Chứng khoán 2009 - Phần 34: Đãi cát tìm Vàng

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
21 Tháng Mười Hai 2009
HOSE
Giao dịch NĐT NN trong ngày
Mua Bán Mua-Bán
KL 2.385.450 1.387.560 997.890
% KL 6,78 % 3,94 %
GT 106,77 tỷ 58,79 tỷ 47,97 tỷ
% GT 8,33 % 4,59 %

HASTC
Giao dịch NĐT NN trong ngày
Mua Bán Mua-Bán
KL 474.000 130.600 343.400
% KL 3,19 % 0,88 %
GT 14,91 tỷ 4,35 tỷ 10,57 tỷ
% GT 3,67 % 1,07 %

Top 5 mua ròng (Theo giá trị, đ/v: 1000 VNĐ)
Mã CK Mua Bán Mua-Bán
KBC 15.767.595 395.500 15.372.095
VCB 9.529.148 14.400 9.514.748
DIG 19.074.270 11.630.000 7.444.270
EIB 10.989.220 3.621.900 7.367.320
HAG 6.642.300 49.500 6.592.800
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Không điều chỉnh thì sao, em đợi cụ ở ga 550 nhé, em không xuống tẹo nào đâu. :21: :21: :21:
Hôm nay tiết cung gớm nhể
Chú DB bắt tay cùng Vịt gian hôm trước làm trò, hôm nay đào ngũ rùi sao ấy nhể.
Nhưng tiết cung thì lại sắp phải tháo rùi, không tháo thì chướng ah :21::21::21:
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,728
Động cơ
581,131 Mã lực
Cái vụ lsuat, nhin theo hướng như thế này thì các cụ sẽ thấy nó anh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp.

Bình thường LN/Vốn : 20%/năm là siêu sao.
Giả sử phải vay vốn ls là 10%. Thế là lãi còn 10%
Bây giờ lãi vay là 12%, 2% thì ăn thua gì bèo.
Nhưng nó làm cho LN giảm xuống còn 8%.
Tức là mất 20% LN. EPS giảm 20%, P/E giữ nguyên thì sao nhỉ???

Nếu các DN có mức lãi thấp hơn, thì tèo nặng.
_______________

Kính cụ :77::77::77:, cụ tính thế này thì giết dân, :21:.

1. Lãi suất vay tăng thêm 2% mà cụ lại tính luôn ra lợi nhuận đang 10% xuống ngay 2% còn 8% được thì.... :) :)

Thôi ngắn gọn nông dân thế này: Cùng một đồng lãi thằng vay nhiều chết nhiều hơn thằng vay ít chứ cụ :), kể cả lãi 20% mà vay nợ nhiều
thì đáp số cũng vẫn có thể về âm đấy.

Lại tin đồn, chết vì tin đồn. :)) :)).. Mấy chú tay to nhỡ oánh xuống cụt bố nó chân nên chơi trò phao tin đồn nhảm đây :)).

Nhân dân vì tin đồn rồi lại sẽ vẫn mang tiền đi nhờ địa chủ tiêu hộ thôi hê hê ....

____
 
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,299
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
chaú vừa xem chart chiếc 2 sàn đẹp kinh hồn :21::21::21:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,386
Động cơ
641,331 Mã lực
Em chả biết ls dư lào, nhưng hôm nay có giải ngân 1 ít: TRC, VIS, VC3 he he he. Nhìn biểu đồ thì đang cắm xuống, chưa đi ngang tí gì đã lại chổng ngược lên thì không phải là tốt nên em nghĩ sóng ngắn thôi, trước tiên hi vọng hòa, sau đó may thì phát:):):).
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,473
Động cơ
576,920 Mã lực
Chính vì tương đối, nên em mới tính DN có tỷ lệ LN/Vốn 20%.

Bình thường tỷ lệ LN thấp hơn nhiều đấy. Cụ cứ thử cói cái chỉ số ROE & ROA của các doanh nghiệp xem.

Em thì chả oánh lên cũng ko thèm đánh xuống, sức mình đánh sao nổi:21:

Chính vì cái vụ LSCB này mà em chưa dám phang tổng lực, và cả làng cũng mua vào rất rón rén, đúng ko ạ??? Đợi cái tin ấy rõ ràng, mình chiến vẫn kịp mà.

Vao EGG-OF là trao đổi cho dzui, chứ phao tin đồn để đạt mục đích nào đó thì chắc kqua cũng ko dc bao nhiêu.

Em nói nhiều khi nghe nó ngứa tai, TR cũng bảo thế, nhưng nghe mấy thằng bảo thủ như em thì ít khi mất xèng, chỉ mất cơ hội. Nhưng còn xeng là còn cơ hội, chứ mất xeng cơ hội đến cũng chỉ ngó thôi.

