Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Các cụ có thể phản biện giùm em vấn đề này kô ??? Em thắc mắc cả năm nay rùi

Đợt 1 và 2 . HO khớp 2.221 tỷ

Đợt 3 . HO khớp 2.568 tỷ

Chỉ 347 tỷ đủ đẩy HO lên xanh ???? Coi như 2.221 tỷ đó được lợi rất nhiều

Hoặc riêng STB

Đợt 1 và 2 khớp 15 triệu giá sàn và đỏ

Đợt 3 chỉ cần 2 triệu là đẩy lên xanh

-Nếu là 2 phe BBs mua và bán . Thì phe mua quá lợi khi 15 triệu giá sàn đó đã ăn ngay hơn 5% trong phiên còn 2 triệu còn lại thì tham chiếu , tạm thời kô lỗ , tạo tâm lí lại cho thị trường hồi lại , DJ tèo mạnh thì sẽ có phiên hồi mạnh . Vậy phe bán tại sao kô quăng ATC mà để phe mua tung hoành như vậy ???
-Nếu là 1 phe , cái trò nâng nâng đạp đạp , tung hứng như vậy thì BBs VN đúng là quái vật :41:
Để em trả lời theo phong cách của bác.

Bác tự nhìn giao dịch hôm qua rồi tự hiểu nhé
 

cratedbo

Xe đạp
Biển số
OF-38073
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
25
Động cơ
471,250 Mã lực
Hôm nay em cắt lỗ được 2 con to nhất TK thì cuối phiên 1 con nó lại cá hồi. Đau quá, ôi đau quá...
Khả năng là cắt lỗ đúng đáy :mad:
Cụ trả chịu đọc bài của em gì cả, cơ hội cắt lỗ là hôm qua và hôm kia, đúng như dự đoán của em: hôm nay đầu phiên giảm mạnh nhưng bắt đầu có lệnh mua tăng dần và kết quả hơn mong đợi là cuối phiên nắng ấm lên 1 chút ( giống như thời tiết hôm nay sáng mưa sau đó tạnh & nắng lên). Tổng giá trị giao dịch 5200 tỷ hôm 10/6 đã giải ngân hết trong ngày hôm qua và hôm nay, ngày mai tươi sáng chắc chắn ở phía trước.

Báo cho các cụ một tin vui là quỹ Dragon Capital ( Giám đốc là mr Dominic Scriven - người nói tiếng Việt sõi như người Việt, trước đây tự tin là rất am hiểu Việt Nam nhưng mới đây là phải tuyên bố sai lầm dẫn đến thua lỗ ở Việt Nam là không am hiểu thị trường Việt nam :)) ) đã bán gần hết số CP họ dự định bán để cơ cấu lại danh mục ( do làm ăn thua lỗ ) nhưng vẫn không làm cho thị trường hôm nay giảm điểm sâu, trong khi quỹ VinaCapital ( VOF ) cũng là một quỹ đầu tư nước ngoài thì lại làm ăn rất hiệu quả , VOF tăng trưởng 9.1% riêng trong tháng 5 :

"Trong danh mục của VOF, những cổ phiếu chiếm tỷ trọng lớn nhất là Eximbank (5,9% NAV), Hòa Phát (4,6%), Vinamilk (3,8%), Đạm Phú Mỹ (2,3%) và REE (2,3%).

Trên thị trường chứng khoán London, giá giao dịch một chứng chỉ quỹ cũng tăng 35,7% so với tháng trước, đạt 1,56 USD/ccq. - Nguồn CafeF )


Sắp tới VOF sẽ mở rộng các lĩnh vực đầu tư cũng như giá trị đầu tư và tiến tới sẽ thay thế Dragon Capital trở thành quỹ đầu tư nước ngoài hiệu quã và có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Việt Nam.

Dấu hiệu chỉ rõ trong 2 phiên giao dịch cuối tuần sẽ rất sôi động, và khả năng tăng trưởng mạnh sẽ rõ nét. Chỉ cần thêm 1,2 tin thực sự tốt hỗ trợ thì khả năng kết thúc tuần này upbang lội ngược dòng và chiến thắng là có thể xẩy ra. Kết cục này chính là sự mong đợi của tất cả anh em chúng ta kể cả tèo bang :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Cụ trả chịu đọc bài của em gì cả, cơ hội cắt lỗ là hôm qua và hôm kia, đúng như dự đoán của em: hôm nay đầu phiên giảm mạnh nhưng bắt đầu có lệnh mua tăng dần và kết quả hơn mong đợi là cuối phiên nắng ấm lên 1 chút ( giống như thời tiết hôm nay sáng mưa sau đó tạnh & nắng lên). Tổng giá trị giao dịch 5200 tỷ hôm 10/6 đã giải ngân hết trong ngày hôm qua và hôm nay, ngày mai tươi sáng chắc chắn ở phía trước.

