin khất lần sau vì hôm nay vợ chồng thằng bạn ở QN lên chơi mấy hôm ạ
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Thưa cụ
------> đuổi hết đuổi sạch cái bộn phân với chả tích bọn em).
công nhận cụ edu này chửi thâm thật,
em cũng đang lẩm bẩm chửi hkm với Mbeo phân với chả tích, cụ chửi luôn trên này được, em phục cụ lắm \:D/
 

Hoàn Béo

Xe hơi
Biển số
OF-16764
Ngày cấp bằng
28/5/08
Số km
140
Động cơ
508,994 Mã lực
Tuổi
51
Chứng xuống quá thể, em chả có tiền rửa xe cho các cụ Box Chứng, đợi Bull vài hôm em ra hàng rồi mời các cụ nhé \:D/
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chứng xuống quá thể, em chả có tiền rửa xe cho các cụ Box Chứng, đợi Bull vài hôm em ra hàng rồi mời các cụ nhé \:D/
ơ, mua xe mới rồi thì bắt đầu đi đánh bóng lại được chưa nhỉ ???
Vắng cụ buồn phết.
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
các cụ nào mà xui cháu bây giờ vào con nào giá 1x thì cháu bán hết con cháu bị kẹp cờ him đi vào lại để gỡ ngay, có mấy chục triệu mà mất gần 1 nửa rồi. :((:((:(( Ôi cái cuộc đời này
Kẹp có tý mà đã kêu váng lên thế hả? Mồng 2/9 có đi Mộc Châu nữa không?
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Thưa cụ
Lại nói đến cái ngày xưa đấu giá IPO cái thàng PPC (bên em có anh Phong giám đốc vôc ngực kêu là 1 trong muời nhà phân tích chứng khoán tài ba nhất việt nam năm 2007 rồi cụ ấy phân tích để công ty Tham gia cái Vụ PPC với giá gần 10X Tổng thiệt hại 100 tỷ rồi thì sao các cụ------> đuổi hết đuổi sạch cái bộn phân với chả tích bọn em).

em thì Nghĩ cái thị trường CK Việt Nam đang là đứa trẻ thơ nên nó còn theo Cảm tính lắm, do vậy muốn sống trong cái TT này quan điểm của em là cứ CẢM TÍNH em Phang

PS: Cảm ơn cụ Bes đã mời em đi OF em xin khất lần sau vì hôm nay vợ chồng thằng bạn ở QN lên chơi mấy hôm ạ
Kính cụ!!!
Bọn em ở đây là 1 nhóm nhỏ nông dân thụt được ít tiền của gấu từ việc mua xe đem đi oánh trứng.
Bọn em là nông dân chứ không phải cao sang gì mười ngừoi đứng đầu đâu, tiền thụt két thì ít mà trên sàn gian thương thì nhiều nên bọn em cũng phải có chỗ để bấu víu nữa chứ, đó chính là phân tích kĩ thuật. Mỗi người 1 quan điểm đầu tư nhưng với em quan niệm đầu tư cảm tính là vô trách nhiệm với đồng tiền ít ỏi mà mình thụt két của Gấu. Thế nên bọn em vẫn dựa vào PTKT mà sống thôi. NGoài ra trong Chứng Khoán PTKT không phải là thuần túy những con số, nếu kết hợp tốt các chỉ số biểu đồ kĩ thuật khác nhau và loại trừ những thông số lậu ra thì đấy cũng là 1 cái cọc để bấu víu trong lúc mưa lũ đấy cụ àh.
PS: Cụ nói cụ làm ở Euro CAp mà cụ lại nói là ko biết VST thì thật sự em thấy rất là lạ đấy ạh. Ở đây chúng em chơi và nói là 1 phần nào có căn cứ, dù có thể căn cứ đấy sai nhưng nó vẫn là căn cứ >>> Có căn cứ thì mới phản biện được. Chứ cứ cảm tính thế nào nói thế thì em sợ cái phát ngôn của cụ sẽ hại tương đối 1 số cụ theo cái cảm tính đấy đấy.
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Phê quá, buôn rượu lậu dạo này hay tợn. Kệ VNI đó, các kụ nhỉ :)):)):))
Quay lại chuyên môn 1 tý, các kụ nào chê FA/TA cứ việc. Riêng cá nhân em nhờ có TA/FA lởm mà bao nhiêu lần thoát nạn trong gang tấc, giờ này vẫn còn lên đây sì păm với các kụ :));;);;). Làm giầu thì khó nói chứ chắc chắn là khó chết hĩ hĩ.
 
Chỉnh sửa cuối:

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Kính cụ!!!
Bọn em ở đây là 1 nhóm nhỏ nông dân thụt được ít tiền của gấu từ việc mua xe đem đi oánh trứng.
Bọn em là nông dân chứ không phải cao sang gì mười ngừoi đứng đầu đâu, tiền thụt két thì ít mà trên sàn gian thương thì nhiều nên bọn em cũng phải có chỗ để bấu víu nữa chứ, đó chính là phân tích kĩ thuật. Mỗi người 1 quan điểm đầu tư nhưng với em quan niệm đầu tư cảm tính là vô trách nhiệm với đồng tiền ít ỏi mà mình thụt két của Gấu. Thế nên bọn em vẫn dựa vào PTKT mà sống thôi. NGoài ra trong Chứng Khoán PTKT không phải là thuần túy những con số, nếu kết hợp tốt các chỉ số biểu đồ kĩ thuật khác nhau và loại trừ những thông số lậu ra thì đấy cũng là 1 cái cọc để bấu víu trong lúc mưa lũ đấy cụ àh.
PS: Cụ nói cụ làm ở Euro CAp mà cụ lại nói là ko biết VST thì thật sự em thấy rất là lạ đấy ạh. Ở đây chúng em chơi và nói là 1 phần nào có căn cứ, dù có thể căn cứ đấy sai nhưng nó vẫn là căn cứ >>> Có căn cứ thì mới phản biện được. Chứ cứ cảm tính thế nào nói thế thì em sợ cái phát ngôn của cụ sẽ hại tương đối 1 số cụ theo cái cảm tính đấy đấy.
Em cũng chỉ nói lên cái quan điểm Thời gian ngắn vừa qua là rất nhiều thông tin xấu (em đã đơn cử và kèm theo Link) để biết rằng thị trường đang Tâm Bão và xu hướng xuống, đến nay điều đó có lẽ là sự thật.
Còn nếu em k chắc chắn lắm điều gì thì em chỉ Ngồi nge và Vodka để k ảnh hưởng gì đến các CỤ trên OF.
PS: CỤ cứ hỏi cái cụ Sò lờ 55 AMG bên Lưu ký hay off với các cụ xem em có làm ở đó 1 Time Ngán hay k ạ. (Biển Kiến thức mênh mông em k biết thật mong cụ chỉ giáo)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top