Chứng khoán Tháng 3 năm 1K Thăng long Rồng bay lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Hôm qua em xúc VIS 66.5, còn 50% nữa đặt giá 66 không khớp. Cuối tuần sau hy vọng bán 70.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
ACB: Năm 2010 sẽ chào bán bằng mệnh giá 156.282.751 cp, tỷ lệ 5:1 ,cho em xin !~1500 tỷ
http://atpvietnam.com/vn/san_hnx/50972/index.aspx


Giá đường rớt như … thác đổ
http://atpvietnam.com/vn/thongtinnganh/50966/index.aspx
"bà Phạm Thị Sum, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Mía đường Biên Hòa cho biết, giá đường thế giới giảm mạnh (gần 300 USD/tấn) đã đẩy các doanh nghiệp đường trong nước vào thế “dẫm đạp” lên nhau"

"Bà Sum phân tích, trong khi các nhà máy đường tại ĐBSCL tranh mua, tranh bán mía nguyên liệu đã đẩy giá mía có thời điểm lên tới 1,5 – 1,7 triệu đồng/tấn, còn doanh nghiệp phía Bắc chỉ duy trì mức giá 600.000 – 700.000 đồng/tấn. Trong tình thế ngành mía đường đang chịu sức ép từ giá đường thế giới thì doanh nghiệp phía Bắc lại đua nhau chở đường “Nam tiến”.

Nhiều nhà máy đường phía Nam cho rằng, với giá hiện tại (14.000 đồng/kg), các nhà máy chịu lỗ ít nhất 2.000 đồng. Một doanh nghiệp sản xuất đường tại ĐBSCL gọi tình trạng giảm giá đường hiện nay là “thác đổ” chứ không phải là “tụt dốc”.

"Nhiều doanh nghiệp đường thương mại còn than dữ dội hơn, nhất là đối với những lô đường nhập khẩu. Những doanh nghiệp này cho biết, họ nhập đường ở thời điểm 730 – 750 USD/tấn, nhưng hiện giá đường thế giới chỉ còn khoảng 520 USD, mỗi tấn đường doanh nghiệp lỗ ít nhất 200-250 USD"
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Tình hình là đường giảm giá mạnh thế này thì SBT thế nào nhi? liệu có xuống đến 10 không nhỉ?
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
3,008
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Hình như thầy em còn mấy tấn đường SBT nhập giá 12.x - 13.x hay sao ý nhỉ??? he he
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
Lần đầu đại hội cổ đông của SAM tổ chức bất thành do không đủ khách tham dự.:)) Bù lại lần này SAM ta hoành tráng gấp vạn :))


Trong khung cảnh dừng dực khí thế: Đại hội cổ đông sam quyết định :1 /1. :)) :)) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Nhưng mà thôi được rồi em cũng mạnh dạn list vài quả lên ( em chỉ nêu lên thôi chứ chả dám phân tích phân teo gì, không thì nào là Thầy, anh Mất tích, anh Chã, một loạt anh đặc biệt anh Tạ Cường lại chửi em "trứng đòi khôn hơn vịt"). Trong trường hợp em có nhiều tiền em sẽ quan tâm và vào tiếp các con như sau (em vào rồi nhưng không có kết quả nên lại ra rồi) : họ nhà thổ SJS, bật mạnh qua 77.5 đặc biệt vượt qua 80, 83 thì quá đẹp. Sau đó là TDH và ITC cũng ngon, ITC còn quả 1:1 lơ lửng. Ngoài ra thì VSC chậm nhưng lên đều, không xuống mấy khi thị trường xuống, vốn lớn còn có thể ủn đít theo Tây.

Ơ cái giao diện mới này không có vốt ka các bác nhỉ!
Em tranh thủ xì pam tí
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
Giao diện chán đời quá, mọi khi vào quán từ góc xa nhìn màn hình đã biết ông nào đang vào Of rồi, giờ trông như OS.
Tối mà vào bằng giao diện này sáng trưng góc nhà, vợ nó đạp chết.
À, có tý chứng ko lão mốc là xóa.
TUần sau em dự là về vẫn lằng nhằng 500 +-5 thôi, nhưng mấy con em mua vẫn trần
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
SAM gud

ACB 5 mua 1 giá 1 bửn

Buôn chứng mà không thích chia (chẳng hạn 1/1) thì nên đóng tài khoản về xây chuồng nuôi lợn :)), chả ai buôn chứng chỉ để ăn cổ tức hết.
SAM 1:1 tức là tương đương cổ tức 100%, nhưng được tái đầu tư vào công ty. Các cụ có muốn tái đầu tư vào công ty cho cổ tức 100% với mệnh giá không ??? Vì vậy Không thể nói phiến diện rằng cổ phiếu bị pha loãng được.

Chia chùa là xịn, chia nộp cũng xịn nhưng kém hơn nhiều, còn chia cổ tức cao mà không được tái đầu tư là phò nhất.

