Chứng khoán 2009 - Phần xxx - Từ Sông Đáy đến Climax Cafe

Trạng thái
Thớt đang đóng

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Vâng, em cũng định vote- cho phát nhưng hết đạn. :21: :21: :21:
Kiểu này ra trận thế đếu nào cũng nướng hết đồng chí vì phán đoán nhầm hướng địch bắn. :)) :)) :))
:)):)):)) Em mà ra trận thì chỉ làm chỉ huy thôi, các đồng chí xung phong lên trước, em ngồi sau chỉ đạo :21::21::21:

@ Thầy: Thớt này spam mà thầy ơi, chưa chi thầy đã táng cho em hòn đá vào đầu thế :102: Ai chả biết là giá nguyên liệu tăng => lợi nhuận của sản phẩm sẽ giảm :69:
 

Hung CBR1000rr

Xe đạp
Biển số
OF-48282
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
21
Động cơ
459,420 Mã lực
nhiều em ngon mà.. các cụ cái nhau cái vụ mía đường làm gì nhỉ... :6::6::6:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cái này thì cụ đúng là chuẩn, cứ cái gì khó là bỏ, cứ dễ mà làm. Cứ con nào không có cãi nhau mà ngon là múc :)).

@Anh Thiên Thần: VSH phải bán kín thì mới bán trước được Anh Thiên Thần chứ hehehe. Riêng mua VSH thì phải đảm bảo mua rẻ hơn 4x4, phải rình lúc lão mất cảnh giác nhất, nếu lão chưa mua thì rỉ tai cho lão mua, lão mua xong là mình tìm cách mua rẻ hơn lão hhehehe vì chắc khoản bán mình thua lão là cái chắc vì lão này mà ngồi thiền thì vô đich :P
nhiều em ngon mà.. các cụ cái nhau cái vụ mía đường làm gì nhỉ... :6::6::6:
 
Chỉnh sửa cuối:

Hung CBR1000rr

Xe đạp
Biển số
OF-48282
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
21
Động cơ
459,420 Mã lực

Hung CBR1000rr

Xe đạp
Biển số
OF-48282
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
21
Động cơ
459,420 Mã lực
to các bác.. hôm nay mỹ xanh một mầu.. thứ 2 VNI phá 550.. có lẽ lại là cơ hội thoát hàng nhiều hơn là cơ hội gom hàng như một số bác bảo thủ nhận định.. hihihi... em chót dại gom từ hôm thứ 4 roài.. thứ 2 T3 hàng về em sút nuôn.. bây giờ ít sóng to nắm.. té sớm cho nành.. hehehe... em chỉ để lại mấy em dài hạn thôi.. (b)(b)(b)
 

ZIC

Xe máy
Biển số
OF-24102
Ngày cấp bằng
13/11/08
Số km
80
Động cơ
492,900 Mã lực
Cụ nào trên này có thông tin gì mới về SVC không vậy?

Em ôm nhỏ này từ hồi VNi từ 620 về đến 530. Tuy nhiên khi về đến 530 chỉ còn đủ cash mua thêm 10 cổ để trung bình giá. :)):)):))

Nhìn em nó lúc này mơn mởn ra thế mà ** còn xiền.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em chuyển sang chơi kiểu của cụ 4x4 rồi. Ngày xưa cắp tráp nhặt trầu cau của mod, bg mod đang khó tính ko dám hỏi ý kiến nên tự quyết phong cụ 4x4 làm thần tượng để noi theo.
Công việc cơ quan tự dưng đi vèo vèo, công văn trả lời hết, ko tồn kho. :P
Cháu với cả chắt, chú xui bán SSI 82 nó không thèm nghe, đi bán 10x. Bảo bán DXP 50 thì nó cãi đi bán 69. Bực hết cả mình, không thèm xui nữa :)):)):))
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
to các bác.. hôm nay mỹ xanh một mầu.. thứ 2 VNI phá 550.. có lẽ lại là cơ hội thoát hàng nhiều hơn là cơ hội gom hàng như một số bác bảo thủ nhận định.. hihihi... em chót dại gom từ hôm thứ 4 roài.. thứ 2 T3 hàng về em sút nuôn.. bây giờ ít sóng to nắm.. té sớm cho nành.. hehehe... em chỉ để lại mấy em dài hạn thôi.. (b)(b)(b)

Cụ bán rồi thì làm gi? đợi tt tèo thì cụ lại nhẩy vào? đúng không nào? Khi ấy đống dài hạn của cụ vẫn nằm trong tt và toi nốt. Tựu chung lại là cụ vẫn lõm:)):)):)).

Nếu cụ tự tin nhận định của mình như cụ phách ở trên thì thứ 2 cụ cứ bán sạch cổ rồi cầm tiền ngồi đợi. :)) nhé.


