Chứng khoán - Phần 15: Chuẩn bị thuyền lớn, nhiều cơn sóng to ở phía trước

Trạng thái
Thớt đang đóng

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
Chưa thể nói được gì về lượng bán của khoai Tây. Khoai Tây đã quyết bán là sẽ bán. Nhưng khoai Tây cũng như các cụ, thậm chí còn hơn vì biết nhiều tin hơn. Ngày mai các cụ máu mà xung phong là nó xả. Ăn hơn 5% không sướng à :21:

Còn việc tăng giá xăng các cụ ấy quyết làm thì đúng rồi vì như vậy các cụ ấy được lợi. Còn giảm giá xăng thì các cụ ấy thiệt, các cụ ấy phải tăng thuế trước đã =>Các cụ ấy vẫn được lợi. Mà hôm nay giá xăng thế giới đang tăng. Túm lại là cái gì giúp các cụ ấy được lợi thì sẽ được ưu tiên. Em thề :))

Em cứ hô tèo vì thằng của em thị trường tèo nó vẫn lên, vì trước đây thị trường lên nó vẫn tèo :21:
Đậm 1: Nếu khoai Tây như các cụ thì nó ăn hơn 5% thì ngày kia có khi nó lại được 10%, ngày kìa nó được 15%, vậy sao nó phải bán ngày mai

Đậm 2 :Thu được tý thuế xăng chưa chắc đã lợi hơn so với giá chứng khoán tăng, ai đảm bảo là các cụ và con cháu các cụ ấy không chơi, có khi chơi ck ác hơn
Đậm 3: CHủ nghĩ duy ý trí, hôm trước tức em vì không kịp vào, hôm này vào DMC, lậy trời DMC giảm liên tục T+4 phiên kể từ hôm nay:)):)):))
Khách quan mà nói đợt này chính sách tương đối hỗ trợ cho ck rồi, không lên nữa thì chịu, nhất là thêm quả hoãn đánh thuế chứng khoán tầm 2 năm nữa thì he he he
Xăng có khả năng giảm không cụ Hieuminh, cạc cạc xong chưa cụ:)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ sai mệ nó rồi.

Bán thì cũng có giới hạn nhất định về thời gian. Nó biết mệ nó tin support nó cố tí để chờ.

Mua khi có tin đồn, bán khi có tin thật cụ ạ. Chứ không có support gì thì mất mệ nó thanh khoản, bán vào mắt à

Đậm 1: Nếu khoai Tây như các cụ thì nó ăn hơn 5% thì ngày kia có khi nó lại được 10%, ngày kìa nó được 15%, vậy sao nó phải bán ngày mai

Đậm 2 :Thu được tý thuế xăng chưa chắc đã lợi hơn so với giá chứng khoán tăng, ai đảm bảo là các cụ và con cháu các cụ ấy không chơi, có khi chơi ck ác hơn
Đậm 3: CHủ nghĩ duy ý trí, hôm trước tức em vì không kịp vào, hôm này vào DMC, lậy trời DMC giảm liên tục T+4 phiên kể từ hôm nay:)):)):))
Khách quan mà nói đợt này chính sách tương đối hỗ trợ cho ck rồi, không lên nữa thì chịu, nhất là thêm quả hoãn đánh thuế chứng khoán tầm 2 năm nữa thì he he he
Xăng có khả năng giảm không cụ Hieuminh, cạc cạc xong chưa cụ:)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
Cụ sai mệ nó rồi.

Bán thì cũng có giới hạn nhất định về thời gian. Nó biết mệ nó tin support nó cố tí để chờ.

Mua khi có tin đồn, bán khi có tin thật cụ ạ. Chứ không có support gì thì mất mệ nó thanh khoản, bán vào mắt à
Cụ lại sai mệ nó tiép roài, bán khi có tin thật, nó bán cả cái tháng 10 rồi, có tin thật nào đâu mà nó vẫn bán đấy thôi, mà có support thì support mấy phiên, tin nó support 1 tuần chẳng hạn thì nó bán vào 1,2 ngày đầu thì hoá ra đầu nó để ở dýt à, he he
Cụ tèo bang kệ cụ, dưng cụ kêu nó hơi vô lý, kiểu như mỗi cụ hiểu Tây, còn lại toàn ông ta gà mờ hay sao ấy, hê hê, mà có cụ nào biết Tây chuyển bao nhiêu tiền về nước roài không ạ, trên tổng số hơn 1 tỷ đô nó bán ròng cả tháng 10 ấy:)):))
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,918
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Tây zở bán này:


