[Funland] Chứng khoán - Phần 15: Chuẩn bị thuyền lớn, nhiều cơn sóng to ở phía trước

Trạng thái
Thớt đang đóng

tổ lái

Xe hơi
Biển số
OF-7035
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
117
Động cơ
542,160 Mã lực
Mở ở đâu thì nên xem xét một số vấn đề sau:
- Gần cơ quan hay gần nhà để nộp tiền, rút tiền, giao dịch... thuận tiện
- Nơi có thể mua bán qua mạng, hoặc qua điện thoại.. tiện nhất. Hơn nữa có nhắn tin lại cho mình kết quả giao dịch. Tôi chơi ở sàn Thăng Long không có mạng, gọi điện đặt lệnh thì máy luôn bận, không có dịch vụ nhắn tin kết quả...
- Công ty chứng khoán cần phải của 1 ngân hàng uy tín
 

Ferrari_KCS

Xe đạp
Biển số
OF-22386
Ngày cấp bằng
13/10/08
Số km
11
Động cơ
495,310 Mã lực
hi, chao các bác, em mới tập chơi chứng nên cũng chưa biết nhiều về cách chơi, các bác giúp em với nhé.
Em thấy TLT xuống thấp quá nên liều nhập một it giá 11.5, bây giờ nó xuống 8.7 :'( liệu nó có xuống nữa không các bác, có bác nào biết thông tin gì về con này không nói cho em biết với
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,058
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Mở ở đâu thì nên xem xét một số vấn đề sau:
- Gần cơ quan hay gần nhà để nộp tiền, rút tiền, giao dịch... thuận tiện
- Nơi có thể mua bán qua mạng, hoặc qua điện thoại.. tiện nhất. Hơn nữa có nhắn tin lại cho mình kết quả giao dịch. Tôi chơi ở sàn Thăng Long không có mạng, gọi điện đặt lệnh thì máy luôn bận, không có dịch vụ nhắn tin kết quả...
- Công ty chứng khoán cần phải của 1 ngân hàng uy tín
Trên sàn ThăngLong ngồi tại sàn thì vui, nhưng dịch vụ kém lắm. Một số đại gia đã chuyển hết tk về bên em rồi đấy.
Tiện thể, em PR cho bên em 1 tí, bên em có ông anh Eximbank đứng đằng sau, việc nộp và rút tiền có thể thực hiện tại tất cả các chi nhánh, pgd của Exim. Việc đặt lệnh qua điện thoại nói chung là rất tốt, em chưa thấy ai chê trách gì cả (vì em phụ trách cái lĩnh vực này mà, trục trặc là nó chưởi em trước), cần bảo kê gì thì em cũng có thể bảo kê được, trong chừng mực của các bác trung gia (còn đại gia thì em 0 dám nói to).
Bác nào không tin qua chỗ em test xem em nói có đúng 0 nhé, 74 Bà Triệu ạ.(b)(b)(b)
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,719
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Gửi các nhà đầu tư (không gửi các nhà đầu cơ):

Báo cáo tài chính MHC
http://share.vn/dinhkem/MHC_BCTC_Q308.pdf

Lợi nhuận quí 3: -13.5 tỷ. Lũy kế 9 tháng: -4.578 tỷ

~400k bị kẹp ở 13.x .
~400k bị kẹp ở mức ~20 (phần lớn vẫn chưa cutloss)
Em xin chia buồn với cụ nào trong box mình mà còn bị kẹp
Em bị kẹp chym ít hơn cụ.Chỉ bằng 1/8 cụ thôi vì em mua có mỗi tí
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
TB giá xuống là cách trading khá tệ. Đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại khi mà kinh tế suy thoái. Thời gian phục hồi của thị trường là rất khó xác định, hoạt động của doanh nghiệp thì vô cùng khó khăn đặc biệt là các doanh nghiệp làm ăn kém thì càng khó khăn gấp bội (có thể phá sản).

