Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

tungford

Xe buýt
Biển số
OF-728
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
826
Động cơ
585,959 Mã lực
Tuổi
51
Hôm nay em mua có được gọi là HÊ RÔ không ạ ???
Em tèo bang nhưng ủng hộ Up bang cái,mua ACB,SDT(sàn),SD6(32) cuối phiên lên 35 mới chết chứ..hic hic..:)
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Thớt hôm nay đông vui thật, bà con ko phải canh bảng sì păm thoải mái :21::21:

Em công nhận kụ Biz thiêng thật. Kụ mà xuất hiện là giang hồ dậy sóng. Ơn giời từ khi thấy kụ lấp ló vào thớt cuối tuần trước, em té 1 mạch không quay đầu, may quá cơ (Nói thật ra là hèn và nhát :)). Kụ Biz là in đi cầy tơ quá chuẩn :41::41::41:

In đi cầy tơ thứ 2 và thứ 3 là bác Buggy & Sontt. Hai đại gia này mà đã khoanh tay đứng nhìn & rủ nhau đi ăn chơi & mua sắm, nhất là bác Sontt mừng rỡ đẩy được đống FPTS là em thấy gay rồi, VNI chuẩn bị đổ đèo.

Em nói phét 1 tí vậy, VNI chắc rơi không rơi sâu lắm đâu nên các cụ up bang vẫn yên tâm, cùng lắm là giảm lãi thôi. Chúc các cụ có quyết định phù hợp vài ngày tới để giữ và kiếm thêm lợi nhuận.
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Em xem tk còn thấy thừa 5cp lẻ em này, đây là cơ hội để làm chẵn cp của mình nhìn cho đỡ ngứa mắt. Cụ nào có cp lẻ lưu ý để mua cho chẵn đợt này.

SGT – CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn: Ngày 26/06/2009 là ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức năm 2008 bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu tỷ lệ 15%.

Trong đó chi trả cổ tức 2008: 12% và thưởng cổ phiếu 3% (tương đương 100:15, nghĩa là cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu sẽ được nhận 15 cổ phiếu mới. Số cổ phiếu phát hành mới này sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân (phát sinh nếu có) sẽ được công ty mua lại làm cổ phiếu qũy với giá bằng mệnh giá là 10.000 đồng/cổ phiếu.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Nó nện cho 2 phát mà các cụ nhà ta choáng váng hết mặt mày sinh ra làm thơ, viết câu đối hết à ?
2 hôm nay mất 40điểm/510điểm - mới có giảm 8% chứ bao nhiêu mà hốt hoảng, giai đoạn VNI 347 rơi về 305 (14%) và sau đó lên tận ngày hôm nay hẳn các cụ vẫn còn nhớ?
DJI tèo mạnh thì lại lên mạnh, VNI cũng thế. Ít nhất thì cũng phải có quả test 5xx, cơ hội thoát ra nếu sợ hãi là ở đó.
Trong số các cụ, trừ những con mới vào ở đỉnh , hầu hết đều lãi >30%. Có gì đâu mấy cái nốt ghẻ nước mà phải xoắn :)) :)) :))
Quả này em vợt được bác 3 Hưng, rồi lại được anh bác 3 Hưng là bác 4 Hưng giật dây để té(b)(b)(b).

Hóa ra nhà ve chai cũng vào VCS, chả thấy thông báo loa đài gì:^). Hôm nay em chạy nốt, gần hết, còn giữ có 500 ngắm cho nó vui.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tây không phải nguyên nhân mà do khối lượng khủng 100tr cổ nó đổ về cộng thêm thằng DJ đêm qua buồn thảm.

