Chứng khoán 2009-Phần 23-Đường tới Đỉnh Olympia vẫn còn xa....

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
học làm gì đau đầu
phía dưới là 430, thủng thì về 385
phải không các cụ chuyên gia vẽ line
 

giakhoa

Xe buýt
Biển số
OF-7308
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
749
Động cơ
547,690 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Thôn
Website
www.dantri.com.vn
Quả thực hôm nay em mất phương hướng.
Em có 100% cổ, ko te để quét sàn con khác được ́(muốn xả nhưng cống tắc). Tổng lãi 1 tháng của em đây: -5.3%:'(:'(:'(
 

dutoan

Xe buýt
Biển số
OF-22770
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
593
Động cơ
493,559 Mã lực
Nơi ở
Ngõ lỗ thủng
Các cụ trung ương toàn cho chỉ thị xuống thế này thì mai em lại chùn tay chẳng dám giải ngân tiếp nữa ạ, hôm nay em mua đúng 1/6 số tiền em có.

Bao giờ mua được các cụ nhớ thông báo lên đây giúp em với nhé!
 

meccameng

Xe tải
Biển số
OF-38178
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
410
Động cơ
475,020 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Hôm rồi đẩy được ít STB may mà gỡ được một ít, mấy hôm nay nó bám sàn kinh quá, còn ít nữa thì thôi, cứ bỏ lọ để đấy các cụ ạ. Tình hình này nó bám sàn hết tuần này, nhưng khi nào xuống 420 là ôm tiếp... :mad::mad::mad:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
D$K$M$
dog cắn áo rách

Biến động HASTC Index
Thời gian Chỉ số +/- %
1 Tuần qua 175,8 -17,1 -9,7%
1 Tháng qua 148,6 +10,0 +6,7%

3 Tháng qua 97,4 +61,3 +63,0%
6 Tháng qua 103,8 +54,9 +52,9%
1 Năm qua 110,5 +48,2 +43,6%
Từ Đầu năm 104,5 +54,2 +51,9%
Từ khi Cao nhất 459,4 -300,7 -65,5%
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ðề: Kinh doanh chứng khoán - cơ hội và thách thức ( tầng 8 )
Ðang đọc: 200 (97 thành viên và 103 khách) Bố Sáo sậu, domai1510, hàng tôm hàng cá, hoa phong lan, Hương Lúa, boBonbon, Nguyendinh's, blue123, hoamoclan83, lizzy_coo, casablanca2108, pandakungfu, misa tran, meThucAnh, Mẹ Chún Chún, ccr, mb0407, thang 3, thoato, quatmo, mecachcach, nhdinhssti, Pokemon, ngotrucquan, behaykhocnhe, quynhngan063, KhongAn, ThuyenNan, kaisserkind, Chi To, Mẹ Bi-Bin, uoc mo xanh, Old Monkey, Mẹ Thumper, tomviethai, HOAHIEU, mamnonsaomai, chipanh, HMai_GCK, Neonfish, chipchipcasau, me_chich_bong, heo nhua, ****IT, mecuncon_2006, 29102007, Ngasuhao, bupbexinh, nguoitinh123, vulanhuong, Mẹ Nhím Châu Anh, janine, thochip, huongpt, XichLoHetXang, Me MeoKin, me hai tien, tantadien, hebi77, chipbinh, Bo Me Nhim, Luckwoman, me g@, bincuame, dutoan, Meoyeuu, camthaoxanh, già, NhiNho06, Biyeucuame, minhtrangvn, nganngoc, nhinho, twig, WINE, gacon2010, bong_bi, meduongly, Mẹ Rùa, Me Thosoc, kunBin, cunminhchau, ngoccun, nhianhim, lantp, Me yeu BinBo, mebeanh, BoBim2, mecunbeo, hoccamhoa, Me mong con
Các mẹ bàn luận vui nhỉ. Mà lạc quan ghê cơ

bên kia đông vãi luôn

bên này lèo tèo
Đang lái xe trên đoạn đường này: 39 (26 lái chính và 13 lái phụ)
tuanhaiha*, bat2909, binhnq2, bizviet+, Calich, conglp, cr76, dutoan, fatboy+, Longvh+, luudanhlam, lybach, mango, matizvan, meccameng, NguyenVux, NHUOCTHUY, NTVH, oto2banh1618, pick-up, sauchi, shopdongho, strongrich, Thuannt8x, tranhainam

