Chứng khoán tháng 8: Chuẩn bị sức khỏe, đón chờ bão tới

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
buôn mãi chứng ko lên, thôi em sang bên hội thơ buôn vote. Buồn cưòi thật, nói chuyện ở bên sky quen rồi vào đây viết có mấy dòng mà phải sưả chính tả và cảm xúc nhiều quá, mấy lần cứ quên lại phải sưả. Mai em rút hết tiền trong bank còn dăm củ bỏ nốt vào chứng thôi...
 

Nuoinhim

Xe máy
Biển số
OF-25694
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
85
Động cơ
490,050 Mã lực
Nơi ở
Tâm bão số 6
E xin sửa lại cái đề mục thớt này ạ: Giữ gìn sức khỏe sống sót qua tháng 8
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,183
Động cơ
163,106 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Châu âu và Mẽo chào mừng cách mạng tháng 8 bằng cờ đỏ sao vàng giống VN ta^:)^
Em cố gắng CM đều để còn nhận Vodka của các cụ ợ8-x
 
Chỉnh sửa cuối:

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Quay lại kỹ thuật một tí: em chính thức xin lỗi những bác nào nghe theo em mà tèo! Quả thật ngoài dự đoán của em là cái sóng 4 củ chuối nó lại ngắn như thế. Tuy nhiên với việc sóng 4 không lên tới 480 và thời gian không đủ 8 phiên nên đáy sóng cuối sẽ không giảm sâu xuống 330. Theo như lý thuyết dãy Fibonacci thì đáy khả năng cao nằm ở Fibonacci Retracement 61,8% tức 380-390 điểm. Với thông tin giữ nguyên LSCB vừa chính thức công bố chiều nay, cùng với giai đoạn rất xấu như hiện nay (mà không có gì cải thiện hoặc mang tính chất xoay chuyển) em e rằng việc sẽ có bull 1,2 phiên là khó. Khả năng chỉ có thể bull trong phiên và kết thúc vẫn tèo.

Mong các bác đừng quá khắt khe với những phân tích của em. Có thể em còn quá non nớt, hoặc các bác không thèm đếm xỉa đến vài cái lý thuyết sóng vớ vẩn mà em hay nói ... Nhưng em cầm tiền mua chứng chỉ dựa vào mấy cái "vớ vẩn" mà em bỏ nhiều năm tích góp ấy, nghe phím hàng mấy anh em chơi với nhau ở ngoài chỉ là phụ, chỉ khoảng vài % đến vài chục nhỏ % tài khoản cho vui. Và em biết các bác khác cũng vậy, dựa vào một cái gì đó của mình mà buôn là chính. Vì thế bảo em :giai đoạn này không áp dụng được cái lọ cái chai .... " em e quá bẳng bảo em nghỉ buôn. Em sai nó ăn thẳng vào đồng tiền, bát gạo của em ... Em post lên đây chỉ mong chia sẻ và cũng là để chính thức những nhận định của mình (vì nick em ở đây cũng là người thật ngoài kia hàng ngày uống cafe, đi bia bọt với box chứng. Kẻo lại có kẻ bảo em chim lợn, khua môi bốc phét). Ai đọc chướng tai gai mắt cứ việc kéo xuống bỏ qua vì nó chỉ là một góc nhỏ của trang mạng. Vài lời trần tình thật lòng! Cảm ơn đã đọc và mong lượng thứ nếu có gì không phải!
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,183
Động cơ
163,106 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Sang bên Hội tiger tán phét tý mà các cụ ấy sút em phát tăng 140 mã lực :)):)):))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Quay lại kỹ thuật một tí: em chính thức xin lỗi những bác nào nghe theo em mà tèo! Quả thật ngoài dự đoán của em là cái sóng 4 củ chuối nó lại ngắn như thế. Tuy nhiên với việc sóng 4 không lên tới 480 và thời gian không đủ 8 phiên nên đáy sóng cuối sẽ không giảm sâu xuống 330. Theo như lý thuyết dãy Fibonacci thì đáy khả năng cao nằm ở Fibonacci Retracement 61,8% tức 380-390 điểm. Với thông tin giữ nguyên LSCB vừa chính thức công bố chiều nay, cùng với giai đoạn rất xấu như hiện nay (mà không có gì cải thiện hoặc mang tính chất xoay chuyển) em e rằng việc sẽ có bull 1,2 phiên là khó. Khả năng chỉ có thể bull trong phiên và kết thúc vẫn tèo.

