Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

mango

Xe tăng
Biển số
OF-31562
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
1,504
Động cơ
499,548 Mã lực
chào các bác, hôm nay em mới múc thêm ít ACB giá sàn. Nếu mai còn xuống nữa là em lại múc tiếp. Có bác nào giống em không ạ?
 

Duckp

Xe máy
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
99
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
d@k@m@
không thằng nào bán TMP để em xúc nhỉ, em vẫn giữ nguyên quan điểm nhập thằng này bằng mọi giá (chắc lúc nhập được thì nó lại quay đầu)
Bác TranHaiNam ơi,

Em vừa đọc sơ qua phần tài chính của con TMP dưng em không thấy khoái lắm. EPS bé bé, ngành nghề ổn định dưng khó đột biến, hàng rào gia nhập cao đấy dưng có nhiều Thủy điện quá rồi.

NGoài ra em thấy sau vụ đấu giá lần 1 với giá đấu thành công cao vãi vật (từ 58.500 tới.....mây xanh 56 triệu đồng/cp, bình quân 67,929đ/cp) và lần hai đỡ hơn nhưng vẫn cao (đấu giá lại 4.659.315 cp do bỏ cọc đợt 1, cao nhất 62k, thấp nhất 33.4, bình quân 36,786đ). Đó là một trong các vụ om xòm nhất trong năm 2007 về đấu giá.

Đấy có thể là lý do tốt để hạn chế cung chăng?

Bác "tiết lộ" tí xíu cho em được không ạ?
 

skilyner

Xe tải
Biển số
OF-14327
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
338
Động cơ
518,480 Mã lực
nếu mai mà up thì lại tranh nhau lên tàu

Âu tèo
FTSE 100 4,292.83 -53.10 -1.22%
DAX 4,769.02 -70.44 -1.46%
CAC 40 3,175.31 -45.96 -1.43%

Á up
Nikkei 225 9,826.27 +40.01 +0.41%
Hang Seng 18,059.55 +138.62 +0.77%
Straits Times 2,276.01 +2.83 +0.12%

OIL 69.71 US$

http://bloomberg.com/markets/stocks/futures.html
Future giảm
 

Ga Tay

Xe tăng
Biển số
OF-13840
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,277
Động cơ
531,607 Mã lực
Nơi ở
Bay lượn suốt
Hôm nay em thấy người ta nhập STB giá sàn khiếp phết các bác ợ
 

skilyner

Xe tải
Biển số
OF-14327
Ngày cấp bằng
28/3/08
Số km
338
Động cơ
518,480 Mã lực
giang hồ đồn là khợp 2 triệu STB trong tích tắc
để em tìm lại cái link về khớp lệnh ở Hocino

STB không có gì lạ
1.2 K bil thặng dư vẫn chưa chia do nghị quyết 2009 không nói
20:3 cổ tức 2008 chưa chốt

năm ngoái rút 4k bil ra khỏi CK

5.1. Chứng khoán kinh doanh 2008 4,304,644,000 465,388,000 2009
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,999
Động cơ
622,850 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Cái này em đọc thấy cũng hay, em nhặt bên Xứ sở Đàn bà :

1. Nhìn lại diễn biến VNI qua Harmonic Patterns :


- Tuần qua, với sự sụt giảm đáng kể của TT, với mức đáy thấp nhất thiết lập trong tuần ở mức giá 455.78 hôm thứ tư, hai phiên cuối tuần, dù không như mong đợi của bao người nhưng TT cũng không quá xấu khi nó đã không thiết lập được một mức giá thấp hơn mức giá Low hôm thứ tư.

- Hôm thứ tư, trước khi giao dịch, em đã đưa ra một mô hình bắt đáy cho VNINDEX, cũng là may mắn khi VNI dừng chân ở gần mức tính toán trên.

- Nếu dùng những mẫu hình Harmonic để đo những diễn biến VNI trong các tháng giao dịch sôi động vừa qua, ta thấy nó khá tuân thủ, lần trước khi VNI bị gãy ở 431.39 có một số nhận định là VNI sẽ về dưới 300, lần đó em đã thử đưa ra một mẫu hình Reciprocal AB=CD cho VNI với dụng ý là VNI sẽ ko giảm sâu hơn mức support của mẫu hình này, nhưng may mắn là VNI đã không giảm đến mức đó mà chỉ dừng lại ở Reciprocal 0.5 AB=CD, và lần này nếu vẫn dùng cái Reciprocal ở trên để đo thì VNI đã và đang tạm dừng ở mức Reciprocal 1.618 AB=CD.


