Chứng khoán Tháng 3 năm 1K Thăng long Rồng bay lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Quai mà các cụ nói em đoán là quai cốc chứ cái liễn nó có nhõn tẹo thế kia, dài chưa đến 2,5 tháng và rất nông nên em cũng nghĩ là quai nó cũng chỉ be bé thôi nhỉ. Tuy nhiên thì bảo 2 hôm điều chỉnh trước là quai thì cũng phi lý thật. Đâm ra em mới nói tin thứ 2 nghe có vẻ khả thi. Tức là tuần sau sẽ tạo quai cụ nhỉ? Dài khoảng 4 phiên và xuống không dưới 515. Em cứ dự bừa thế!(b)(b)
Iêm rảnh lại lảng vảng vào đọc các cụ tán chuyện, ngồi dựa cột mãi lại xin thưa thốt tí. Đại loại là hôm nay nó leo lên và người ta kết cho câu chuyện cái quai của thày Biz là chả cần quai nào hết, ko cầm nhấc lên thì người ta liệng bay lên thôi.

Giờ mà thày và cụ cứ cố vẽ quai trong 4 phiên tuần sau thì iêm e rằng nó vỡ luôn cả cái cốc của các cụ chứ chả chơi. Đừng xui người ta khoét lỗ trên mặt đập mùa lũ các cụ nhở :P

Mà hết tuần roài, iêm chúc các cụ nghỉ ngơi cuối tuần vui vẻ, sang tuần lại trade kiếm nhiều xèng (b)(b)(b)

P/s: Mà theo iêm hiểu thì cái quai thày Biz đề cập là cho riêng rẽ từng mã chứ ko cho nàng Vơ-ni cơ mờ
 
Chỉnh sửa cuối:

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
Quai mà các cụ nói em đoán là quai cốc chứ cái liễn nó có nhõn tẹo thế kia, dài chưa đến 2,5 tháng và rất nông nên em cũng nghĩ là quai nó cũng chỉ be bé thôi nhỉ. Tuy nhiên thì bảo 2 hôm điều chỉnh trước là quai thì cũng phi lý thật. Đâm ra em mới nói tin thứ 2 nghe có vẻ khả thi. Tức là tuần sau sẽ tạo quai cụ nhỉ? Dài khoảng 4 phiên và xuống không dưới 515. Em cứ dự bừa thế!(b)(b)
Mô hình quai cốc chỉ áp dụng để lụa chọn mã CP sao lai áp dụng cho index hả cụ bọn nào nhắn tin cho cụ mà phi kỹ thuật thế?
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
Xác định vnindex đi lên từ đáy 480 thì đỉnh vào khoảng 580 (theo Chu kỳ 1 sóng ở VN khoảng hơn 100 điểm kéo dài hơn 1 tháng)tuần tới sẽ gặp mức cản tâm lý ở 545 đợt tăng giá này sẽ kéo dài đến khi có BCLN quí 1
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Nàng VNI giờ càng ngày càng nặng mông, chứ không như xưa vì vậy khi đứng dậy là phải từ từ, từng bộ phận của nàng hoạt động, chứ không như các cậu bé được, vì vậy bây giờ là phải lướt qua các ngành, các cổ phiếu cụ thể, chứ không ngồi đợi VNI được đâu. Giờ mức vốn hóa của toàn thị trường đã nhớn rồi, giỏi lắm thì giờ một nhóm nào đó chỉ giữ được 1, 2 ông trụ cột chỉ báo như kiểu SSI, STB. Tuy nhiên trong giai đoạn này thì ảnh hưởng của 2 S cũng giảm dần, dù 2 S có red thì nhiều mã vẫn tím ngắt :)), vì khi đã xác định vào uptrend rồi thì bà con đâu có ngán gì hehehe.

Cơ sở của nhận định của em các cụ có thể nhìn đăng ký giao dịch của các quĩ. Lượng bán lượng mua bằng nhau =>Cũng lướt chứ không ôm như trước nữa
Iêm rảnh lại lảng vảng vào đọc các cụ tán chuyện, ngồi dựa cột mãi lại xin thưa thốt tí. Đại loại là hôm nay nó leo lên và người ta kết cho câu chuyện cái quai của thày Biz là chả cần quai nào hết, ko cầm nhấc lên thì người ta liệng bay lên thôi.

