Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nếu mờ có cái mốc nào đó chắc chắn để chọn thì đâu còn gọi là cá hả cụ. Nó phải sanh tử 50/50 thì mới vui chứ. Nhưng tình hình hiện nay là tèo bang đang huy động nhân lực vật lực cùng đùn Vni đi xuống. Ngược lại phe up bang tuy ít người nhưng toàn những người hô cực to ( điển hình là cụ bánh kẹp) thế nên câu chuyện giờ đang là 50/50. Trong vụ này chỉ sợ nhất thầy biz vào hoãn binh mỗi hôm -5% là up bang xong luôn :)):))
12/06/2009
P3
509.59
UPBAND bọn em chỉ cần 509.60 là ổn
ngoạn mục và vãi a'i
cán đích trong ngỡ ngàng :))

hôm nay bọn em đang ôm mồm

:mad:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
Ủng hộ tèo bang phát nào

Tiền đổ vào CK ngày một gia tăng cũng khiến không ít người cho rằng, vốn ngân hàng đang chảy mạnh vào CK. Trong đó, không chỉ với tín dụng cầm cố mà thông qua cho vay tiêu dùng và không loại trừ vốn hỗ trợ LS cũng được cho là có chảy vào CK và BĐS. Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, tín dụng tái tăng trưởng sẽ khó tránh được nguy cơ lạm phát bùng phát. Khả năng lạm phát sẽ được kiểm soát dưới 10%, nhưng cũng có rủi ro lạm phát sẽ tái bùng phát trong 6 tháng cuối năm.

Nguy cơ nợ xấu khi tăng trưởng tín dụng một cách ồ ạt cũng là điều khó tránh. Đặc biệt là khi các ngân hàng tiếp tục đeo đuổi mục đích tăng trưởng, nhưng lại quên đi các biện pháp kiểm soát rủi ro. Điều này đã từng xảy ra với các NH trong 2 năm qua khi ồ ạt đẩy vốn vào BĐS và CK khiến tỉ lệ nợ xấu của năm 2007 có dấu hiệu gia tăng mạnh. Theo đánh giá của NH Thế giới (WB) dù chưa tới mức nghiêm trọng, nhưng đang xuất hiện một số dấu hiệu cho thấy tỉ lệ nợ xấu gia tăng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
 

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
E mới vừa đọc cái bài báo Phỏng vấn bác Duy Hưng (SSI), hehe.

Nói k đùa chứ, xu hướng điều chỉnh sẽ còn sâu đó các bác ơi, mới nghe tin ở đâu đó có sốt đất, S65 AMG, GTS, Cadillac STS, Bently GTC j j đó mới đáp máy bay về mà lòng lại thấy nao nao!

Nhưng cũng mong sao sau cái giai đoạn xập xình này thì tăng cho nhà e nhờ, e còn cổ nhiều lắm ạ!:21::21:
 

Flattyre

Xe máy
Biển số
OF-8096
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
53
Động cơ
538,330 Mã lực
ATPvietnam.com::69:
"Đợt sóng điều chỉnh này kéo dài khoảng 10-20 ngày giao dịch"

Diễn biến phiên giao dịch cuối tuần khá kịch tính và bất ngờ làm thay đổi khá nhiều thông số thị trường đối với những nhà phân tích kỹ thuật. Đã bắt đầu xuất hiện một lượng cung hàng luôn chờ sẵn khi thị trường lên mức 520 điểm.

"Tuần trước chúng ta thấy thị trường dậy sóng trong phiên giảm điểm với KLGD đạt mức kỷ lục, ngay sau đó phiên liền sau đà tăng đã trở lại và ngày thứ 6 kết thúc với mức giảm nhẹ. Sự biến động này thường gặp tại đỉnh của chu kì thứ cấp", đại diện từ CTCK Sacombank nhận xét.

