Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
vào đây chiến đấu tiếp đê các cụ ơi:

http://www.hnx.vn/UPCOM/
Rồng bay lượn bên chỗ cụ Nam được 19 cơ à, khủng nhỉ !!!

Nam đại hiệp lên kế hoạch tiếp đón Mod Tungrau đê, chiều thứ 6 nó ra đến nơi. Anh em gặp nhau chiều tối thôi, sáng hôm sau cafe rồi nó đi Hải Phòng.
 

Khang

Xe hơi
Biển số
OF-14465
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
171
Động cơ
516,310 Mã lực
Cái này em đọc thấy cũng hay, em nhặt bên Xứ sở Đàn bà :

1. Nhìn lại diễn biến VNI qua Harmonic Patterns :

- Tuần qua, với sự sụt giảm đáng kể của TT, với mức đáy thấp nhất thiết lập trong tuần ở mức giá 455.78 hôm thứ tư, hai phiên cuối tuần, dù không như mong đợi của bao người nhưng TT cũng không quá xấu khi nó đã không thiết lập được một mức giá thấp hơn mức giá Low hôm thứ tư.

- Hôm thứ tư, trước khi giao dịch, em đã đưa ra một mô hình bắt đáy cho VNINDEX, cũng là may mắn khi VNI dừng chân ở gần mức tính toán trên.

- Nếu dùng những mẫu hình Harmonic để đo những diễn biến VNI trong các tháng giao dịch sôi động vừa qua, ta thấy nó khá tuân thủ, lần trước khi VNI bị gãy ở 431.39 có một số nhận định là VNI sẽ về dưới 300, lần đó em đã thử đưa ra một mẫu hình Reciprocal AB=CD cho VNI với dụng ý là VNI sẽ ko giảm sâu hơn mức support của mẫu hình này, nhưng may mắn là VNI đã không giảm đến mức đó mà chỉ dừng lại ở Reciprocal 0.5 AB=CD, và lần này nếu vẫn dùng cái Reciprocal ở trên để đo thì VNI đã và đang tạm dừng ở mức Reciprocal 1.618 AB=CD.


2. VNINDEX sẽ đi về đâu ???

Diễn biến của VNI hiện nay cũng giống như bất cứ giai đoạn nào trước đó, khi mà nó vừa đi vừa dò đường (ngôn ngữ ROBOCON), vì vậy nếu quả quyết rằng VNI sẽ tăng, giảm hay sideway thì đó chỉ là đoán mò, ở đây em xin đưa ra phương pháp luận cho 2 tình huống tăng, giảm của VNI để có cái nhìn tổng quát hơn và có cách trade thích hợp :

a. Giả thuyết VNI tăng giá :

- Với giả thuyết tăng giá và giả thuyết về một mẫu hình Harmonic cho VNI giai đoạn hiện nay, em xin đưa ra mẫu hình Bearish AB=CD, với mức max target tính toán cho VNI theo giả thuyết này là ~ 571 points, và nếu VNI đi theo giả thuyết này thì điểm đầu tiên cần phải xét đến là mức 0.618 AB=CD ở mức giá ~ 527 points, điểm này gần bằng mức đỉnh cũ (525.22) của VNINDEX.

- Có một công cụ của TA nữa mà nếu ai hay dùng thì sẽ dễ dàng nhận thấy VNI khá tuân thủ đó là cặp EMA10,20 ., từ lúc cặp EMA này cắt lên EMA50 , thì nó đã trở thành ngưỡng hỗ trợ khá tốt cho Price, 2 lần giá giảm nhưng khi đến vùng này nó đã bật lên mạnh mẽ, hi vọng lần bật lên này cũng giống như 2 lần trước để mọi người cùng vui vẻ !!!

b. Giả thuyết VNI giảm giá :

- Với giả thuyết VNI sẽ tiếp tục giảm giá, một mẫu hình Harmonic thích hợp cho giả thuyết này ở giai đoạn hiện nay là Bullish – The Gartley Pattern với mức target tính toán cho giả thuyết này là ~ 429 points cho điểm D , sau đó VNI sẽ tăng giá trở lại theo đúng nghĩa của một mẫu hình Bullish.


3. Cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào ???

- Ở trên là giả thuyết cho hai tình huống VNI tăng, giảm, vậy thì cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào, chúng ta hãy thử đi phân tích !!!