Sắp tới ITC hàng khủng, em nghĩ là rất tốt 1/1 đấy :))
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Mất tích bẩn.
Chia gì cũng phò nếu chia xong không lên.
Em nghĩ mỗi người 1 quan điểm, nhưng trên quan điểm của em là không mua cổ phiếu ăn cổ tức vì nếu ăn cổ tức em mua trái phiếu cp lãi 12% còn hơn.
Quan trọng hơn nữa nếu oánh chuẩn thì rất dễ đưa cash=1/2 khi chia tách. Nhưng phải chơi bẩn, mà em là phó bang bẩn sau chã nên em thích mấy trò bẩn.
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
Mất tích bẩn.
Chia gì cũng phò nếu chia xong không lên.
Em nghĩ mỗi người 1 quan điểm, nhưng trên quan điểm của em là không mua cổ phiếu ăn cổ tức vì nếu ăn cổ tức em mua trái phiếu cp lãi 12% còn hơn.
Quan trọng hơn nữa nếu oánh chuẩn thì rất dễ đưa cash=1/2 khi chia tách. Nhưng phải chơi bẩn, mà em là phó bang bẩn sau chã nên em thích mấy trò bẩn.

Đầu tư chứng mà chỉ nhăm nhăm nhìn vào thị giá mà ăn xổi thì chỉ ăn mỏng mà khó ăn dầy được, ăn được vài phát mà dính phát kẹp săm thì lại của thiên trả địa :)
Thứ nhất là phải nhìn vào tiềm năng công ty, thứ nhì mới đến thị giá ... Phân tích kỹ thuật ở vn này thì chỉ là khâu cuối để xác định tối ưu giá nhập vào thôi :)). Công ty yếu thì giá rẻ cũng o mua, công ty ngon thi ngược lại giá cao cũng chưa hẳn là đắt đâu mèng ạ:))
 
Chỉnh sửa cuối:

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
283
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
Em đang ôm "3 cô gái" GGG , giá bq 16.3 , cổ tức 2009 chưa chia (nghe Tây đồn 10%) , cổ tức 2010 dự kiến 15%. Quyết làm nhà đầu tư chân chinh em này. Có cụ nào chung tàu với em ko để trao đổi tin tức ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Em đang ôm "3 cô gái" GGG , giá bq 16.3 , cổ tức 2009 chưa chia (nghe Tây đồn 10%) , cổ tức 2010 dự kiến 15%. Quyết làm nhà đầu tư chân chinh em này. Có cụ nào chung tàu với em ko để trao đổi tin tức ạ?
GGG là con gì thế?
 

hugolina

Xe đạp
Biển số
OF-6315
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
47
Động cơ
543,370 Mã lực
GGG là 3 cô gaí nếu mà nó tăng,còn khi nó giảm nó sẽ là gà gà gà:21::21:J/K,e đùa tí bác ah,dân tình hổm rày xôn xao phím hàng đánh con naỳ,e nó chaỵ 1 vòng tới hơn 18 tí xíu là ngủm,bây giờ lại đến vòng thứ 2 kg biết có qua nổi kg??
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,529
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tuần mới rồi, chiến thuật là gì đây các cụ ơi ? Hòa chung vào không khí sideway em hiện tại đúng 50/50
Danh mục thì toàn con lởm bị kẹt lại.
Cụ nào có hàng ngon phím em 1 phát, ngon nhé, không phải hàng nóng đâu ạ.
Chúc các cụ tuần mới tốt lành.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,011
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Tuần mới rồi, chiến thuật là gì đây các cụ ơi ? Hòa chung vào không khí sideway em hiện tại đúng 50/50
Danh mục thì toàn con lởm bị kẹt lại.
Cụ nào có hàng ngon phím em 1 phát, ngon nhé, không phải hàng nóng đâu ạ.
Chúc các cụ tuần mới tốt lành.
Tuần này chiến lược của anh là quan sát và chờ đợi. Có tín hiệu là bụp nhanh khẩn cấp.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,529
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tuần này chiến lược của anh là quan sát và chờ đợi. Có tín hiệu là bụp nhanh khẩn cấp.
Vâng, sắp có tín hiệu thì anh hô em 1 phát, kẻo đêk kịp khẩn cấp lại chạy bộ theo tầu hỏa :))
SAM 1:1 chắc hôm nay lại trần tướng
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,002
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
TRI cho biết, năm 2010, Công ty dự kiến lỗ 57 tỷ đồng

Vốn chủ sở hữu của TRI tại ngày 31/12/2009 là 62,7 tỷ đồng (vốn điều lệ hiện tại là 275,5 tỷ đồng).

sắp bằng không rồi

62.7-57
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,865
Động cơ
495,096 Mã lực
Quả này em quyết liều là ăn nhiều
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top