đúng là các bố không nắm tay hòm chìa khóa rồi
Sợ thật cái xóm đàn bà, Bố Cu Gôn vào phát biểu mấy câu đúng ơi đúng, mỗi tội thuộc TÈO bang - thế là bị các mẹ mắng tơi bời, thiếu mỗi nước tụt váy trùm lên đầu - chắc toàn mẹ 100% cổ phiếu :21::21::21:
Theo thống kê thì phụ nữ ít ham hố hơn đàn ông, tuy nhiên khi đã ham rồi thì mức độ khốc liệt hơn nhiều :redface::redface::redface:
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Thế thì kiểu em và thầy Biz mà vào WTT chắc khuân về cả đống gạch nhỉ :)

Vợ em bây giờ mê mấy bà WTT lắm , ọp ẹp suốt , các mụ ăn kinh người .
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nghe nhạc hiệu, đoán chương trình thì có vẻ như cụ Mod đã chuyển từ Up band sang thi đấu cho Tèo bang từ cuối tuần trước :21:
Cụ chả theo dõi thớt gì cả, đến chiều thứ 2 tuần trước em đã post cái này, khi đó vẫn đổi được sang TÈO nhưng em không đổi, chấp nhận thua.

Quá nhiều tin bất lợi, em tin rằng TÈO BANG thắng thế trong trận này nhưng em vẫn sát cánh cùng anh em UP BANG vì đơn giản chúng ta là 1 đội :41::41::41:
Quan điểm nó phải thay đổi theo tình hình biến động thực tế, cứ bảo lưu quan điểm làm trái với sự vận động của thị trường thì mệt lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
em chính thức sang 8bang, không up không tèo
(b)
ngon thì múc xúc thêm
không thì chiến luộc
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cái này em đọc thấy cũng hay, em nhặt bên Xứ sở Đàn bà :

1. Nhìn lại diễn biến VNI qua Harmonic Patterns :


- Tuần qua, với sự sụt giảm đáng kể của TT, với mức đáy thấp nhất thiết lập trong tuần ở mức giá 455.78 hôm thứ tư, hai phiên cuối tuần, dù không như mong đợi của bao người nhưng TT cũng không quá xấu khi nó đã không thiết lập được một mức giá thấp hơn mức giá Low hôm thứ tư.

- Hôm thứ tư, trước khi giao dịch, em đã đưa ra một mô hình bắt đáy cho VNINDEX, cũng là may mắn khi VNI dừng chân ở gần mức tính toán trên.

- Nếu dùng những mẫu hình Harmonic để đo những diễn biến VNI trong các tháng giao dịch sôi động vừa qua, ta thấy nó khá tuân thủ, lần trước khi VNI bị gãy ở 431.39 có một số nhận định là VNI sẽ về dưới 300, lần đó em đã thử đưa ra một mẫu hình Reciprocal AB=CD cho VNI với dụng ý là VNI sẽ ko giảm sâu hơn mức support của mẫu hình này, nhưng may mắn là VNI đã không giảm đến mức đó mà chỉ dừng lại ở Reciprocal 0.5 AB=CD, và lần này nếu vẫn dùng cái Reciprocal ở trên để đo thì VNI đã và đang tạm dừng ở mức Reciprocal 1.618 AB=CD.