Theo em nếu bác không có can đảm cutloss thì không nên đập thêm tiền vào đó. Khi nào thị trường đi lên bác có thể đập tiền vào em đó, hoặc chọn một em khác có khả năng bứt phá hơn để mua vào. Còn phần cổ phiếu đã mua TLT khi nó hồi phục đến mức mà bác coi là đỉnh thì bác bán đi. Chắc bác đã biết là khi thị trường tăng trưởng có cổ phiếu sẽ tăng điểm trước và tăng điểm rất nhanh. Có những cổ phiếu thì chỉ tăng ở cuối của chu kỳ tăng trưởng. Nếu bác cứ nhất quyết đập vào thằng mà bác đang có =>Có thể cả làng ăn uống no rồi mà bác vẫn chưa được tý gì, rất ức chế. Trong khi nếu bác cứ để tiền lại và chờ đợi thì có thể bác làm được 1 vòng rồi mới quay lại thằng mà bác đang có=>Hiệu quả tốt hơn nhiều


Không cần phải mua vào chính cổ phiếu mình đã có nếu nó không có tiềm năng. Việc đó chỉ có giá trị khi tham gia lướt sóng T+

Xuất tiền quả nào tính luôn quả đó. Chuyện TB giá chỉ là AQ lừa dối chính mình. Vì cuối cùng thì phải cần một lượng tiền rất lớn mà tỷ lệ lãi là rất thấp mà lại rất nhiều rủi ro.

Vài lời mạo muội các bác đừng chửi em nhé
hi, chao các bác, em mới tập chơi chứng nên cũng chưa biết nhiều về cách chơi, các bác giúp em với nhé.
Em thấy TLT xuống thấp quá nên liều nhập một it giá 11.5, bây giờ nó xuống 8.7 :'( liệu nó có xuống nữa không các bác, có bác nào biết thông tin gì về con này không nói cho em biết với
 
Chỉnh sửa cuối:

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,821
Động cơ
552,333 Mã lực
Huhu, nhắc đến TLT thì em lại buồn, còn khoảng 2 vạn nữa mà chưa biết giải quyết bằng cách nào, bác nào hỗ trợ em tí mua thoả thuận cái, huhu, khổ quá, khổ quá, em đi làm cốc cf đen cho cuộc đời thêm tí đen, tí đắng đây.
cụ nào rỗi, ở gần khu Báck Khoa thì alo nhé 0945698288
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,719
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Huhu, nhắc đến TLT thì em lại buồn, còn khoảng 2 vạn nữa mà chưa biết giải quyết bằng cách nào, bác nào hỗ trợ em tí mua thoả thuận cái, huhu, khổ quá, khổ quá, em đi làm cốc cf đen cho cuộc đời thêm tí đen, tí đắng đây.
cụ nào rỗi, ở gần khu Báck Khoa thì alo nhé 0945698288
TLT thì giữ ở lại thôi chứ biết làm sao được nữa hả cụ.Con MHC của em giờ thúi hơn mứt rùi kìa
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chào bác Bes. Bài của bác hay quá, đúng quá. Nhưng dù sao em vẫn cứ muốn chơi tiếp. Em tin chắc rằng xuống vài phiên nữa thôi, rồi nó lại nhúc nhắc lên đến 450.
Thế Bác bảo nếu dư tiền mua sữa rồi thì đi uống bia à. Mà uống mãi cũng chán. Biết đâu đây là cơ hội tốt thì sao, 80 năm có 1 lần mà. Bác cho em 1 lời khuyên, nếu thắng em mời bác đi uống bia tiếp nhé.:41:
Em thích cái avatar của bác quá cơ. Cổ phiếu xuống thì nó lại lên mà, lên bao nhiêu và trong bao lâu thôi. Em tin chắc rằng trong lúc thị trường tồi tệ thế này vẫn có bác kiếm được tiền, kiếm được nhiều là khác. Cách đây 20 ngày em kiếm được 1 mớ, cách đây 10 ngày em đập hết mớ đó rồi nên bây giờ em rút kinh nghiệm, ăn được là phải bảo vệ thành quả - chứ không nhảy nhót lại thành công cốc, thậm chí còn đi bằng ít.