2. VNINDEX sẽ đi về đâu ???


Diễn biến của VNI hiện nay cũng giống như bất cứ giai đoạn nào trước đó, khi mà nó vừa đi vừa dò đường (ngôn ngữ ROBOCON), vì vậy nếu quả quyết rằng VNI sẽ tăng, giảm hay sideway thì đó chỉ là đoán mò, ở đây em xin đưa ra phương pháp luận cho 2 tình huống tăng, giảm của VNI để có cái nhìn tổng quát hơn và có cách trade thích hợp :

a. Giả thuyết VNI tăng giá :

- Với giả thuyết tăng giá và giả thuyết về một mẫu hình Harmonic cho VNI giai đoạn hiện nay, em xin đưa ra mẫu hình Bearish AB=CD, với mức max target tính toán cho VNI theo giả thuyết này là ~ 571 points, và nếu VNI đi theo giả thuyết này thì điểm đầu tiên cần phải xét đến là mức 0.618 AB=CD ở mức giá ~ 527 points, điểm này gần bằng mức đỉnh cũ (525.22) của VNINDEX.

- Có một công cụ của TA nữa mà nếu ai hay dùng thì sẽ dễ dàng nhận thấy VNI khá tuân thủ đó là cặp EMA10,20 ., từ lúc cặp EMA này cắt lên EMA50 , thì nó đã trở thành ngưỡng hỗ trợ khá tốt cho Price, 2 lần giá giảm nhưng khi đến vùng này nó đã bật lên mạnh mẽ, hi vọng lần bật lên này cũng giống như 2 lần trước để mọi người cùng vui vẻ !!!

b. Giả thuyết VNI giảm giá :

- Với giả thuyết VNI sẽ tiếp tục giảm giá, một mẫu hình Harmonic thích hợp cho giả thuyết này ở giai đoạn hiện nay là Bullish – The Gartley Pattern với mức target tính toán cho giả thuyết này là ~ 429 points cho điểm D , sau đó VNI sẽ tăng giá trở lại theo đúng nghĩa của một mẫu hình Bullish.


3. Cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào ???

- Ở trên là giả thuyết cho hai tình huống VNI tăng, giảm, vậy thì cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào, chúng ta hãy thử đi phân tích !!!

- Với 2 giả thuyết trên, ta tạm chấp nhận vùng giao động cho giá là 429 – 571, nếu chúng ta mua cổ phiếu ở mức 465 thì cơ hội / rủi ro là = (571-465)/(465-429) = 106/ 36 ~ = 7.5 / 2.5 nghĩa là cơ hội cao gấp 3 lần rủi ro, vậy tại sao chúng ta không nâng tỷ lệ cổ phiếu lên ở mức 70-80 % hôm thứ 4,5 tuần trước ???

* p/s : Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhận định cũng chỉ là nhận định

- Chúc mọi người giao dịch thành công vào tuần cuối cùng của tháng 6



mốc chỉ đạo trên đây rồi còn gì

SMS from bạn em: he he cầm $ ma eo dam xuong tay, D@k@m@ :21:

:77:các cụ tèoband:77:
 

giakhoa

Xe buýt
Biển số
OF-7308
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
749
Động cơ
547,690 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Thôn
Website
www.dantri.com.vn
Mọi phân tích kỹ thuật mà em học lỏm được đều cho thấy tuần này đỏ lửa mà con em cầm thanh khoản lởm quá, làm sao em thoát thân được đây?!
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Mọi phân tích kỹ thuật mà em học lỏm được đều cho thấy tuần này đỏ lửa mà con em cầm thanh khoản lởm quá, làm sao em thoát thân được đây?!
kiên nhẫn canh bán, tự sướng vì học được bài học mới.

Dạo này em học được nhiều lắm, bài học nào cũng đắt tiền cả. :'(
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Bác TranHaiNam ơi,

Em vừa đọc sơ qua phần tài chính của con TMP dưng em không thấy khoái lắm. EPS bé bé, ngành nghề ổn định dưng khó đột biến, hàng rào gia nhập cao đấy dưng có nhiều Thủy điện quá rồi.

NGoài ra em thấy sau vụ đấu giá lần 1 với giá đấu thành công cao vãi vật (từ 58.500 tới.....mây xanh 56 triệu đồng/cp, bình quân 67,929đ/cp) và lần hai đỡ hơn nhưng vẫn cao (đấu giá lại 4.659.315 cp do bỏ cọc đợt 1, cao nhất 62k, thấp nhất 33.4, bình quân 36,786đ). Đó là một trong các vụ om xòm nhất trong năm 2007 về đấu giá.

Đấy có thể là lý do tốt để hạn chế cung chăng?