Một năm em chỉ dc phép tổng lực 2-3 lần thôi, nên hèn tý, mời các bác dũng cảm xung phong ạ.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
Gớm các cụ sao cứ thích bàn vĩ mô thế. Ngày mai mà nó vẫn đặt 2 triệu tham chiếu STB và EIB và ủn đít DPM, PVD, PVT thì chỉ sau 1 tuần là dòng tiền các ngả lại quay về chứng khoán, mặc cần biết lãi suất cơ bản là gì vì BDS mới vừa ngóc tý đã tèo, vàng thì cũng hết sức, làm ăn thì đợt này chỉ còn hàng phục vụ tết còn lại thì gọi là cơm cháo qua ngày hết. $ thì cũng có thể tăng nhưng chưa ai dám khẳng định vì tầm này mấy ông buôn vàng và oto nghỉ ăn tết rồi. Lương hay thưởng tết thì cũng được sử dụng mua TB giá hết :21:, đặc biệt là mấy ông lương cao ở Hàng Không và Dầu khí :21:

EIB đang ở vùng giá ~10 triệu cổ khớp ngày 02/12 nên hơi vất vả tý. Nó mà vượt qua 25.5 lên được 26~27 thì cứ gọi là "phía trước là bầu trời".

@Mazspeed: khi lao xuống vùn vụt thì sẽ có 1 đoạn up cũng vùn vụt trở lại, khoảng 15~20% (vì lúc này toàn ông đang có hàng ôm vào và tiết cung, không bán) rồi sau đó sẽ có thể đi ngang hoặc phân hóa, còn nếu nó xuống từ từ thì mới có đoạn đi ngang ở đáy (c)
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,386
Động cơ
641,331 Mã lực
Gớm các cụ sao cứ thích bàn vĩ mô thế. Ngày mai mà nó vẫn đặt 2 triệu tham chiếu STB và EIB và ủn đít DPM, PVD, PVT thì chỉ sau 1 tuần là dòng tiền các ngả lại quay về chứng khoán, mặc cần biết lãi suất cơ bản là gì vì BDS mới vừa ngóc tý đã tèo, vàng thì cũng hết sức, làm ăn thì đợt này chỉ còn hàng phục vụ tết còn lại thì gọi là cơm cháo qua ngày hết. $ thì cũng có thể tăng nhưng chưa ai dám khẳng định vì tầm này mấy ông buôn vàng và oto nghỉ ăn tết rồi. Lương hay thưởng tết thì cũng được sử dụng mua TB giá hết :21:, đặc biệt là mấy ông lương cao ở Hàng Không và Dầu khí :21:

EIB đang ở vùng giá ~10 triệu cổ khớp ngày 02/12 nên hơi vất vả tý. Nó mà vượt qua 25.5 lên được 26~27 thì cứ gọi là "phía trước là bầu trời".

@Mazspeed: khi lao xuống vùn vụt thì sẽ có 1 đoạn up cũng vùn vụt trở lại, khoảng 15~20% (vì lúc này toàn ông đang có hàng ôm vào và tiết cung, không bán) rồi sau đó sẽ có thể đi ngang hoặc phân hóa, còn nếu nó xuống từ từ thì mới có đoạn đi ngang ở đáy (c)
Thanks chuyên gia, bật 20% thì cũng chưa hồi máu đâu nhỉ. Giờ em mới biết thằng Longvh nó cũng phải cưa chân bàn TB giá đấy:21::21::21::21::21:.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,386
Động cơ
641,331 Mã lực
Bác Hưng cao ra chiêu này chắc để rút vốn ra khỏi SSI an toàn, vừa né thuế TNCN, vừa có thể bán CP SSI mà không bị ràng buộc.
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,776
Động cơ
552,333 Mã lực
DJIA 10,438.17 +109.28 +1.06 11:21
Nasdaq 2,237.47 +25.78 +1.17 11:21
S&P 500 1,115.49 +13.02 +1.18 11:21
NYSE COMPOSITE INDEX 7,159.27 +73.08 +1.03 11:22
RUSSELL 1000 INDEX 611.96 +7.07 +1.17 11:22
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Theo công bố thông tin của OPC, tính đến hết tháng 11, công ty đạt 334 tỷ đồng doanh thu (bằng 145,2% kế hoạch năm) và 61 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế (148,8% kế hoạch).

Ước tính cả năm công ty sẽ đạt 360 tỷ đồng doanh thu và 65 tỷ đồng lợi nhuận.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hôm nay các cụ nhà mình giậy muộn nhỉ???