Thế thì Tây nó cũng zở các kụ nhể, cứ tưởng là nó thạo tin lắm, chứ bán hôm 313 rồi mua vào hôm 350 thì lỗ quá :)) mấy ông Tây zở zở đấy mà rút hết về nước thì cũng phí, còn ở lại toàn bọn lọc lõi, khó chăn bỏ mệ :)) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,918
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Tin tốt nữa này, tin này chắc mình biết không sớm bằng mấy thằng Tây nhể, may mà may mắn mua đúng lúc
Nhà Nước Giảm Lãi Suất Ngân Hàng và dữ trữ bắt buộc kể từ ngày 5/11/2008
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về tiếp tục kiềm chế lạm phát, chủ động ngăn ngừa suy giảm kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, bền vững; Ngân hàng Nhà nước Việt Nam triển khai thực hiện một số biện pháp:
1. Ban hành các văn bản về điều chỉnh giảm lãi suất, tỷ lệ dự trữ bắt buộc và yêu cầu các TCTD thực hiện một số biện pháp về hoạt động tín dụng:
a) Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 05 tháng 11 năm 2008:
- Quyết định số 2559/QĐ-NHNN ngày 03/11/2008 về mức lãi suất cơ bản bằng đồng Việt Nam; Theo đó, lãi suất cơ bản bằng đồng Việt Nam giảm từ 13%/năm xuống 12%/năm; lãi suất cho vay tối đa của các TCTD bằng đồng Việt Nam đối với khách hàng giảm từ 19,5%/năm xuống 18%/năm.
- Quyết định số 2561/QĐ-NHNN ngày 03/11/2008 về lãi suất tái cấp vốn, lãi suất tái chiết khấu, lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng và cho vay bù đắp thiếu hụt vốn trong thanh toán bù trừ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đối với các ngân hàng; theo đó, lãi suất tái cấp vốn giảm từ 14%/năm xuống 13%/năm; lãi suất tái chiết khấu giảm từ 12%/năm xuống 11%/năm; lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng và cho vay bù đắp thiếu hụt trong thanh toán bù trừ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đối với các ngân hàng giảm từ 14%/năm xuống 13%/năm.
- Quyết định số 2560/QĐ-NHNN ngày 03/11/2008 về việc điều chỉnh dự trữ bắt buộc đối với các tổ chức tín dụng. Theo đó, giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng đồng Việt Nam 1% và bằng ngoại tệ 2% đối với các loại tiền gửi so với các tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng VND và ngoại tệ quy định tại Quyết định số 187/QĐ-NHNN ngày 16/1/2008; cụ thể là:
+ Tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng đồng VND: (i) Đối với các NHTM nhà nước (không bao gồm Ngân hàng No&PTNT), NHTM cổ phần Ngoại thương Việt Nam, NHTM cổ phần đô thị, ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, công ty tài chính giảm từ 11% xuống 10% đối với loại tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 12 tháng, giảm từ 5% xuống 4% đối với loại tiền gửi kỳ hạn từ 12 tháng trở lên; (ii) Đối với Ngân hàng No&PTNT, lệ dự trữ bắt buộc bằng đồng VND giảm từ 8% xuống 7% đối với loại tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 12 tháng, giảm từ 4% xuống 3% đối với loại tiền gửi có kỳ hạn từ 12 tháng trở lên; (iii) Tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng đồng VND của NHTM cổ phần nông thôn và Quỹ tín dụng nhân dân trung ương, ngân hàng hợp tác giảm từ 4% xuống 3% đối với loại tiền gửi không kỳ hạn, có kỳ hạn dưới 12 tháng và từ 12 tháng trở lên;
+ Tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng ngoại tệ: (i) Đối với các NHTM nhà nước (không bao gồm Ngân hàng No&PTNT), NHTM cổ phần Ngoại thương Việt Nam, NHTM cổ phần đô thị, ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, công ty tài chính giảm từ 11% xuống 9% đối với loại tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 12 tháng, giảm từ 5% xuống 3% đối với loại tiền gửi kỳ hạn từ 12 tháng trở lên; (ii) Tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng ngoại tệ của Ngân hàng No&PTNT, NHTM cổ phần nông thôn và Quỹ tín dụng nhân dân trung ương, ngân hàng hợp tác giảm từ 10% xuống 8% đối với loại tiền gửi không kỳ hạn và có kỳ hạn dưới 12 tháng, giảm từ 4% xuống 2% đối với loại tiền gửi kỳ hạn từ 12 tháng trở lên.
b) Ban hành văn bản yêu cầu các TCTD:
- Điều chỉnh lãi suất kinh doanh bằng đồng Việt Nam, phù hợp với các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đảm bảo khả năng huy động vốn, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả.
- Tập trung vốn tín dụng cho các lĩnh vực sản xuất, nông nghiệp và nông thôn, nhất là các hộ nông dân sản xuất lúa vụ mùa Đông xuân, xuất khẩu, nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, các dự án đầu tư sản xuất, kinh doanh và kể cả các dự án đầu tư bất động sản khả thi, có hiệu quả và có khả năng trả nợ đúng hạn.
- Thực hiện việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ theo quy định tại Quyết định số 783/2005/QĐ-NHNN ngày 31/5/2005 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đối với các khoản vay không trả nợ đúng hạn do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính thế giới làm cho sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn, chậm tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm, ứ đọng tồn kho hàng hoá như gạo, xi măng, sắt...
Mục đích của việc thực hiện các giải pháp nêu trên là nhằm tạo điều kiện cho các TCTD đảm bảo khả năng huy động vốn và thanh toán, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, giảm lãi suất cho vay, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và hộ sản xuất tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng, thúc đẩy đầu tư, sản xuất, kinh doanh phát triển.
2. Buổi trưa ngày 03/11/2008 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã thông báo việc điều chỉnh lãi suất và tỷ lệ dự trữ bắt buộc cho các NHTM Nhà Nước, NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam. Các ngân hàng này đã triển khai và có báo cáo bước đầu là thực hiện điều chỉnh giảm từ 1 - 1,5% lãi suất cho vay bằng đồng Việt Nam. Trong đó, Ngân hàng NoPTNTViệt Nam áp dụng lãi suất cho vay bằng đồng Việt Nam các đối tượng ưu tiên theo chính sách khách hàng của mình từ 15-16%/năm, đặc biệt cho vay hộ sản xuất ở địa bàn nông thôn là 15,5%/năm, cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa 15,9%/năm; Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam áp dụng lãi suất cho vay bằng đồng Việt Nam các đối tượng ưu tiên theo chính sách khách hàng của mình (lĩnh vực xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu...) từ 15-16%/năm.
Ngân hàng Nhà nước VN
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,709
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Dạ chào các cụ.HN ngập thế mà các cụ vẫn buôn ác liệt nhỉ?
Hôm nay nó thập thò xanh thế là ngon rồi,nhưng KLGD vẫn còn ít quá....khả năng ngày mai tèo là rất cao.
Thứ 3,thứ 4,thứ 5 chứng mới về:102:
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,557
Động cơ
604,647 Mã lực
Các cụ cho em hỏi bây giwof mua bán T+3 hay T+4 ạ. Em nhập itas hàng hôm thưa 3 tuần trước mà nó bảo tối nay Cổ mới vaeef TK là thế e..0 nào, mọi lần nó phải về rồi chứ nhể
 