"Theo PTKT chúng tôi vẫn chưa có tín hiệu bán (mặc dù tín hiệu tiêu cự đã xuất hiện). Theo phân tích bước sóng Elliot, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn thấy sóng 3 hoàn thành (mặc dù đã có dấu hiệu)", CTCK Sacombank cho biết thêm.

Theo CTCK Sacombank, nếu VN-Index không thể lên ngày hôm nay, nhiều khả năng sóng 3 đã kết thúc và chuẩn bị xuất hiện của sóng điều chỉnh 4. "Điểm kết thúc mà chúng tôi dự đoán cho sóng điều chỉnh thứ 4 là mức 434 (mức giảm mạnh nhất), nếu 512 là đỉnh của sóng 3. Thường thì sóng 4 là sự phản kháng nhiều hơn 23% (của sóng 3) nhưng nhỏ hơn 38%. Về thời gian thì đợt sóng điều chỉnh này kéo dài khoảng 10-20 ngày giao dịch".

Cũng theo CTCK Sacombank, trong tuần này có thể sẽ chứng kiến xu hướng giảm thứ cấp hình thành, thường thì chậm lúc ban đầu, sau đó áp lực bán lớn sẽ tăng dần cho tới cuối tuần.

Tuy vậy, cũng như nhiều CTCK khác, CTCK Sacombank tin rằng trong dài hạn vẫn có thể kì vọng về xu hướng tăng của chỉ số VN Index sau khi đã chứng kiến sự tích lũy khổng lồ vừa qua. "Sau sự kết thúc của sóng 4 ( điều chỉnh), chúng tôi muốn thấy sóng 5 gia tăng mạnh hơn sóng 3. Sóng 4 là sóng điều chỉnh và kéo khá dài".

"Cho dù đà tăng của thị trường vẫn có thể còn (điểm cao nhất có thể sóng 3 là 578), đã có dấu hiệu kết thúc sóng 3 chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư nên bắt đầu hiện thực hoá lợi nhuận", CTCK Sacombank khuyến nghị.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hôm nay 15/6, Trung tâm GDCK Hà Nội (HaSTC) cho biết Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGD) đã liên tiếp đăng ký bán tổng cộng 585,100 cổ phần SGD, EBS, HEV và DAE.

Cụ thể, NXBGD đăng ký bán ra 29,100 cổ phiếu SGD của CTCP Sách Giáo dục tại Tp. HCM, 256,000 cổ phần EBS của CTCP Sách giáo dục tại Tp. Hà Nội, 250,000 cổ phần HEV của CTCP Sách Đại học và dạy nghề và bán 50,000 cổ phần DAE của CTCP Sách giáo dục tại Tp. Đà Nẵng. Thời gian dự kiến giao dịch bán hết số cổ phần trên của NXBGD chỉ trong 1 tháng từ 16/6 đến 16/7.
 

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
tình hình là rất tình hình ......Ở Bển có chuyện gì mà lao dốc kinh quá ......?????liệu có quay đầu không ??? hay là tất cả làm tèo bang rồi mỗi ông đóng 150 k sau đó đi nhậu ...:21::21:..Hoặc là ... Tèo bang nộp trước 150k rồi đi nhậu trước sau đó up lại đong 150k đi nhậu sau ... Tổng cộng nhậu 2 trận cho sướng các cụ nhở!!!:77:
Huề cả làng .....:6::6:
Cả nhà đều vui hả cụ BÉ!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Nói cho upbang buồn.

