Chứng khoán Tháng 3 năm 1K Thăng long Rồng bay lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

binhbean

Xe buýt
Biển số
OF-438
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
802
Động cơ
587,720 Mã lực
Em mạn phép "dự" cái.
1. Hiện tại VN-INDEX đang trong chiều đuối, chưa có thông tin tích cực (FA) nào cả. Về PTKT đang được hỗ trợ bởi 3 đường EMA(50), EMA(100) và EMA(200) nên khả năng xuống sâu ít đi


2. VN-INDEX vừa hoàn thành mô hình Bearish Garley trong vài ngày trước


3. Số lượng mã chứng khoán nằm dưới đường MA(50) nhiều lên, trên đường MA(50) ít đi.


4. Đồng thời dòng tiền ngắn hạn đang đi xuống


Dự:
Câu chuyện hot hiện tại là Lãi suất đang căng thẳng và khi nào tăng giá đồng NDT của Trung Quốc (học của anh VC). Nếu không có thông tin cơ bản gì tích cực thì chưa có khả năng đi lên
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Theo lưu ý của kiểm toán viên đối với báo cáo tài chính năm 2009 của PVF, tại ngày 31/12/2009, tổng dư nợ tín dụng mà PVF đã cấp cho một số công ty thuộc Tập đoàn công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) là hơn 1.853 tỷ đồng. Trong đó có 1.305 tỷ đồng là nợ quá hạn thanh toán.

Tuy nhiên, trong năm 2009, PVF đã thực hiện theo văn bản chỉ đạo của cơ quan quản lý Nhà nước về việc “xem xét khoanh và cơ cấu lại các khoản nợ cũ của Vinashin, chưa đưa vào nợ xấu để tiếp tục cho Vinashin vay vốn thực hiện các hợp đồng đã ký kết”.

Nếu thực hiện trích lập dự phòng cho khoản nợ trên, tổng chi phí dự phòng rủi ro phát sinh trong năm 2009 của PVFC sẽ tăng thêm 525,84 tỷ đồng.
Năm 2009 PVF đạt 611 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Theo lưu ý của kiểm toán viên đối với báo cáo tài chính năm 2009 của PVF, tại ngày 31/12/2009, tổng dư nợ tín dụng mà PVF đã cấp cho một số công ty thuộc Tập đoàn công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) là hơn 1.853 tỷ đồng. Trong đó có 1.305 tỷ đồng là nợ quá hạn thanh toán.

Tuy nhiên, trong năm 2009, PVF đã thực hiện theo văn bản chỉ đạo của cơ quan quản lý Nhà nước về việc “xem xét khoanh và cơ cấu lại các khoản nợ cũ của Vinashin, chưa đưa vào nợ xấu để tiếp tục cho Vinashin vay vốn thực hiện các hợp đồng đã ký kết”.

Nếu thực hiện trích lập dự phòng cho khoản nợ trên, tổng chi phí dự phòng rủi ro phát sinh trong năm 2009 của PVFC sẽ tăng thêm 525,84 tỷ đồng.
Năm 2009 PVF đạt 611 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
Iêm bình loạn tí:

Có phải bây giờ mới thấy số liệu đó đâu, chả qua là ... thấy giá của PVF bây giờ hơi cao so với "nhu cầu" nên mới ra thế. Dưng thế này chả khác gì hại luôn cả Rắc&Râu các cụ nhở :))
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
cụ nào máu mua quyền SHS giá 16 tháng 7 dc giao dịch ới em nhé:41:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Năm 2009, sau khi trừ thuế TNDN công ty lỗ 359,595 tỷ đồng trong đó: 3 quý đầu năm lỗ 235,849 tỷ đồng, quý 4 lỗ 123,745 tỷ đồng…

con đek gì mà lỗ ghê quá



 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
CII: Cầu đường Bình Triệu đăng ký thoái 1/3 vốn góp
http://cafef.vn/CII-34849/cii-cau-duong-binh-trieu-dang-ky-thoai-13-von-gop.chn
Anh cầu Bình Triệu này mới mua vào, hình như chưa lãi tý nào đâu, quả này thoái thì lost là cái chắc.