hi, chao các bác, em mới tập chơi chứng nên cũng chưa biết nhiều về cách chơi, các bác giúp em với nhé.
Em thấy TLT xuống thấp quá nên liều nhập một it giá 11.5, bây giờ nó xuống 8.7 :'( liệu nó có xuống nữa không các bác, có bác nào biết thông tin gì về con này không nói cho em biết với
Bác trở về quãng cuối thớt 14 có đoạn nói về TLT, bọn vào em rồi và ra hết rồi. Bác đừng đánh theo cảm tính là rẻ như thế, cty này có thể xuống đến 0.6, 0.7 vì vốn hơn 60 tỷ, 3 quý lỗ mất 53 tỷ rồi. Phần còn lại tự bác quyết định.

TLT thì giữ ở lại thôi chứ biết làm sao được nữa hả cụ.Con MHC của em giờ thúi hơn mứt rùi kìa
Tưởng cụ ngay hôm sau ra hết MHC rồi, hay đặt giá cao nên không khớp được ? Cụ không có thời gian bám sàn như bọn em thì đừng đánh mấy con chuyên làm giá, trở tay không kịp đâu. Con MHC bị rút ruột hết rồi, giờ chỉ còn cái xác thôi ạ. Cái khoản lợi nhuận tòa nhà OP nó cứ treo lơ lửng như cái bánh vẽ . Nếu ko còn miếng đó thì MHC giống TLT ngay.
 

nel

Xe hơi
Biển số
OF-1492
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
167
Động cơ
574,910 Mã lực
Cụ Bizviet nói chuẩn đó, em có TLT nhập lúc 14 đã phải cutloss 11.8 rùi nói chung là tâm lý thôi , rẻ chưa chắc đã rẻ có khi con này còn xuống cỡ 5-6 thật, dây chuyền ngừng sản xuất rồi, lỗ 53t choáng thật! Nhưng học phí thế cũng ko phải đắt lắm cụ nhỉ ? :P
hi, chao các bác, em mới tập chơi chứng nên cũng chưa biết nhiều về cách chơi, các bác giúp em với nhé.
Em thấy TLT xuống thấp quá nên liều nhập một it giá 11.5, bây giờ nó xuống 8.7 :'( liệu nó có xuống nữa không các bác, có bác nào biết thông tin gì về con này không nói cho em biết với
 