Báo cho các cụ một tin vui là quỹ Dragon Capital ( Giám đốc là mr Dominic Scriven - người nói tiếng Việt sõi như người Việt, trước đây tự tin là rất am hiểu Việt Nam nhưng mới đây là phải tuyên bố sai lầm dẫn đến thua lỗ ở Việt Nam là không am hiểu thị trường Việt nam :)) ) đã bán gần hết số CP họ dự định bán để cơ cấu lại danh mục ( do làm ăn thua lỗ ) nhưng vẫn không làm cho thị trường hôm nay giảm điểm sâu, trong khi quỹ VinaCapital ( VOF ) cũng là một quỹ đầu tư nước ngoài thì lại làm ăn rất hiệu quả , VOF tăng trưởng 9.1% riêng trong tháng 5 :

"Trong danh mục của VOF, những cổ phiếu chiếm tỷ trọng lớn nhất là Eximbank (5,9% NAV), Hòa Phát (4,6%), Vinamilk (3,8%), Đạm Phú Mỹ (2,3%) và REE (2,3%).

Trên thị trường chứng khoán London, giá giao dịch một chứng chỉ quỹ cũng tăng 35,7% so với tháng trước, đạt 1,56 USD/ccq. - Nguồn CafeF )


Sắp tới VOF sẽ mở rộng các lĩnh vực đầu tư cũng như giá trị đầu tư và tiến tới sẽ thay thế Dragon Capital trở thành quỹ đầu tư nước ngoài hiệu quã và có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Việt Nam.

Dấu hiệu chỉ rõ trong 2 phiên giao dịch cuối tuần sẽ rất sôi động, và khả năng tăng trưởng mạnh sẽ rõ nét. Chỉ cần thêm 1,2 tin thực sự tốt hỗ trợ thì khả năng kết thúc tuần này upbang lội ngược dòng và chiến thắng là có thể xẩy ra. Kết cục này chính là sự mong đợi của tất cả anh em chúng ta kể cả tèo bang :69:
Ý cụ là như thế nào ???

Cắt lỗ vào 2 hôm sàn cả loạt thế rồi đến bây giờ thị trường cá hồi thì làm gì ???
 

cratedbo

Xe đạp
Biển số
OF-38073
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
25
Động cơ
471,250 Mã lực
Ý cụ là như thế nào ???

Cắt lỗ vào 2 hôm sàn cả loạt thế rồi đến bây giờ thị trường cá hồi thì làm gì ???
Ý em đã nói rõ kể cả bài trước rồi đó, nếu cắt lỗ tốt nhất là vào hôm thứ 2 vừa qua ( đi trước 1 bước của việc xả hàng hôm thứ 3 - ngày T+4 của 5200 tỷ giao dịch kỷ lục hôm 10/6 ) hoặc muộn nhất là ngày hôm qua ( cũng giảm sàn ), nếu cắt lỗ được trong 2 hôm đó ==> cuối phiên hôm nay hoặc tốt nhất là đầu phiên ngày mai khi mà dấu hiệu hồi phục rõ nét hơn các cụ nhập lại hàng vào chờ lên 550 - 600 điểm các cụ xả thì :69: . Tuy nhiên không phải ai cũng làm được việc xả hàng từ hôm thứ 2 do các cụ quá tham nên khả năng xả hôm thứ 3 sau đó nhập hàng vào phiên ngày mai là phương án hiệu quả và an toàn nhất. ( Các cụ ở đây toàn TK VIP cả thế nên việc tiền T+1 là các cụ có thể thoải mái tiêu rồi ) Còn hôm nay khi mà thị trường đã sát gần đáy ( 450 điểm ) rồi mà các cụ vẫn xả thì :77: .

