Chứng khoán - Phần 15: Chuẩn bị thuyền lớn, nhiều cơn sóng to ở phía trước

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Lên rồi, PAN nhà cháu từ 27.1 bò lên được tận 29 (k)(k)(k)
 

Decon

Xe tải
Biển số
OF-14166
Ngày cấp bằng
21/3/08
Số km
200
Động cơ
517,800 Mã lực
Mốc 350 điểm đã vượt qua, hy vọng quân mình sẽ thắng quân Tây lông thôi. Em vẫn tọa sơn quan hổ đấu.
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Bây giờ thì biết không có cái gì tự nhiên thế phải không? Anh đang cân nhắc xem hôm nay có nên vào KKC không, đang tính là nó sẽ đi ngược thị trường.
Úi gời giờ mới đến được lớp học, thấy các cụ mua bán vui quá nhỉ? Cụ Bes vào em KKC này à?
@Biz: Hôm nay vào em nào thế ** thấy phím cho em gì cả? Nhớ là đừng phím cho nhà đongnat nhé :)):)):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Khơ khơ, có thằng đểu ANZ nó mua + Các cụ thẩy "rẻ" thì mua :))

Em toàn chơi thằng còi. Chới thằng to chẳng biết đằng nào mà nần :))
Có mấy kụ PM giục em quay lại, chả hiểu tình hình ra sao!!! SSI nó có tin gì mà dư trần cả đống thế kụ Đekup?
 
Chỉnh sửa cuối:

Decon

Xe tải
Biển số
OF-14166
Ngày cấp bằng
21/3/08
Số km
200
Động cơ
517,800 Mã lực
Tình hình này là hôm nay HA lại đỏ rồi, em tin là tối nay DJ của Mỹ xanh đấy và ngày mai rất nhiều khả năng VNI và HA điều xanh, em hy vọng là đúng. TT châu á đang xanh rờn mà. DJ futures cũng lên được hơn 80 điểm.
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Có mấy kụ PM giục em quay lại, chả hiểu tình hình ra sao!!! SSI nó có tin gì mà dư trần cả đống thế kụ Đekup?
Dân mình vui vãi ANZ nó bẩu mau thêm có 1,5 triệu cổ muối bỏ biển mà dân mình a lô sô mua, có khi mai em phải bơm tiền cho bọn ngân hàng nào mua con Thật là thơm để cho dân mình a lô sô mua mới được keke :)):)):))
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hôm nay em bán KKC và mua BVS. Bá cáo hết ạ:69:
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Tín dụng bất động sản: Nguy cơ một làn sóng bất lực

Nhiều hợp đồng vay ở đỉnh sốt, lãi suất điều chỉnh cao, giá bất động sản giảm mạnh… có thể tạo một làn sóng lo ngại vào cuối năm.

Rủi ro trên thị trường bất động sản và hoạt động cho vay liên quan của các ngân hàng thương mại là một nội dung được nhấn mạnh trong bản báo cáo mới của nhóm nghiên cứu trường Đại học Harvard và Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright.

Đây là bản thảo luận chính sách số 3, được xây dựng và hoàn thành trong tháng 9 vừa qua, theo yêu cầu của Chính phủ Việt Nam.

Quy mô cho vay chưa từng thấy

Trong một nội dung chính của bản báo cáo, rủi ro trên thị trường bất động sản và hoạt động cho vay của các ngân hàng thương mại được đề cập đến với những dữ liệu và phân tích đáng chú ý.

Trên cơ sở tập hợp các nguồn dữ liệu và xét mức độ gia tăng dư nợ hàng tháng, báo cáo trên cho thấy các ngân hàng Việt Nam đã mạnh tay cho vay ở một quy mô chưa từng thấy trong năm 2007 và quý 1/2008, đặc biệt là sự đột biến từ quý 4/2007 đến quý 1/2008; trong đó tín dụng bất động sản chiếm tỷ trọng lớn.