2. VNINDEX sẽ đi về đâu ???


Diễn biến của VNI hiện nay cũng giống như bất cứ giai đoạn nào trước đó, khi mà nó vừa đi vừa dò đường (ngôn ngữ ROBOCON), vì vậy nếu quả quyết rằng VNI sẽ tăng, giảm hay sideway thì đó chỉ là đoán mò, ở đây em xin đưa ra phương pháp luận cho 2 tình huống tăng, giảm của VNI để có cái nhìn tổng quát hơn và có cách trade thích hợp :

a. Giả thuyết VNI tăng giá :

- Với giả thuyết tăng giá và giả thuyết về một mẫu hình Harmonic cho VNI giai đoạn hiện nay, em xin đưa ra mẫu hình Bearish AB=CD, với mức max target tính toán cho VNI theo giả thuyết này là ~ 571 points, và nếu VNI đi theo giả thuyết này thì điểm đầu tiên cần phải xét đến là mức 0.618 AB=CD ở mức giá ~ 527 points, điểm này gần bằng mức đỉnh cũ (525.22) của VNINDEX.

- Có một công cụ của TA nữa mà nếu ai hay dùng thì sẽ dễ dàng nhận thấy VNI khá tuân thủ đó là cặp EMA10,20 ., từ lúc cặp EMA này cắt lên EMA50 , thì nó đã trở thành ngưỡng hỗ trợ khá tốt cho Price, 2 lần giá giảm nhưng khi đến vùng này nó đã bật lên mạnh mẽ, hi vọng lần bật lên này cũng giống như 2 lần trước để mọi người cùng vui vẻ !!!

b. Giả thuyết VNI giảm giá :

- Với giả thuyết VNI sẽ tiếp tục giảm giá, một mẫu hình Harmonic thích hợp cho giả thuyết này ở giai đoạn hiện nay là Bullish – The Gartley Pattern với mức target tính toán cho giả thuyết này là ~ 429 points cho điểm D , sau đó VNI sẽ tăng giá trở lại theo đúng nghĩa của một mẫu hình Bullish.


3. Cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào ???

- Ở trên là giả thuyết cho hai tình huống VNI tăng, giảm, vậy thì cơ hội nào lớn hơn cơ hội nào, chúng ta hãy thử đi phân tích !!!

- Với 2 giả thuyết trên, ta tạm chấp nhận vùng giao động cho giá là 429 – 571, nếu chúng ta mua cổ phiếu ở mức 465 thì cơ hội / rủi ro là = (571-465)/(465-429) = 106/ 36 ~ = 7.5 / 2.5 nghĩa là cơ hội cao gấp 3 lần rủi ro, vậy tại sao chúng ta không nâng tỷ lệ cổ phiếu lên ở mức 70-80 % hôm thứ 4,5 tuần trước ???

* p/s : Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhận định cũng chỉ là nhận định

- Chúc mọi người giao dịch thành công vào tuần cuối cùng của tháng 6



 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mua - Buying 2.546.400
Bán - Selling 2.117.860
Mua-bán/ Buying-Selling 428.540