Mua - Buying 2.054.700
Bán - Selling 2.368.800
Mua-bán/ Buying-Selling -314.100


Mã:
ABT   	 1.490  	 4.450  	 61.388  	 182.495  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	3.200 	1.390 	85.440 	37.113 	0 	0 	0 	0
AGF 	1.300 	100 	30.550 	2.350 	0 	0 	0 	0
ALP 	480 	0 	7.824 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	3.000 	44.330 	90.900 	1.343.199 	0 	0 	0 	0
BBT 	1.700 	0 	15.300 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	3.000 	0 	147.000 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	200 	39.680 	14.000 	2.777.600 	0 	0 	0 	0
BMI 	0 	53.960 	0 	1.658.925 	0 	0 	0 	0
BMP 	5.020 	6.840 	321.280 	436.760 	0 	0 	0 	0
BT6 	0 	1.750 	0 	87.325 	0 	0 	0 	0
CII 	2.050 	0 	93.480 	0 	0 	0 	0 	0
CNT 	1.140 	10.100 	33.360 	294.860 	0 	0 	0 	0
COM 	0 	10 	0 	499 	0 	0 	0 	0
DCL 	2.000 	1.000 	124.000 	62.000 	0 	0 	0 	0
DCT 	0 	300 	0 	4.410 	0 	0 	0 	0
DHA 	70 	0 	1.967 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	100 	7.630 	13.300 	1.014.790 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	0 	7.850 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	421.910 	256.330 	18.226.512 	11.073.456 	0 	0 	0 	0
DPR 	20.000 	0 	912.000 	0 	0 	0 	0 	0
DQC 	1.000 	0 	23.000 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	102.230 	0 	9.723.260 	0 	0 	0 	0
DTT 	100 	0 	1.700 	0 	0 	0 	0 	0
FPC 	2.000 	0 	31.118 	0 	0 	0 	0 	0
FPT 	379.210 	192.780 	24.823.945 	12.548.045 	0 	0 	0 	0
GMC 	100 	0 	2.090 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	1.100 	1.320 	55.550 	66.660 	0 	0 	0 	0
GTA 	1.100 	0 	15.070 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	364.750 	27.200 	24.133.500 	1.797.200 	0 	0 	0 	0
HAP 	0 	14.900 	0 	388.890 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	35.380 	0 	1.892.830 	0 	0 	0 	0
HCM 	5.000 	0 	380.250 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	100 	0 	4.750 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	108.520 	112.130 	5.915.340 	6.141.845 	0 	0 	0 	0
HRC 	1.000 	0 	38.500 	0 	0 	0 	0 	0
HSG 	2.000 	62.700 	65.600 	2.056.560 	0 	0 	0 	0
HSI 	0 	6.020 	0 	82.476 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	65.200 	0 	1.071.280 	0 	0 	0 	0
HT2 	0 	5.000 	0 	79.500 	0 	0 	0 	0
HTV 	100 	0 	1.440 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	8.180 	0 	531.700 	0 	0 	0 	0
ITA 	1.170 	40 	43.992 	1.504 	0 	0 	0 	0
KDC 	2.200 	500 	98.340 	22.350 	250.000 	0 	11.250.000 	0
LCG 	50 	100 	5.050 	10.600 	0 	0 	0 	0
LGC 	0 	5.500 	0 	140.800 	0 	0 	0 	0
LSS 	2.300 	0 	71.760 	0 	0 	0 	0 	0
MCP 	0 	15.700 	0 	611.466 	0 	0 	0 	0
MCV 	0 	700 	0 	14.140 	0 	0 	0 	0
MPC 	117.610 	5.000 	2.596.845 	109.500 	0 	0 	0 	0
MTG 	100 	0 	1.210 	0 	0 	0 	0 	0
NAV 	200 	0 	3.220 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	6.700 	0 	246.780 	0 	0 	0 	0
NTL 	100 	10.290 	7.600 	782.690 	0 	0 	0 	0
PAC 	0 	100 	0 	4.700 	0 	0 	0 	0
PGC 	80 	0 	1.488 	0 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	100 	0 	2.000 	0 	0 	0 	0
PNJ 	500 	0 	38.250 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	5.500 	13.000 	157.850 	373.100 	0 	0 	0 	0
PVD 	150 	19.990 	11.550 	1.539.230 	0 	0 	0 	0
PVF 	0 	1.300 	0 	62.640 	0 	0 	0 	0
PVT 	0 	0 	0 	0 	42.000 	0 	945.000 	0
REE 	1.050 	0 	49.350 	0 	0 	0 	0 	0
SAV 	0 	5.000 	0 	171.000 	0 	0 	0 	0
SBT 	6.000 	0 	90.600 	0 	0 	0 	0 	0
SC5 	250 	0 	13.250 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	3.030 	270 	459.270 	40.500 	0 	0 	0 	0
SGH 	0 	10 	0 	785 	0 	0 	0 	0
SGT 	0 	1.100 	0 	31.790 	0 	0 	0 	0
SJD 	100 	0 	1.580 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	19.330 	383.680 	2.019.300 	40.136.870 	0 	0 	0 	0
SSI 	1.660 	0 	116.200 	0 	0 	0 	0 	0
ST8 	0 	1.100 	0 	35.090 	0 	0 	0 	0
STB 	8.420 	439.270 	312.582 	16.356.001 	0 	0 	0 	0
SVC 	700 	1.500 	27.650 	59.250 	0 	0 	0 	0
TAC 	16.300 	0 	618.140 	0 	0 	0 	0 	0
TCT 	1.200 	180 	144.000 	21.240 	0 	0 	0 	0
TDH 	7.320 	17.400 	530.700 	1.261.500 	0 	0 	0 	0
TNA 	0 	1.000 	0 	35.800 	0 	0 	0 	0
TRA 	0 	32.050 	0 	2.003.725 	0 	0 	0 	0
TRC 	22.030 	0 	1.046.425 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	0 	10.200 	0 	157.080 	0 	0 	0 	0
TS4 	190 	1.030 	6.175 	33.475 	0 	0 	0 	0
TSC 	100 	2.440 	4.340 	105.896 	0 	0 	0 	0
TTC 	10 	0 	121 	0 	0 	0 	0 	0
TTP 	0 	47.690 	0 	1.940.983 	0 	0 	0 	0
TYA 	100 	12.500 	1.260 	157.500 	0 	0 	0 	0
UIC 	14.600 	100 	452.600 	3.100 	0 	0 	0 	0
VHG 	11.500 	6.450 	187.600 	105.135 	0 	0 	0 	0
VIC 	50.000 	200 	3.500.000 	14.000 	0 	0 	0 	0
VIP 	1.500 	10.230 	24.900 	169.818 	0 	0 	0 	0
VIS 	500 	0 	17.400 	0 	0 	0 	0 	0
VKP 	0 	200 	0 	3.420 	0 	0 	0 	0
VNA 	300 	2.100 	6.150 	43.050 	0 	0 	0 	0
VNM 	132.660 	226.380 	12.365.230 	21.087.795 	0 	0 	0 	0
VSC 	0 	470 	0 	30.315 	0 	0 	0 	0
VSH 	1.000 	26.320 	34.000 	895.180 	0 	0 	0 	0
VTO 	50 	0 	735 	0 	0 	0 	0 	0
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nói ít hiểu nhiều, cháu để to để nhịn được cả đoạn trước - các cụ thông cảm.



