Chứng Khoán tháng 1/2010 : Trứng Chim Cút nở Khủng Long

Trạng thái
Thớt đang đóng

moitoelaixe

Xe tăng
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
1,006
Động cơ
477,400 Mã lực
Vãi lái, hôm qua CE, hôm nay FL,. Hôm qua CE còn dư mua, hôm nay FL vẫn dư mua :))

Con tầu tết VNI hồi này lịch quá, cứ tiến rồi lại lùi đợi khách mãi. Không biết lịch hay là hết dầu. Nhưng mà thế này thì mai lại up. Bón đèn vỡ vẫn khớp 150k, thế là vẫn ngon, em bóng đèn vỡ phải lình xình 1 tuần nữa. Mệ hôm qua nói thế bị Chã ném đá kinh quá.

Tầu chở dầu của TVC liệt mệ nó rồi hehehe.
Chào thày, chào các bác. iêm làm tí lấy may đầu năm mà giờ cứ ngồi đợi mãi để bán. Nghỉ 1 thời gian về vưỡn chửa thấy bán được. Không biết giờ phải hành động thế nào, iêm cũng mất luôn cả phương hướng roài :102::102::102:

Iêm vưỡn mong cái 2 đáy của thày lắm í:102:
 

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
971
Động cơ
482,670 Mã lực
Cụ Indicator xuất hiện rồi. Quả này đích tới 450 chắc thật:'(.
Biết thía này hôm nay có bao nhiêu hàng ra hết FL để chờ 450 thì cover lại thôi :102:.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,456
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cứ đà này thì VNI diễn biến theo phương án 1 em trình bầy hôm nọ. Bình quân mỗi phiên 15 điểm, 2 tuần đi đứt 150 nà về đến 489-150=339 cộng vài phiên điều chỉnh tăng tí sẽ vào khoảng 350.
Hầy, làm sao đơn giản thế được, xuống dưới 450 còn tướt bơ đã. Em thấy còn mấy ngưỡng cản tại 480, 471 ...trừ phi tàu lu nó cán thẳng thì cản củng cũng đi bằng mít hết.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,473
Động cơ
576,920 Mã lực
Cứ đà này thì VNI diễn biến theo phương án 1 em trình bầy hôm nọ. Bình quân mỗi phiên 15 điểm, 2 tuần đi đứt 150 nà về đến 489-150=339 cộng vài phiên điều chỉnh tăng tí sẽ vào khoảng 350.
VIS có 3 mốc nà hôm nay 90 (thế lào thành mợ ló 89),80 và 65. Hôm nay em làm có 1/5 tiền, xuống mốc tiếp gấp đôi, xuống nữa em lại gấp đôi là vừa hết.
Các bác thấy sao, cà chua, trứng vịt lộn đá sỏi mời các bác vào ném.
Hai tuần nữa về 350????

Em nghĩ trong lúc bi đát nhất, cũng chưa có cú giảm nào 30% trong vòng 2 tuần. Em léo tin trước tết AL VNI <400.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ xuất hiện nó nhiều nhiều tý, cho tầu nó tiến hay lùi mạnh mẽ vào. Chứ thế này thì hành khách dễ chuyển sang đi máy bay lắm :))

Thị trường đểu thật, ông nào cũng đặt kế hoạch là CE thì bán, fl thì mua thế là tất cả cùng đặt FL và đặt bán CE :)). Hôm qua tăng rồi thì hôm nay ông nào bán muộn thì lại đặt bán tham chiếu thế là thị trường tèo. Trên thị trường mà hành động nào đó trở thành phổ biến thì ngay khi mọi người nhận ra nó thì nó lại không như thế nữa.
Chào thày, chào các bác. iêm làm tí lấy may đầu năm mà giờ cứ ngồi đợi mãi để bán. Nghỉ 1 thời gian về vưỡn chửa thấy bán được. Không biết giờ phải hành động thế nào, iêm cũng mất luôn cả phương hướng roài :102::102::102:

Iêm vưỡn mong cái 2 đáy của thày lắm í:102:
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Vãi lái, hôm qua CE, hôm nay FL,. Hôm qua CE còn dư mua, hôm nay FL vẫn dư mua :))

Con tầu tết VNI hồi này lịch quá, cứ tiến rồi lại lùi đợi khách mãi. Không biết lịch hay là hết dầu. Nhưng mà thế này thì mai lại up. Bóng đèn vỡ vẫn khớp 150k, thế là vẫn ngon, em bóng đèn vỡ phải lình xình 1 tuần nữa. Mệ hôm qua nói thế bị Chã ném đá kinh quá.