Decon

Xe tải
Biển số
OF-14166
Ngày cấp bằng
21/3/08
Số km
200
Động cơ
517,800 Mã lực
Nếu các bác theo giỏi kỹ thì ngày nào khối lượng mua bán chẳng sàn sàn nhau nên sợ gì T+4, mà ngày nào chẳng có t+4 nhỉ, em chỉ sợ là lượng cầu ít thôi chứ như sóng đợt trước cũng bắt đầu từ SSI đấy, t+4 mấy lần mà nó vẫn lên 1 lèo hơn 550 điểm đấy, mà đợt ấy còn bi quan hơn bây giờ nhiều. Mà em cũng thấy lạ là nếu Tây nó tháo chạy sao nó không cố bán hết đi cang sớm cang tốt vì phần lớn các mã Tây bán ra giá hôm sau điều thấp hơn giá hôm trước mà, mà trong hôm vẫn còn dư mua đầy chứ có phải là không ai mua đâu? Chẳng hiểu Tây chạy kiểu gì nữa, càng chạy càng mất tiền.:102::102::102::102:
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,918
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Về chiều ngày T+3 thì hôm nay phải có hàng mà bán rồi chứ :)) Em mua thứ 2 đến thứ 6 bán ầm ầm đây này:69:
@Decon: bọn đấy là bọn Tây zở, nó chạy hết về nước rồi thì phí lắm, còn toàn bọn Tây khôn như chấy và mấy ông đầu đen khôn vật đây, ăn được 1 chữ của mấy ông này cứ gọi là lòi mắt :D
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
T+4 là thế này. Các bác không phải cộng trừ cho mệt. Cứ mua thứ 2 thì cuối tuần (thứ 6) bán được. Mua thứ 3 thì thứ 2 tuần sau bán được, còn mua thứ 4 thì thứ 3 tuần sau bán được :)). Em toàn tính thế cho nó dễ.

Đúng là tiếc cái bọn nó về thật đấy. Em buồn mất gần 1 tháng đấy. Chúng nó chắc chưa trả xong nhà, chưa chia tay người yêu xinh đẹp nên chắc còn ở lại thêm ít thời gian nữa.