Các cụ dự xem mai SSI có CE không?

Em vừa nghe ngóng thấy 1 nguyên nhân SSI giảm mấy hôm vửa rồi là do thằng này dùng để cầm cố hơi bị nhiều mà khi chốt quyền thì giá trị của SSI (giá trị tính cầm cố) giảm 1/2 =>Nghĩa là kiểu gì cũng phải xử lý cái đống cầm cố đấy trước ngày chốt. Nộp tiền thêm hoặc giảm cầm cố bằng cách bán thằng này hoặc thằng khác
 
Chỉnh sửa cuối:

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
:41::41::41:


Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: GDP quý 1 tăng 5,7-5,9%


“Việt Nam là một trong số ít các nước có nền kinh tế tăng trưởng
và đã phục hồi lên mức 5,7-5,9% vào quý 1/2010”.


Đó là phát biểu của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Giàu tại hội nghị
“Tăng trưởng và giảm nghèo hậu khủng hoảng tại các nước đang phát triển châu Á”,
do Chính phủ Việt Nam và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) tổ chức ngày 22/3.

Như vậy, tốc độ tăng trưởng GDP quý 1/2010 của Việt Nam đã thấp
hơn quý 4/2009 trước đó khoảng 1% (so với 6,9%). Tuy nhiên,
với nền kinh tế đặc thù mang tính mùa vụ như Việt Nam, việc tốc độ tăng GDP
quý 1 giảm tốc so với quý 4 năm trước không phải điều đáng ngại. Nếu so với
cùng kỳ năm 2009, GDP quý 1/2010 đã cao hơn khoảng 2,6-2,8%.

Phát biểu trước lãnh đạo cấp cao của IMF, Ngân hàng Thế giới (WB),…,
các đại sứ nước ngoài tại Việt Nam và chuyên gia kinh tế đến từ 16 quốc gia
trên thế giới, Thống đốc Giàu nói: “Cho tới nay, Việt Nam đã đối phó với cuộc
khủng hoảng toàn cầu tương đối tốt. Đầu năm 2009, hoạt động kinh tế suy giảm mạnh.
Tuy nhiên, nền kinh tế đã phục hồi tích cực trong những quý sau, với sự hỗ trợ của chương
trình kích cầu mạnh mẽ bao gồm việc nới lỏng chính sách tiền tệ và gói kích thích tài khóa lớn”.

Năm 2009, trong bối cảnh nhiều nền kinh tế lớn thế giới tăng trưởng âm, Việt Nam là một trong
số ít các nước có tăng trưởng, đạt mức 5,32% với chỉ số giá tiêu dùng cả năm được khống chế
ở mức tăng 6,88%.

Tình hình xuất khẩu những tháng cuối năm 2009 được cải thiện rõ rệt, giúp kim ngạch xuất khẩu
hàng hoá năm 2009 đạt khoảng 57 tỷ USD. Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài năm qua vẫn ở
mức khả quan với 21,5 tỷ USD vốn đăng ký mới và tăng thêm. Tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm 2009
giảm xuống còn khoảng 12%, và chỉ tiêu phấn đấu cho năm 2010 là giảm xuống còn 10-11%.

Theo Anh Quân

VnEconomy

:41::41::41:
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Em nghĩ thầy nói đúng 1 phần và chỉ 1 phần thôi.
Lý do rơi lần này của TT đúng là SSI nhưng không phải là phải bán SSI đi do cầm cố đâu.
Vấn đề đằng sau của SSI nó là khủng khiếp, nó là 1 phiên giao dịch bùng nổ của TT luôn.
Chính vì vậy mấy ngày hôm nay TT rơi. Nếu không có gì thay đổi chỉ hôm nay hoặc ngày mai là sẽ có biến lớn.
Các cụ cứ chờ xem.
Anh Chín nói thế :69::69::69:
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
CII: Cầu đường Bình Triệu đăng ký thoái 1/3 vốn góp
http://cafef.vn/CII-34849/cii-cau-duong-binh-trieu-dang-ky-thoai-13-von-gop.chn
Anh cầu Bình Triệu này mới mua vào, hình như chưa lãi tý nào đâu, quả này thoái thì lost là cái chắc.