Giờ mà thày và cụ cứ cố vẽ quai trong 4 phiên tuần sau thì iêm e rằng nó vỡ luôn cả cái cốc của các cụ chứ chả chơi. Đừng xui người ta khoét lỗ trên mặt đập mùa lũ các cụ nhở :P

Mà hết tuần roài, iêm chúc các cụ nghỉ ngơi cuối tuần vui vẻ, sang tuần lại trade kiếm nhiều xèng (b)(b)(b)

P/s: Mà theo iêm hiểu thì cái quai thày Biz đề cập là cho riêng rẽ từng mã chứ ko cho nàng Vơ-ni cơ mờ
 
Chỉnh sửa cuối:

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Nàng VNI giờ càng ngày càng nặng mông, chứ không như xưa vì vậy khi đứng dậy là phải từ từ, từng bộ phận của nàng hoạt động, chứ không như các cậu bé được, vì vậy bây giờ là phải lướt qua các ngành, các cổ phiếu cụ thể, chứ không ngồi đợi VNI được đâu. Giờ mức vốn hóa của toàn thị trường đã nhớn rồi, giỏi lắm thì giờ một nhóm nào đó chỉ giữ được 1, 2 ông trụ cột chỉ báo như kiểu SSI, STB. Tuy nhiên trong giai đoạn này thì ảnh hưởng của 2 S cũng giảm dần, dù 2 S có red thì nhiều mã vẫn tím ngắt :)), vì khi đã xác định vào uptrend rồi thì bà con đâu có ngán gì hehehe.

Cơ sở của nhận định của em các cụ có thể nhìn đăng ký giao dịch của các quĩ. Lượng bán lượng mua bằng nhau =>Cũng lướt chứ không ôm như trước nữa
Iêm hoàn toàn nhất trí quan điểm của thày trình bày :41::41::41:

Thày và cụ HKM trình bày về cái cốc nhưng mỗi người nói về 1 loại cụ HKM nói về nàng Vơ-Ni tội nghiệp còn thày nói về những mã CP sáng lòa. Cái iêm nói là chỉ mượn cốc của 2 cụ để nói về xu hướng chung của TT thôi.

Tuy nhiên, bây giờ thi iêm lại đang phân vân: Liệu có 1 giai đoạn TT tăng điểm ồ ạt hay tăng nóng bỏng không chứ các cụ chiến kiểu này chỉ toàn các cụ ăn, vả lại sóng lăn tăn chả giúp TT phát triển thêm về số lượng nhà đầu tư mới :P
 

Civic88

Đi bộ
Biển số
OF-58971
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
2
Động cơ
443,720 Mã lực
Nơi ở
91 Nguyễn Chí Thanh
hik! sắp hết T3 roài mà vụ BCTC :102: làm vẫn chưa xong, chẳng còn tâm trí đâu mà Funnn nữa; haizzzz :77:

Cóa bác nào ở hoàn cảnh của e hok ạ?
Ax Ax ! Lại thêm mấy vụ sắc thuế thay đổi nữa chứ 20% với 1% chẳng hỉu gì sất :( hu hu hu hu.........Méo mặt
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Em sắp có lãi roài các cụ ợ, hehhee
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
hôm qua TT lại vọt lên thế thì nhà cháu lại ngồi im,ko vào hàng đc rồi...TT húng quá :P
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Các quỹ cũng lướt chứng tỏ các quỹ cũng đã bị úp sọt chả khác gì bà con.
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Em cầm chứng hơi nhiều, tuần sau bán rải rác đến ngày 18 bay ra HN là vừa... các bác quay lại với quả độ UP TÈO đê, tình hình có vẻ lặng rồi đấy...(b)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Các quĩ bị up sọt là cái chắc. Những CP khác em không theo dõi thì em không biết, chứ em hay chơi thằng TNC, em đảm bảo với các cụ là quĩ hoặc BBs (theo nghĩa thường gọi) bị treo ở ~20 là chắc chắn :)). Cho nên thằng này em cứ yên tâm lướt ở vùng dưới :))