Mẹ thằng Tây ở lại mà cứ như thằng Tóc đuôi gà ấy thì đúng là vãi hàng thật. Chắc vậy nên anh Nghĩa ở NHNN anh ấy khuyên em là gửi tiền tiết kiệm :21:

Về chiều ngày T+3 thì hôm nay phải có hàng mà bán rồi chứ :)) Em mua thứ 2 đến thứ 6 bán ầm ầm đây này:69:
@Decon: bọn đấy là bọn Tây zở, nó chạy hết về nước rồi thì phí lắm, còn toàn bọn Tây khôn như chấy và mấy ông đầu đen khôn vật đây, ăn được 1 chữ của mấy ông này cứ gọi là lòi mắt :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,002
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Thế của em đang gửi rồi thì gia hạn ạ :) Giờ các bác nhiều trường phái quá nhỉ, đề nghị giao đấu thế thống nhất thiên hạ về tay 1 bang chủ đê :6:
Đối với lãi suất huy động vốn, Ngân hàng Đầu tư - Phát triển cho biết bắt đầu từ 5/11/2008 mức lãi suất huy động mới đối với VND không kỳ hạn là 3,6% tương đương mức hiện hành; 1 tháng giảm từ 15% xuống 11,5%; đến 9 tháng giảm từ 15% xuống 13,5% và trên chín tháng giảm từ tối đa 16% xuống còn 12,5%.

Đối với USD, mức lãi suất huy động mới cụ thể là: không kỳ hạn giữ nguyên 1,25%; đến 3 tháng là 2,5% so với 3% hiện hành; đến 12 tháng là 4% thay cho mức 4,5% hiện nay và trên 12 tháng 4,2% thay cho mức tối đa 4,9% hiện nay.

Gia hạn theo mức giảm nhé
he he
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,709
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Hôm nay Tây lông lại mua ròng SBT.Chắc lại sắp có tin tốt gì nữa đây.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Mai VNI xuống là lành mạnh, để đảm bảo cơ sở cho việc đi lên của thị trường. Hiện chưa có tín hiệu xác định đáy của thị trường.

Nó phải nhún 1 phát để lấy đà. Khi nhún nếu đủ khỏe thì nó sẽ vượt rào, còn yếu quá thì ngồi bệt luôn không bật được nữa :21:

Đợt này em đang đưa thằng MHC và để nghiên cứu (em không mua nhé - Vì chưa biết rõ nó sẽ chuyển biến thế nào) vì thằng này có 1 số tín hiệu khá điển hình. Có kết quả lần này thì lần sau mô hình của em nó sẽ được nhân rộng ra với các em khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,276
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em có mỗi một lô đang lo, bác có những 14 lô, bác mua giá bao nhiều. Lãi or lõm đới? Sáng nay muốn bán mà có bán được đâu. Mai sàn nữa thì VNI có mà lên vào mắt! :ohmy::ohmy::ohmy:
Cháu ôm 50K từ ngày đấu giá :'(
Mua thêm từ hồi 3x (y)

Giờ thì :102::77:
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,645
Động cơ
619,199 Mã lực
ông nhà nước dạo này yêu quá cơ, hôm trước nhà cháu nói ra cổ về bán vào ngày thứ 2, còn 1 ít thì thứ 3 mới bán được, thế là ông ấy cho thêm 1 tin, kiểu này hôm nay thứ 3 nhà cháu bán ngon rồi, dưng mà có khi chẳng bán nữa nhỉ, cứ nhún mới tạo đáy rồi mới lên được ạ, thị trường dễ đoán nhỉ cụ đồ Biz nhỉ:41::41::41:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
Cựu chủ tịch FED đã nói rằng nếu chỉ riêng vấn đề lãi suất thì không giải quyết được vấn đề và ông đã sai lầm khi trước đó đã nghĩ ngược lại :)). Nhật bản mấy hôm trước hạ lãi suất xong phát thị trường quang tèo luôn là vì sao nhỉ?

- Chưa đạt kỳ vọng, chưa đủ mức để giải quyết khó khăn;
- ......
Tiền ở trong túi là tiền của mình. Mua xong bán xong trừ đi có lãi mới là tiền của mình :21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,866
Động cơ
611,394 Mã lực
KKC trần hôm qua, hôm nay lại trần rồi, Longvh ơi bán hôm nay là hơn thằng bán đầu giờ hôm qua được bao nhiêu % nhở :))

Cụ Sontt bán xong hôm qua phát, hôm nay FPT dừng chân luôn. Em lạy cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,057
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Các bác phân tích PVF giùm em cái, tính em lại hay thích hàng khủng nhưng lại chẳng tìm hiểu lắm thông tin về thằng này. Em nghĩ nó cũng mạnh đấy chứ, hôm nào nhập vào được nhỉ??? Hôm nay nó vẫn sàn 22.8.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top