Bác "tiết lộ" tí xíu cho em được không ạ?
kekeke, em đâu có biết đọc bctc đâu, chỉ thấy nó sẽ tăng giá, nên mấu thôi, và thực tế là tăng giá thật (em mấu từ hôm trước khi nó lên sàn nhiều). Nhưng cũng là thích thế thôi, nhỡ t.tr lại tăng thì chọn em khác bốc hơn.
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
@cụ Tuấn bánh kẹp: có nên điểm danh lại anh em Up band 1 lần nữa cho nó khí thế ko cụ...Chấn chỉnh đội hình lúc này em thấy cũng ko kém phần important đâu cụ ợ :21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Em nói rồi mà các cụ vẫn chưa tin. VNI bây giờ là future cua DJ :)). Bọn nó bây giờ phải nhìn VNI để oánh DJ đấy, chứ bây giờ mà nhìn DJ oanh VNI là đi đấy :21:


nếu mai mà up thì lại tranh nhau lên tàu

Âu tèo
FTSE 100 4,292.83 -53.10 -1.22%
DAX 4,769.02 -70.44 -1.46%
CAC 40 3,175.31 -45.96 -1.43%

Á up
Nikkei 225 9,826.27 +40.01 +0.41%
Hang Seng 18,059.55 +138.62 +0.77%
Straits Times 2,276.01 +2.83 +0.12%

OIL 69.71 US$

http://bloomberg.com/markets/stocks/futures.html
Future giảm
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Công ty con thì không biết thế nào. Còn Bơm Hải Dương thì không phải suy nghĩ. Hoàn toàn là giá trị thực phù hợp với bác nào muốn mua cổ phiếu ăn cổ tức. Vì nó là giá trị thực nên giao dịch rất ít. Chẳng cần nói làm ăn chỉ cần biết đất của nhà Máy đấy là ở Trung Tâm của Hải Dương, Kiểu như Trần Hưng Đạo của HÀ nội ấy

Cụ cứ trêu, CTCP Bơm Cẩm Giàng, nó là công ty con của CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương. Mà muốn tìm hiểu CTB thì cứ hỏi cụ Bizviet, sát vách nhà máy luôn.

DKM : Cty Khí Điện Đạm Kà Mau
TSB : Cty của Hàn Quốc, nó là cty con thuộc dự án " Giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt", liên kết giữa Bộ Giáo dục Việt Nam và Hàn Quốc.
http://www.tsb.co.kr/
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em nói rồi mà các cụ vẫn chưa tin. VNI bây giờ là future cua DJ :)). Bọn nó bây giờ phải nhìn VNI để oánh DJ đấy, chứ bây giờ mà nhìn DJ oanh VNI là đi đấy :21:
Thằng Đao con nhà bà Dôn vừa ngã cái ầm, hơn 100 tuổi :'(:'(:'(
Dã man như con ngan, nhìn chữ ký em -115.40
 

Duckp

Xe máy
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
99
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
Công ty con thì không biết thế nào. Còn Bơm Hải Dương thì không phải suy nghĩ. Hoàn toàn là giá trị thực phù hợp với bác nào muốn mua cổ phiếu ăn cổ tức. Vì nó là giá trị thực nên giao dịch rất ít. Chẳng cần nói làm ăn chỉ cần biết đất của nhà Máy đấy là ở Trung Tâm của Hải Dương, Kiểu như Trần Hưng Đạo của HÀ nội ấy
Em là em khoai khoái con CTB của bác rồi đấy ạ
Hi vọng thêm một vài phiên giảm nữa :)
 

Duckp

Xe máy
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
99
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
Thằng Đao con nhà bà Dôn vừa ngã cái ầm, hơn 100 tuổi :'(:'(:'(
Dã man như con ngan, nhìn chữ ký em -115.40
Chắc hôm nay cứ thế là cụ ra đi thôi bác ạ
Không có cái chỉ số kinh tế nào được công bố hôm nay để mà có thể tiêm móc phin cho cháu nó qua khỏi ngay được

Thế là đi đời cái mốc 8500 roài. Định mai em vào bắt đáy, dưng nhìn thế này em hãi quá :77:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chắc hôm nay cứ thế là cụ ra đi thôi bác ạ
Không có cái chỉ số kinh tế nào được công bố hôm nay để mà có thể tiêm móc phin cho cháu nó qua khỏi ngay được

Thế là đi đời cái mốc 8500 roài. Định mai em vào bắt đáy, dưng nhìn thế này em hãi quá :77:
Vừa đứng lên thằng DJI lại ngã tiếp quả nữa - đi đời một trăm hai mấy tuổi rồi, hôm nay sẽ xuống 83xx
VNI là chỉ báo cho DJI :)) :)) :))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Thị trường chung xuống điểm chưa nhiều, nhưng nhiều cổ phiếu xuống cũng kinh đấy. Rất nhiều thằng đã đi 20% rồi. Tỷ như thằng VSH chẳng hạn. Nếu từ 30.x lên 40.x thì nghĩa là em nó tăng 30%, nhưng từ 40.x xuống sát 30 thì mất 20% hehehe xuống thì nhanh mà lên thì lâu. Bác nào ngồi trên đỉnh núi tuyết thì mát lắm. Lạnh không chịu được mà lại lao xuống thì què cẳng là cái chắc. Mà ở trên đó thì chết đói và chết rét =>:77:
 

Khang

Xe hơi
Biển số
OF-14465
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
171
Động cơ
516,310 Mã lực
Thế thì mai lại tèo téo teo hả các cụ? Mai em định vào bắt sàn 1/3 số tiền em có đây mà thể này thì biết làm như thế nào nhỉ :^):^):^)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top