DPM, HPG, FPT Tây bán như điên

Mã:
ACL   	 2.000  	 0  	 55.000  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
AGF 	100 	0 	2.250 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	0 	36.100 	0 	625.330 	0 	0 	0 	0
BBC 	8.520 	32.730 	267.488 	1.010.616 	0 	0 	0 	0
BCI 	28.400 	0 	1.350.980 	0 	0 	0 	0 	0
BHS 	500 	900 	9.400 	16.920 	0 	0 	0 	0
BMC 	2.000 	0 	143.500 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	3.910 	0 	140.611 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	110 	0 	7.370 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	80.040 	20.800 	3.298.152 	857.051 	0 	0 	0 	0
CNT 	1.000 	0 	30.500 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	1.000 	500 	59.000 	29.750 	0 	0 	0 	0
DHA 	0 	1.500 	0 	40.500 	0 	0 	0 	0
DHG 	10.450 	0 	1.331.800 	0 	0 	0 	0 	0
DMC 	100 	0 	6.900 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	248.200 	70.980 	10.868.145 	3.112.930 	0 	0 	0 	0
DPR 	10.650 	0 	485.640 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	200 	0 	19.000 	0 	0 	0 	0
FPC 	280 	0 	4.284 	0 	0 	0 	0 	0
FPT 	238.930 	36.110 	17.090.210 	2.594.475 	0 	0 	0 	0
GIL 	2.300 	0 	51.060 	0 	0 	0 	0 	0
GMD 	25.020 	4.000 	1.213.471 	196.000 	0 	0 	0 	0
HAG 	147.070 	0 	10.412.560 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	3.500 	6.630 	75.050 	148.643 	0 	0 	0 	0
HAX 	200 	0 	9.700 	0 	0 	0 	0 	0
HBC 	35.000 	0 	1.185.000 	0 	0 	0 	0 	0
HCM 	125.000 	2.000 	7.937.500 	127.000 	0 	0 	0 	0
HDC 	100 	0 	4.850 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	321.640 	132.200 	17.719.920 	7.335.950 	0 	0 	0 	0
HRC 	20 	12.760 	740 	463.403 	0 	0 	0 	0
HSG 	16.240 	0 	547.168 	0 	0 	0 	0 	0
HSI 	50 	0 	665 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	150 	0 	2.475 	0 	0 	0 	0 	0
HT2 	55.000 	0 	862.500 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	10.800 	10.000 	715.700 	658.250 	0 	0 	0 	0
ITA 	3.170 	0 	116.973 	0 	0 	0 	0 	0
KDC 	10 	130 	470 	6.110 	0 	0 	0 	0
KHA 	1.100 	0 	22.220 	0 	0 	0 	0 	0
KMR 	1.500 	0 	18.000 	0 	0 	0 	0 	0
LAF 	500 	0 	6.650 	0 	0 	0 	0 	0
LBM 	500 	0 	8.550 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	3.000 	0 	250.500 	0 	0 	0 	0 	0
LGC 	200 	0 	4.960 	0 	0 	0 	0 	0
LSS 	150.320 	5.000 	4.169.663 	138.000 	0 	0 	0 	0
MHC 	7.500 	0 	102.000 	0 	0 	0 	0 	0
MPC 	57.240 	0 	1.252.608 	0 	0 	0 	0 	0
NAV 	0 	970 	0 	13.706 	0 	0 	0 	0
NBB 	1.000 	0 	42.400 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	40.000 	400 	3.460.000 	34.400 	0 	0 	0 	0
PET 	10 	0 	212 	0 	0 	0 	0 	0
PJT 	200 	0 	3.820 	0 	0 	0 	0 	0
PNJ 	2.000 	30.000 	159.000 	2.370.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	100.490 	268.330 	2.779.645 	7.450.293 	0 	0 	0 	0
PTC 	0 	1.000 	0 	12.300 	0 	0 	0 	0
PVD 	150.320 	168.530 	11.307.875 	12.684.535 	0 	0 	0 	0
PVF 	51.000 	110.400 	2.142.000 	4.636.800 	0 	0 	0 	0
PVT 	150.040 	303.000 	3.315.384 	6.631.297 	0 	0 	0 	0
REE 	91.280 	144.580 	3.972.890 	6.259.057 	0 	0 	0 	0
RIC 	10 	0 	384 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	1.000 	25.000 	30.900 	776.500 	0 	0 	0 	0
SAV 	680 	0 	20.944 	0 	0 	0 	0 	0
SBT 	5.000 	5.000 	63.500 	63.000 	0 	0 	0 	0
SC5 	12.030 	0 	644.630 	0 	0 	0 	0 	0
SFC 	20 	0 	1.260 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	1.000 	0 	132.000 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	20.470 	58.900 	2.354.050 	6.779.860 	0 	0 	0 	0
SMC 	25.000 	0 	625.000 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	2.980 	177.200 	187.590 	11.161.450 	0 	0 	0 	0
ST8 	500 	0 	14.600 	0 	0 	0 	0 	0
STB 	6.980 	87.250 	244.422 	3.064.750 	0 	0 	0 	0
SVC 	0 	62.230 	0 	2.260.506 	0 	0 	0 	0
SZL 	0 	2.600 	0 	135.200 	0 	0 	0 	0
TAC 	60.500 	280 	2.245.140 	10.388 	0 	0 	0 	0
TCR 	0 	20.000 	0 	258.203 	0 	0 	0 	0
TCT 	230 	0 	22.540 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	15.010 	21.010 	1.058.205 	1.481.205 	0 	0 	0 	0
TMP 	46.790 	140.000 	1.235.256 	3.696.000 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	100 	0 	1.450 	0 	0 	0 	0
TRA 	0 	1.070 	0 	72.760 	0 	0 	0 	0
TRC 	25.000 	0 	1.181.000 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	40 	0 	1.196 	0 	0 	0 	0 	0
TSC 	0 	3.500 	0 	159.250 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	1.500 	0 	31.500 	0 	0 	0 	0
TYA 	3.300 	1.320 	37.290 	15.048 	0 	0 	0 	0
VFC 	20 	0 	250 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	1.200 	0 	19.200 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	42.500 	0 	3.272.500 	0 	0 	0 	0 	0
VID 	3.000 	0 	34.800 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	10 	0 	170 	0 	0 	0 	0 	0
VIS 	1.420 	0 	49.842 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	32.590 	150 	3.031.400 	13.875 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	100 	0 	3.710 	0 	0 	0 	0
VSC 	45.000 	0 	2.992.500 	0 	0 	0 	0 	0
VSG 	1.260 	0 	17.010 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	3.200 	500 	105.600 	17.000 	0 	0 	0 	0
VST 	0 	400 	0 	6.520 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	110.000 	0 	1.529.000 	0 	0 	0
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@cụ Mod: theo đồ thị của cụ thì đá quý sẽ bật lại ở 12x.