Đỉnh điểm của sự bùng nổ tín dụng là tháng 12/2007, khi đó đã có 41.000 tỷ đồng (tương đương 2,6 tỷ USD) được bơm vào nền kinh tế từ các ngân hàng ở Tp.HCM. Mặc dù một phần lượng tín dụng này có liên quan đến hoạt động sản xuất phục vụ Tết và sự gia tăng nhập khẩu ôtô và thép, nhưng sự gia tăng đột biến chưa từng có này, theo nhóm nghiên cứu, có trực tiếp liên quan đến đầu cơ bất động sản, và phần lớn xuất phát từ các ngân hàng cổ phần.

Việc tham gia vào bất động sản, gồm vốn vay cho cả chủ dự án lẫn người mua, đã đạt tỷ lệ cao đáng lo ngại tại nhiều ngân hàng.

Báo cáo dẫn nguồn Ngân hàng Nhà nước, tính đến tháng 8/2008, 2 trong số 41 ngân hàng đã cho vay liên quan đến bất động sản chiếm hơn 50% tổng dư nợ; 9 ngân hàng có tỷ lệ cho vay bất động sản trong tổng dư nợ hơn 30%; và 9 ngân hàng khác là hơn 20%.

“Mặc dù vẫn chưa thể khẳng định, nhưng có khả năng những con số này chưa phản ánh đúng quy mô của vấn đề dựa vào việc một số ngân hàng có xu hướng phân loại không đúng các khoản cho vay liên quan đến bất động sản nhằm che bớt mức độ rủi ro quá lớn của mình ở thị trường này”, nhóm tác giả bản báo cáo đặt vấn đề.

Sự chuyển động nhanh và mạnh của giá bất động sản được xem là một lý do tại sao các ngân hàng “quá sốt sắng” cho vay bất động sản khi có trong tay quá nhiều tiền thanh khoản. Điểm đáng chú ý là giá bất động sản đạt đỉnh điểm vào tháng 1/2008, chỉ một tháng sau đỉnh điểm giải ngân nợ vay. Điều này gián tiếp cho thấy khả năng rất nhiều nhà đầu cơ đã vay tiền để mua bất động sản đúng vào lúc thị trường lên cơn sốt cao độ.

Đó cũng là một trong những điểm khởi đầu để nhóm nghiên cứu trường Đại học Harvard và Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright đưa ra dự báo lo ngại cho những tháng cuối năm này. Và ngoài vay tiền mua ở thời điểm giá cao, giá bất động sản giảm, thì việc điều chỉnh lãi suất cho vay cũng là một ngòi dẫn của một “làn sóng” không mong đợi có thể xẩy ra...

Nguy cơ đã rõ

Từ tháng 4/2008, ngay sau mùa giải ngân với quy mô chưa từng có nói trên, lãi suất trên thị trường ngân hàng bắt đầu bước vào những đợt leo thang. Diễn biến này lại ngược với tính thanh khoản của thị trường bất động sản.

Theo phân tích của bản báo cáo, bản chất lãi suất không cố định của hầu như tất cả các hợp đồng vay liên quan đến bất động sản khiến bên đi vay chịu tác động mạnh của việc tính thanh khoản bị thắt chặt.

Các hợp đồng vay liên quan đến bất động sản thường định rõ sau giai đoạn 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm (với 1 năm là phổ biến nhất) lãi suất sẽ được điều chỉnh ngang bằng với lãi suất tiền gửi lúc đó cộng với một khoản chênh lệch từ 3,7% - 4,3%/năm.

Trong số 180.000 tỷ đồng (11 tỷ USD) mức tăng tín dụng ròng mà các ngân hàng ở Tp.HCM đã thực hiện trong 12 tháng qua (theo thời điểm báo cáo trên được xây dựng), có 70,3% là cho vay trong vài tháng từ 11/2007 - 3/2008. Như vậy, bắt đầu từ tháng 11/2008, một khối lượng lớn vốn vay sẽ đến hạn điều chỉnh lãi suất. Việc điều chỉnh này cũng có nghĩa là người đi vay sẽ phải chịu lãi suất 20% - 21%/năm, hay 8 - 9 điểm phần trăm cao hơn lãi suất vay ban đầu.