- DJ hôm nay tèo mạnh và còn tèo là vì sau khi không thể phá vỡ được mức kháng cự nó đã phải tèo. (đi ngang một thời gian dài với khối lượng tèo tèo =>Đã cho thấy tín hiệu không thể breakout)

- VNI: 2 ngày liền thứ 6 và thư 2 đầu tuần liên lục 2 quả bull trap =>Nó thể hiện bên bán kiên trì mục tiêu bán ra của mình và không còn hy vọng một khả năng tăng điểm như các lần trước (đồng nghĩa với việc bên mua cũng đã đuối sức không muốn mua bằng mọi giá). Rất nhiều cổ phiếu cụ thể đã tạo ra mô hình Vai Đầu Vai -TÈO =>Đừng hy vọng gì nhiều upbang ạ vì mô hình này có độ tin cậy rất cao. Còn bản thân HA và Ho thì hình thành mô hình 2 đỉnh (ngắn hạn hay dài hạn hậu xét, ít nhất nó sẽ có tác dụng trong tuần này)

Ngần này lý do đủ để tèo bang *** ra bia rồi :21:
@ Các cụ Tèo bang: Chẳng cần phải vào bắt đáy đâu. Vào là lại thay chân up bang ôm bom đấy.

Còn nhiều tín hiệu lắm, nhưng nếu nói ra hết, mai upbang run tay lại không login vào để thực hiện giao dịch được thì ....:))
Upbang chuẩn bị xiền, tèo bang chuẩn bị chỗ đi là vừa.
 
Chỉnh sửa cuối:

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,091
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
Ui thằng Mỹ: Tèo cực nặng, giờ DJ giảm hơn 2%. Thế này thì hôm nay em lại mua đắt rồi!:'(:'(
 

Angela Anh

Xe tải
Biển số
OF-17887
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
367
Động cơ
509,870 Mã lực
Em không tham gia nhậu nhẹt cùng các cụ nhưng em tin thị trường sẽ Úp trong mấy ngày tới.

Kiểu này đến thứ 6 có khi 300k chỉ đổi được có nhõn 7cp SHB mất, cụ bánh kẹo nhờ :21::21:

Con chim lợn xxxxxxx mỗi lần nó mở mồm ra là hôm sau thị trường thối um :77::77:
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Với tình hình diễn biến như hiện nay em thấy phe tèo bang có vẻ thắng thế. Đồng $ đang mạnh lên, vàng giảm, DJ giảm mạnh (theo đúng cụ bizviet phân tích), nhìn thị trường 2 phiên qua em thấy khó có khả năng bứt lên được :'(:'(:'( tèo bang thắng rồi.
Biết là tèo bang thắng nhưng em vẫn theo phe upbang. Mai xem xét đẩy một số hàng lởm đi, hehehe. Vẫn giữ lại shb và xem xét nhập thêm :21::21::21:
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Giờ cụ nào cầm cổ mai mà bán kô được lại đau đầu đây . 3-4 hôm sau bán được thì kô bán , lại mua vào . Thông thường mua vào này có 2 dạng :

-Có hàng sẵn , lướt trong ngày ăn vài phần trăm ( chả bõ công với những người ăn những con sóng vừa rồi )
-Có hàng sẵn , bình quân giá ( cái gọi là bình quân giá này là cái em căm thù nhất )

Rồi những nhà đầu tư mới vào thị trường từ năm nay sẽ hiểu thế nào là bình quân giá . Bình quân giá = lỗ chồng lỗ đó ạ :)) Cho nên em cũng xin can các cụ nhăm nhe mua vào mà hãy làm theo lời cụ Buggy ở trên

Em bán sạch sẽ hết hôm thứ 3 tuần rùi , kết sổ xong đem tiền lời qua Q2 làm lô 12tr/1m2 . Còn lại vốn lúc đầu 2009 để lại chiến tiếp , kô bỏ được cái chứng khoán này vì lợi nhuận nó mang lại nhiều quá :21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ui thằng Mỹ: Tèo cực nặng, giờ DJ giảm hơn 2%. Thế này thì hôm nay em lại mua đắt rồi!:'(:'(


Quá nhiều tin bất lợi, em tin rằng TÈO BANG thắng thế trong trận này nhưng em vẫn sát cánh cùng anh em UP BANG vì đơn giản chúng ta là 1 đội :41::41::41:
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Em không tham gia nhậu nhẹt cùng các cụ nhưng em tin thị trường sẽ Úp trong mấy ngày tới.