P/S : Em phân tích không biết đúng sai thế nào nhưng các cụ cứ vote cho em cái để em vui hỉ :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Lên 1 tý là nó xả vào đầu ta ngay:

Mua - Buying 1.947.410
Bán - Selling 4.229.550
Mua-bán/ Buying-Selling -2.282.140


Mã:
ABT   	 5.030  	 0  	 207.600  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	0 	550 	0 	13.970 	0 	0 	0 	0
AGF 	1.000 	300 	22.600 	7.380 	0 	0 	0 	0
ALP 	53.500 	13.000 	806.293 	201.500 	0 	0 	0 	0
ANV 	0 	36.830 	0 	721.868 	0 	0 	0 	0
ASP 	500 	0 	6.800 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	44.000 	172.600 	1.278.327 	4.982.366 	0 	0 	0 	0
BCI 	41.880 	0 	2.059.711 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	5.150 	800 	346.475 	53.200 	0 	0 	0 	0
BMI 	11.670 	220.300 	375.724 	7.079.597 	0 	0 	0 	0
BMP 	400 	1.500 	26.600 	99.750 	0 	0 	0 	0
BT6 	1.000 	0 	47.500 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	27.250 	0 	1.182.650 	0 	0 	0 	0 	0
COM 	0 	1.290 	0 	61.275 	0 	0 	0 	0
CYC 	2.800 	9.000 	35.280 	113.400 	0 	0 	0 	0
DCC 	0 	100 	0 	2.400 	0 	0 	0 	0
DCL 	10 	400 	600 	23.685 	0 	0 	0 	0
DCT 	4.000 	0 	56.000 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	16.030 	0 	428.277 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	6.210 	0 	804.940 	0 	0 	0 	0 	0
DIC 	0 	5.000 	0 	72.500 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	0 	7.500 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	136.690 	105.430 	5.842.640 	4.426.314 	0 	0 	0 	0
DPR 	10.900 	25.000 	473.540 	1.092.500 	0 	0 	0 	0
DQC 	11.550 	0 	253.545 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	53.690 	0 	5.177.665 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	20 	0 	362 	0 	0 	0 	0
FPC 	6.500 	0 	100.800 	0 	0 	0 	0 	0
FPT 	104.250 	98.640 	6.972.840 	6.561.480 	0 	0 	0 	0
GIL 	10.200 	0 	222.400 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	25.100 	361.000 	1.204.800 	18.344.500 	0 	0 	0 	0
GTA 	100 	0 	1.310 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	1.600 	9.000 	111.850 	630.000 	0 	0 	0 	0
HAX 	3.240 	0 	181.070 	0 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	28.540 	0 	924.696 	0 	0 	0 	0
HCM 	1.520 	600 	107.920 	42.600 	0 	0 	0 	0
HMC 	1.000 	0 	21.300 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	820 	62.940 	44.210 	3.336.400 	0 	0 	0 	0
HRC 	16.310 	500 	597.086 	19.500 	0 	0 	0 	0
HSG 	64.390 	0 	2.103.016 	0 	0 	0 	0 	0
HT2 	24.320 	0 	370.024 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	1.000 	0 	11.800 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	10.000 	0 	656.040 	0 	0 	0 	0
ITA 	1.810 	24.190 	64.798 	866.002 	0 	0 	0 	0
KDC 	58.670 	40.250 	2.504.329 	1.794.285 	0 	0 	0 	0
KHA 	900 	0 	19.530 	0 	0 	0 	0 	0
KSH 	120 	0 	2.604 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	2.000 	47.000 	192.000 	4.520.600 	0 	0 	0 	0
LSS 	13.830 	0 	403.085 	0 	0 	0 	0 	0
MCP 	10.000 	29.600 	370.000 	1.095.200 	0 	0 	0 	0
MCV 	0 	100 	0 	1.920 	0 	0 	0 	0
MPC 	111.960 	92.500 	2.357.814 	1.933.875 	0 	0 	0 	0
NBB 	10.000 	61.150 	488.500 	2.938.402 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	28.400 	0 	1.011.330 	0 	0 	0 	0
NTL 	300 	6.460 	24.750 	532.700 	0 	0 	0 	0
PET 	0 	10.580 	0 	226.412 	0 	0 	0 	0
PGC 	80 	0 	1.416 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	10.030 	0 	745.845 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	87.520 	1.272.530 	2.391.946 	35.166.236 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	1.000 	0 	13.500 	0 	0 	0 	0
PVD 	236.080 	129.150 	17.381.425 	9.509.635 	0 	0 	0 	0
PVF 	600 	0 	27.360 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	1.000 	0 	44.700 	0 	0 	0 	0 	0
RIC 	22.000 	0 	847.000 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	64.610 	40.300 	2.164.435 	1.350.050 	0 	0 	0 	0
SAV 	0 	1.050 	0 	34.125 	0 	0 	0 	0
SC5 	38.170 	20.690 	1.951.175 	1.036.001 	0 	0 	0 	0
SCD 	0 	7.380 	0 	117.342 	0 	0 	0 	0
SGH 	6.200 	0 	508.400 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	0 	600 	0 	16.500 	0 	0 	0 	0
SJS 	190 	199.310 	21.090 	22.123.410 	0 	0 	0 	0
SSI 	85.210 	253.940 	5.708.725 	16.896.315 	0 	0 	0 	0
STB 	106.970 	375.740 	3.784.761 	13.312.797 	0 	0 	0 	0
SVC 	0 	33.000 	0 	1.240.800 	0 	0 	0 	0
TAC 	2.000 	4.300 	79.200 	166.800 	0 	0 	0 	0
TCM 	500 	2.050 	8.500 	34.850 	0 	0 	0 	0
TCR 	5.000 	0 	58.000 	0 	0 	0 	0 	0
TCT 	60 	500 	6.780 	56.500 	0 	0 	0 	0
TDH 	220 	14.300 	15.490 	1.006.700 	0 	0 	0 	0
TNC 	0 	4.400 	0 	67.320 	0 	0 	0 	0
TPC 	4.000 	0 	56.300 	0 	0 	0 	0 	0
TRC 	56.420 	800 	2.571.098 	36.160 	0 	0 	0 	0
TRI 	100 	0 	1.470 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	5.410 	0 	167.169 	0 	0 	0 	0 	0
TSC 	0 	1.640 	0 	67.732 	0 	0 	0 	0
TTF 	55.000 	4.100 	1.265.000 	94.300 	0 	0 	0 	0
TTP 	5.000 	0 	205.000 	0 	0 	0 	0 	0
VFC 	4.000 	20.000 	51.600 	265.000 	0 	0 	0 	0
VHC 	63.400 	0 	1.762.520 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	100 	0 	1.550 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	80.320 	270 	5.428.520 	17.955 	0 	0 	0 	0
VID 	6.000 	5.500 	75.600 	69.300 	0 	0 	0 	0
VIP 	50.100 	5.710 	791.580 	90.218 	0 	0 	0 	0
VIS 	1.500 	0 	49.650 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	150 	0 	2.925 	0 	0 	0 	0 	0
VNE 	3.000 	0 	45.900 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	93.380 	232.110 	8.377.330 	20.838.445 	0 	0 	0 	0
VSC 	50 	40 	3.350 	2.500 	0 	0 	0 	0
VSH 	3.380 	0 	114.722 	0 	0 	0 	0 	0
VST 	50 	0 	810 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	41.880 	0 	586.320 	0 	0 	0
HASTC :