- Với 2 giả thuyết trên, ta tạm chấp nhận vùng giao động cho giá là 429 – 571, nếu chúng ta mua cổ phiếu ở mức 465 thì cơ hội / rủi ro là = (571-465)/(465-429) = 106/ 36 ~ = 7.5 / 2.5 nghĩa là cơ hội cao gấp 3 lần rủi ro, vậy tại sao chúng ta không nâng tỷ lệ cổ phiếu lên ở mức 70-80 % hôm thứ 4,5 tuần trước ???

* p/s : Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhận định cũng chỉ là nhận định

- Chúc mọi người giao dịch thành công vào tuần cuối cùng của tháng 6



Em mò lại mãi mới thấy cái này của mốc. Cơ hội cao gấp 3 lần rủi ro nên hôm qua em vào một ít, hôm nay định vào mà không được. Không biết chứng về đến nơi có ung không. Trời nóng thế này thì cũng dễ ung lắm, nhưng dù sao được cởi trần mấy bữa thì cũng sướng các cụ nhỉ. Em cảm ơn cụ mốc đã cho em được cởi trần ạ (b)(b)(b)
 

mango

Xe tăng
Biển số
OF-31562
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
1,509
Động cơ
499,511 Mã lực
ACB lại về giá em mua 2 hôm trước của cụ NhuocThuy rồi. tưởng đứt tay hóa ra lại không phải. 2-3 hôm nữa không khéo lại có lãi.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Thời gian hoạt động của Upcom là như thế nào trưởng bang ơi
http://otofun.net/showpost.php?p=1854663&postcount=731

4. Quy định chung về giao dịch

a. Biên độ dao động giá cổ phiếu: +/-10% (không áp dụng biên độ dao động với trái phiếu);

b. Thời gian giao dịch:

i.10h-15h các ngày làm việc trong tuần

ii. Nghỉ giữa phiên 11h30-13h30


iii.Phương thức giao dịch: Thoả thuận (với 02 hình thức: Thỏa thuận thông thường và thoả thuận điện tử)

c. Đơn vị GD: không quy định

d. Khối lượng GD tối thiểu: 10 CP/TP

f. Phương thức thanh toán: theo quy định của TTLKCK

i.Cổ phiếu:

1. Khối lượng GD ≥ 100.000 CP: thanh toán trực tiếp T+1

2. Khối lượng < 100.000: bù trừ đa phương T+3
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Thỏa thuận thông thường và thoả thuận điện tử)

-------------------------

Thỏa thuận thông thường: giống mua rau ngoài chợ?

Thỏa thuận điện tử: người mua và người bán viết phiếu nhập lệnh tại sàn ?

Cụ bánh kẹp giải thích em cái (b)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Em vừa mua thêm VCS giá tham chiếu, hí hí, chả hiểu sao thằng này nay nằm tham chiếu lâu quá:))
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Đúng quẻ bói, VNI về khoảng 430 là bựt tưng tưng các cụ ạ.:6:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Tra lại dữ liệu LS thì VNi hôm nay xấp xỉ mức giá ngày 4/6. Như vậy nếu test mốc 520 ko ok thì chắc anh em ta lại phải nhảy thoai :P
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Té em đấy lầu rồi, giờ chỉ nhẩy sạp với VSH, ngoải ra thì chưa có mã nào tạo mô hình cơ bản để mua cả.

Cụ Fatboy hôm vửa rồi có vào VSH không?

Không phải em ạ :)
Con này trước là của cụ biz, không biết cụ ấy còn giữ tí nào không.
 

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Té em đấy lầu rồi, giờ chỉ nhẩy sạp với VSH, ngoải ra thì chưa có mã nào tạo mô hình cơ bản để mua cả.