 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Theo dư lày thì mai bật lên tý ty, T5 & T6 xuống nhẹ, đáy là T2 tuần sau phải ko cụ Bes, Tèo bang ăn chắc roài, ôi Cầy Hương của em mới ngon ngọt làm sao .... (b)(b)(b)
giang hồ đang đồn mai up 15
thứ 5 thứ 6 mỗi ngày 15-20
ATC thứ 6 về 511
DKM
thế mới đau TrYM
:21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Khà khà, như cái của cụ bes up, thế thì tiếp tục theo dõi tình hình những ngày tới các cụ nhỉ, và chờ đợi lịch sử lặp lại!(k)(k)(k)
theo đồ thị thì cú qua xanh xuống đỏ là hơi nhanh, quá tay rồi
hôm trước cụ mốc bẩu 485 là cự rồi
mai rụng nốt thì 435 cũng khó trụ

em đồ là mai up 100%
 
Chỉnh sửa cuối:

Khang

Xe hơi
Biển số
OF-14465
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
171
Động cơ
516,310 Mã lực
Thị trường xuống 2 phiên các cụ đã nhẩy dựng cả lên. Em nghĩ sẽ sớm có cơ hội để các cụ té thôi vấn đề là các cụ có muồn té hay không thôi. Nói chung thì các cụ cũng chỉ mất tý lãi thôi chứ chắc chẳng cụ nào lỗ đúng ko ạ? hôm qua lúc cá hồi em định nhẩy vào nhưng ca ma run nên thôi hóa ra lại may (đến thời điểm hôm nay). Nhưng phần em kiếm được sóng vừa rồi cũng chẳng bằng cái móng tay của các cụ vì tiền gấu nhà em nó giữ gửi TK tháng 1 hết (nhà em đang xây nhà). Gấu chỉ cho chơi phần dự phòng xây nhà thôi :'(:'(:'(. Biết mình son thế này thì nhờ bác KTS dự tính thấp vào thì có phải thêm được tầng nữa không. Bây giờ các cụ "tích phân" cho cháu xem khi nào sẽ là vùng đáy mới để cháu nhẩy vào bắt dao rơi kiếm thêm tầng nữa với ạ (b)(b)(b)
 

