Chứng khoán 2009-Phần 22-Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn: A E OF cưỡi Bò xông lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,532
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,874
Động cơ
611,394 Mã lực
À, ông SungAK đeo áo số 7 hả. Số 7 chân gỗ lắm, Thôi nhận thua trước đi cho nó lành.

Còn ông NamDaiHiep thì đi ngủ đi, xem thêm cũng không giải quyết vấn đề gì đâu. Không chỉ đạo được cái chân Gỗ của số 7 đâu :))

Và đây nữa, đội đỏ tha hồ mà thích



-183 điểm nhé. Một cái nến trắng, một cái nến đen xì liền nhau nhé. Cái này gọi là gì nhỉ?

Quả này nhé

Đen j mà đen, em bên MU nhưng phải công nhận là thua quả đấy là đúng.

Em vừa chỉ đạo ngài Alex táng thằng Anderson một phát xem nó có tỉnh ra ko, nếu ko tỉnh ra thì thay.

Lúc đấy trận đấu mới có cái để xem, không thì ngồi xem Barca diễn một mình buồn ngủ lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,581
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Vâng, bác post em xem với, biết là bác mới học được fizline, chúc bác tăng tiến nhanh như bác bes.


Chart đây ạ.

Theo em thì có thể xảy ra hai trường hợp.

1 KLS sẽ bật lại vào ngày mai

2 Tiếp tục đi xuống 2 - 3 ngày nữa rồi sau đó quay lại.

Em thì vote trường hợp 1.

Em không có con này, đem nó ra để luyện tập thôi.

Chúc bác có lựa chọn sáng suốt.
 

Kim

Xe hơi
Biển số
OF-19615
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
163
Động cơ
503,620 Mã lực
Chú số 7. Anh nói thật đấy. Chân gỗ mà đòi đấu với BAR hehehe.
Cháu thấy có bác nào gọi CR7 là Con Rùa Bẩn.

Chú này mặt như thằng lang ben, nhâng nháo, đá hay nhưng ăn vạ còn hay hơn, tỷ lệ tài so với tật giống như giá của MHC với SFI (chưa chia...) trên sàn :)

Cháu chỉ thích chú này bị đá què chân, què hẳn ý, để đỡ phải nhìn thấy cái mặt nhâng nháo của nó trên TV.

Fan của MU trên sàn nhiều lắm, cho nên để tỏ lòng xót thương các chiến sỹ MU tử trận rạng sáng nay, thế nào hum nay trên sàn cũng nhuộm màu áo truyền thống.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,004
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
ÔNg số 7 ơi. Hiệp 1 ông chân gỗ, hiệp hai ông toàn phạm liệt vị. xong phim rồi.

Quả ACB không nói đùa đâu :21: Muốn đọc chính xác một cầu thủ ngoài bản thân nó ra, thì phải đọc được cả trận đấu. 1 cầu thủ không làm gì được nhé :P
em đi ngủ bù đây
lúc nào ACB 38 gọi em dậy
xin cảm ơn
+o(
 

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
các bác chú ý và suy tính nhé!!
"Trước mắt các nhà đầu tư vẫn “trung thành” với DN chuyển sàn sẽ phải tạm ngưng giao dịch một thời gian. Vì cho đến nay, các DN đã có thông báo hủy niêm yết tại HoSE vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày giao dịch trên HaSTC.

Trong một số trường hợp chuyển sàn niêm yết từ HaSTC sang HoSE trước đó, các công ty phải ngưng giao dịch trong khoảng 2 tuần. Vì xét về quy trình chuyển sàn, DN phải thực hiện đầy đủ các thủ tục như đăng ký niêm yết lần đầu."
kết luận : Mua của mấy ông này : Money yêu quý nằm thở à?:'(
.

"Giám đốc một DN sắp chuyển sàn niêm yết cho biết ông hy vọng sẽ không có ảnh hưởng gì đến giá CP của DN. Vì cơ bản hoạt động của DN vẫn bình thường, vẫn đạt được kết quả như nghị quyết đại hội cổ đông đưa ra."
Kết luận : Các ông ý đang lo sợ không có giao dịch nên đang lo( nhưng sắp sợ!) ...*-)

Tổng kết : không nên dính vào mấy chú này ... các bác cho ý kiến.(b)

thùy link;
http://stox.vn/stox/view_news_detail.asp?id=28165&menuID=1&categoryID=197
 

quyetdaigia0901

Xe buýt
Biển số
OF-30215
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
858
Động cơ
489,830 Mã lực
Chúc cả nhà phát tài.500 điểm thẳng tiến:69:
 

dutoan

Xe buýt
Biển số
OF-22770
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
642
Động cơ
493,515 Mã lực
Nơi ở
Ngõ lỗ thủng
Cụ nào theo dõi bạn SAM không? Em thấy có dấu hiệu gom hàng vài phiên gần đây rồi.
 