“Chính vì vậy, thời điểm cuối năm nay có thể sẽ xảy ra một làn sóng không trả được lãi và nợ gốc do giá bất động sản suy giảm và do việc điều chỉnh chi phí vay nợ”, nhóm tác giả đưa ra dự báo.

Trong những phân tích trên, có một chi tiết có thể giảm bớt phần nào gánh nặng đó, đến theo sự điều chỉnh chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước (diễn ra sau khi bản báo cáo hoàn thành): lãi suất cơ bản đã được giảm xuống 13%, đồng nghĩa với sự điều chỉnh nói trên tối đa ở mức 19,5%/năm; trên thực tế các ngân hàng đang giảm lãi suất cho vay về quanh mức 18%/năm và dự báo có thể tiếp tục giảm xuống thời gian tới.

Sẽ phải mất nhiều năm để tháo gỡ

Nếu trên thị trường chứng khoán, các ngân hàng có thể tự động và chủ động trong việc bán ra các chứng khoán cầm cố vay vốn. Nhưng ở lĩnh vực bất động sản, trước sự xuống cấp chất lượng vốn vay, những phân tích từ bản báo cáo cho thấy hoạt động giải chấp sẽ rất khó khăn.

Theo quy trình phá sản hiện nay, chủ nợ chỉ có thể bắt đầu thưa kiện sau 270 ngày tính từ lúc khoản vay quá hạn lần đầu tiên. Và một khi xẩy ra tranh tụng, thường phải mất một năm rưỡi để đấu giá tài sản thế chấp ở một trung tâm đấu giá theo chỉ định của tòa. Chủ nợ không có quyền kiểm soát đáng kể trong toàn bộ quá trình này. Kết quả là ngân hàng chỉ có thể chọn cách dàn xếp không qua tòa để hy vọng thu hồi vốn cho vay của mình.

Giá bất động sản ở các khu đô thị mới tại Tp.HCM đã giảm 40% - 50% so với mức đỉnh (tại thời điểm xây dựng báo cáo). Kỹ thuật thẩm định chuẩn mà các ngân hàng Việt Nam thường áp dụng là đánh giá bất động sản thế chấp ở mức 70% giá trị thị trường, sau đó cho vay tối đa 70% trên giá trị đánh giá.

Các tác giả của bản báo cáo cho rằng ngay cả với nguyên tắc 70x70 có vẻ cẩn trọng đó, nhiều đối tượng vay nợ đang tiến gần đến hoặc đã gánh chịu giá trị ròng âm của bất động sản. Nhiều người trong số họ sẽ có khả năng “bỏ của chạy lấy người” khỏi các khoản vay “hoàn toàn đổi chiều”. Nhưng ngân hàng cũng không có quyền hạn pháp lý để thanh lý số bất động sản họ nắm trong tay.

Do đó, dự báo được các tác giả bản báo cáo đưa ra là các ngân hàng sẽ phải mất nhiều năm để tháo gỡ những nghĩa vụ nợ đã tích tụ trong giai đoạn bùng nổ tín dụng 2007 - 2008.

*Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ ngày 1/11 vừa qua, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Đồng Tiến cho biết, tính đến hết tháng 9/2008, dư nợ cho vay bất động sản của các tổ chức tín dụng là 115.000 tỷ đồng, chiếm 9,15% tổng dư nợ và ở dưới mức 10% là tương đối an toàn, thấp hơn so với năm 2007 (11%). Hiện Tp.HCM có số dư nợ cho vay bất động sản chiếm 50% cả nước và Hà Nội chiếm 15%. Trong dư nợ cho vay bất động sản, nợ xấu mới chỉ chiếm có 2,5%.

vneconomy
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
Index hôm nay đánh võng thế này cũng khó đoán nhỉ các bác, em vẫn án binh bất động chưa làm gì : 100% cash

Hose



Ha



Theo em với tình hình trading ảm đạm thế này + thêm hàng khủng toi thì phiên sau quang tèo là rất lớn... (hehe để em còn nhảy lên tàu với) :41::41::41:
:77::77::77:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Có những khi bắt buộc phải TB giảm, nhưng đa phần là không nên.