Em cũng nghĩ thế, lý do thì đơn giản thôi. Mai em nói, nếu như đúng.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Kính mời các cụ nghiên cứu nguyên tắc Bàn Tay bên Phải để có quyết định chính xác trong tuần này nhé.
Chúc các cụ may mắn, thành công.



Chi tiết

@eliza : Con đấy nó bên UPcom cơ :)):)):))
Bác vào đọc tiếp đi, có giải thích BCG là gì rồi đó.
 

Duckp

Xe máy
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
99
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
Có kụ nào có thong tin về giá chào sàn của VCB k? Thấy bảo hum qua HDQT họp để quyết định nức giá chào sàn, k bít thông tin đã rò rỉ ra chưa. Tuần tới chỉ có tin này hot nhất và nó ảnh hưởng mạnh đến Vni nhất.
Em chưa thấy có tin gì bác ạ.

Toàn tin đồn thôi, đâu đó 55-60. Tuy nhiên em thấy nếu đúng là chào sàn 55-60 thì đó là tin xấu chứ ko phải tin tốt. Đơn giản vì VCB lực tăng chóng hết, lực giảm sẽ chủ đạo, mà nhiều cp khác nhòm vào VCB để xác định xu hướng.

Giai đoạn này em đánh giá là xu hướng chưa rõ nét. Việc mất điểm của đa số các mã. CK đang được coi là mặc nhiên vì khi tăng quá mạnh sẽ có sự điều chỉnh xuống do tăng đã quá nóng. Tăng mà mạnh thì xuống sẽ nhanh. Tuy nhiên mọi người lại đều rất trông chờ vào các tin tức tiếp theo để xác định xu hướng cho rõ nét. Đơn cử là em nhận được khá nhiều câu hỏi "bao nhiêu thì lòng tham lại nổi lên"

Các đại gia thì dường như chỉ muốn mua khôn bán khéo, ko còn áp lực xả để cân bằng tiền nữa. Hôm nay có một dấu hiệu ủng hộ ý kiến này là việc ACB khoảng 30p đầu của đợt một HO chỉ khớp hơn 100k, không giống động thái đỡ đòn của đại gia. Tuy nhiên với việc thể hiện dư bán không quá hùng hậu, khả năng nhúng tay làm giá của Đại gia sau kh gom đủ là hoàn toàn có thể. Tâm lý nôn nóng của các bác đã cash out, với việc chỉ cần tạo tín hiệu cầu mạnh ở STB, ACB, FPT, ...thì chắc hẳn sẽ dựng được kịch bản mới.