Ngày hôm nay là ngày chiến đấu căng thẳng lắm đấy ạ. Cần giậy sớm để tỉnh táo chiến đấu chứ!!!:)

Chúc cho UP Bang chiến thắng!!!
GMB band là dzậy mờ

10,243.34
+59.87 (0.59%)



 

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,236
Động cơ
556,290 Mã lực
thị trường hôm nay đỏ hết, mỗi KLS nhà cháu dư mua 1 tr :21::21::21:
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
Một vài nhận định ngắn về thị trường các bác tham khảo.
Thị trường có phiên tăng điểm thứ 2 với mức tăng mạnh 3,98% từ 443.34 lên 460.99 điểm, tuy nhiên khối lượng lại sụt giảm 36% so vơi phiên trước – tiết cung. Trong một vài phiên tới khi điểm của thị trường tăng lên, áp lực bán chốt lời chắc chắn sẽ tăng mạnh. Nếu lực cầu mạnh áp đảo được thì máu sẽ được thay (tạo ra tín hiệu bùng nổ theo đà) khi đó nhiều khả năng thị trường có một uptrend mới. Không nhất thiết thị trường phải xanh liên tục. Trong quá trình đi lên việc có những phiên đỏ xen lẫn là điều bình thường, miễn vùng đáy gần nhất (420-427) không bị phá vỡ thì không có gì đáng lo lắng. Điều chúng ta cần thấy khi thị trường vào up trend là giá tăng đi kèm với khối lượng tăng, phiên sau cao hơn phiên trước.
Một điều có thể dễ nhận ra là trong vài phiên gần đây, dòng tiền vào thị trường là tiền thật, không phải đòn bẩy. Điều này cũng là một cơ sở tốt để thị trường có bước tăng điểm vững vàng hơn.
Thị trường đã điều chỉnh – 32,5% kể từ đỉnh cao nhất 633 điểm là phù hợp đối với một đợt điều chỉnh bình thường. Giá của nhiều Cp đã giảm 50% kể từ đỉnh. Nhiều CP tốt có mức P/e từ 6 đến 8 là chấp nhận được.
Rủi ro tiềm tàng cho đợt phục hồi lần này của thị trường đó là: yếu tố lạm phát, tỷ giá và chính sách tiền tệ khó lường của chính phủ
Nhân tố chủ chốt tác động trong tuần tới:
- Thanh khoản trong hệ thống ngân hàng đã có dấu hiệu cải thiện so với các tuần đầu tháng 12 và sang tuần sau, nhiều khả năng sẽ tiếp tục xu hướng này. Sự kỳ vọng của thị trường đối với luồng tín dụng mới từ hệ thống ngân hàng khi sang năm 2010 có thể tạo tác động tâm lý đi trước với thị trường.
- Các chỉ số về lạm phát đã có dấu hiệu tăng nhanh hơn và sẽ tạo ra những đồn đoán tiếp về tiếp tục thắt chặt tiền tệ, tín dụng làm hãm bớt sự hưng phấn nếu có của thị trường,
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
PET ước lợi nhuận năm 2009 đạt 150 tỷ đồng
17/12/2009 16:03:07
(ĐTCK-online) Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PET) vừa công bố kết quả doanh thu ước đạt được trong năm 2009 là 7.615 tỷ đồng, tăng 41% so với năm ngoái và tăng 36% kế hoạch năm. Lợi nhuận ước đạt 150 tỷ đồng, tăng 70% so với năm ngoái và tăng 50% so với kế hoạch năm.

Cũng thông tin từ PET cho biết, ngày 23/12 là ngày giao dịch chính thức 7.218.500 cổ phiếu phát hành thêm. Đây là số cổ phiếu phát hành theo chương trình thu hút nhân tài và đấu giá ra công chúng theo Thông báo số 761/SGDHCM-NY ngày 04/10/2007. Tổng giá trị chứng khoán niêm yết: 72.185.000.000 đồng (Bảy mươi hai tỷ một trăm tám mươi lăm triệu đồng).
 

em_bo_ruou_roi

Đi bộ
Biển số
OF-53250
Ngày cấp bằng
20/12/09
Số km
2
Động cơ
451,920 Mã lực
Em vào đây hóng hớt tý
Em nghĩ các em Penny cũng đáng để quan tâm thời điểm này
DCT, PVT, TLC....(b)(b)(b)(b)
Và rất nhiều những em khác nữa
 

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,236
Động cơ
556,290 Mã lực
KLS hôm nay chốt lãi nhiều quá nhở :P Nhà em vẫn chưa cho đi ở một tí KLS nào :P
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,299
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
KLS đâu lại vào đấy rồi... TT lại đc 2 phiên ổn ổn nữa ( em mạo muội thục phán tí) :):)
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,728
Động cơ
581,131 Mã lực
Rất nhiều người nông dân bị địa chủ dụ ra khỏi hang và bị bắt sống, rất buồn là trong đó có mattich chốt lời giá ce lô BVS mua 285. Em xin nghiêm túc kiểm điểm . :'(
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Cụ là tư vấn cho Vincom S, em check rồi.

Phán bậy mà hay đúng, chỉ có cty ck mới có thể điều binh chạy vòng vòng kiểu VNI tăng nhưng giá cp ko tăng, VNI giảm giá cp tăng.:77::77::77:
Ực.
Hay bác giới thiệu em qua VC S làm đi.
:P:'(
----------------------------------------------------------------
PS: VNI gặp cái cản cứng ngắc ở 469. Lên không được xuống không xong.
Kẹp đủ đường.
Để xem kịch bản thế nào chứ em nghĩ là mai lại trần :))
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top