Tầu chở dầu của TVC liệt mệ nó rồi hehehe.
KLGD khớp lệnh trung bình 10 phiên: 355,547
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
Chã chán bỏ mệ ra, thì đã nói là phải 1 tuần nữa. Chã vừa lấy số liệu tb 10 phiên thì trong đó có 2 phiên khớp lệnh khủng ở đỉnh. 2 ngày nữa bỏ cái khối lượng khớp lệnh khủng ở đỉnh ra thì TB 10 phiên sẽ chỉ là 100k :77:

@Buggy: Em thì kệ, chẳng sợ gì, đang theo dõi 2 đường MFI và RSI để vào thêm. Nếu trước tết không tăng, thì sau tết sẽ tăng. Vì hiện tại theo như ý tứ các bác thì ai cũng muốn bán tý trước tết, vậy là sau tết sẽ phải mua vào. Lịch sử thường là nếu trước tết tăng, thỉ sau tết tèo, trước tết tèo, thì sau tết tăng. Em là cứ thế, em thuộc upbang.\




DPM chia cổ tức năm 2009 tối thiểu là 20%
http://vietstock.vn/ChannelID/738/Tin-tuc/142845-dpm-chia-co-tuc-nam-2009-toi-thieu-la-20.aspx

Éo tăng thì ăn cổ tức, sợ ** gì :))

@Bes, chứng đúng là ít qui luật, vì khi mọi người nhận biết ra nó thì nó sẽ biến đổi, chính vì thế mà tốt nhất là ăn một mình, chứ không nên public.

KLGD khớp lệnh trung bình 10 phiên: 355,547
 
Chỉnh sửa cuối:

RB68

Xe máy
Biển số
OF-35878
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
64
Động cơ
473,640 Mã lực
Con tầu ma lại lặng lẽ chìm xuống nước rồi, Dâu và Dắc chắc lại lạnh :P:P:P
VIP mà không chịu V.I.P, cuộc chơi chứng khoán mới gọi là khắc nghiệt - hơn forex nhiều vì ít có quy luật.
Dâu hứa VNI về 640 là bán hết về với Forex thôi:6:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,299
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Thế này thì khả năng cụ Bes được uống cà fe miễn phí rồi...Phiên nay đỏ lòe như thế thì chắc chắn thời gian tới sẽ lên...nhưng lâu đới ( cái bệnh rối loạn cương dương là phải mời cả thày Tây, thày Tàu kết hợp vô thì mới nghiệm...bệnh này khó chữa hơn cả íu sinh nhí :)):)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
Hôm nay nước ngoài thỏa thuận cực nhiều.
 

102k9

Xe buýt
Biển số
OF-48024
Ngày cấp bằng
5/10/09
Số km
964
Động cơ
468,230 Mã lực
em mua gom con stb mai khong thay len
23.7
hom nay
23.0
lại tiep
22.8

Đặt tiep 22.0 no khong khớp

mai xuống em mua tiếp, em mua đến tết lun
qua tết xuống tiếp, hết tiền em cho vợ 2 đi ở lun:))

em choi đúng con này, xem khi nào nó lên, mãi không lên ,bực mình wa

các bac tư vấn giúp em , em làm thế có ok không
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,459
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
em mua gom con stb mai khong thay len
23.7
hom nay
23.0
lại tiep
22.8

Đặt tiep 22.0 no khong khớp

mai xuống em mua tiếp, em mua đến tết lun
qua tết xuống tiếp, hết tiền em cho vợ 2 đi ở lun:))

em choi đúng con này, xem khi nào nó lên, mãi không lên ,bực mình wa

các bac tư vấn giúp em , em làm thế có ok không
Hoan hô STB, EIB, SHB :41::41::41: TT nhiều rm mất 50% mà mấy em này cứ dập dình k lên k xuống!:77::77::77:
 