Cháu với cả chắt, chú xui bán SSI 82 nó không thèm nghe, đi bán 10x. Bảo bán DXP 50 thì nó cãi đi bán 69. Bực hết cả mình, không thèm xui nữa :)):)):))
Em thấy đầy cụ bán ssi 10x đúng đỉnh có vẻ là hay nhưng 90% hứng chí lại đem tiền đi húc con khác. Kết quả là vẫn không thoát chết mà thậm chí còn chết nặng hơn ấy chứ :21::21::21:
 
Chỉnh sửa cuối:

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
Cụ Biz vừa phím cho em với Chã múc con YSL, léo biết có phải do tivi đang bật to em nghe nhầm không nhưng tìm mãi chả thấy trên bảng, chỉ thấy YSC và YBC :redface::redface::redface:
Hỏi lại sợ bị chê là nghiệp vụ non nớt nên thôi, em cứ ném lựu đạn lên đây, cụ nào thân thiết hỏi nhỏ hộ em lại 1 phát còn lên kế hoạch canh tác tuần tới.

PS : Con này thuộc ngành Dược đấy ạ.
Con này chỉ có Viagra mới trị dc thôi hả cụ!:21::21::21:
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Em thấy đầy cụ bán ssi 10x đúng đỉnh có vẻ là hay nhưng 90% hứng chí lại đem tiền đi húc con khác. Kết quả là vẫn không thoát chết mà thậm chí còn chết nặng hơn ấy chứ :21::21::21:
Em không có SSI để bán nhưng bán con khác rồi lại bắt đáy trong ngày tạo đỉnh. :21: :21: :21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hôm nay em test thử 1 chuyên gia phân tích cơ bản.

Đề của em là: Thằng xyz người luôn bị bêu là lost nhiều, lost suốt, nhưng mà tình hình vốn thế này, có khoản sắp có thể được thu từ cái kia thì có nên đầu tư không?

Chuyên gia phân tích cơ bản: Éo cần biết là vốn, hay khoản sắp có thể được thu là có hiện thực hay không, nhưng để lỗ liên tục là ** thể chấp nhận được + bọn lãnh đạo ** tin được =>Không bao giờ mua

Đề thứ 2: Có 1 thằng lẽ ra quí này lãi nhiều đấy, nhưng bọn lãnh đạo dấu lại để bọn nó thu gom đã, ngon đấy, mua không?

Chuyên gia phân tích: Lãnh đạo đểu, ** mua. Ít nhất thì cũng phải minh bạch. Vì lãnh đạo điều hành kiểu như vậy thì cũng có thể mình đang giữ cổ phiếu mà mình nghĩ là tốt, nhưng cả thị trường sẽ làng tránh vì tin xấu mà lãnh đạo tự dựng lên =>Thế là mình cũng tèo. Mà lần sau nó mà lỗ thật, nhưng để thoát hàng nó lại làm cái báo cáo ... kiểu gì đấy để lùa tiếp thì sao =>tránh.

Nhưng trường hợp khó như thế nên tránh :)). Đấy là tâm lý chung của những người phân tích cơ bản đấy ạ.

PS: sau khi cưa cắt xong VSH, hôm nay em tiếp tục cưa 1 thằng khắc giá 1x, mua đúng đáy hôm nay sướng run người(cuối phiên đã có ăn rồi), vấn đề là khối lượng giao dịch lại tăng dần đều và phát hiện ra có con bò to đang bị kẹp chim nặng :)), thứ 2 tăng, thì sẽ bán phiên ngày thứ 3. Chém cha cái kiếp cưa cắt
 
Chỉnh sửa cuối:

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Bác môi toét chắc đang Long J hay U gì đó à.
Không bác ơi, iêm được tặng 1 đồng coin EU đang tính lúc nào bán đi để mua được nhiều chén trà sáng nhất chứ iêm chưa đủ thời gian, kiên nhẫn và bản lĩnh để Fx theo các bác đâu (dù iêm rất muốn). Bao giờ bán đồng coin ấy được các cụ nhớ hú iêm 1 tiếng với nhớ (b)

Lại nhân nói về J iêm thấy J nó leo lên 207 VND roài, nó không tụt xuống thì ông PPC lại mất 1 mớ biến động tỉ giá nữa. Thế nên cụ nào hôm nọ cứ ời ời gọi PPC leo thang mà nó cứ thụt lụt mãi sau (chắc phải gần ngày chốt báo cáo Q4 mới phi được 1 đoạn nhở). Khỗ mấy doanh nghiệp vay nợ dài hạn bằng bất kỳ loại ngoại tệ nào quá :77:
 

RB68

Xe máy
Biển số
OF-35878
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
64
Động cơ
473,640 Mã lực
Phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu cho Vinashin

Cập nhật lúc 06:53, Thứ Bảy, 14/11/2009 (GMT+7)
,

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định về việc phát hành trái phiếu trong nước được Chính phủ bảo lãnh của Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin).