Mua : 398.600
Bán : 1.674.700

Bán ròng ~1tr3
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ nhìn thấy đáy hả? Lần sau cụ nói sớm và nói rõ tý để bọn em theo nhé. Thanks trước

UP bang đừng mừng vội nhé. Hôm nay VNI mới là tạm ngừng giảm thôi, chứ để up thì chưa ai nói được nhé. Sau hai ngày giảm mạnh thì cá hồi tý thôi có gì lạ đâu. Ai mà chẳng biết vở này

Mà có mã vẫn lost đấy hehehe. Hôm nay em cũng ham bắt dao rơi, nhưng chỉ bắt sàn và sát sàn hehehe

Cụ đừng mang quĩ vào đây dọa nhé. Quĩ cũng không đỡ được tuyết lở đâu :)), cụ TungRau nhỉ :))

@Tây xả PPC kinh thật, hôm nay có lúc nhìn thấy nó CE rồi thế mà Khoai Tây bùm cho 1 phát red ngay

@Bes: Ơ hôm qua, tèo mà nó còn xả, hôm nay có điều kiện ngu gì nó không xả
Ý em đã nói rõ kể cả bài trước rồi đó, nếu cắt lỗ tốt nhất là vào hôm thứ 2 vừa qua ( đi trước 1 bước của việc xả hàng hôm thứ 3 - ngày T+4 của 5200 tỷ giao dịch kỷ lục hôm 10/6 ) hoặc muộn nhất là ngày hôm qua ( cũng giảm sàn ), nếu cắt lỗ được trong 2 hôm đó ==> cuối phiên hôm nay hoặc tốt nhất là đầu phiên ngày mai khi mà dấu hiệu hồi phục rõ nét hơn các cụ nhập lại hàng vào chờ lên 550 - 600 điểm các cụ xả thì :69: . Tuy nhiên không phải ai cũng làm được việc xả hàng từ hôm thứ 2 do các cụ quá tham nên khả năng xả hôm thứ 3 sau đó nhập hàng vào phiên ngày mai là phương án hiệu quả và an toàn nhất. ( Các cụ ở đây toàn TK VIP cả thế nên việc tiền T+1 là các cụ có thể thoải mái tiêu rồi ) Còn hôm nay khi mà thị trường đã sát gần đáy ( 450 điểm ) rồi mà các cụ vẫn xả thì :77: .