Vì thế, em vẫn cứ găm tiền đã, ko vội đi đón đáy mà đợi các tín hiệu nâng đỡ thị trường để nhập hàng: Chết xanh cỏ (ăn quả bull trap) sống đỏ ngực (vào uptrend mới) :redface:
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Bác bạn em làm bên CK XXX bẩu là ngày mai thị trường tiếp tục điều chỉnh giảm trước khi bật lên. Mai bác nào chưa mua thì có thể cân nhắc tranh thủ mua vào cũng đc ạ. Hôm nay em làm 1 ít AGC nhưng vẫn bị ông bạn coi là mua hơi sớm.

Pót lên đoạn chat để a e ngâm cứu ( ném đá nếu muốn nhé). Cùng kiểm nghiệm lời ổng thế nào (c)

BUZZ!!!
Nam ND: bac oi
xxx: ??
Nam ND: Tinh hinh chung' chot.
Nam ND: sap chet' chua?
Nam ND: hom nay giam? tham? qua'
xxx: sao chết
Nam ND: y' em hoi la thi truong ay
xxx: khả năng mai là đáy
xxx: xấu nhất là 414
Nam ND: neu len
Nam ND: thi lieu. co the lap dinh?
Nam ND: trong thang nay ko bac
Nam ND: 570
Nam ND: do'
xxx: đỉnh sẽ vào tầm giữa tháng 7
xxx: tầm 580
Nam ND: the' mua vao
Nam ND: quet' san
Nam ND: hom nay
Nam ND: van oke ah
xxx: chưa
xxx: hôm nay thì hơi non
xxx: mai tốt hơn
Nam ND: ai cha
Nam ND: tinh hinh the gioi'
Nam ND: no' xanh let'
Nam ND: the' kia
Nam ND: ma mai VN
Nam ND: no tiep tuc do?
Nam ND: cung la. nhi?
Nam ND: em nghi la thi truong no' bi. thao tung'
Nam ND: thi fai
 
Chỉnh sửa cuối:

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Mai E nhập tý BCC. Cụ nào có thông tin không ợ (b)(b)(b)
 

VICH

Xe hơi
Biển số
OF-26354
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
106
Động cơ
488,960 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
pauldesign.com.vn
Em mới hỏi cụ Gia Cát Dự, cụ ấy bẩu: thị trường giống như hòn gạch nung, nung nóng quá thì cũng phải đợi nó nguội mới cầm được :P Em thì thấy nó vẫn còn ..hơi nóng, chưa cầm được. Kiên nhẫn tiếp tục rình, khoảng 420 mua vào là đẹp..

Xin các cụ tiếp (b)
 

tungford

Xe buýt
Biển số
OF-728
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
826
Động cơ
585,959 Mã lực
Tuổi
51
Em oánh sàn HA,cứ con nào hôm nay không nằm sàn em múc.
Các bác chú ý SDT và RCL nhé.Kết quả quý II tốt lắm ...lúc nó bật dậy thì khó mua đấy xúc dần vào là vừa :6:
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
một cánh én nhỏ, chẳng làm nên mùa xuân....

cái nhìn một cty ck, hoặc một vài người được coi là đại gia cũng khó đỡ nổi một thị trường như này.
Tuy nhiên, việc bật lại là hoàn toàn có thể, khi rất nhiều người chung quan điểm sẽ hồi. các bác chơi chứng, mỗi người một cách, người máu bắt dao rơi, được đúng đáy lại ăn dầy, người cẩn thận thì đơi phục hồi rõ ràng một tí nhưng ăn mỏng.
Riêng em thì vẫn vào những con em thích và ra đi vài con thấy quá chuối (với em thôi nhé, chứ ối bác kiếm tiền từ con chuối đó, hay gọi cách khác là em bị đổ bô vào đầu :'(:'(:'().
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top