Các cụ dự xem mai SSI có CE không?

Em vừa nghe ngóng thấy 1 nguyên nhân SSI giảm mấy hôm vửa rồi là do thằng này dùng để cầm cố hơi bị nhiều mà khi chốt quyền thì giá trị của SSI (giá trị tính cầm cố) giảm 1/2 =>Nghĩa là kiểu gì cũng phải xử lý cái đống cầm cố đấy trước ngày chốt. Nộp tiền thêm hoặc giảm cầm cố bằng cách bán thằng này hoặc thằng khác
Để em hầu chuyện tiên sinh ạ

Chả riêng gì ssi mà BCs nào cũng đem cầm cố hết. Vì vậy lúc chia tách, chẳng hạn SSI chia 1:1 thì khổ chủ có hai lựa chọn:

1. Nộp thêm 1 lượng cổ SSI bằng đúng lượng cầm cố vào tài khoản (điều này khó xẩy ra, vì cầm cố tức là téo có tiền :)))
2. Nộp tiền vào tkhỏan giải cứu đống cầm cố
3. Vì vốn hóa SSI to, lượng cầm cố nhiều (vì nó là cổ phiếu ổn định) cộng với việc chia thưởng tỉ lệ quá cao nên số tiền dân đen phải nộp vào là không nhỏ. Điều này hút một lượng lớn tiền của TT , vì vậy TT tèo một phần là do đây
4. Mấy ngày gần chốt, thì lượng cung SSI giả sử là vẫn như cũ hoặc tăng lên thì lực cầu SSI sẽ bị hạn chế vì:
- Dân lướt sóng không thể vào được vì sau khi chia tách bị nhốt 50% lượng tiền đầu tư trong thời hạn 2 tháng
- Dân đánh đòn 7 cũng không thể mua vì đòn 7 thì phải trả tiền gốc sau vài ngày
- Lực cầu còn lại là của những NDT dài hạn và tổ chức
5. Các cụ lăn chốt phải chịu khoản thuế TNCN quá cao và vô lý, nên nhiều cụ không muốn lăn chốt

** Kết luận: Điều trên giải thích tại sao hầu như 100% cổ phiếu đều trần sau khi chia tách, (SSi cũng vậy) vì trước chốt các cổ phiếu chuẩn bị chia tách đều bị tụt giả tạo. Sau khi chia , chúng thường cởi trần và cởi trần không hẳn do nó tốt mà do nó phải trần để trở về giá trị thực của nó

Không phải không ai nhìn ra điều trên, chỉ những cụ trường vốn mới dám lăn chốt hoặc mua trước chốt. Tất nhiên kết quả sẽ khả quan.

Còn một tin khủng nữa của SSI nhưng em mồm thối không dám phọt ra, các cụ chịu khó tìm hiểu nhé

Gud luck (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Anh ơi, cho nó FL 3 phiên thì vào chơi nhể :P
để anh rủ photo mbéo
con hàng lởm này không cắn hơi phí

VSP Statistics 22/03/2010 11:05
Average 26.0 -0.6(-2.26%)
Ref.Price 26.6
Low 25.7
High 26.6
Vol 410,800
Bid 637,100
Offer 634,200

EPS -10k ngon quá
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chả biết thị trường ra sao, em đang bấm nút SELL 3 phát, rình mò bấm nút BUY nếu thấy ngon (l)(l)(l)
Hôm nay +/- nhẹ thôi, nếu mạnh về luôn 480 khỏi phải nghĩ.

PS : Cả chợ hôm nay có mỗi Titanic là hoành tráng, có ai còn không nhỉ?
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,507
Động cơ
495,096 Mã lực
Xuống dưới 510 điểm rồi. Em lại thấy ngứa tay muốn vào
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
VC2 của nhà 4x4 và triệu đô đã hết giấu mứt

http://cafef.vn/20100322043551647CA35/vc2-xay-khu-do-thi-moi-kim-vankim-lu-3000-ty-dong.chn

Khu đô thị mới Kim Văn-Kim Lũ có tổng diện tích xấp xỉ 27ha với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng và sẽ thực hiện theo 2 giai đoạn.

