Chứng khoán-Phần 17 giai đoạn chấm dứt sự mất mát và thất bát

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,003
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Giá bán lẻ xăng dầu trong nước lại giảm thêm 1.000 đồng/lít. Liên Bộ Tài chính- Công Thương vừa quyết định như vậy. Tuy nhiên, thời điểm áp dụng mức giá mới này sẽ do các doanh nghiệp quyết định.

Theo mức giá mới này, giá xăng A92 - loại xăng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay - giảm xuống mức 11.000 đồng/lít. Tương tự, xăng A95, giảm xuống còn 11.500 đồng/lít.

Các loại dầu, dầu diezel cũng có mức giảm tương tự là 1.000 đồng/lít. Như vậy, dầu diezel 0,05S giảm còn 11.000 đồng/lít; dầu hỏa cũng giảm còn 12.000 đồng/lít;

Cùng với việc cho phép giảm giá bán lẻ xăng dầu, Bộ Tài chính cũng đã quyết định nâng thuế nhập khẩu xăng dầu lên 40% (mức trước đó là 35%) - mức kịch trần theo quy định hiện hành.
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
775
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
Ông Vương Thế Dũng, phó tổng giám đốc Tổng công ty Xăng dầu VN (Petrolimex), cho biết vẫn chưa thể tính đến việc giảm giá bán lẻ xăng dầu vì kể từ lúc giảm giá bán lẻ trong nước đến nay mới một tuần lễ.
Sợ nhân dân sốc vì một tuần giãm giá đến 2 lần đấy các bác ạ, bác này chăm lo sức khỏe người tiêu dùng gớm

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=291935&ChannelID=11
 

Mr.Sâm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24588
Ngày cấp bằng
22/11/08
Số km
27
Động cơ
491,470 Mã lực
Đọc được 2 mẩu tin chỉ có trong thời khủng hoảng:
-Lãi suất âm:
Ngày thứ Hai (8/12) vừa rồi US Treasury đấu thầu $27b trái phiếu 3 tháng với yield cao nhất là 0.5bps (0.005%). Hôm qua thị trường trái phiếu đã trade loại trái phiếu này với yield -0.01%, xin nhắc lại là nominal yield bằng âm 1bps. Có nghĩa là nhà đầu tư phái trả $100,002,556 để 3 tháng sau nhận được $100m, lỗ $2,556. Tại sao có thể như vậy được? Tại sao các nhà đầu tư lại chịu mất 0.01% (annulized) mà không giữ cash?
Tôi chỉ có thể đưa ra một cách giải thích sau. Nếu bạn có $500m và cho rằng tất cả các loại assets đều quá rủi ro để đầu tư, vậy chỉ còn cách duy nhất là giữ cash. Tuy nhiên với $500m đó bạn không thể cất ở nhà được mà phải gửi vào ngân hàng. Hiện tại chẳng còn ngân hàng nào là an toàn cả, biết đâu trong 3 tháng tới ngân hàng mà bạn gửi tiền vào sẽ phá sản. Nếu vận bạn chỉ còn hi vọng FDIC sẽ đền bù số tiền gửi của bạn. Tuy nhiên FDIC chỉ đền cho số deposit dưới $250m, trên số đó bạn phải tự chịu rủi ro. Tất nhiên bạn có thể rải ra vài ngân hàng nhưng như thế khá bất tiện và phải mất chi phí chuyển tiền. Ngay cả nếu số tiền của bạn nhỏ hơn giới hạn đền bù của FDIC, bạn cũng phải đợi FDIC kiểm tra lại sổ sách rồi mới đền bù, có thể sẽ rất mất thời gian.
Do vậy cách an toàn nhất là gửi tiền nhờ Treasury giữ hộ, dù phải mất một khoản phí nhỏ là 0.01%. Trong ba tháng nữa chắc chắn Fed sẽ không tăng lãi suất nên không có rủi ro gì yield của trái phiếu sẽ tăng. Thậm chí nếu khủng hoảng nặng thêm, nhiều ngân hàng phá sản thì số tiền đầu tư vào trái phiếu có thể còn sinh lợi. Nếu nhiều người cũng có nhiều tiền như bạn và cùng chung suy nghĩ như bạn, có thể đó là tại sao nominal yield đã rớt xuống dưới zero ngày hôm qua.
http://kinhtetaichinh.blogspot.com/
-Hãng sx xe hơi lớn nhất thế giới, General Motor đã rẻ hơn hãng sx xe đồ chơi trẻ em:
Hôm trước mới mua cho cậu con trai mấy cái xe ô tô đồ chơi Hot Wheels, hôm nay đọc tin này không tin vào mắt mình nữa, phải vào ngay mấy trang web finance để kiểm tra. Đúng là market cap của General Motors, hãng sản xuất ra Cadillacs, chỉ còn $3.1b, trong khi Mattel, hãng sản xuất Hot Wheels có market cap là $5.4b.
http://mjperry.blogspot.com/2008/12/real-cars-vs-toy-cars.html
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
khiêu khích hả. Mua CII từ hôm trước giá 24.7 mà đến hôm nay nó lên không lên, giảm không giảm tức ** chịu được :21: Muốn xuống hoặc lên để mua tiếp mà cứ ì thần cụ nó ra thế có tức không.