Casino Royale

Xe tải
Biển số
OF-74
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
370
Động cơ
586,038 Mã lực
Nơi ở
Moon
Cụ Bizviet nói chuẩn đó, em có TLT nhập lúc 14 đã phải cutloss 11.8 rùi nói chung là tâm lý thôi , rẻ chưa chắc đã rẻ có khi con này còn xuống cỡ 5-6 thật, dây chuyền ngừng sản xuất rồi, lỗ 53t choáng thật! Nhưng học phí thế cũng ko phải đắt lắm cụ nhỉ ? :P
Nói về TLT thì cũng vô cùng lắm, vài thông tin chia sẻ còn bác nào quyết thế nào là quyền của bác đó.
Thực ra cái lỗ 52 tỷ hiện nay của TLT chẳng phải do làm ăn kém đến nỗi phải dừng cả dây chuyền. Mà trong số 52 tỷ lỗ đó có đến 1/2 là số lỗ bị ẩn đi từ ngày TLT lên sàn để báo cáo tài chính 2006-2007 ngon để nó lên được tới 15x, cái 1/2 này chính là nằm trong cái số tồn kho mà các bác thấy trong báo cáo cuối quý 2 và rất nhiều bác hy vọng vào cái số lượng tồn kho đó sẽ chuyển hóa thành tiền.
Việc che dấu lỗ bằng cách khai khống số lượng tồn kho đã được TLT giải quyết 1 lần vào đầu tháng 8 khi thay GĐ.
Báo cáo quý 3 gửi lên Hastc cũng đã dự kiến lỗ dưới 35 tỷ (chưa quá 1/2 vốn để không phải xem lại ban lãnh đạo)
Nhưng cuối cùng ông nắm giữ 51% vốn là TCTy Viglacera đã quyết thà "1 lần đau còn hơn" nên rất có thể thông báo lỗ 52tỷ và triệu tập ĐH cổ đông bất thường trong tuần tới.
TLT là công ty 51% vốn NN nên khả năng sụp đổ của TLT không bị đe dọa như các cty khác. TLT cũng là cty chuyên về sản xuất nên không như Chứng khoán HP hay KL,.. tài sản của TLT còn cân đong đo đếm được.
TLT thuộc Viglacera, trong chuỗi các cong ty sản xuất gạch. CT HĐQT hiện nay là Mr Sinh cũng là CT HĐQT 2 công ty nữa nên việc nâng đỡ nhau làm giá nằm trong tầm tay của Tcty (ví dụ: quý 3 vừa rồi TLT được sản xuất gạch lát và tcty đã cho xuất qua Ốp lát hà nội cũng là 1 thủ thuật làm giá)
Với kết quả như hiện nay thì khả năng TLT xuống đến 0.5 cũng hoàn toàn hợp lý, tuy nhiên xét về lâu dài thì những ai đã mua giá loanh quanh 12-14 cũng không phải lo lắng trừ khi tcty có phương án khác có thể cho lỗ 2 năm để ra khỏi hastc rồi chuyển qua làm khu công nghiệp (đây là thế mạnh hiện nay của ông TGĐ tcty)
Do vậy việc bán hay mua thì tùy từng bác quyết định!
Riêng em vẫn chơi TLT vì dù sao em vẫn luôn nắm thông tin trước một số người khác nên vẫn nhảy nhót được :21::21::21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nói về TLT thì cũng vô cùng lắm, vài thông tin chia sẻ còn bác nào quyết thế nào là quyền của bác đó.
Thực ra cái lỗ 52 tỷ hiện nay của TLT chẳng phải do làm ăn kém đến nỗi phải dừng cả dây chuyền. Mà trong số 52 tỷ lỗ đó có đến 1/2 là số lỗ bị ẩn đi từ ngày TLT lên sàn để báo cáo tài chính 2006-2007 ngon để nó lên được tới 15x, cái 1/2 này chính là nằm trong cái số tồn kho mà các bác thấy trong báo cáo cuối quý 2 và rất nhiều bác hy vọng vào cái số lượng tồn kho đó sẽ chuyển hóa thành tiền.
Việc che dấu lỗ bằng cách khai khống số lượng tồn kho đã được TLT giải quyết 1 lần vào đầu tháng 8 khi thay GĐ.
Báo cáo quý 3 gửi lên Hastc cũng đã dự kiến lỗ dưới 35 tỷ (chưa quá 1/2 vốn để không phải xem lại ban lãnh đạo)
Nhưng cuối cùng ông nắm giữ 51% vốn là TCTy Viglacera đã quyết thà "1 lần đau còn hơn" nên rất có thể thông báo lỗ 52tỷ và triệu tập ĐH cổ đông bất thường trong tuần tới.
TLT là công ty 51% vốn NN nên khả năng sụp đổ của TLT không bị đe dọa như các cty khác. TLT cũng là cty chuyên về sản xuất nên không như Chứng khoán HP hay KL,.. tài sản của TLT còn cân đong đo đếm được.
TLT thuộc Viglacera, trong chuỗi các cong ty sản xuất gạch. CT HĐQT hiện nay là Mr Sinh cũng là CT HĐQT 2 công ty nữa nên việc nâng đỡ nhau làm giá nằm trong tầm tay của Tcty (ví dụ: quý 3 vừa rồi TLT được sản xuất gạch lát và tcty đã cho xuất qua Ốp lát hà nội cũng là 1 thủ thuật làm giá)
Với kết quả như hiện nay thì khả năng TLT xuống đến 0.5 cũng hoàn toàn hợp lý, tuy nhiên xét về lâu dài thì những ai đã mua giá loanh quanh 12-14 cũng không phải lo lắng trừ khi tcty có phương án khác có thể cho lỗ 2 năm để ra khỏi hastc rồi chuyển qua làm khu công nghiệp (đây là thế mạnh hiện nay của ông TGĐ tcty)
Do vậy việc bán hay mua thì tùy từng bác quyết định!
Riêng em vẫn chơi TLT vì dù sao em vẫn luôn nắm thông tin trước một số người khác nên vẫn nhảy nhót được :21::21::21:
0.6 vào dần là OK, em thù con này nó thịt của em 8% trong vòng 4 ngày :'(:'(:'(
Xét 1 cách toàn diện là ngon hơn đứt BBT
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehe. Cụ nhầm rồi. Đấy là em nói số lượng bị kẹp ở các mức giá khá nổi bật. Chứ không phải là em bị kẹp. Em mà mua khối lượng lớn thế chắc em ở HDQT rồi :)). Em mua một ít bán hết từ lần nó lên~20 rồi. Lúc đó em bán 18.4 :))
Em bị kẹp chym ít hơn cụ.Chỉ bằng 1/8 cụ thôi vì em mua có mỗi tí
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,653
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong năm 2008 khi liên tiếp phá các đáy và giảm xuống mức điểm thấp nhất trong 2 năm qua.