Nếu cụ muốn TB giảm thì con cụ mua phải thật ngon. (TB giảm vì muốn bán mà không bán được, nên khi nó hết đà giảm có tín hiệu tăng thì ta mua vào)

Thường thì cùng số tiền mua TB giảm ấy, cụ chọn thằng khác ngon hơn để mua vào ăn lãi trước đã ạ, còn thằng bị kẹp thì đành phó mặc cho cô vậy

Cụ phải phọt bên Đại hồng thủy cụ ơi :)) mà mưa gió cây thối gốc hết roài lỡ ra ... cụ ở nhà cho lành lên TT đú đởn làm giè !!!

Các cụ: Có nên xúc ít PVF trung bình giá không ạ, em cầm con này cao quá !
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Hôm nay em lại nhè bớt 1 ít mã đang ôm từ tuần trước. Thời điểm này có lẽ đứng yên hoặc bán ra thì hợp lý hơn. Các bác nào định xông vào bây giờ thì thử tham khảo mấy mã này nhá (bạn em mới gửi nhưng em không múc thằng nào trong 4 mã này vì đang tập trung hỏa lực ở sàn HA).
VSH: Tính rủi ro thấp, sản lượng sản xuất điện đã được bảo đảm đầu ra và chi phí sản xuất chủ yếu là các khoản khấu hao. Hiện đang có 916 tỷ đồng tiền mặt và gởi ngân hàng, ngoài ra Cty còn đang năm giữ 3 triệu cp PPC ( giá mua 10.200đ), trong khi đó các khoản vay nợ chỉ ở mức 352 tỷ đồng. Hợp đồng mua bán điện với EVN sẽ kết thúc vào cuối năm 2008. Hiện đang có thông tin giá điện sẽ tăng 20% trong năm 2009. Vì vậy có nhiều kha năng giá bán điện của VSH cho EVN sẽ được điều chỉnh tăng trong hợp đồng mới. VSH đang đầu tư xây dựng 2 dự án nhà máy Thủy điện mới với tổng công suất 380MW. Hai nhà máy này sẽ đi vào hoạt động trong năm 2012, nâng tổng công suất phát điện của công ty lên 561MW. VSH sẽ có lợi thế rất lớn khi thị trường mua bán điện bước vào giai đoạn mua bán điện cạnh tranh.
Tuy nhiên, do đặc thù của ngành. Hoạt động kinh doanh của công ty tương đối ổn định, không có tính tăng trưởng đột biến, vì vậy không có tính hấp dẫn đối với các nhà đầu tư ngắn hạn. Nhưng VSH là công ty đáng để đầu tư dài hạn- không có rủi ro lớn, nhưng lại có nhiều tiềm năng và triển vọng phía trước.

IMP: công ty này có tình hình tài chính tốt, tiền mặt dồi dào, hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại ổn định và được quản lý hiệu quả. Trong dài hạn, IMP sẽ tăng trưởng mạnh nhờ bổ sung thêm công suất từ nhà máy cephalosporin ở Bình Dương, dự kiến hoàn thành và hoạt động vào giữa năm 2009. Sản phẩm thuốc kháng sinh dạng tiêm từ nhà máy này có thể thay thế hàng nhập khẩu. Nếu hoạt động hết công suất, nhà máy này sẽ đóng góp thêm cho IMP 200 tỷ đồng doanh thu mỗi năm. Mặc khác, triển vọng ngành dược vẫn đang rất tốt do nhu cầu tiêu thụ thuốc tân dược sẽ được đẩy mạnh nhờ vào tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Đồng thời tiêu thụ thuốc bình quân đầu người dự kiến sẽ tăng từ 12,7$/người năm 2007 lên 25$