Mong các bác đừng quá khắt khe với những phân tích của em. Có thể em còn quá non nớt, hoặc các bác không thèm đếm xỉa đến vài cái lý thuyết sóng vớ vẩn mà em hay nói ... Nhưng em cầm tiền mua chứng chỉ dựa vào mấy cái "vớ vẩn" mà em bỏ nhiều năm tích góp ấy, nghe phím hàng mấy anh em chơi với nhau ở ngoài chỉ là phụ, chỉ khoảng vài % đến vài chục nhỏ % tài khoản cho vui. Và em biết các bác khác cũng vậy, dựa vào một cái gì đó của mình mà buôn là chính. Vì thế bảo em :giai đoạn này không áp dụng được cái lọ cái chai .... " em e quá bẳng bảo em nghỉ buôn. Em sai nó ăn thẳng vào đồng tiền, bát gạo của em ... Em post lên đây chỉ mong chia sẻ và cũng là để chính thức những nhận định của mình (vì nick em ở đây cũng là người thật ngoài kia hàng ngày uống cafe, đi bia bọt với box chứng. Kẻo lại có kẻ bảo em chim lợn, khua môi bốc phét). Ai đọc chướng tai gai mắt cứ việc kéo xuống bỏ qua vì nó chỉ là một góc nhỏ của trang mạng. Vài lời trần tình thật lòng! Cảm ơn đã đọc và mong lượng thứ nếu có gì không phải!
Khiếp, làm gì mà rào đón vòng vo thế.
Hôm nay anh chính thức vào hàng, vì sao, vì cụ mtrl6 xuất hiện là lên.
Thế thôi, chả có kỹ thuật gì cả, giống như người nông dân nhìn mây đằng đông biết là mưa to, chả kỹ thuật, chả giải thích hướng gió gì, mưa bao nhiêu ml, gói gọn trong câu "Mây đằng đông mưa giông bão giật"
Mai túc tắc nhặt tiếp nếu xuống, lên thì cân nhắc lướt T+1.
Xong phim.
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Lâu nay nhiều sự kiện nào là GS Châu, Giảm VND 2% rồi là USD và Vàng tăng mạnh, CPI tháng 8 tăng....
Mải mê em quên mất Con Tầu VINA XIN cũng là 1 NGuyên Nhân làm sụt giảm CK chăng (Tập đoàn Vinashin, quả đấm thép tính đấm vỡ kỹ nghệ đóng tàu biển thế giới, thành một đoàn tàu đang đắm dần trên đại dương của nợ nần, thất thoát, làm ăn ẩu tả không phương hướng)
...................................
EM Lại tự NGhĩ và Ngẫm có chăng con DOMINO đầu tàu đã đổ thì cả dàn có đổ theo không?

Tự Chuyện về những Tập đoàn
EM đang làm việc cho cái công ty VDC của cái VNPT, hằng ngày em đến công ty bật máy xem bảng rồi chát chít tùn lum, 4 h em lượn --------> do vậy em quyết chí mở thêm mảng kinh doanh riêng ở ngay Thiên Đường Bảo Sơn. các cụ biết không bên em làm ra cái Đường TRuyền IN Tờ Lét mà 6 tháng nay nó không lắp cho cái khu vực đó (QUan Liêu thế làm sao phát triển)----------> Có lẽ Bọn Nhà nước chúng em MỘT PHẦN đang ăn Bám xã hội.

Vậy thì Theo em (Phần lớn Các công ty quốc doanh là những anh chàng khổng lồ đần độn , chậm chạp, ăn nhiều, tốn kém , và..vô tích sự. Thế nhưng chúng vẫn tồn tại)
 
Chỉnh sửa cuối:

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,148
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
Khiếp, làm gì mà rào đón vòng vo thế.
Hôm nay anh chính thức vào hàng, vì sao, vì cụ mtrl6 xuất hiện là lên.
Thế thôi, chả có kỹ thuật gì cả, giống như người nông dân nhìn mây đằng đông biết là mưa to, chả kỹ thuật, chả giải thích hướng gió gì, mưa bao nhiêu ml, gói gọn trong câu "Mây đằng đông mưa giông bão giật"
Mai túc tắc nhặt tiếp nếu xuống, lên thì cân nhắc lướt T+1.
Xong phim.
em ko biết cụ mtrl6..vì em mới tham gia box nhưng nếu mà lên thật em cám ơn cụ ý lắm 8-> em đang bị kẹp sưng hết trym roài
X_X
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,148
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
Vậy thì Theo em (Phần lớn Các công ty quốc doanh là những anh chàng khổng lồ đần độn , chậm chạp, ăn nhiều, tốn kém , và..vô tích sự. Thế nhưng chúng vẫn tồn tại)
Bởi vì những thằng đầu sỏ đó tàn con cháu các cụ nô bộc..thế mới đểu..
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Bởi vì những thằng đầu sỏ đó tàn con cháu các cụ nô bộc..thế mới đểu..
EM thấy cũng đúng
em chơi thân với 1 anh làm sếp To bên Điện Thoại 1 là em ruột Ông Tổng của VNPT anh ấy Bẩu đưa nào bên mày Láo cứ Bẩu anh -------> Vui vãi
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Thưa các CỤ các Mợ
em có câu hỏi để cùng thảo luận cho Vui Tháng Gió Bão cô Hồn này

Ai đẩy chứng khoán giảm sâu?

(CK hơn một tháng qua, giá chứng khoán đã giảm hơn 20%, giá trị giao dịch thấp hơn so với trước)


Buffett Says Economy ‘In Shambles,’ Promises Best Days Ahead
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Thằng khóc nhè bị mắng nhiều quá nên nó rào trước đón sau kinh dị.
@HKM: Trước tiên về lý thuyết sóng mà nói chú phải xác đinh trend như thế nào rồi mới áp vào được. Hiện giờ đang là downtrend nên sẽ áp dụng mô hình như ở dưới đây.