http://cafef.vn/20081025040911891CA31/pha-day-thang-6-thi-truong-tuan-toi-di-dau.chn
Tuy nhiên, mc dù ch s VN-Index xung thp, nhưng người mua vn tiếp tc mua vào tích lũy c phiếu, phn nào làm cho nhà đu tư cm thy không còn e ngi s thiếu thanh khon ca th trường như trước đây. Nếu tính thanh khon này có th được duy trì kéo dài thì th trường có th xut hin nhng tín hiu hi phc ngay trong tun ti.

mt khía cnh lc quan hơn, mt chuyên gia phân tích cho rng, đt gim giá này có v s là đt gim cui cùng trong th trường suy gim (bear market). Vì vy, đây là cơ hi cho nhà đu tư dài hn mua vào mt cách thn trng khi th trường đang đi xung.

Nếu bn là nhà đu tư không quan tâm ti mua đim đáy và sn sàng chp nhn nhng tình hung ri ro, thì vic tiếp tc mua vào c phiếu trong vòng vài tun ti cũng không phi là mt ý tưởng ti. Tuy nhiên, hin nay th trường duy trì trng thái bán tháo và xu hướng gim, nhà đu tư cũng cn tht cn trng trong mi quyết đnh ca mình.

Các bác Up bang nghiên cứu múc vào dần này, em trích trong bài bác Hieuminh post đấy nhé.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Con này của cụ 2s hình như là chuyên vận chuyển xe tăng hay heroin chứ chả phải vận tải dầu khí đâu :

VSP: EPS 9 tháng đầu năm đạt 25.580 đồng/CP

CTCP Đầu tư và vận tải Dầu khí Vinashin (mã VSP) lãi hơn 149 tỷ đồng trong quý III/2008, tăng nhẹ so với quý II và gấp 17 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh đăng tải trên website của công ty, tổng doanh thu trong quý III của công ty đạt 462,77 tỷ đồng, tăng 7% so với quý trước. Luỹ kế 9 tháng đầu năm đạt 1.195,6 tỷ đồng. Trong đó doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ chiếm hơn 95% tổng doanh thu.