Mấy hôm nay đang làm mấy việc vớ vẩn, không quan tâm nhiều lắm. Thời điểm này biết nói gì mà lên đây

Thầy Biz đâu rồi, mấy hôm nay chắc tèo nặng hay sao, có khi khuyên bá tính không mua mà chính thầy lại âm thầm mua vào thì đúng là chết dở đấy. Sàn xuống 1 cái là thớt vãn hẳn, điểm danh cái nào :^)(c) off cũng không thấy ai hô hào nữa, vote cũng chán luôn, ruồi cũng chả thèm đuổi
 

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
Em VẪN NGHỈ .... khi nào đến TẾT 240 ĐIỂM THÌ EM SẼ TẤT TAY...............
Em trộm nghĩ là : Ngồi im cũng là hành động các cụ ạ.
(b):21::21:
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,003
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
TATA 1,6 tỷ
GM 3 tỷ
HOnda 36,6 tỷ
TOY 93 tỷ

http://finance.google.com/finance?catid=54940833&sort=SHKFD_FR_DEPOSITS_EQUITY#link_Market Cap

Two Citigroup Inc. (C) investment funds sold 159,422 shares of Binh Minh Plastics Joint Stock Co. (BMP.VH) on Dec. 1, according to a stock exchange filing issued Wednesday.
As a result, the combined stake of Citigroup Global Market Ltd. and Citigroup Global Market Financial Products Ltd. in Binh Minh fell to 5.15% from 6.10%, according to the filing.

CITI té khỏi BMP sàn HO
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Việt Nam có 2 vấn đề chính:
- Năng xuất lao động thấp;
- Quản lý kém

=>Nghèo :77:

Các cụ cứ đọc cái này sẽ hiểu cái gọi là sự cam chịu đến tột cùng cho bọn tham ô chúng nó đục khoét . Chừng nào bù xong ngân sách thì giảm giá xăng cho con con có sữa bú nhé các bề trên
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Có cụ nào thấy cụ Tùng Rêu chạy đâu không? Bớ cụ, mai là hai trem tém đúng số cụ phán roài, cụ có tất chân tất tay gì không ới em 1 câu em đi 1 xuồng cho có bạn ? :6:
Còn tùy xem KL GD thế nào đã , em chưa nghĩ ra lý do để thủng 280 trong tuần này , vẫn còn lình văn xình .

Bao giờ em động thủ thì hú anh , cứ yên tâm .

Trước mắt chủ tạm quan tâm những em sau :

ACB ( tất nhiên rồi ) < 27.000

HPG < 23.000 ( tất tay )

PPC < 13.000

PVT < 10.000

TBC < 12.000

PET < 11.000

Cứ con nào đk về giá đến trước sẽ múc vào dần . Vẫn khoái mua HPG và ACB hơn cả , nhưng những em còn lại cũng ngon không kém .
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,162
Động cơ
581,500 Mã lực
Còn tùy xem KL GD thế nào đã , em chưa nghĩ ra lý do để thủng 280 trong tuần này , vẫn còn lình văn xình .

Bao giờ em động thủ thì hú anh , cứ yên tâm .

Trước mắt chủ tạm quan tâm những em sau :

ACB ( tất nhiên rồi ) < 27.000

HPG < 23.000 ( tất tay )

PPC < 13.000

PVT < 10.000

TBC < 12.000

PET < 11.000
Mục tiêu của em gần giống bác, nhưng điều chỉnh 1 tý cho máu :21:

PVT 9k
PET 9k
ACB < 20k :))

Còn những con nào hiện đang 10k mà sắp tới 5k thì nhắm mắt mua tí xem sao :21:

À mà em chưa tất tay được vì nghe nói USD sắp lên, em phải chờ nó đến đỉnh mới bán được :P
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Mục tiêu của em gần giống bác, nhưng điều chỉnh 1 tý cho máu :21:

PVT 9k
PET 9k
ACB < 20k :))

Còn những con nào hiện đang 10k mà sắp tới 5k thì nhắm mắt mua tí xem sao :21:

À mà em chưa tất tay được vì nghe nói USD sắp lên, em phải chờ nó đến đỉnh mới bán được :P

Cái giá của bác em e là thấp quá .