Việc này đã 1 lần đề cập rồi, sfi của cụ buggy cũng là 1 ví dụ điển hỉnh, các BBs bị up sọt ở khoảng ~55 hơi bị đông mà em nghĩ là cũng chẳng cutloss được là bao đâu vì sót của lắm mà thả bom cho ai được hehehe. Đành phải ngậm chờ thời thôi. Giờ mà cụ buggy cụ ấy cứ giữ cho không up quá 45 thì bọn đới phải tạo sóng mất 2 năm mới hoàn vốn:)) mà SFI đợt này là 1 trong nhưng mã cổ phiếu tăng ít nhất đới :P
Các quỹ cũng lướt chứng tỏ các quỹ cũng đã bị úp sọt chả khác gì bà con.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Nàng VNI giờ càng ngày càng nặng mông, chứ không như xưa vì vậy khi đứng dậy là phải từ từ, từng bộ phận của nàng hoạt động, chứ không như các cậu bé được, vì vậy bây giờ là phải lướt qua các ngành, các cổ phiếu cụ thể, chứ không ngồi đợi VNI được đâu. Giờ mức vốn hóa của toàn thị trường đã nhớn rồi, giỏi lắm thì giờ một nhóm nào đó chỉ giữ được 1, 2 ông trụ cột chỉ báo như kiểu SSI, STB. Tuy nhiên trong giai đoạn này thì ảnh hưởng của 2 S cũng giảm dần, dù 2 S có red thì nhiều mã vẫn tím ngắt :)), vì khi đã xác định vào uptrend rồi thì bà con đâu có ngán gì hehehe.

Cơ sở của nhận định của em các cụ có thể nhìn đăng ký giao dịch của các quĩ. Lượng bán lượng mua bằng nhau =>Cũng lướt chứ không ôm như trước nữa
Kụ này trước khi đưa con đi học vẫn còn cố post 1 bài, nhiệt tình thật!(b)(b)(b)
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Các quĩ bị up sọt là cái chắc. Những CP khác em không theo dõi thì em không biết, chứ em hay chơi thằng TNC, em đảm bảo với các cụ là quĩ hoặc BBs (theo nghĩa thường gọi) bị treo ở ~20 là chắc chắn :)). Cho nên thằng này em cứ yên tâm lướt ở vùng dưới :))

Việc này đã 1 lần đề cập rồi, sfi của cụ buggy cũng là 1 ví dụ điển hỉnh, các BBs bị up sọt ở khoảng ~55 hơi bị đông mà em nghĩ là cũng chẳng cutloss được là bao đâu vì sót của lắm mà thả bom cho ai được hehehe. Đành phải ngậm chờ thời thôi. Giờ mà cụ buggy cụ ấy cứ giữ cho không up quá 45 thì bọn đới phải tạo sóng mất 2 năm mới hoàn vốn:)) mà SFI đợt này là 1 trong nhưng mã cổ phiếu tăng ít nhất đới :P
tức là ngày mai mua sfi và tnc hả cụ(b)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hôm nay thứ 7 cụ ơi, chỉ học buổi sáng :)), đang nghiên cứu trồng cây gì nuôi con gì, mà sáng thứ 2 lại bị vợ giao việc ở trên phố nên chưa chắc đã mua bán gì được :D

@fotocopy: đợt trước chúng nó mua từ 28~30 nhả được ở ~43 thì cũng gỡ được một ít, nhưng đấy là đếm cua trong lỗ thế, chứ chắc gì đã mua được đáy như thế hehehe
Kụ này trước khi đưa con đi học vẫn còn cố post 1 bài, nhiệt tình thật!(b)(b)(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Năm nhóm hàng hóa chịu mức thuế môi trường là xăng dầu, than, dung dịch HCFC (chất làm lạnh chứa hydro-chloro-fluoro-carbon), túi nhựa xốp, thuốc bảo vệ thực vật thuộc nhóm hạn chế sử dụng là những nhóm hàng hóa được dự kiến sẽ chịu mức Thuế môi trường