Sau đấy về cơ bản đồ thị mà nói thì nó sẽ như dưới đây:


Và lý do nó rơi theo kĩ thuật là dưới đây

Và cuối cùng là:
1) TT đi ngang quá lâu do chưa có tiền lớn bơm ra nên 1 lượng lớn hàng bị giải chấp do xài đòn bẩy đến T phải đáo hạn.
2) Theo quy định mới một số các tổng công ty không có chức năng đã phải bán đi 1 số cổ phần đầu tư, ví dụ điển hình là VCB phải bán đi 10 triệu cổ eximbank.
3) Vụ vinashin vỡ ra >>> Tổng công ty hàng hải và tập đoàn giầu khí phải gánh nợ >> 2 đồng chí đấy phải bán bớt cổ phần các công ty con để tái cơ cấu và đầu tư vào 2 cục nợ kia >>> 1 lượng lớn cổ phiếu được bán ra.
4) Khi TT đựoc cung cấp 1 lượng lớn hàng nhưng không có tiền đối ứng >>> VNI giảm điểm là tất yếu >>>> Dẫn đến việc 1 loạt hàng bị giải chấp do quá % quy định của đòn bẩy.
5) Khi TT xuống bà con chờ và đợi bắt đáy rất nhiều, nhưng rất ít người giám xung phong thời điểm này và 1 lượng lớn hàng giải chấp lúc nào cũng lơ lửng trên đầu chờ xả nên TT chưa lên được. Bên cạnh đó 1 số các công ty lớn vừa mới lên sàn cũng đã hút 1 lượng tiền rất lớn trên sàn.
6) NGoài ra để TT lên phải có thông tin tích cực, điển hình ở đây phải là hạ lãi xuất hoặc mở rộng tín dụng cho dân vay thì mới có tiền để đẩy giá cổ phiếu lên được.
7) Hiện nay đang chuẩn bị kì đại hội đảng tháng 9 cấp dưới TW nên chả ông to bà lớn nào dám quyết hay làm 1 cái gì về chính sách kinh tế cả nên cứ ngồi chờ đi, nhanh là hết tháng 9, lâu là hết tháng 1/2011.
Tổng kết lại: VNI sẽ tạo một mặt bằng giá mới, ở đâu thì chưa biết nhưng chắc chắn không phải là loanh quanh 470. Theo quan điểm của riêng anh thì sẽ loanh quanh 410 +/- 20 điểm. Tóm lại cái cuối cùng là HKM nên bán tất cả cổ phần đi rồi đầu tư vào nghề mua đất xây nhà bán là chuẩn. Thế nhé. >-):))
 
Chỉnh sửa cuối:

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Tuy nhà M béo đã phân tích rất kinh, nhưng theo em hôm qua là đáy ngắn hạn rồi, hôm nay sẽ bull một phát :D
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thưa các CỤ các Mợ
em có câu hỏi để cùng thảo luận cho Vui Tháng Gió Bão cô Hồn này

Ai đẩy chứng khoán giảm sâu?

(CK hơn một tháng qua, giá chứng khoán đã giảm hơn 20%, giá trị giao dịch thấp hơn so với trước)


Buffett Says Economy ‘In Shambles,’ Promises Best Days Ahead
Ngân hàng bán giải chấp, nhà đầu tư bán tháo vì tâm lý thị trường sẽ xưống sâu hơn nữa, bán để mua rẻ hơn.
Có mấy cụ cứ lý luận : chúng nó đánh xuống, quên đê, chúng nó là ai ??? Đánh xuống ntn ??? Ôtô đang tuột dốc không phanh thì đừng có bảo à tao đang đẩy xuống ...
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
đơn giản nó là thị trường, mà t tr thì phản ánh đúng cung - cầu của toàn bộ (trừ 1 vài con chả hiểu sao đi ngược dòng hoặc đi nhanh bất ngờ).
chắc hôm nay ọp đc 3 cụ là cùng (xuống sâu thế này cơ mà)
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Khiếp, làm gì mà rào đón vòng vo thế.
Hôm nay anh chính thức vào hàng, vì sao, vì cụ mtrl6 xuất hiện là lên.
Thế thôi, chả có kỹ thuật gì cả, giống như người nông dân nhìn mây đằng đông biết là mưa to, chả kỹ thuật, chả giải thích hướng gió gì, mưa bao nhiêu ml, gói gọn trong câu "Mây đằng đông mưa giông bão giật"
Mai túc tắc nhặt tiếp nếu xuống, lên thì cân nhắc lướt T+1.
Xong phim.

Đúng đấy, mình phải tận rụng cái ch im đang bị kẹp chứ, đôi khi vẫn được việc đấy. Còn cụ nào thủ dâm thì cứ tự nhiên nhé, cho nó khí thế.
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,963
Động cơ
572,616 Mã lực
Thị trường xuống nhưng uống voka đợt này sướng thật :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top