VNM: Là công ty sữa lớn nhất ở Việt Nam chiếm hơn 35% thị phần sữa tươi và 79% thị phần sữa đặc có đường. Tình hình tài chính ổn định, tiền mặt ròng, ít nợ vay, hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định. Triển vọng tương lai tốt do mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người ở VN hiện nay khoảng 9kg/người/năm, vẫn còn thấp so với khuyến nghị của WHO là 13kg. Hai dòng sản phẩm dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong thời gian tới là sữa bột và sữa tươi. Vinamilk đang có hệ thống thu mua sữa tươi nguyên liệu lớn nhất nước, thu mua hơn 40% nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước. Điều này giúp cho VNM củng cố được vị thế cạnh tranh của mình trong phân khúc sữa tươi tiệt trùng. Mặt khác thị phần về sữa bột của Vinamilk ở Việt Nam có thể sẽ tăng khi các nhãn hiệu khác (có nguồn gốc nhập khẩu từ Trung Quốc) đang bị người tiêu dùng nghi ngờ nhiễm chất độc. Dự kiến sau năm 2009, tốc độ tăng trưởng của VNM được đẩy mạnh nhờ vào phát huy công suất các nhà máy mới ở Tiên Sơn (đã đi vào hoạt động quý 3/08) và Đà Nẵng (dự kiến đi vào hoạt động vào giữa năm 2009). P/E dự kiến 10,3x.

PVD: Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực khoan và dịch vụ khoan dầu khí. Tập đoàn dầu khí Việt Nam lên kế hoạch mỗi năm sẽ khoan 50-60 giếng cho giai đoạn 2008-2020. Như vậy nhu cầu giàn khoan mỗi năm vào khoản 9-12 giàn. Là công ty con của PetroVietnam, PVD sẽ được hưởng lợi thế từ những hoạt động thăm dò và khai thác dầu khí này. Trong dài hạn công ty sẽ đạt mức tăng trưởng rất tốt khi 2 giàn khoan ngoài khơi được bàn giao đúng kế hoạch vào tháng 9 và 12/2009. VÌ vậy sau 2010, khả năng cạnh tranh và tạo lợi nhuận của PVD sẽ tăng rất cao nhờ vận hành hiệu quả 3 giàn khoan ngoài khơi với giá cho thuê dự kiến sẽ tăng do tình hình giàn khoan biển trên thế giới đang thiếu hụt trầm trọng. Để đóng mới một giàn khoan biển phải mất ít nhất từ 3-5 năm với vốn đầu tư lên đến vài trăm triệu $. PVD cũng đã tìm được hợp đồng tiếp theo cho giàn 1 sau khi hết hợp đồng với Hoàng Long vào tháng 4/09. Hợp đồng này kéo dài 3 tháng, theo đó PVD sẽ khoan thăm dò cho Vietgaprom ở lô 112 ngoài khơi miền bắc, với mức doanh thu 235,000$ (cao hơn mức hiện tại 15%). P/E dự kiến 9,8x. Tuy nhiên cần xem xét thận trọng về tình hình vay nợ của PVD. Tính đến cuối tháng 9/2008, tỷ lệ nợ ròng trên vốn chủ sở hữu của PVD là 110,6% và dự kiến sẽ còn tăng cao để đảm bảo tiến độ thanh toán cho 2 giàn khoan ngòai khơi. Hai giàn khoan này được đầu tư bởi công ty con của PVD, CTCP Đầu Tư Khoan Dầu Khí Việt Nam (PVDI). Do tình hình khó khăn toàn cầu, PVDI sẽ gặp khó khăn khi huy động vốn cho 2 giàn khoan này. HĐQT dự kiến cuối năm nay sẽ sát nhập PVDI vào PVD dựa trên việc chuyển đổi cổ phiếu.
(b)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hị hị, mạng chỗ em tậm tịt, giờ mới vào chat thoải mái với các bác được, mua bán gì tùy mã, không phải xấu xấu cả, tốt tốt cả, hôm nay em bán 1 con tăng và mua 1 con tăng, dưng con mới mua thanh khoản tốt hơn con kia, lý do thế thôi:))
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Em coi VTV thấy có 1 ộng hấp phân tích : NN chỉ có 25% giá trị thị trường, nếu nó rút hết ta cũng thừa sức mua lại. Việc gì phải sợ chúng nó, nó là khách ta là chủ mà.