Cụ Fatboy hôm vửa rồi có vào VSH không?
Em chỉ có ACB và KHA thôi cụ ạ.
Đắp chăn hô xung phong :P
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cá hồi à ? Xông vào đê, có ngay :21::21::21:

Mua - Buying 1.224.700
Bán - Selling 4.528.880
Mua-bán/ Buying-Selling -3.304.180


Mã:
ACL   	 0  	 62.800  	 0  	 1.593.629  	 0  	 0  	 0  	 0
ALP 	5.700 	0 	79.230 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	150 	780 	2.610 	13.572 	0 	0 	0 	0
BBC 	0 	1.000 	0 	30.700 	0 	0 	0 	0
BCI 	15.000 	5.720 	706.007 	269.412 	0 	0 	0 	0
BHS 	0 	50 	0 	865 	0 	0 	0 	0
BMC 	1.000 	0 	71.000 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	500 	20.440 	17.190 	703.136 	0 	0 	0 	0
BMP 	12.580 	570 	849.150 	38.475 	0 	0 	0 	0
BT6 	360 	0 	17.028 	0 	0 	0 	0 	0
BTC 	2.320 	0 	77.720 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	2.400 	73.890 	94.080 	2.969.798 	0 	0 	0 	0
CLC 	0 	150 	0 	3.075 	0 	0 	0 	0
DHA 	0 	12.820 	0 	370.498 	0 	0 	0 	0
DHG 	530 	15.970 	65.190 	1.832.820 	0 	0 	0 	0
DMC 	200 	49.350 	13.800 	3.109.170 	0 	0 	0 	0
DPM 	31.980 	65.470 	1.394.328 	2.854.492 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	175.890 	0 	3.465.111 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	190.890 	0 	16.544.675 	0 	0 	0 	0
DTT 	0 	50 	0 	800 	0 	0 	0 	0
FPT 	20 	50.390 	1.430 	3.602.885 	0 	0 	0 	0
GIL 	0 	144.030 	0 	3.139.854 	0 	0 	0 	0
GMD 	0 	3.380 	0 	163.592 	0 	0 	0 	0
GTA 	200 	0 	2.260 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	27.700 	10.000 	1.966.700 	710.000 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	3.920 	0 	87.808 	0 	0 	0 	0
HAX 	1.000 	0 	43.800 	0 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	39.340 	0 	1.318.261 	0 	0 	0 	0
HCM 	48.500 	0 	3.079.750 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	2.000 	0 	95.600 	0 	0 	0 	0 	0
HLA 	0 	5.000 	0 	135.000 	0 	0 	0 	0
HPG 	41.960 	39.350 	2.307.800 	2.164.250 	0 	0 	0 	0
HRC 	21.790 	200 	786.798 	6.840 	0 	0 	0 	0
HSG 	19.700 	488.210 	640.250 	16.042.742 	0 	0 	0 	0
HT1 	1.000 	910 	16.100 	14.651 	0 	0 	0 	0
IMP 	50 	26.530 	3.050 	1.618.330 	0 	0 	0 	0
ITA 	0 	3.650 	0 	132.495 	0 	0 	0 	0
KDC 	26.630 	102.050 	1.150.950 	4.545.442 	0 	0 	0 	0
KSH 	10 	0 	190 	0 	0 	0 	0 	0
LAF 	0 	4.500 	0 	59.850 	0 	0 	0 	0
LBM 	1.000 	4.500 	16.000 	76.950 	0 	0 	0 	0
NBB 	500 	0 	19.150 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	11.400 	20.030 	401.280 	719.576 	0 	0 	0 	0
NTL 	25.010 	5.650 	2.129.320 	485.900 	0 	0 	0 	0
OPC 	2.000 	0 	99.600 	0 	0 	0 	0 	0
PAC 	0 	4.050 	0 	202.330 	0 	0 	0 	0
PET 	0 	37.420 	0 	793.304 	0 	0 	0 	0
PGC 	1.090 	200 	17.549 	3.220 	0 	0 	0 	0
PJT 	300 	0 	5.190 	0 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	30 	0 	351 	0 	0 	0 	0
PNJ 	11.150 	0 	864.125 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	219.000 	511.530 	6.187.800 	14.455.046 	0 	0 	0 	0
PVD 	80 	18.370 	6.400 	1.475.165 	0 	0 	0 	0
PVF 	256.900 	181.000 	10.735.968 	7.565.800 	0 	0 	0 	0
PVT 	0 	1.690 	0 	37.180 	0 	0 	0 	0
REE 	760 	161.520 	32.604 	6.929.208 	0 	0 	0 	0
SAM 	34.210 	955.530 	1.053.668 	29.381.453 	0 	0 	0 	0
SBT 	125.250 	1.600 	1.578.150 	20.160 	0 	0 	0 	0
SC5 	4.000 	12.500 	205.345 	644.600 	0 	0 	0 	0
SGT 	3.000 	1.000 	70.200 	23.400 	0 	0 	0 	0
SJD 	0 	22.000 	0 	342.584 	0 	0 	0 	0
SJS 	5.220 	143.150 	573.500 	15.085.330 	0 	0 	0 	0
SMC 	500 	50 	12.450 	1.245 	0 	0 	0 	0
SSC 	4.000 	0 	168.400 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	41.400 	11.870 	2.566.800 	735.940 	0 	0 	0 	0
ST8 	0 	700 	0 	19.180 	0 	0 	0 	0
STB 	3.850 	230.450 	133.798 	8.034.384 	0 	0 	0 	0
SVC 	2.000 	0 	71.800 	0 	0 	0 	0 	0
TAC 	19.800 	430 	732.600 	15.910 	0 	0 	0 	0
TCM 	0 	2.000 	0 	29.200 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	20.100 	0 	252.200 	0 	0 	0 	0
TCT 	2.500 	200 	241.300 	19.400 	0 	0 	0 	0
TDH 	10.110 	20.100 	707.700 	1.407.000 	0 	0 	0 	0
TNC 	0 	45.780 	0 	702.650 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	3.000 	0 	41.100 	0 	0 	0 	0
TRA 	0 	148.420 	0 	9.948.525 	0 	0 	0 	0
TRC 	12.900 	0 	606.300 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	19.990 	0 	541.729 	0 	0 	0 	0
TTF 	35.000 	6.000 	679.000 	116.400 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	20.620 	0 	222.786 	0 	0 	0 	0
UIC 	0 	7.810 	0 	196.337 	0 	0 	0 	0
VHG 	0 	151.000 	0 	2.207.493 	0 	0 	0 	0
VIC 	50.500 	22.730 	3.888.500 	1.750.210 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	1.380 	0 	22.436 	0 	0 	0 	0
VIS 	0 	40.510 	0 	1.413.599 	0 	0 	0 	0
VNE 	70.490 	0 	964.556 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	6.500 	35.010 	604.500 	3.270.760 	0 	0 	0 	0
VPL 	0 	23.930 	0 	1.637.880 	0 	0 	0 	0
VSC 	500 	0 	33.250 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	500 	36.730 	16.600 	1.219.436 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	1.000 	0 	13.900 	0 	0 	0
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehe
ACB thì hơi bị lâu đấy hehehe