Duckp

Xe hơi
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
100
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
Em hơi băn khoăn ở chỗ : ĐẠI GIA mà cũng phải chờ T+4 như lìu tìu bọn em à ? Trong hội Chứng ở đây em biết có 1 số bác mua được khi tài khoản không có tiền, bán được khi tài khoản không có cổ phiếu.
Lên hay xuống thì chờ thị trường nó trả lời thôi bác ạ.
Bác Bes nói đúng rồi, dưng mà cho em giải thích thế này nhé ạ

1/ hai nghiệp vụ bác vừa nói là cho mua T+3, cái này nhêều thằng trêển khai lắm bác ạ, và năm vừa rồi cũng có khơ khớ chú cho khách hàng mua T+3 xong không thu được tiền (em ko tiện kể tên)
Nghiệp vụ cho bán khống, các công ty vẫn đang triển khai theo mô hình HĐ hợp tác kinh doanh, tuy nhiên loại CP cho vay và short được lại phụ thuộc vào số CP tự doanh mà công ty đó có.

2/ Các công ty CK lớn quá rồi thì thường ko prefer triển khai hai nghiệp vụ này, lợi chả mấy, mà nhỡ bị đập thì tan nát cả. Công ty CK nhỏ đang vật vã với thị phần thì vẫn triẻn khai, tuy nhiên cách cho bán khống cũng ko thể tùy tiện được. Em lấy ví dụ, tổng số STB lưu ký cấp 1 (tức lưu ký thành viên lưu ký với TT lưu ký) khoảng 2 triệu CP thì cũng chỉ dám cho khách bán khống tới 1 triệu hơn tẹo thôi bác ạ. Vì 2 triệu CP đó là của rất nhiều khách, lỡ phong trào bán lên mạnh, tổng số bán trong ngày lớn hơn số dư lưu ký cấp 1 thì dễ dính chưởng lắm

3/ Đại gia mà em phải phục vụ cũng thuộc loại lìu tìu, TK không tới 1kB, nhưng do quy mô đánh chỉ tập trung một vãi mã nên lần nào mua cái gì cũng một vài triệu, bán cái gì cũng một vài triệu, nên có cho bán T+x với x<4 đấy, nhưng cũng có giới hạn thôi bác ạ
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,472
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Hôm qua xem xong mệt quá lăn quay ra ngủ sang nay xem CNBC thấy DJ Future 8200 +3 em choáng quá, hóa ra đêm qua phá hoại hết thành quả của hôm kia rồi.
Em đặt lệnh ATO bán hết REE rồi, lại được có 5%. Đen hơn nhọ nồi.
Trưa nay ta chốt địa điểm để giải quyết vụ BARCA và MU hả các cụ? Chúa nhin uống bía mấy hôm nay để đợi vụ này đấy. :21::21::21::21:
Các cụ bên MU mang nhiều trà đá để cho em uông ké với, em uống bia lại cứa hay phải đá thên trà mới ăn uống được nhiều :)):)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
khà khà, đen quá, các mã cửa nhà cháu đỏ hết kài, có mỗi con VNE là trần căng - gỡ lại được hết, khà khà.:))
Thế léo nào, cháu tính bác ka thắng để VNI tím, thế mà đỏ như màu áo MU, chán vãi chưởng:'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,004
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
lên đi, em sắp ra rồi, upbang gặp tèo bang cái.
Cảnh cáo các bác ck nhé, xanh tí là buôn rôm rả, đỏ tí là chả buồn sìpam, các bác chơi chứng mà cứ để cảm xúc thế thì làm sao thành công được.
Người chơi chứng phải: mua xong con của mình đỏ, vẫn cười. Bán xong con của mình xanh vẫn cứ thoải mái, 0 lăn tăn tí.
Sáng nay nhố nhăng, em lại nhập tí Pxx. các bác cứ yên tâm, trong mỗi đợt điều chỉnh đều có cơ hội cho người dũng cảm (nói thế em cũng đang run đây)
dầu khí à
theo sông đà ra biển nhớn rồi
gặt PVS theo Nam đại hiệp MU cho nó xôm
 

conglp

Xe tải
Biển số
OF-1879
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
287
Động cơ
571,470 Mã lực
Ho 415.72 (▼ -9.45 -2.22 % ) KL: 30,826,260 GT: 1,054.58 tỷ
HASTC-Index: 142.4 (▼ -5.88 -3.97 % ) KL: 15,439,270 GT: 430.13 tỷ
Giá trị giao dịch vẫn nhớn nhỉ :^):^):^)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,004
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
DKM
mấy con 3x mỗi ngày mất 2k-2,5k/ cổ
cái lỗ càng to thì càng nhanh hồi
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
4,128
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Khoai tây hôm nay cũng nhanh tay nhặt nhạnh bên sàn Ha phết nhỉ? Chắc nó được phím :)
 

Duckp

Xe hơi
Biển số
OF-1468
Ngày cấp bằng
23/8/06
Số km
100
Động cơ
574,390 Mã lực
Tuổi
48
Các pác cho em nhận định đợt này điều chỉnh có sâu không ạ. Em đang muốn bắn nhưng sợ quá :21:
Em phán bừa mà không bừa lắm là đợt này rất nhiều người muốn đợi cửa 350 xong dén ở cửa 380 còn một số khác cho rằng xuống dưới 400 dừng xả tăng nhập. Như vậy em đánh giá khả năng cao nhất là về tới 380 (trung vị :P)