Kiểu này đến thứ 6 có khi 300k chỉ đổi được có nhõn 7cp SHB mất, cụ bánh kẹo nhờ :21::21:

Con chim lợn xxxxxxx mỗi lần nó mở mồm ra là hôm sau thị trường thối um :77::77:
Kụ nguôi đi, không khéo mốc bị át min phạt tội k0 bảo ban được thần dân thì AE hết chỗ chơi. Kụ k0 nhậu được thì làm dự bị đi, bên nào thua thiếu người thì bổ sung kụ vào cùng trả tiền:P.

Giờ cụ nào cầm cổ mai mà bán kô được lại đau đầu đây . 3-4 hôm sau bán được thì kô bán , lại mua vào . Thông thường mua vào này có 2 dạng :

-Có hàng sẵn , lướt trong ngày ăn vài phần trăm ( chả bõ công với những người ăn những con sóng vừa rồi )
-Có hàng sẵn , bình quân giá ( cái gọi là bình quân giá này là cái em căm thù nhất )

Rồi những nhà đầu tư mới vào thị trường từ năm nay sẽ hiểu thế nào là bình quân giá . Bình quân giá = lỗ chồng lỗ đó ạ :)) Cho nên em cũng xin can các cụ nhăm nhe mua vào mà hãy làm theo lời cụ Buggy ở trên

Em bán sạch sẽ hết hôm thứ 3 tuần rùi , kết sổ xong đem tiền lời qua Q2 làm lô 12tr/1m2 . Còn lại vốn lúc đầu 2009 để lại chiến tiếp , kô bỏ được cái chứng khoán này vì lợi nhuận nó mang lại nhiều quá :21:
Vài phần trăm/ngày mà cụ bảo chả bõ công thì chiệu. Gửi ngân hàng lãi suất có 7%/năm đó kụ, còn vay thì có 9%/năm, tức là ngân hàng nó chỉ mong lấy lãi bằng 1 ngày lãi của cụ thôi. Kụ kết sổ xong vác tiền đi mua đất thì đất sẽ tăng vùn vụt, giống hệt hồi cuối 2007. Em thì chưa kết sổ đã phải quy ra "nhất thổ nhì kim roài", vì thế mà BĐS cũng tăng như tên lửa mấy tháng nay rồi.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Vài phần trăm/ngày mà cụ bảo chả bõ công thì chiệu. Gửi ngân hàng lãi suất có 7%/năm đó kụ, còn vay thì có 9%/năm, tức là ngân hàng nó chỉ mong lấy lãi bằng 1 ngày lãi của cụ thôi. Kụ kết sổ xong vác tiền đi mua đất thì đất sẽ tăng vùn vụt, giống hệt hồi cuối 2007. Em thì chưa kết sổ đã phải quy ra "nhất thổ nhì kim roài", vì thế mà BĐS cũng tăng như tên lửa mấy tháng nay rồi.
Hic , vài phần trăm 1 ngày nhưng em nêu thí dụ thế này nhé

Cụ cầm 25k STB ( xấp xỉ 1mil ) , coi như kô còn đồng nào hoặc còn tiền đi . Xuống 3-4 phiên , cho là sàn hôm đó đi , cụ lao vào mua sàn . Cụ có dám mua sàn 25k kô ??? Nếu kô thì mua lắt nhắt 2k,5k,10k . Cho là nó lên xanh cụ ăn 7% , nhưng đâu phải là ăn trọn 7% của 25k . Xong rùi nó xuống thì cụ lại bị kẹt hàng 4 phiên . Tất nhiên mọi thứ đều là giả định . Nhưng em dám chắc , đến cụ tài thánh nhất cũng kô thể chơi lướt sóng trong ngày mãi mãi được . Và cụ nào càng lướt sóng trong ngày hoặc lướt sóng hàng sẵn ở năm 2008 thì đều từ chết tới bị thương ngiêm trọng .