Em thấy có mấy cái :

1.- 25% của NN chiếm ~ 50% lượng cp có thể giao dịch, sau khi trừ phần Nhà nước nắm giữ.
2.- Nếu có 1 thằng củ chuối, định chuồn, ko bán dc cho ai, thì tại sao ta ko ép nó bán giá thật rẻ nhỉ???

Thú vị là VN khủng hoảng trước khi thế giới khủng hoảng. Vì thế lúc chúng ta khủng hoảng, NN đã xúc giùm rất nhiều cp giải chấp cho chúng ta. Bây giờ chúng nó muốn té thì cũng đã quá muộn.
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
Em thấy DHG, SJS, TRC . . . là những mã mà Tây mua giá khá cao. Đẩy chúng nó về mệnh giá thì mua lại của Tây khá rẻ đấy, chờ vài năm nữa. Có anh Tây mới nhảy vào, ta bán lại. Được không? Cụ Decon đâu rồi, đầu tư dài hạn là phải như vậy, không cứ tính toán VNI mới nhoi lên được 1 điểm là đã cừoi, xuống một vài điểm đã lo!
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Tây lông mua bán đây:
* mua : 1.337.450 = 49.819.512
* bán : 1.930.070 = 69.477.891
Có vẻ hết hàng để bán rồi nhỉ? (b)(b)(b)(b)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Đạm, Hòa Phát, Ree, Sam là những món Tây đang trớ