P/S : Em phân tích không biết đúng sai thế nào nhưng các cụ cứ vote cho em cái để em vui hỉ :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

MinhKhoiTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-20
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,952
Động cơ
602,300 Mã lực
Tuổi
46
Website
dochoixedap.com
Cụ nào vui,cụ nào lo thì cho em làm cái dự đoán ngày mai xem có đúng ko nhé.nếu sai em vẫn nằn thở để đếm tiền đã :)):))
Đầu phiên mai điểm tăng nhanh,lực bán nhiều giữa phiên>cuối phiên tèo nặng :69::69:
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,422
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Cụ nào vui,cụ nào lo thì cho em làm cái dự đoán ngày mai xem có đúng ko nhé.nếu sai em vẫn nằn thở để đếm tiền đã :)):))
Đầu phiên mai điểm tăng nhanh,lực bán nhiều giữa phiên>cuối phiên tèo nặng :69::69:
Em chả vui, cũng chả buồn, nhưng nói thật với cụ, TK của em còn mỗi con KLS, mai mà hơn giá sàn của hôm qua(32.5) là em bán. Bán xong ngồi cười chờ uống bia cuối tuần. Vì thực ra con này em đã mua từ lúc 12.3.
 

Sharemaster

Xe hơi
Biển số
OF-38081
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
142
Động cơ
472,420 Mã lực
2 piên cuối tuần thì trường sẽ tăng điểm
Nhưng phe Bull sẽ vẫn thua cuộc, bởi thì trường sẽ ko lên thẳng đứng
Chỉ những mã hot thoai
BĐS, Thép múc nhé :69::69::69::69:
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Kính bác sharemaster !

Box chứng này là do các thành viên cùng sở thích với nhau trên diễn đàn OF dùng làm nơi trao đổi kinh nghiệm với nhau , chia sẻ cho nhau các thông tin mà cảm thấy có ích , không hô hào nhau , bơm vá để cổ súy việc mua hay bán 1 mã nào đó .

Do đó , chẳng hạn việc bác nhận đinh ai cutloss hôm nay là ếch hay gà gì đó là hoàn toàn không được hoan nghênh , chúng ta ai cũng là người lớn , chính chắn hết rồi nên bình phẩm nhau là chuyện không hay . Mỗi người có cách chơi riêng của mình , kể cả các bác đại gia chơi trên này lẫn hạng nghèo như em đều bình đảng như nhau .

Tiếp đến , những nhận định về thị trường nên có tý lý luận , hay dẫn chứng , hoặc bác ném cho cái đồ thị lung tung cũng được , chứ chỉ hô up hay down thì bài rất dễ bị xóa .

Bác mới tham gia , em mới nhờ mod Bes phổ biến thêm để bác hiểu và chơi chung với mọi người cho vui .

Cuối cùng , welcome bác !
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
@Tây xả PPC kinh thật, hôm nay có lúc nhìn thấy nó CE rồi thế mà Khoai Tây bùm cho 1 phát red ngay

@Bes: Ơ hôm qua, tèo mà nó còn xả, hôm nay có điều kiện ngu gì nó không xả
VSH vào ngày 29-5 mới chuẩn

PPC thì hôm nay vào quá chuẩn luôn.

Tất nhiên là em hết tiền rồi nên ko vào, nhưng mà để xem mai PPC có lên ko nhé :D
 

trinm

Xe đạp
Biển số
OF-1750
Ngày cấp bằng
30/9/06
Số km
26
Động cơ
569,861 Mã lực
Tuổi
43
hic sáng nay em lại ngứa ngáy nhập tí SSI giá sàn... Chả biết sao nữa.
Em là em cứ thực hiện theo anh 3 Hùng (l)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Ở, sao lại không xuất hiện. Đầu giờ sáng buy 1 phát ATO VSH khai từ sáng rồi còn gì. Hy vọng T+4 không lost

Em chỉ cần con của em nó tăng là được, còn VNI thì em vô tư nhé :))

Mệ thằng cha L Design đen lắm đấy các cụ ạ. Cầm cổ choáng phết :))
Choáng gì mà choáng, mấy hôm trước không chạy được thì phải ôm thôi, đến lúc nó chạy được thì phải té một ít đi, nếu nó có lên thì vẫn còn cổ, nó xuống thì cũng bớt lỗ.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@sharemaster : Thích công kích nhau thì wa VST, em chiều dc ngay.