xăng dầu sẽ chịu mức thuế từ 1.000 đến 4.000 đồng/lít (so với dự thảo trước đây mức thuế đã giảm xuống 2.000 đồng/lít), nhiên liệu bay 1.000 đến 3.000 đồng/lít, dầu diesel, dầu hỏa từ 300 – 2.000 đồng/lít; dầu mazut từ 300 đến 2.000đồng/lít; than từ 6.000 đến 30.000 đồng/tấn; dung dịch HCFC 1.000 đến 5.000 đồng/kg; túi nhựa xốp 20.000 – 30.000 đồng/kg, thuốc bảo vệ thực vật hạn chế sử dụng từ 500 đến 5.000 đồng/kg.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Quả E thì mỗi ngày chịu bao nhiêu xiền thuế môi trường? Nếu tính mức 2000d/lít :)), vậy giá xăng ở Việt Nam sẽ khoảng 18k, nếu dầu chắc thuế là 1k. Chắc ban đầu thì tính thế, các năm về sau tăng lên cuối cùng xăng chịu mức max là 4k thì giá là 20k/lít.
Năm nhóm hàng hóa chịu mức thuế môi trường là xăng dầu, than, dung dịch HCFC (chất làm lạnh chứa hydro-chloro-fluoro-carbon), túi nhựa xốp, thuốc bảo vệ thực vật thuộc nhóm hạn chế sử dụng là những nhóm hàng hóa được dự kiến sẽ chịu mức Thuế môi trường

xăng dầu sẽ chịu mức thuế từ 1.000 đến 4.000 đồng/lít (so với dự thảo trước đây mức thuế đã giảm xuống 2.000 đồng/lít), nhiên liệu bay 1.000 đến 3.000 đồng/lít, dầu diesel, dầu hỏa từ 300 – 2.000 đồng/lít; dầu mazut từ 300 đến 2.000đồng/lít; than từ 6.000 đến 30.000 đồng/tấn; dung dịch HCFC 1.000 đến 5.000 đồng/kg; túi nhựa xốp 20.000 – 30.000 đồng/kg, thuốc bảo vệ thực vật hạn chế sử dụng từ 500 đến 5.000 đồng/kg.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nhà em cũng đú đởn có 1 ít BDS: DIG, HDG. Chẳng biết có nên cơm cháo giề không. Kụ bánh kẹp có comment gì về con HDG không, thằng này mới lên sàn được mấy bữa nên chát chả nhìn ra cái gì. Cưỡi nó vừa thích vừa sợ. Thanks
năm nào cũng có 2 cho 1 bằng giấy
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Quả E thì mỗi ngày chịu bao nhiêu xiền thuế môi trường? Nếu tính mức 2000d/lít :)), vậy giá xăng ở Việt Nam sẽ khoảng 18k, nếu dầu chắc thuế là 1k. Chắc ban đầu thì tính thế, các năm về sau tăng lên cuối cùng xăng chịu mức max là 4k thì giá là 20k/lít.
“So với túi giấy, túi ny-lon thân thiện với môi trường hơn. Sản xuất túi giấy đòi hỏi phải chặt cây và tiêu thụ nhiều năng lượng trong khi thời gian sử dụng ngắn (chỉ dùng 1 lần). Quá trình tái chế túi giấy làm thải ra lượng khí CO2 lớn và dùng nhiều chất tẩy rửa ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ của túi ny-lon lâu hơn, tính kinh tế và tiện dụng cũng cao hơn túi giấy. Vậy túi ny-lon hay túi giấy gây ô nhiễm môi trường hơn? Tại sao không đánh thuế túi giấy mà đánh thuế túi ny-lon?”, ông nói.

Ông Khuê nêu ví dụ, các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) không đánh thuế nhựa PET vì chưa chứng minh được nhựa PET không thân thiện với môi trường như nhựa sinh học (có nguồn gốc từ thực vật hoặc vi khuẩn).

Đại diện Công ty Fotai Việt Nam, chuyên sản xuất bao bì nhựa, túi xốp, giấy, cũng đồng tình rằng, chưa có một công trình nghiên cứu khoa học cụ thể nào đánh giá tác động của túi ny-lon đối với môi trường. Vì thế, việc đánh thuế 20.000-30.000 đồng/ký túi ny-lon (tương đương 100% giá vốn) là chưa hợp lý.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top