- Biển số
- OF-15622
- Ngày cấp bằng
- 29/4/08
- Số km
- 2,207
- Động cơ
- 534,030 Mã lực
Lâu lâu có bài viết hay thế.Chả bác nào pót bài thì để em nhố nhăng phát cho bốc mình thêm sinh động nhá:
1. Mấy hôm nay các cụ tạm gác phân tích kỹ thuật đi cho em nhờ, mấy ý kiến của em sẽ không đả động đến TA
2. TT mấy hôm nay giằng co giữa các tổ chức giữ lửa (đẩy lên) gom hàng (kể cả khoai Tây) và một số tổ chức đánh xuống, dìm thị trường, thậm chí công khai xui NDT xả hàng. Họ có thể vay lượng lớn cổ phiếu để dìm thị trường xuống đến một mức nào đó rồi cover lại. Nếu việc này thành công thị họ sẽ thu lợi lớn và những cụ bán ra sẽ coi như mất hàng. Ngược lại nếu đánh xuống không thành công thì tạm coi là gẫy một số kha khá vốn.
Vậy thì bên gom hàng và bên đánh xuống sẽ cũng vẫn có chung mục đích là thu lợi khi TT lên
Là NDT nhỏ lẻ, em nghĩ em sẽ không bán ra một cổ nào mà chỉ xét có mua thêm hay không, vì rủi ro bán ra rõ ràng cao hơn rủi ro ôm hàng . Nhất là khi tình hình kinh tế quê mình vưỡn ngon. Đặc biệt có tin đồn là sẽ giảm LSCB !!!
3. Quay lại phiên giao dịch hôm nay: Các cụ xem đã bao giờ ACB giao dịch 386.300 cổ chưa ?????
tiếp đến:
EIB = triệu rưởi
SHB = 425k
STB = triệu hai
VCB = ...
... vvv
Trong khi các Ngân hàng đồng loại loan báo lợi nhuận rất tốt trong năm 2009?
Điều này nói lên phe đánh xuống đã không xúi nổi NDT bán sàn hoặc không kiếm nổi lượng cổ phiếu để chồng ra đáp ứng lượng dư mua (đỏ) hàng đống bên kia. Nếu không thì hôm nay thanh khoản các CP Ngân hàng đã khủng. (Mời các cụ giở bảng ra ngắm lại)
Cộng với bài báo phò sáng nay trên Fcà loan tin lãi suất thỏa thuận tăng tạo dư luận xấu dẫn đến bán tháo trên TTCK. Mà lấy ở đâu: Xin thưa báo Lao Động, báo này ko chuyên về tài chính mà chỉ viết đình công, ăn cắp với hiếp dâm là giỏi
Vì vậy em khẳng định TT đang bị lũng đoạn và các cụ nên tỉnh táo kẻo lại tháo chạy rồi thì mất hàng nhé .
Văn hơi tục nhưng mà phũ.
Được cái nói thật nên bỏ qua.
Chấm 10,5 (l)(l)(l)