Ơ bên đó em chửi láng những thằng to mồm nhất:21::21::21:

Mà cái nick của ông bạn mới này cũng có vẻ khoe khoang nhể!!! Master tính vào chỉ dạy cho Amateurs chăng?
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Em dự phát là ngày mai các mã của em lên, trong đó có acb, fpt, sd9 ... he he
em đang rửa ruột
hôm tới nếu phải giả tiền thì em chỉ uống
nếu thắng thì em lại ăn :21: (toàn rau, he he)

xin phép AQ con VCB của em tý
Theo công bố từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương, riêng trong tháng 5 lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng này là 561 tỷ đồng, tính lũy kế từ đầu năm đến nay thì VCB đạt tới 2.489 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế (LNTT).
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Choáng gì mà choáng, mấy hôm trước không chạy được thì phải ôm thôi, đến lúc nó chạy được thì phải té một ít đi, nếu nó có lên thì vẫn còn cổ, nó xuống thì cũng bớt lỗ.
Cụ chủ thớt đừng buồn. Ai mở thì cũng vậy thôi. TT nóng 2 tháng rồi, nóng nữa chắc điên hết & máu sẽ chảy thành sông. Em nghĩ lúc này là lúc bà con nên bình tĩnh, relax, hiện thực hoá LN, mua bán thong thả.

Trade bằng cái đầu lạnh & trái tim nóng.

Nói thế thôi, đầu em cũng ko lạnh dc, tim đập chân run cùng CK. (b)
 

hong7cong

Xe buýt
Biển số
OF-24371
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
580
Động cơ
497,007 Mã lực
Con ICG em mua hôm trước tưởng ngon. Giờ thảm quá các bác à :'(:'( Em hôm nọ còn chót dại vào VNE nữa chứ. Đi mất 1 cơ số rồi ....:'(:'(:'(
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Cụ chủ thớt đừng buồn. Ai mở thì cũng vậy thôi. TT nóng 2 tháng rồi, nóng nữa chắc điên hết & máu sẽ chảy thành sông. Em nghĩ lúc này là lúc bà con nên bình tĩnh, relax, hiện thực hoá LN, mua bán thong thả.

Trade bằng cái đầu lạnh & trái tim nóng.

Nói thế thôi, đầu em cũng ko lạnh dc, tim đập chân run cùng CK. (b)
Hehehe , có bác buggy mở lời em cũng nói luôn để xin chia sẻ cùng bác chủ thớt :

Vừa rồi em có tham gia chứng cháo gì đâu , thấy thị trường lên quá , người người kiếm tiền , nhà nhà kiếm tiền em cũng sốt hết cả ruột , nhưng lên quá rồi thì bố bảo em cũng không dám dùng tiền nhảy vào mua , em sợ đi đổ bô cho người khác lém . Với lại trong Box này , em nổi tiếng mua Đỉnh bán Đáy

Máu tham nổi lên , em mượn 1 TK khác , oánh xuống vào thứ 5 tuần trước . Khi đó bán VNM được 101 . Sang thứ 6 , nó thượng ngược lên 105,106 , em ong hết cả đầu , rối loạn tuần hoàn , vội gọi lão Bes già hỏi ý kiến xem có nên bán thêm không . Lão ấy xúi em không bán nữa vì thị trường sẽ còn lên tiếp :P:P

Đấy , túm lại , đến hôm nay em tạm gọi có tý lãi , nhưng cũng tim đập chân run lắm ấy chứ .

Lo cái gì , thớt này xuống thì thớt khác lên (b)(b)(b)
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
em đang rửa ruột
hôm tới nếu phải giả tiền thì em chỉ uống
nếu thắng thì em lại ăn :21: (toàn rau, he he)

xin phép AQ con VCB của em tý
Theo công bố từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương, riêng trong tháng 5 lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng này là 561 tỷ đồng, tính lũy kế từ đầu năm đến nay thì VCB đạt tới 2.489 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế (LNTT).
Vote cho cụ mà ko đc, thôi thì vote cho VCB của chúng ta nhanh Hòa và Phát (b)(b)(b)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top