Cái gọi là lướt sóng trong ngày sẽ sai sạch sẽ với cả thị trường lên và thị trường xuống , còn thị trường lình xình thì tạm sống qua ngày chứ trừ phí giao dịch ra kô đáng để ta phải hao tổn nhiều công sức theo dõi như vậy .

Em vẫn thích mua cục bán cục . Chơi vừa phê vừa nhàn . Đỡ ứng nộp rút chuyển . Còn BĐS thì là cái để hiện thực hoá lợi nhuận để kô bị tuột thành quả như 2008 :)
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
À, anh Hưng này là bạn của em rôi, không tin cứ hỏi mod mà xem :))

Định thôi rồi, nhưng tại cụ này khiêu khích, làm thêm phát nữa :P:

- Lãi suất huy động đã vượt 10%/năm

http://cafef.vn/20090615080149374CA34/lai-suat-huy-dong-da-vuot-10nam.chn

- http://cafef.vn/20090615110911819CA36/acb-con-pho-chu-tich-hdqt-dang-ky-ban-300000-co-phieu.chn
http://cafef.vn/20090615110911819CA36/acb-con-pho-chu-tich-hdqt-dang-ky-ban-300000-co-phieu.chn

- PVFC đăng ký bán tiếp 2.000.000 cổ phiếu PVT
http://cafef.vn/2009061507177456CA36/pvfc-dang-ky-ban-tiep-2000000-co-phieu-pvt.chn


- PVC: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đăng ký bán 1.792.200 cổ phiếu
http://cafef.vn/PVC-21965/pvc-tap-doan-dau-khi-viet-nam-dang-ky-ban-1792200-co-phieu.chn

Mệ cái thằng PVF này in được cổ phiếu hay sao mà bán như chưa bao giờ được bán. Bọn ở Công ty này đến giờ khéo quên mất qui trình đặt lệnh mua ấy chứ

- VFMVF1: Dragon Capital đăng ký bán 9,3 triệu chứng chỉ quỹ

http://cafef.vn/20090615033745647CA36/vfmvf1-dragon-capital-dang-ky-ban-93-trieu-chung-chi-quy.chn
Cái anh tóc đuôi gà lần này tấn công index trên mọi mặt trận :21:

Khiếp quá mòi hết cả tay mà đã hêt đâu. Thôi đi ngủ. Mai chắc em phải ngủ đến 9h, chắc phải 10h mới vào spam được

Cháu thích cái cảm giác là phe yếu mờ chiến thắng thế mới thích. Kịch bản thì dựng xong rồi, tròn 510 điểm vào thứ 6 tới. Thầy biz không chơi tung hỏa mù nhá, đã thế lại còn rủ anh 3 Hưng phát biểu lung tung trên báo làm lung lay khối up bang bọn em. Thầy quả thật là độc ác :102::102::102::'(:'(
 
Chỉnh sửa cuối:

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Cách đây lâu lâu, bạn em nó bảo PVF sẽ được đẩy lên và sẽ bán cổ phiếu ra, hóa ra đúng thật.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hôm nay em múc một ít DXP giá 50.5.

Tý tẹo DXP + vẫn giữ tý tẹo PVF nữa => cho có cảm giác người trong cuộc.:P
Chết thật, giá này bằng đúng đỉnh trước chia 76 đấy :P:P:P, mua xong lãi ngay nhỉ :41::41::41:

Các cụ có hàng lưu ý : hàng lởm, hàng thị trường, hàng làm giá nên ra sạch cho yên tâm cái đầu. Hàng ngon, hàng chiến lược thì cân nhắc giữ hoặc ra vào nhịp nhàng theo sóng. Trông bóng thấy xấu lắm, nếu có lên thì cũng phải giảm mạnh 1 phát
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
DXP flo rồi
:21:

SHber: cụ nào cần $$$ thì bán không dưới 39 nhá
nhỡ nó lên thì chết
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top