Lợi nhuận sau thuế của công ty trong quý III đạt 149,245 tỷ đồng, tăng nhẹ so với quý II (147,32 tỷ) và gấp 17 lần so với cùng kỳ năm ngoái (8,7 tỷ đồng). Luỹ kế 9 tháng đầu năm đạt 353 tỷ đồng, gấp 5 lần so với lợi nhuận cả năm 2007.

Vốn chủ sở hữu của VSP tính đến thời điểm ngày 30/09/2008 là 138 tỷ đồng, do đó lợi nhuận trên cổ phiếu của công ty trong riêng quý III đạt 10.815 đồng/CP, luỹ kế 9 tháng đầu năm đạt 25.580 đồng/CP (PE = 4). Như vậy với mức này, EPS của VSP đang đứng đầu trong số các doanh nghiệp đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh trong thời gian vừa qua.

Được biết, VSP đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu nhằm tăng vốn lên 500 tỷ đồng với mức thưởng tỷ lệ 100:135 và quyền mua 10:2 giá 30.000 đồng/Cp.

Đồng thời Ban lãnh đạo công ty cũng lên kế hoạch chuyển niêm yết cổ phiếu của công ty từ Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội sang Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM. Oke
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
3,058
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Chuyển sang oánh đá banh đi các bác ơi , một đêm ngủ dậy thấy đã nhân đôi cách biệt :P
ý bác là sau 1 đêm, thằng bên cạnh nó từ 1 xe lên 2 chiếc xe, còn mình từ 1 xe xuống thành đi bộ hả bác??? nhân đôi kiểu này cũng hay đấy.

Em nghĩ là thứ 2 này đánh bạc 1 phát, tức là mua vào 1, 2 mã gì đó (mã gì thì phải nghiên cứu, nhưng có thể là ngành tài chính) nếu đỏ thì t.tr Âu, Mỹ hồi phục (dù là giả tạo hay tạm thời) thì thứ 3 có thể t.tr lên, mình bán luôn, kiếm vài %.
còn nó 0 lên tiếp thì chấp nhận kẹp, vì là đánh bạc mà. Nếu thằng nước ngoài nó 0 bán nữa thì cũng là dấu hiệu tốt, em không hiểu nó định bán đến bao giờ nhỉ, định bán tất tay à, hơi vô lý nhỉ. Thấy bảo t.tr $ cũng có dấu hiệu giảm nhiệt rồi, 0 biết thế nào.
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
Em nghĩ là ngày mai vẫn dễ tèo tiếp lắm ạ ngoại trừ tự nhiên xăng giảm 4k/lít. Có chi ngày thứ 3 mới đỡ mất điểm hơn.
 

huetran

Xe buýt
Biển số
OF-11362
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
664
Động cơ
536,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Là sao hả cụ bes, nghĩ là mai sẽ lên hay xuống. Mấy hôm rồi cụ canh bán nhưng không được. Cụ đã bán hết rồi, đợi 300 or thấp hơn mua lại hay mai ck sẽ lên cụ đêk thèm bán nữa?
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Là sao hả cụ bes, nghĩ là mai sẽ lên hay xuống. Mấy hôm rồi cụ canh bán nhưng không được. Cụ đã bán hết rồi, đợi 300 or thấp hơn mua lại hay mai ck sẽ lên cụ đêk thèm bán nữa?
Thì giá thấp rồi nên nó có lên trần em cũng không bán mớ bị kẹt, xuống sàn thì em cũng không mua vào vì đặt kế hoạch giữa tháng 11 mới vào. Thế thì chả thoải mái ăn uống còn gì.
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,821
Động cơ
552,333 Mã lực
Em dạo này nhận thấy có thêm 2 mợ muốn gia nhập upbang: ASCDH và huetran. Hiện lực lượng upbang đang âm thầm củng cố và phát triển, chuẩn bị một cuộc tổng khởi nghĩa trên diện rộng và lâu dài, các mũi quân chủ lực đang tiếp thêm đạn dược và lương thực.
Chúc ngày khởi nghĩa đến nhanh.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top