102k9

Xe buýt
Biển số
OF-48024
Ngày cấp bằng
5/10/09
Số km
964
Động cơ
468,230 Mã lực
bán hết STB đi
đánh theo anh em
:41::41:

tưởng cụ chỉ chơi du xuân với Asơn thôi
Đâu kụ , em vẫn theo dõi sát xao cái thớt này hàng ngày đó
em còn biết các kụ đi thung nai nữa cơ, hôm đó em đi mộc châu xem bò đẻ:)):))

em múc được STB Giá 22 cả 23 cách đây khoảng tháng, nên hiện tại không lỗ vì múc cũng được kha khá,
lên đến 26,5 không bán, bây giờ xuống nên định múc tiếp
vì chỉ theo dõi một số em thôi nên không dám sang em khác, khổ thế tính em nó chung thủy:21::21: chứ múc sang KLS cùng thời với STB 22.0 thì bây giờ đã không phải bực mình:102::102:

thế kụ bảo chuyển sang em khác là thật à, em đang gom em này nên chưa nghĩ được em nào khác cả
 

moitoelaixe

Xe tăng
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
1,006
Động cơ
477,400 Mã lực
Cụ xuất hiện nó nhiều nhiều tý, cho tầu nó tiến hay lùi mạnh mẽ vào. Chứ thế này thì hành khách dễ chuyển sang đi máy bay lắm :))

Thị trường đểu thật, ông nào cũng đặt kế hoạch là CE thì bán, fl thì mua thế là tất cả cùng đặt FL và đặt bán CE :)). Hôm qua tăng rồi thì hôm nay ông nào bán muộn thì lại đặt bán tham chiếu thế là thị trường tèo. Trên thị trường mà hành động nào đó trở thành phổ biến thì ngay khi mọi người nhận ra nó thì nó lại không như thế nữa.
Iêm mờ xuất hiện nhiều có tác dụng thì iêm cũng cố ngay. TT nó biến đổi không ngừng thày nhở, đoán định là việc liên tục phải làm vì nhiều người đoán ra thì nó lại biến tiếp. Iêm thấy mấy ông UB chậm cà rề, cứ dứ dứ T+2 mãi mà không đẻ ra được, thế mà TT đã giao dịch như T+0 chuyên nghiệp như người Mẽo vậy :77:

1 phiên mà diễn biến biến chuyển đến 3-4 lần -> Oánh chart chắc phải dùng chart realtime của 2-3 ngày nối lại với nhau rùi chơi như chart tuần, chart nửa tháng trước đây vẫn dùng mất. Kiểu này chả mấy thì NDT đầu bù tóc rối hết cả :'( Cái khoản tích phân kiểu này iêm xin đặt gạch với mấy cụ forex nhớ, rảnh rảnh chút em lê la sang học hỏi các cụ chỉ bảo cho để còn chơi được lâu dài.

@all: iêm thấy các cụ cứ thảo luận về điểm VNI thế iêm thử ra 1 tình huống thế này các cụ chém bão cho vui nhớ: Giả sử đóng cửa về nghỉ Tết âm lịch VNI nó loanh quanh ở điểm số thấp nhất trước Tết dương lịch thì các cụ tính sao về diễn biến sau Têt?? xu thế??? (iêm nghỉ 1 thời gian quên luôn điểm số chính xác của VNI đợt trước là bao nhiêu rùi). Uiii, cứ là đau hết cả đầu với diễn biến TT thui :102::102::102:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,299
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
@ bác mới toe: em táo dự là TT ko lên thì sẽ phải tạo đáy trước Tết âm lịch...ăn tết xong sẽ bắt đầu sóng mới.

Giờ thì hi vọng có sóng là mơ hồ rồi.
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,728
Động cơ
581,131 Mã lực
Chả bác nào pót bài thì để em nhố nhăng phát cho bốc mình thêm sinh động nhá:

1. Mấy hôm nay các cụ tạm gác phân tích kỹ thuật đi cho em nhờ, mấy ý kiến của em sẽ không đả động đến TA

2. TT mấy hôm nay giằng co giữa các tổ chức giữ lửa (đẩy lên) gom hàng (kể cả khoai Tây) và một số tổ chức đánh xuống, dìm thị trường, thậm chí công khai xui NDT xả hàng. Họ có thể vay lượng lớn cổ phiếu để dìm thị trường xuống đến một mức nào đó rồi cover lại. Nếu việc này thành công thị họ sẽ thu lợi lớn và những cụ bán ra sẽ coi như mất hàng. Ngược lại nếu đánh xuống không thành công thì tạm coi là gẫy một số kha khá vốn.