Mã:
ABT   	 1.000  	 0  	 27.700  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	6.420 	7.830 	208.930 	258.390 	0 	0 	0 	0
AGF 	4.000 	0 	72.000 	0 	0 	0 	0 	0
ALP 	2.000 	0 	20.000 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	100 	32.980 	2.100 	684.590 	0 	0 	0 	0
BBC 	2.000 	0 	32.000 	0 	0 	0 	0 	0
BBT 	0 	10.000 	0 	63.000 	0 	0 	0 	0
BMC 	1.710 	0 	138.510 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	0 	10.000 	0 	341.000 	0 	0 	0 	0
BT6 	0 	100 	0 	5.800 	0 	0 	0 	0
CII 	300 	15.200 	7.950 	412.660 	0 	0 	0 	0
CYC 	1.100 	5.000 	15.380 	69.182 	0 	0 	0 	0
DHA 	29.890 	0 	634.990 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	9.590 	6.000 	1.075.960 	673.000 	0 	0 	0 	0
DMC 	27.040 	10.000 	1.337.676 	494.050 	0 	0 	0 	0
DPM 	71.500 	254.870 	3.246.200 	11.565.480 	0 	0 	0 	0
DPR 	500 	10.000 	17.650 	353.000 	0 	0 	0 	0
DRC 	1.000 	0 	23.400 	0 	0 	0 	0 	0
DXP 	0 	1.000 	0 	26.050 	0 	0 	0 	0
FPT 	37.040 	55.200 	2.845.400 	4.298.100 	0 	0 	0 	0
GIL 	3.000 	0 	46.300 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	90 	10.500 	2.889 	344.050 	0 	0 	0 	0
GTA 	0 	20 	0 	220 	0 	0 	0 	0
HAP 	2.200 	0 	46.170 	0 	0 	0 	0 	0
HAX 	200 	0 	3.400 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	64.230 	522.340 	2.022.495 	16.523.337 	260.000 	260.000 	8.450.000 	8.450.000
HRC 	2.060 	1.400 	53.138 	36.120 	0 	0 	0 	0
ICF 	4.100 	0 	38.293 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	6.520 	0 	479.220 	0 	0 	0 	0
ITA 	14.320 	30.500 	452.912 	968.450 	0 	0 	0 	0
KDC 	7.260 	65.830 	246.840 	2.240.832 	0 	0 	0 	0
LBM 	4.500 	100 	96.652 	2.220 	0 	0 	0 	0
LSS 	0 	4.970 	0 	71.071 	0 	0 	0 	0
MCV 	100 	0 	1.130 	0 	0 	0 	0 	0
MPC 	0 	1.230 	0 	15.129 	0 	0 	0 	0
NAV 	1.000 	0 	13.200 	0 	0 	0 	0 	0
NHC 	1.000 	0 	39.500 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	990 	0 	32.670 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	340 	10 	11.900 	365 	0 	0 	0 	0
PAC 	20 	0 	818 	0 	0 	0 	0 	0
PGC 	1.000 	0 	12.400 	0 	0 	0 	0 	0
PJT 	0 	5.680 	0 	71.568 	0 	0 	0 	0
PMS 	0 	20 	0 	398 	0 	0 	0 	0
PPC 	27.230 	22.330 	637.182 	522.522 	0 	0 	0 	0
PVD 	61.520 	10.000 	4.856.120 	782.500 	0 	0 	0 	0
PVF 	2.580 	0 	61.920 	0 	0 	0 	0 	0
PVT 	2.000 	37.000 	38.780 	703.090 	0 	0 	0 	0
RAL 	0 	10.000 	0 	282.000 	0 	0 	0 	0
REE 	50.300 	100.000 	1.294.700 	2.560.059 	0 	0 	0 	0
RIC 	500 	0 	7.000 	0 	0 	0 	0 	0
SAF 	5.000 	0 	89.500 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	18.020 	200.000 	308.696 	3.533.616 	0 	0 	0 	0
SBT 	37.100 	5.030 	353.043 	47.785 	0 	0 	0 	0
SC5 	410 	0 	11.020 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	500 	0 	24.050 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	5.760 	60 	163.324 	1.734 	0 	0 	0 	0
SJS 	4.860 	10.000 	283.520 	582.500 	0 	0 	0 	0
SMC 	50 	0 	1.105 	0 	0 	0 	0 	0
SSC 	380 	0 	8.436 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	292.970 	12.000 	9.745.214 	399.100 	0 	0 	0 	0
TAC 	400 	0 	10.960 	0 	0 	0 	0 	0
TCT 	450 	0 	39.825 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	8.640 	11.000 	265.520 	343.100 	0 	0 	0 	0
TPC 	5.000 	0 	42.000 	0 	0 	0 	0 	0
TRC 	600 	10.030 	18.000 	303.400 	0 	0 	0 	0
TSC 	4.000 	0 	207.350 	0 	0 	0 	0 	0
TTP 	25.320 	0 	528.121 	0 	0 	0 	0 	0
TYA 	2.000 	790 	28.600 	11.613 	0 	0 	0 	0
VFC 	2.000 	0 	19.733 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	2.400 	3.650 	32.160 	48.910 	0 	0 	0 	0
VNA 	7.800 	0 	166.920 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	91.530 	87.650 	7.335.945 	7.143.225 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	37.300 	0 	709.860 	0 	0 	0 	0
VPL 	0 	29.730 	0 	2.601.640 	0 	0 	0 	0
VSC 	4.280 	0 	257.300 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	10.400 	16.200 	291.200 	453.955 	0 	0 	0 	0
VTO 	101.850 	0 	1.415.715 	0 	0 	0 	0 	0
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
HPG bán kinh thế nhỉ, em đang định nhảy vào nó đây, các bác bảo bao giờ khởi nghĩa được.
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top