Nằm ở vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, ngay trên đường vành đai 3, cách nút giao Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi hơn 1km, Khu đô thị mới Kim Văn-Kim Lũ sẽ được xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết theo tỷ lệ 1/500 đã được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt.
 

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
vào đc chưa có j đáng ngại kl hôm nay 40 triệu là ok (b)
hôm nay là phiên phân phối thứ 4 trên sàn Ho, 1 phien nua la teo mai kha nang co bull
Tóm lại trên thì cụ bảo vào được, dưới cụ bảo phân phối, 1 phiên nữa là tèo.
Theo em hiểu phân phối là khi thị trường lên đỉnh (tạm thời) rồi đảo chiều đi xuống.
Cụ lý luận giúp em 2 ý trên của cụ với được không ạ :))
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
Tóm lại trên thì cụ bảo vào được, dưới cụ bảo phân phối, 1 phiên nữa là tèo.
Theo em hiểu phân phối là khi thị trường lên đỉnh (tạm thời) rồi đảo chiều đi xuống.
Cụ lý luận giúp em 2 ý trên của cụ với được không ạ :))
em bảo vào dc luc cuối phiên 2 KLGD thấp

chốt phiên 3 áp lực bán mạnh kl gấp 3 lần phiên 1 là phiên phân phối cụ ah,
 

HKM

Xe tải
Biển số
OF-2892
Ngày cấp bằng
27/12/06
Số km
294
Động cơ
563,840 Mã lực
Lại nghịch tí hầu các cụ.

[/URL][/IMG]

Chart trên còn chưa có ngày hôm nay. Tình hình phụ thuộc khá nhiều vào ngày mai cùng lắm là 3 ngày cuối tuần này.
1- Có thể sẽ là " rung cây dọa khỉ" khi cho phá thủng 500 nhưng không dưới 494 bật lên, lúc đấy lại phải xem đỉnh có vượt nổi 53x không.
2- Thủng 500 bà con hoảng loạn thủng nốt 494 thì tèo luôn cả ắp tren, mà tèo ắp tren thì chỉ có là tèo tren.

Về xu hướng tháng này, cuối tháng 3 đang hình thành nốt vai phải kết thúc ở khoảng 47x. Thế nên thớt của cụ Chã có khả năng trở về máng lợn :)). Khuyến cáo các bác đã ăn đầu tháng ra hàng bảo toàn lợi nhuận chờ diễn biến rõ ràng của thị trường.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, không xúi bẩy ( thế cho chuyên nghiệp tí :)) )
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
đầu giờ em đã sợ hôm nay là phiên phân phối, đến giữa phiên 2 thấy kl thấp tưởng ổn, phiên 3 áp lục bán mạnh điều em sợ vẫn sẩy ra, vẫn chưa cho tín hiệu gãy trend nhưng áp lực bán đã mạnh lên,
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Lão ăn mảnh quả VGP nhé. Lão bắt em ra tận cầu Phú Mỹ ngắm rồi thu thập thông tin báo cáo cho lão. Sau đó lão chén 20-26 vị chi là 30%.

Chia cho em tý đi chứ???
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Bàn với mấy VIP cả tháng, chẳng VIP nào múc, mỗi mình em. Mà lấy đâu ra giá 20 hehehe, em có bắt đáy đâu mà có giá 20, mới mua, hôm nay vừa đủ T+4 :)). Làm tý gỡ lại cái tăm hôm trước :21:, mai khả năng nó vẫn CE thế mới kinh chứ :41:
Lão ăn mảnh quả VGP nhé. Lão bắt em ra tận cầu Phú Mỹ ngắm rồi thu thập thông tin báo cáo cho lão. Sau đó lão chén 20-26 vị chi là 30%.

Chia cho em tý đi chứ???
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top