Vậy thì bên gom hàng và bên đánh xuống sẽ cũng vẫn có chung mục đích là thu lợi khi TT lên

Là NDT nhỏ lẻ, em nghĩ em sẽ không bán ra một cổ nào mà chỉ xét có mua thêm hay không, vì rủi ro bán ra rõ ràng cao hơn rủi ro ôm hàng :)). Nhất là khi tình hình kinh tế quê mình vưỡn ngon. Đặc biệt có tin đồn là sẽ giảm LSCB !!!

3. Quay lại phiên giao dịch hôm nay: Các cụ xem đã bao giờ ACB giao dịch 386.300 cổ chưa ?????

tiếp đến:
EIB = triệu rưởi
SHB = 425k
STB = triệu hai
VCB = ...
... vvv

Trong khi các Ngân hàng đồng loại loan báo lợi nhuận rất tốt trong năm 2009?

Điều này nói lên phe đánh xuống đã không xúi nổi NDT bán sàn hoặc không kiếm nổi lượng cổ phiếu để chồng ra đáp ứng lượng dư mua (đỏ) hàng đống bên kia. Nếu không thì hôm nay thanh khoản các CP Ngân hàng đã khủng. (Mời các cụ giở bảng ra ngắm lại)

Cộng với bài báo phò sáng nay trên Fcà loan tin lãi suất thỏa thuận tăng tạo dư luận xấu dẫn đến bán tháo trên TTCK. Mà lấy ở đâu: Xin thưa báo Lao Động, báo này ko chuyên về tài chính mà chỉ viết đình công, ăn cắp với hiếp dâm là giỏi :))

Vì vậy em khẳng định TT đang bị lũng đoạn và các cụ nên tỉnh táo kẻo lại tháo chạy rồi thì mất hàng nhé .
 
Chỉnh sửa cuối:

102k9

Xe buýt
Biển số
OF-48024
Ngày cấp bằng
5/10/09
Số km
964
Động cơ
468,230 Mã lực
Chả bác nào pót bài thì để em nhố nhăng phát cho bốc mình thêm sinh động nhá:

1. Mấy hôm nay các bác tạm gác phân tích kỹ thuật đi cho em nhờ, mấy ý kiến của em sẽ không đả động đến TA

2. TT mấy hôm nay giằng co giữa các tổ chức giữ lửa (đẩy lên) gom hàng (kể cả khoai Tây) và một số tổ chức đánh xuống, dìm thị trường, thậm chí công khai xui NDT xả hàng. Họ có thể vay lượng lớn cổ phiếu để dìm thị trường xuống đến một mức nào đó rồi cover lại. Nếu việc này thành công thị họ sẽ thu lợi lớn và những cụ bán ra sẽ coi như mất hàng. Ngược lại nếu đánh xuống không thành công thì tạm coi là gẫy một số kha khá vốn.

Vậy thì bên gom hàng và bên đánh xuống sẽ cũng vẫn có chung mục đích là thu lợi khi TT lên

Là NDT nhỏ lẻ, em nghĩ em sẽ không bán ra một cổ nào mà chỉ xét có mua thêm hay không, vì rủi ro bán ra rõ ràng cao hơn rủi ro ôm hàng :))

3. Quay lại phiên giao dịch hôm nay: Các cụ xem đã bao giờ
ACB giao dịch 386.300 cổ chưa?????

tiếp đến:

EIB = triệu rưởi

SHB = 425k

STB = triệu hai

... vvv

trong khi các Ngân hàng đồng loại loan báo lợi nhuận rất tốt trong năm 2009?

Điều này nói lên phe đánh xuống đã không xúi nổi NDT bán sàn hoặc không kiếm nổi lượng cổ phiếu để chồng ra đáp ứng lượng dư mua (đỏ) hàng đống bên kia.

cộng với bài báo phò sáng nay trên F cà loan tin lãi suất thỏa thuận tăng tạo dư luận xấu dẫn đến bán tháo trên TTCK

Vì vậy em khẳng định TT đang bị lũng đoạn và các bác nên tỉnh táo kẻo lại tháo chạy rồi thì mất hàng nhé .
Nghe bác phân tích tôi yên tâm phần nào
tôi gom Stb cả tháng nay, có lúc dao động cũng đá một ít đi nhưng lại mua vào ngay toàn giá 23-24
không biết thằng này bao giờ lên nữa, không thì tết này hết xiền mua xăng
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top