Hôm nay nhân lúc một nhóm quân ta liều mình lao lên chiếm chiến lợi phẩm, địch quân đã dùng toàn pháo hạng nặng bắn thẳng vào nhóm quân ta. Hiện chưa rõ tình hình thương vong. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thương vong ngày hôm nay vào cuối phiên ngày mai :21:

Tuy nhiên như đã dự báo trước đây của chúng tôi, khả năng thương vong là rất cao. Vì một lưộng đạn lớn của địch vẫn chưa được sử dụng trong 2 ngày giảm điểm vừa qua (khối lượng khớp lệnh rất thấp) sẽ được dùng để bắn tiếp vào ngày mai và ngày cuối tuần :)). Ngày mai và cuối tuần đội quân xung phong sẽ phải chịu thương vong lớn vì đây là vùng có tích trữ đạn dược rất lớn + ở một cự ly có khả năng sát thương rất cao


Phóng viên OF vừa gửi bài từ chiến trường


Em chỉ có ACB và KHA thôi cụ ạ.
Đắp chăn hô xung phong :P
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hehehe
ACB thì hơi bị lâu đấy hehehe

Hôm nay nhân lúc một nhóm quân ta liều mình lao lên chiếm chiến lợi phẩm, địch quân đã dùng toàn pháo hạng nặng bắn thẳng vào nhóm quân ta. Hiện chưa rõ tình hình thương vong. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thương vong ngày hôm nay vào cuối phiên ngày mai :21:

Tuy nhiên như đã dự báo trước đây của chúng tôi, khả năng thương vong là rất cao. Vì một lưộng đạn lớn của địch vẫn chưa được sử dụng trong 2 ngày giảm điểm vừa qua (khối lượng khớp lệnh rất thấp) sẽ được dùng để bắn tiếp vào ngày mai và ngày cuối tuần :)). Ngày mai và cuối tuần đội quân xung phong sẽ phải chịu thương vong lớn vì đây là vùng có tích trữ đạn dược rất lớn + ở một cự ly có khả năng sát thương rất cao


Phóng viên OF vừa gửi bài từ chiến trường
Nếu nhập sàn hôm qua và sàn đầu giờ sáng nay, ngày mai và ngày kia bán trần thì cũng ko phải tồi, phỏng ạ:)):)):))
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Kinh, quân khởi nghĩa quá là hăng hái, tràn ngập trận địa. Nhưng chiến kiểu này kinh lắm, chả có cái mô hình lý thuyết khỉ mẹ gì.