cratedbo

Xe đạp
Biển số
OF-38073
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
25
Động cơ
471,250 Mã lực
Tình hình là với những tin xấu như: TTCK giảm điểm mạnh, từ tháng 6 sẽ thu thuế thu nhập cá nhân, quỹ Dragon Capital làm ăn thua lỗ dẫn đến thay đổi chiến lược kinh doanh ở Việt Nam xả hầu như toàn bộ các cổ phiếu họ nắm giữ & đặc biệt là khi 5.200 tỷ đồng lưu chuyển trên 2 sàn, với 150 triệu chứng khoán giao dịch hôm 10/6 hôm nay là ngày T+4 về tài khoản của nhà đầu tư và đúng như dự đoán họ xả hàng quá mạnh cộng thêm với rất nhiều chú không biết là non gan hay là cáo già đã cắt lỗ tạo nên một ngày giao dịch gần như không có dư mua. Tổng giá trị giao dịch hôm nay mới có khoảng > 2000 tỷ báo hiệu phiên giao dịch ngày mai sẽ tương tự như hôm nay. Theo dự báo của chuyên gia phân tích cratedbo thì đợt điều chỉnh này chỉ có khả năng chững lại sớm nhất vào cuối phiên giao dịch ngày mai ( nếu có những tin tốt hỗ trợ ) và sẽ rõ nét nhất vào phiên giao dịch ngày thứ 5.

Lời khuyên đối với các cụ đó là ai còn cầm cổ phiếu thì đừng dại mà cắt lỗ hoặc chốt lời trong 1, 2 ngày tới ( vì ngày chốt lời tốt nhất là hôm qua và hôm nay ) , những ai còn tiền thì nên thanh khoản hết vào giữa phiên ngày thứ 5 khi thị trường chắc chắn sẽ ấm lên.


P/S : Bác N-Design mở cái thớt này hơi đen, 99% anh em đến thời điểm hiện tại đều :102:
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Tổ sư bố mấy cái báo cáo của Công ty chứng khoán, mới hôm qua "còn Tăng và sẽ còn tăng nữa", hôm nay đã đổi chiều "Có khẳ năng giảm sâu" :))

Mấy ngày trước em còn đọc 1 báo cáo hài nữa. Cái hôm 100 triệu khớp lệnh ấy. Ai đời báo cáo của 1 công ty chứng khoán mà lại bảo là sau ngày khớp lệnh kỷ lục này sẽ là những ngày tăng điểm như các lần trước (đại để như vậy em quên chi tiết rồi) :))

Em chỉ nói cái báo cáo của các công ty chứng khoán thôi nhé, còn các cụ ở các công ty chứng khoán trong box chúng ta thì thật là cao quí :21:

Luu ý: Việc sử dụng đòn bẩy tài chính trong thời gian qua tạo động lực cho thị trường lên mạnh thì nó cũng có thể là nguyên nhân làm cho Tuyết lở khủng khiếp mà các cụ cũng chưa từng chứng kiến vì bây giờ là lúc họ nhớ lại sự sợ hãi năm ngoái và đầu năm nay. Vì nó cũng mới xây ra thôi mà
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tổ sư bố mấy cái báo cáo của Công ty chứng khoán, mới hôm qua "còn Tăng và sẽ còn tăng nữa", hôm nay đã đổi chiều "Có khẳ năng giảm sâu" :))
Quan điểm thay đổi là chuyện bình thường mà vì mọi thứ FA xung quanh nó luôn vận động. 1 ngày giao dịch có 2h30', còn lại là 21h30 để các loại tin tức, bài phát biểu, chế độ, chính sách tác động vào tâm lý + quyết định mua bán của nhà đầu tư.
Sợ nhất là biết sai nhưng cứ bảo thủ, chết càng thêm sâu.

Kentai phán xuống 220 nhưng nó không xuống như ý thì phải chấp nhận sai để nhận định là sẽ lên đến 490 (thực tế lên đúng đến đó sai số chỉ 3%)
Em đánh giá cực cao hành động đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
mk, xoắn như quẩy Cầu Gỗ :



Thôi Mod để a nhận con mèo cho, rõ khổ ai bảo 100% cổ cơ.
A còn cả tiền, cả cổ nên vẫn đủ khả năng mua con mèo về nuôi giúp Mod.:21:
Khụ khụ, con thị trường em cho ra từ hôm qua mà cụ. DXP đáng lẽ sáng nay xuất chuồng nhưng ngủ quên đến tận 10h00 mới dậy nên toạch. Không bán được nhưng cũng chả vui, chả buồn vì em định lướt để rồi mua lại rẻ hơn, và giảm áp lực mỗi ngày đỏ lửa.
 