Cái giá mục tiêu của em cũng chỉ mong < book value là okê rồi .

HPG mà mua được thì em ứ sợ lỗ , mấy con em liệt kê thì kết quả KD rất tốt , không lý gì mà lỗ nữa nhể .
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,162
Động cơ
581,500 Mã lực
Bác 4x4 giảm giá cafe, chuyển OFF ra đây đi, tranh thủ đang có tỷ lệ ở gần đây cao do bác bes đang ở nhà dán decal :), hieuminh nghỉ nốt đi là đẹp :21:
http://www.otofun.com/showthread.php?p=1123845#post1123845

Chuyển đi em dự với, tiện thể mua áo sơ mi giảm giá (l)

VNM của bác Râu kinh nhỉ, gần như 100% lệnh mua của Tây, cứ khớp thêm là của Tây mua thêm
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr.Sâm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24588
Ngày cấp bằng
22/11/08
Số km
27
Động cơ
491,470 Mã lực
Việt Nam có 2 vấn đề chính:
- Năng xuất lao động thấp;
- Quản lý kém

=>Nghèo :77:
Hôm qua tôi có ông bác ở quê ra chơi, hỏi thăm ông ấy về thu nhập của nông dân trồng lúa hiện nay. Kết quả đúng như ông Nguyễn quang Thiều nói: khoảng 50-70.000vnđ/sào/tháng, trung bình diện tích ruộng khoảng 1 sào/người.
Vì vậy vấn đề của VN vẫn là đa số dân làm kinh tế kiểu chết đói, được gọi là "tiểu nông".
Một nước mà có đa số dân chấp nhận/phải chịu thu nhập 3-5$/tháng (hạ tầng cơ sở) thì "thượng tầng kiến trúc" cũng chỉ ở mức đó thôi.
Nam Cao viết về làng Vũ Đại loanh quanh có mấy loại người cộng sinh và cắn xé lẫn nhau: cường hào ác bá, mõ, rạch mặt ăn vạ.
Nước ta vẫn là cái làng lớn:
http://cafef.vn/20081211074626293CA33/nhung-thong-ke-giat-minh.chn
 

maz6

Xe tải
Biển số
OF-8332
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
320
Động cơ
540,682 Mã lực
Nơi ở
Quán bia
Báo cáo các kụ em chạy tiếp hôm nay DHG 119. Em đã 90% tiền + 10% DPM
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,652
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Việt Nam đã bị bỏ lại quá xa bởi các nước khác trong khu vực, cho dù đã đạt được thành tựu tăng trưởng kinh tế cao trong một thời gian dài.

http://cafef.vn/20081211074626293CA33/nhung-thong-ke-giat-minh.chn

Em đọc xong tí nữa thì tè ra quần :'(:'(:'(:'(:'(:'(


Báo cáo phát triển Việt Nam 2009 của ngân hàng Thế giới nhận xét, Việt Nam tụt hậu về kinh tế tới 51 năm so với Indonesia, 95 năm so với Thái Lan và 158 năm so với Singapore.

Các chuyên gia của ngân hàng Thế giới đưa ra bảng xếp hạng này căn cứ vào hai tiêu chí.

Thứ nhất, thu nhập bình quân đầu người trong năm 2007 của Việt Nam là 836 USD so với 1.918 USD của Indonesia, 3.850 USD của Thái Lan, và 35.163 USD của Singapore.

Thứ hai, tốc độ tăng trưởng thu nhập trên đầu người tính theo giá cố định trong giai đoạn 2001 – 2007 ở bốn nước theo thứ tự trên là 6,5%, 4,8%, 4,8% và 4,0% một năm.

“Những tính toán này hoàn toàn là giả thuyết,… nhưng cân nhắc các tốc độ này thì thực tế Việt Nam sẽ phải rất lâu mới theo kịp được”, các chuyên gia của ngân hàng Thế giới nhận định.

Mặc dù thừa nhận, đánh giá này có thể là “mạo hiểm” và “nhạy cảm”, nhưng đây là lần đầu tiên một đối tác phát triển của Việt Nam chính thức đưa ra tính toán này.

Đánh giá này không mới, nhưng rõ ràng nó cho thấy chặng đường phía trước dài thế nào để đất nước này vượt qua, cho dù đã đạt được những thành tựu về tăng trưởng và xoá đói giảm nghèo trong gần 15 năm qua.