@Ve chai: Hôm nay tịnh không thấy thằng tay lông nào vào VCS, lạ nhể. Kụ cẩn thận không không có đi đổ bô thì bỏ mị!!!
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Kinh, quân khởi nghĩa quá là hăng hái, tràn ngập trận địa. Nhưng chiến kiểu này kinh lắm, chả có cái mô hình lý thuyết khỉ mẹ gì.

@Ve chai: Hôm nay tịnh không thấy thằng tay lông nào vào VCS, lạ nhể. Kụ cẩn thận không không có đi đổ bô thì bỏ mị!!!
Hơ, nó bán như phá mả thế kia thì phải nói là " nó ko bán VCS là tốt quá" chứ mong gì nó vào.
EM chả sợ, lần trước em đổ bô vào đầu chúng nó giá 49 rồi, giờ em vao giá 45 sợ giề :21::21::21:, mới cả, vào có tý thôi, (b)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
vài ngu ý, trên này chỉ là diễn giải, bàn luận, còn sâu xa thế nào cụ liên hệ công ty chứng khoán cụ hay giao dịch, họ giải thích cho, hơn nữa, cứ phải chiến thì mới biết thực hư thế nào.
Giao dịch
Đặt lệnh
* Thời gian nhận lệnh
Để mang đến sự thuận tiện cho Quý khách, bên cạnh việc nhận lệnh trong giờ giao dịch theo quy định của HOSE và HASTC, eDragon chấp nhận lệnh đặt trước của Quý khách; cụ thể như sau:

o Đối với sàn HOSE:
Thời gian nhận lệnh từ 18:00 của ngày giao dịch gần nhất đến 10:30 của ngày giao dịch (bao gồm cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ).

o Đối với sàn HASTC:
Thời gian nhận lệnh từ 18:00 của ngày giao dịch gần nhất đến 11:00 của ngày giao dịch (bao gồm cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ).


Các lệnh đặt trước của Quý khách sẽ xếp hàng chờ trong hệ thống eDragon và được chuyển vào hệ thống của HOSE/HASTC khi đến giờ giao dịch.

* Lệnh
Quý khách có thể đặt lệnh mua hoặc bán chứng khoán.

Lưu ý: VDSC hiện không cung cấp dịch vụ giao dịch thỏa thuận qua eDragon. Quý khách vui lòng đặt lệnh giao dịch thỏa thuận tại quầy giao dịch VDSC hoặc qua điện thoại.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
lần trước em đổ bô vào đầu chúng nó giá 49 rồi, giờ em vao giá 45 sợ giề :21::21::21:
Nhân chuyện đổ bô, làm tí truyện cười cho nó tươi tỉnh.

2 thằng ngồi cùng nhau nói phét mãi hết chuyện.

A : Tao đố mày ăn hết bãi mứt bò kia, ăn được tao cho mày 5000
B : Chuyện nhỏ, mày thua là cái chắc.
Nhắm mắt nhắm mũi ăn bằng sạch, được 5000
1 lúc sau
A : B ơi, mày có tin tao ăn được nguyên bãi mứt bò này không?
B : Đố mày đấy, mày ăn hết tao cho mày 5000.
A : Mày hơi bị coi thường tao đấy.
Nhắm mắt nhắm mũi ăn bằng hết, được 5000

2 thằng ngồi cười ha hả vì chiều nay...thằng nào cũng thắng được 5000 :P:P:P
 

sushi222

Xe buýt
Biển số
OF-19736
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
611
Động cơ
507,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.handomart.com
thị trường này đúng là chỉ có bấm quẻ mà hành sự thôi :102::102:

hôm qua đứa em bên VCS lén lấy xèng của em bên đó múc 1 ít mà kô dám nói sợ ăn chửi, hôm nay mới dám khoe

trưa về xem bảng điện thấy có tí mỡ dôi ra rồi, hi vọng hàng về kịp té :P:P
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top