cratedbo

Xe đạp
Biển số
OF-38073
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
25
Động cơ
471,250 Mã lực
Các chỉ số chứng khoán Mỹ đang tăng nhẹ hy vọng cuối ngày vẫn duy trì vì hiện tại vẫn chưa có tin tốt đang kể nào. Nếu duy trì đươc đà tăng nhẹ, cố gắng lên được 50 điểm sẽ là góp phần kìm hãm đà giảm của VN ngày mai. Dự báo ngày mai VN sẽ giảm khoảng 10-15 điểm , 1 số mã chủ chốt như STB, PVF, SSI sẽ giảm nhẹ hoặc đứng giá và không ngoại trừ cuối phiên sẽ tăng điểm trở lại.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

utxula

Xe hơi
Biển số
OF-23691
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
107
Động cơ
493,870 Mã lực
22:57
Đang lái xe trên đoạn đường này: 33 (21 lái chính và 12 lái phụ)
utxula, 18banhxecongly, 4x4, axela, bin1408, bizviet, bth108, Calich, DTV, longnguyenhvn, lx125, nlthanh, oto2banh1618, pepsee, Philips, sungak, sushi222, VeryGood

Các cụ ngủ sớm, mai còn dậy sớm đặt lệnh mua giá trân cho kịp chứ!:)):)):))
 

giakhoa

Xe buýt
Biển số
OF-7308
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
749
Động cơ
547,690 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Thôn
Website
www.dantri.com.vn
DJ ngắn hạn:



NASDAQ ngắn hạn:


S&P ngắn hạn:
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nhặt được trên mạng, không biết có phải cụ Đường chân trời nhà mình không :


Các bác hãy trả lời câu hỏi nếu trả lời hợp lý thì tôi tin TT sẽ lên còn không thì...

1. Ai sẽ mua ngày mai khi TT lên ? tôi sẽ mua và rất nhiều nhà đầu tư sẽ mua nhưng chỉ chọn mua cổ phiếu tốt có giá hợp lý . nhóm BĐS là sựa lựa chọn hàng đầu.

2. Kỳ vọng của người mua Vni sẽ lên mức nào? test lại 500 điểm, mức kỳ vọng cuối năm là 700 điểm +- 10%.

3. Tính thanh khoản ngày mai sẽ ra sao ?khá hơn hôm nay 2500 tỷ.

4. Giả dụ TT xuống đến 450 điều gì sẽ xảy ra khi các bác vay cầm cố sẽ bị ngân hàng bán ra thu hồi nợ? nếu thị trường xuống 450 thì sẽ bật lên 480. Phần lớn nhầ đầu tư vay tiền đã bán chứng khoán từ thứ 6 tuần trước nên số cổ phần bán ép để thu nợ sẽ không nhiều hơn số cổ phần bán cắt lỗ vì đa phần nhà đầu tư mua cổ phiếu không có ý định nắm giữ lâu dài.

5. Tại sao mấy hôm nay dân HN đổ xô mua BDS như thể không có ngày mai? vì giá BĐS đã lên từ hơn 02 tháng nay với mặt bằng giá mới đắt hơn lúc đầu năm khoảng 30%, nên một số người có tiền nhưng chưa có nhà và những người thắng đậm chứng khoán sẽ chuyển sang đầu tư BĐS.

6. Những người đang lãi liệu họ có dám mạo hiểm thành quả của mình không hay chốt lãi? có, một số không ít nhà đầu tư dám mạo hiếm mua lại chứng khoán khi thị trường xuống tới một mức hấp dẫn.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chỉnh sửa cuối:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Đã bị xén lời ở chứng , lại còn phải trả tiền bia . Thiệt là xui xẻo cho các kụ up bang

Em đã dặn là báo chí và các quỹ nó bắt đầu hành động rùi mà . Quỹ đua nhau bán , báo chí đua nhau ra nhận định xuống và tin xấu , cảnh báo tăng nóng .

Đề nghị các cụ tèo bang nên có chính sách hỗ trợ up bang vì bản thân các cụ đã quá nhiều lợi trong đợt xuống này .

Đúng ra đợt cá cược này nên giao kèo thị trường lên up bang nộp 300k , thị trường xuống tèo bang nộp 300k .
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top