Trong khi đó, trên bình diện quốc tế, những nỗ lực cải cách của Việt Nam nhằm tạo ra môi trường kinh doanh thông thoáng hơn đang có xu hướng chậm lại.

Theo đánh giá của ngân hàng Thế giới, chỉ số năng lực cạnh tranh của Việt Nam là 104 năm 2007, 91 năm 2008 và 92 năm 2009 trên 178 quốc gia được đánh giá. Theo bảng xếp hạng này, Việt Nam đứng đầu nhóm các quốc gia xếp hạng thấp.

Ngoài ra, theo đánh giá của diễn đàn Kinh tế thế giới, hầu hết các tiêu chí cạnh tranh trong kinh doanh của Việt Nam đều ở dưới mức trung bình, thực không vượt quá năm điểm.

Theo đánh giá của tổ chức Minh bạch quốc tế, Việt Nam được xếp 2,6/10 điểm năm 2007 và 2,7/10 điểm năm 2008. Hai chỉ số này cho thấy, tham nhũng vẫn đang ở mức rất cao.

Ông Trần Hữu Huỳnh, trưởng ban Pháp chế của phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam nhận xét: “Rõ ràng, vị trí của Việt Nam đã không có sự thay đổi theo các đánh giá của cả ba tổ chức quốc tế trong ba năm gần đây”.

Về phương diện trong nước, nhiều thủ tục hành chính và rào cản kinh doanh đang có xu hướng tăng mạnh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân – nguồn hy vọng để thu hẹp khoảng cách tụt hậu kinh tế của Việt Nam với các nước.

Theo kết quả khảo sát của VCCI, gần như không hề có cải thiện nào trong năm tiêu chí gây khó khăn nhất trong việc kinh doanh trong ba năm qua. Các tiêu chí đó bao gồm vốn, đào tạo lao động, đất đai, cải cách hành chính, cơ sở hạ tầng.

Rõ ràng, phần lớn các khó khăn này nằm về phía trách nhiệm của Nhà nước.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, nếu Việt Nam cải cách được các thủ tục hành chính công thành công, thì nền kinh tế có thể tiết kiệm được từ 13.000 – 30.000 tỉ đồng/năm (tương đương với 800 triệu đến 1,3 tỉ USD).

Giám đốc dự án nâng cao năng lực cạnh tranh Jim Winkler nói: “Có hàng chục ngàn thủ tục từ 20 năm trước đang tồn tại và không phù hợp với nền kinh tế thị trường mà Việt Nam đeo đuổi… thành thực mà nói, rất khó giải quyết chuyện này”.

Nhưng có mâu thuẫn không giữa môi trường kinh doanh yếu kém như vậy với con số FDI cam kết ở mức kỷ lục 61 tỉ USD năm 2008?

Ông Trần Đình Thiên, viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam nhận xét: “Môi trường kinh doanh yếu như thế cho thấy lượng FDI kỷ lục đổ vào Việt Nam trong 2008 chưa hẳn đã thể hiện được sự tin tưởng của các nhà đầu tư quốc tế”.

Trong báo cáo của mình, các chuyên gia của ngân hàng Thế giới nhận xét, không ai có thể nói được liệu Việt Nam sẽ đi theo vết xe đổ của Liên Xô cũ hay thành công về phát triển kinh tế như Mauritius.

“Mặc dù khả năng sau có vẻ hợp lý hơn, song nó hoàn toàn tuỳ thuộc vào các quyết sách kinh tế sẽ được đưa ra trong những năm tới”, họ kết luận.
 
Chỉnh sửa cuối:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Rẻ thì múc thôi chứ tin tức quan trọng gì bác . Tin tốt ra mà giá cao thì nó vẫn xuống ầm ầm , tin xấu ra mà giá rẻ thì nó vẫn lên ào ào

SJS phiên 2 kô dám mua sợ dính bulltrap , đợi nó xuống mà bật lên lại thì mới lên mạnh được . Đến 10h5phút gài ATC trước 10 phút mà chả khớp tẹo nào . Oải :102:

Hôm nay em lại lướt được BVS . Cả 2 tuần này đa phần ăn sóng BVS kô :69:
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
775
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
Việt Nam đã bị bỏ lại quá xa bởi các nước khác trong khu vực, cho dù đã đạt được thành tựu tăng trưởng kinh tế cao trong một thời gian dài.
http://cafef.vn/20081211074626293CA33/nhung-thong-ke-giat-minh.chn
.
Em có cái ví dụ này cho bác suy nghĩ nhá:

Năm 1997 em qua Malaysia, lúc đó giao thông của nó chưa thấy cây cầu vược nào, ngã tư ngã 5 toàn đènxanh đèn đỏ + kẹt xe như Việt Nam
Năm 2000, em qua thì nó xây cầu vượt lung tung beng, muốn không đi lộn đường thì phải mua cái bản đồ
Tư duy của nó là phải học hỏi thế giới

Còn Việt nam ta, năm 1998 khánh thành cái vòng xoay to thật to ngay ngả 3 Vũng tàu - kế bên siêu thị Big C. Kết quả, cái vòng xoay làm kẹt xe 2 lần một ngày.
Tư duy củ đậu như vậy thì phát triển sao nổi hả bác
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,956
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Quả này thì cụ chủ thớt ăn đủ http://www16.24h.com.vn/news.php/52/209255/Vang-bat-ngo-tang-vot-do-USD-rot-gia
Em xin ạ cụ ạ. Cụ có lòng thì mời (b)(b)(b) những đồng chí đi bằng mông như em đi (l)(l)(l)
Cũng chỉ đồng rau đồng cháo thôi cụ ạ ,chẳng ăn thua như mấy sóng trước vì em đã rút bớt vốn đầu tư 1 dàn 4 bánh để tết cho mấy bác thuê vì đã bán xe do thua ck(b)(b)(b)
Theo nhận đinh của em bác nào có vàng vật chất nên giữ thêm đến trước ngày 16/12 hãy bán
 

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,956
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Bác chả bảo em sớm, em vừa bán 60 cây giá 1695 xong, giờ nó lên trên 17 rồi, đau vãi ái, hy vọng mai nó sụt không thì con vợ em nó kêu ca điếc tai lắm
Là theo nhận định cá nhân của em thôi,chứ cũng chưa biết thế nào đâu cụ a.,vừa bắt đầu giao dịch phiên mẽo đã rơi chục đô rồi đấy
Có điều nếu tin Giảm LSCB vào ngày 16 thì nó còn lên căng 1 vài phát nữa
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com

Thằng Tây hôm nay nó mua nhiều hơn bán

STB: Tăng khối lượng đặt mua cổ phiếu quỹ

Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM đã có công văn chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, mã CK: STB) được tăng khối lượng đặt mua cổ phiếu quỹ trong mỗi ngày giao dịch, theo đó kể từ ngày 12/12/2008 trong mỗi ngày giao dịch Sacombank được đặt lệnh mua cổ phiếu quỹ với khối lượng tối đa là 10% khối lượng đã đăng ký (25 triệu cổ phiếu)
Có phải cái này nghĩa là 1 lệnh nó được phép mua 1 phát 2 triệu 500 ngàn cổ kô ạ ??? Em hơi đần nên các cụ chỉ bảo

SSI: Mua cổ phiếu quỹ

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (mã CK: SSI) đăng ký mua lại cổ phiếu SSI làm cổ phiếu quỹ như sau:

* Mục đích:Mua bổ sung số cổ phiếu quỹ chưa mua đủ của đợt mua lại 3.000.000 cp SSI làm cổ phiếu quỹ.
* Số lượng cổ phiếu đăng ký mua lại: 1.251.769 cổ phiếu (hiện tại SSI đang có 1.748.231 cổ phiếu quỹ).
* Nguồn vốn để mua lại: Thặng dư vốn và Lợi nhuận giữ lại đến 31/12/2007 (căn cứ vào Báo cáo tài chính 2007 đã kiểm toán).
Hôm nay gặp 1 cặp vợ chồng trẻ tới em :
-Bé làm trong SSI tới chỗ em , hỏi bé SSI tốt kô thì bé nói e cũng kô biết , chỉ biết là năm ngoái tất cả nhân viên bọn em được đi du lịch nước ngoài , năm nay chỉ được đi trong nước . Em thì nghĩ là tốt vì công ty nào có tiền cho nhân viên đi chơi đã là hay rồi :))
-Cụ làm trong STB ( chồng của bé ) , em hỏi STB làm ăn tốt kô , giá mua được chưa , cụ ấy kô trả lời , chỉ bảo cổ phiếu quỹ hồi đó còn phải mua 15 ngàn 1 cổ phiếu , vậy STB giá 18 ngàn anh thấy rẻ hay đắt . Các cụ xin cho ý kiến . À mà cụ í nói năm nay EXIM BANK làm ăn tốt nhất , tiếp đến là SACOM BANK và Á Châu nhé .

Các bô lão và già làng box này đâu hết rồi ạ . Các cụ đem bỏ con giữa chợ thế này kô hay đâu ạ :^)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top