Theo Quyết định do Thủ tướng ký ngày 13/11, Chính phủ sẽ phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu có kỳ hạn từ 5 - 10 năm (loại trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh) để đầu tư dự án nâng cấp mở rộng Công ty đóng tàu Phà Rừng và dự án đầu tư nâng cao năng lực đóng tàu 70.000 DWT của Công ty TNHH một thành viên đóng tàu Hạ Long.

Thủ tướng giao Bộ Tài chính phối hợp với Vinashin thực hiện việc phát hành trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh này.
Năm 2005, Chính phủ đã phát hành 750 triệu USD trái phiếu ra nước ngoài và cũng dùng toàn bộ số vốn này đầu tư cho các dự án của Vinashin.
Tuy nhiên, tại cuộc giao ban báo chí ở Bộ Thông tin và Truyền thông sáng 10/11 vừa qua, Tổng Giám đốc nội chính Vinashin, ông Ngô Thế Việt cho hay việc sử dụng 750 triệu USD của Bộ Tài chính và 600 triệu USD của nước ngoài chỉ đáp ứng được 40% nhu cầu đầu tư.
Trước thông tin Vinashin thiếu vốn nên nợ dây dưa, ông Ngô Thế Việt khẳng định, vấn đề thiếu vốn là do vốn pháp định nhà nước đầu tư vào tập đoàn thời gian qua là rất ít, chưa tương xứng với nhiệm vụ được giao. Cạnh đó là tác động của khủng hoảng kinh tế khiến dòng vốn lưu động bị cắt đột ngột, một số chủ tàu giãn hoặc không trả, có tàu bị hủy hợp đồng...
Ông Việt cũng giải trình các vấn đề khác nhằm làm rõ thông tin báo chí đã nêu vừa qua.
Một là về vấn đề đóng tàu dầu 105.000 Dwt, kho nổi chứa dầu FSO5 chậm, chưa bàn giao do đây là tàu có tải trọng lớn, tính năng kỹ thuật cao, rất phức tạp trong khi Việt Nam có ngành đóng tàu còn non trẻ, hạ tầng thiếu đồng bộ, nhân lực thì vừa học vừa làm vừa đào tạo.

Sự thất bại của việc đầu tư tàu Hoa Sen chạy tuyến Bắc - Nam được giải thích là phải đầu tư tối đa ba, bốn cặp thì mới phát huy tối đa hiệu quả và do xã hội chưa nhận thức đầy đủ tính ưu việt của phương thức vận tải này vì là một phương thức vận tải mới bằng đường biển.

Về một số nợ không trả được cho bên B tại Khu kinh tế Hải Hà (Móng Cái, Quảng Ninh) là do tranh chấp kinh tế giữa các công ty làm cho dư luận, báo chí hiểu nhầm về giá trị thanh toán.
Theo kết quả giám sát vừa được Ủy ban Thường vụ Quốc hội công bố tuần qua, tỉ lệ tổng nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu của Vinashin là 10,9 lần. Số nợ quá hạn của tập đoàn này là hơn 3.800 tỷ đồng (chiếm 91,4% tổng nợ quá hạn của 7 tập đoàn).



“Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Vinashin xin trân trọng báo cáo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan báo chí tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ định hướng thông tin, định hướng dư luận, đăng tải nhiều thông tin tốt, việc tốt, doanh nghiệp tốt, động viên, khích lệ, lấy lại niềm tin cho tám vạn cán bộ, công nhân viên tập đoàn, giúp cho Vinashin vượt qua khó khăn, thách thức...” (Tổng Giám đốc nội chính Vinashin Ngô Thế Việt).

Tập đoàn Vinashin, mẹ của con tàu ma nè các cụ :P
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,312
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Ông biz ơi là ông biz, mấy hôm em bận nên ko vào xem, hóa ra ông bán hết VSH lúc nào rồi:'( Còn mỗi mình em sống chung với lũ à :D Bạn bè thế à ông biz ơi là ông biz ơi! :'(:102::D
 

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
969
Động cơ
482,670 Mã lực
Ông biz ơi là ông biz, mấy hôm em bận nên ko vào xem, hóa ra ông bán hết VSH lúc nào rồi:'( Còn mỗi mình em sống chung với lũ à :D Bạn bè thế à ông biz ơi là ông biz ơi! :'(:102::D
Có em vẫn cùng đường với cụ, vì em đọc trên này thấy cụ rất đang học tập nên em nhập VSH từ hôm thứ 2, chưa lãi được 20% nên em nhất định giữ cùng cụ. Mời cụ ly nào!(b)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ông biz ơi là ông biz, mấy hôm em bận nên ko vào xem, hóa ra ông bán hết VSH lúc nào rồi:'( Còn mỗi mình em sống chung với lũ à :D Bạn bè thế à ông biz ơi là ông biz ơi! :'(:102::D
e nghe giang hồ đồn
ngày mai siêu quà tặng ở topcare2
100 LCD giá gốc ??
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Đầu tư chứng khoán, không được vay vốn thỏa thuận

Ngân hàng Nhà nước vừa có hướng dẫn mới về thực hiện cho vay lãi suất thỏa thuận đối với các tổ chức tín dụng trên toàn quốc.