Theo kinh nghiệm của em, thường có 2 chiến thuật các Market Maker có thể sử dụng an toàn để đánh cho CK xuống như sau ạ

1/ Tạo tâm lý "nhờn thuốc": Biện pháp này thường kéo cho 3 sóng lên, ở mỗi sóng có một đợt xả hàng kết hợp kéo để tạo ra một ngộ nhận đám đông là "Cứ bán là thua, mua là thắng" hoặc "Xuống một tý mà bán sau sẽ phải mua lại giá cao hơn"

Tới hết 3 đợt sóng tạo tâm lý nhờn thuốc, đợt sóng quyết định họ sẽ được phép xả thẳng tay mà ko cần động tác kéo-xả

2/ Tạo hiệu ứng "Ếch ôm măng": Cách này dã man hơn cả, cho chứng xuống từ từ, tạo tâm lý lạc quan ngược với thực tế diễn biến trên thị trường khiến cho ai cũng cố dằn lòng, mới xuống tý ty, bao giờ đảo chiều mới là cơ hội thoát

Cả hai cách này đã diễn ra không ít lần trên thị trường CK Việt Nam rồi, nhưng đúng là tật xấu khó bỏ, em vẫn cứ dình bẫy đều :'(

Em nói vậy nghe nó hơi Kim Dung - Thủy Hử hoặc hơi nhuốm mầu Currency War, tuy nhiên để thực hiện hai chiến thuật trên, các MM không thể không kết hợp các yếu tố khác để đưa tâm lý thị trường đi cho đúng hướng họ muốn, ví dụ các loạt bài cảnh báo của giới chuyên môn, tạo sự đứt gẫy sự hưng phấn đang tăng (thất nghiệp liên tiếp giảm, các dự báo thất nghiệp càng ngày càng lạc quan hơn, đột ngột thực tế là lại tăng ngoài dự kiến),.....

ĐỢt này khả năng lợi dụng tin Bắc Triều Tiên là mối đe đọa mới (vốn thực tế không quá đáng lo ngại với thế giới), tin giá nhà cửa ở Mẽo giao dịch chưa ấm lại chứng tỏ suy thoái nhà cửa chưa chấm dứt, phát hành trái phiếu CP nhiều chứng tỏ bội chi ngân sách kỷ lục, số liệu thất nghiệp liên tục không được cải thiện, GM phá sản.....để tạo một sóng xuống đủ mạnh, DJIA có thể về 7500??? VNI về 320???


Hè hè hè, ý kiến cá nhân em thôi ạ, các bác có ném đá thì nhẹ tay cho em còn tự tin lần sau tiếp tục phát biểu ý kiến nhé
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,004
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
sắp có thủy chiến ở Caoly, đêm nay thằng Jôn nó lại Đao

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết, "lúc 7h15 sáng nay 28/5, Bộ chỉ huy lực lượng phối hợp Mỹ-Hàn đã nâng Mức canh phòng thêm một bậc, lên mức 2, mức cao nhất kể từ năm 2006 sau khi Triều Tiên thử hạt nhân lần thứ nhất. Việc giám sát Triều Tiên sẽ được tăng cường, thêm nhiều máy bay và nhân lực được huy động". Theo quy định, Mức canh phòng cao nhất là mức 1.
Bình Nhưỡng huỷ bỏ hiệp ước chấm dứt cuộc chiến liên Triều 1950-1953 một ngày sau khi Seoul tuyên bố gia nhập một sáng kiến của Mỹ nhằm ngăn chặn phổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt.
Trong tuyên bố của mình, Triều Tiên mô tả tình hình hiện nay căng thẳng như "thời chiến" và "ngoài tầm kiểm soát mối nguy chiến tranh". Triều Tiên đề cập rõ ràng tới biên giới trên biển, địa điểm xảy ra cuộc đụng độ gây đổ máu giữa hải quân hai nước vào năm 1999 và 2002.
Bình Nhưỡng tuyên bố sẽ không tiếp tục đảm bảo an toàn cho sự qua lại của các tàu dân sự lẫn tàu chiến của Mỹ, Hàn đang hoạt động dọc theo biên giới trên biển Hoàng Hải, ngoài khơi bờ biển phía tây nước này.
"Với lời cảnh báo này, đụng độ quân sự không còn là khả năng mà là hiện thực. Những lời nói sẽ trở thành hành động", Paik Hak-soon, một nhà phân tích thuộc Viện Sejong, một tổ chức phi chính phủ của Hàn Quốc cho hay.
Giới phân tích nhận định, do thoả thuận ngừng bắn không còn hiệu lực nên Bán đảo Triều Tiên sẽ trở lại tình trạng chiến tranh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, sẽ không có xung đột quy mô lớn giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, nhưng có khả năng có đụng độ gần biên giới trên biển.
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,536
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Sáng nay mặc dù MU thua, nhưng em vẫn vào thêm KLS. Địa điểm off bia ở đâu các bác bóng bàn xong cho em biết với nhé.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top