Theo đó, các tổ chức tín dụng chỉ được thực hiện lãi suất thỏa thuận trực tiếp phục vụ đời sống của cá nhân và hộ gia đình của khách hàng vay, cho vay thông qua nghiệp vụ phát hành và sử dụng thẻ tín dụng;

Không được thực hiện lãi suất thỏa thuận đối với các khoản cho vay để đầu tư bất động sản, tài sản tài chính như vàng, ngoại tệ, chứng khoán. Đối với các hoạt động có liên quan đến sản xuất – kinh doanh cũng không được thực hiện cho vay theo lãi suất thỏa thuận.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu, các tổ chức tín dụng tiến hành rà soát, các khoản cho vay lãi suất thỏa thuận để thực hiện theo đúng quy định;

Ban hành các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ và quy trình cho vay lãi suất thỏa thuận đối với từng loại nhu cầu vay vốn của khách hàng. Trong đó quy định cụ thể giới hạn tín dụng đối với một khách hàng và lĩnh vực cho vay.

Các trường hợp cho vay lãi suất thỏa thuận chưa đúng quy định thì phái khắc phục, xử lý dứt điểm trước ngày 31/3/2010.
ông Phạm Thanh Tân, Tổng giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), khẳng định, hoàn toàn không có chuyện đó.

Gần đây, rất nhiều nhà đầu tư nhận được tin nhắn và có tin đồn trên TTCK rằng Agribank ngừng cho vay chứng khoán và thu hồi các khoản đã giải ngân, xin ông cho biết thực hư của những thông tin này?

Agribank là ngân hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, nhiệm vụ của chúng tôi là ưu tiên cho vay nông nghiệp, nông thôn. Song không có chuyện chúng tôi cắt hay giảm cho vay chứng khoán. Mảng tín dụng này là một trong những hoạt động Ngân hàng đang triển khai.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
than vì than rồi

Trong suốt 15 năm qua, mặc dù TKV đã xuất khẩu một lượng than rất lớn, thu về một lượng ngoại tệ khổng lồ, nhưng chưa hề có đầu tư tái sản xuất mở rộng. Việc tăng trưởng sản lượng trong thời gian qua mới chỉ dựa vào "thâm canh" khai thác các mỏ có sẵn từ thời bao cấp. Những mỏ có điều kiện khai thác thuận lợi, đặc biệt là các mỏ lộ thiên, đều đã bị tận dụng khai thác vượt quá công suất tối ưu như Núi Béo, Đèo Nai, Cọc Sáu, Cao Sơn, Núi Hồng, Khánh Hoà v.v.. So với Tổng sơ đồ do Liên Xô lập trước đây, 15 năm qua TKV chưa xây dựng được một mỏ mới nào để đưa vào khai thác. Có "mỏ" được coi là "mới" nhưng thực chất chỉ là một công trường tách ra từ những mỏ đã có sẵn và được đặt tên mới.
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
than vì than rồi

Trong suốt 15 năm qua, mặc dù TKV đã xuất khẩu một lượng than rất lớn, thu về một lượng ngoại tệ khổng lồ, nhưng chưa hề có đầu tư tái sản xuất mở rộng. Việc tăng trưởng sản lượng trong thời gian qua mới chỉ dựa vào "thâm canh" khai thác các mỏ có sẵn từ thời bao cấp. Những mỏ có điều kiện khai thác thuận lợi, đặc biệt là các mỏ lộ thiên, đều đã bị tận dụng khai thác vượt quá công suất tối ưu như Núi Béo, Đèo Nai, Cọc Sáu, Cao Sơn, Núi Hồng, Khánh Hoà v.v.. So với Tổng sơ đồ do Liên Xô lập trước đây, 15 năm qua TKV chưa xây dựng được một mỏ mới nào để đưa vào khai thác. Có "mỏ" được coi là "mới" nhưng thực chất chỉ là một công trường tách ra từ những mỏ đã có sẵn và được đặt tên mới.
---------------------------------------------

Nhà cháu cũng đang bị dính 1 ít than bùn đây...kẹp săm mãi chưa thoát :P
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top