Chứng khoán 2009-Phần 22-Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn: A E OF cưỡi Bò xông lên

Trạng thái
Thớt đang đóng

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Chán thật, sau cuộc họp hôm qua, sáng nay bán ngay ACB, được lãi có hơn 1.000 đ/ cp, ít nhỉ
Em vẫn hy vọng nó lên 50, thôi thì đợi 45 lại mua vào vậy
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
DJ tối nay có khả năng xanh, theo chuyên gia phân tích hôm qua vừa mới đóng cửa thì có ngay tin tốt nên không kịp phản ảnh vào giá, chứ không DJI đêm qua không thảm đến vậy.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Chán thật, sau cuộc họp hôm qua, sáng nay bán ngay ACB, được lãi có hơn 1.000 đ/ cp, ít nhỉ
Em vẫn hy vọng nó lên 50, thôi thì đợi 45 lại mua vào vậy
ACB xuống 38 hoặc trên 45 em mới múc
 

lybach

Xe máy
Biển số
OF-33019
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
97
Động cơ
478,770 Mã lực
Trâu lại vùng lên rồi. Có tý lực đỡ BCs là lại vùng lên ngay. Bà con nhà mình sau T+3 là đánh theo phiên, thấy lên 1 tý hoặc xuống 1 tý là soắn quẩy hết cả lên. Từ danh mục đầu tư của mình em rút ra kinh nghiệm là oánh theo xu hướng 1 - 2 tuần trở lên ăn hay hơn. Bị rung rụng hàng nhiều rồi nên giờ phải tỉnh táo hơn tý.
Không biết là khôn hay ngu nữa :21::21::21:
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
VNE bị rung lắc kinh quá, nhà cháu ra mựa nó hết rồi cụ BÉ ạ, ăn được 30% :))
HBC và SD6 tính đến bi giờ lỗ lòi 10% rồi ạ, đau quá :'(, vẫn không bán, làm nhà đầu tư vậy.
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Hôm nay GTGD 2 sàn vẫn khủng --- Vote +

Nhà đầu tư đã rút ví ra nhưng vẫn còn lưỡng lự ( chính lúc này tỉ lệ ăn là 40/60 chứ ko còn 60/40 hay 50/50 nữa vì chợ cũng sắp về chiều rồi)

Thế giới từ giờ đến thứ 2 ( trời quang, mây tạnh ) thì chả biết đâu mà lần, có khi lại giẩm lên nhau mà mua ý chứ.

Fix..
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
tình hình xấu và bẩn như em và cụ biz dự cách đây 2 tuần: một số công ty chứng khoán đã bóp đường truyền lệnh vào HOSINO = cách nhập lệnh tay
nếu xuống nữa, HO sẽ tự tay cho sập nốt bảng điện?
Em vẫn mua bán trên FPTS được mà, 2 giây là khớp lệnh rồi
Có chơi bẩn thì cũng chỉ phanh lại một tý thôi, xe đang xuống dốc làm sao đẩy lùi lên được?!?!
 
Chỉnh sửa cuối:

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
lái tàu RAl như bặc, lúc cần vào thì léo vào, bi giờ vào giữ giá vớ vỉn, té thôi các cụ có Ral
Cháu té từ lúc giá 31-32 rồi. Chắc lái tàu sợ dư luận nên mấy hôm trước buông tay, hôm nay lại vào đẩy lên để bán tiếp :21::21::21::21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Dragon Capital và Indochina Capital đã ký tắt một thỏa thuận thành lập liên doanh quản lý quỹ Indochina Capital Vietnam Limited vốn đang bị thua lỗ nặng nề trong suốt năm 2008 và đang chịu sức ép từ một bộ phận cổ đông đòi thanh lý và giải thể Indochina Capital Vietnam Limited.

Tuy nhiên một nghị quyết cuối cùng có giá trị pháp lý lại phụ thuộc vào quyền biểu quyết của cổ đông chứ không phải ban giám đốc điều hành của Indochina Capital.

“Đó là thông tin không đúng. Ban điều hành của Indochina Capital Vietnam Limited chúng tôi vẫn tiếp tục chờ đợi (cuộc họp với các cổ đông của Indochina Capital Vietnam Limited) và hiện chưa có quyết định nào được đưa ra”, ông Beat Schuerch, Giám đốc tài chính của Indochina Capital nói.

Còn ông Phạm Nguyên Vinh, Giám đốc phát triển kinh doanh của Dragon Capital cũng nói rằng Dragon Capital vẫn chờ đợi các động thái từ phía ban lãnh đạo và cổ đông của Indochina Capital Vietnam Limited.

Căn nguyên của sự việc là sự thua lỗ khá nặng nề của Indochina Capital Vietnam Limited trong cả năm 2008, chủ yếu do sự suy giảm của thị trường chứng khoán Việt Nam - nơi mà Indochina Capital Vietnam Limited “đổ” khá nhiều tiền vào đầu tư, bao gồm cả cổ phiếu niêm yết, chưa niêm yết và trái phiếu.

Tính chung cả năm 2008, VN-Index suy giảm tới 67%, tổng mức vốn hóa thị trường giảm từ 28,9 tỷ USD xuống còn 12,3 tỷ USD, và giá trị tài sản ròng (NAV) của Indochina Capital Vietnam Limited “bốc hơi” tới 53,8%.

Trong đó, giá trị phần đầu tư cổ phần của Indochina Capital Vietnam Limited “rớt” thê thảm, từ 91,5 triệu USD đầu tư ban đầu chỉ còn lại 32 triệu USD, chiếm 15,4% tổng NAV. Còn đầu tư vào cổ phiếu niêm yết lỗ nặng nhất, chỉ còn 49,6 triệu USD so với con số đầu tư ban đầu là 116 triệu USD, chiếm 23,3% NAV.

Theo báo cáo thường niên của Indochina Capital Vietnam Limited, các con số thua lỗ đó là do sự suy giảm của thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2008 - một điều mà theo ông Miles Morland, Chủ tịch Ban giám đốc của Indochina Capital Vietnam Limited là “không ai có thể dự báo được”.
 

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VSH tởm quá về sát 30 rồi. Cuối phiên 3 Tây nó up sọt các cụ không chạy được :))

Em gửi lời chia buồn tới cụ nào hôm trước mua giá 36 nhé.
Hôm nay em bắt dao phiên 3, theo cụ biz thì lành hay dữ đây? *-)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehe, hôm nay em cũng không ngờ nó lại rơi sàn phiên 3. Vì nó up sọt đúng mấy phút cuối :21:

Em cũng đang tự hỏi xem nếu giả sử hôm nay em mua giá đấy thì em sẽ bán cho ai giá bao nhiêu mà chưa có câu trả lời hay :21:
Hôm nay em bắt dao phiên 3, theo cụ biz thì lành hay dữ đây? *-)
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cờ Tây : Lại là bán ròng 1tr. Tiếp diễn tình trạng này thì có lẽ không trông chờ được tương lai tươi sáng :P:P:P

Mua - Buying 1.447.400
Bán - Selling 2.508.800

Mã:
ACL   	 100  	 0  	 2.450  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
AGF 	0 	1.000 	0 	21.900 	0 	0 	0 	0
ALP 	10.000 	0 	144.000 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	10.000 	0 	184.000 	0 	0 	0 	0 	0
ASP 	1.480 	0 	17.464 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	20.660 	112.390 	553.574 	3.022.891 	0 	0 	0 	0
BCI 	20.050 	200 	775.390 	7.740 	0 	0 	0 	0
BHS 	0 	28.610 	0 	506.702 	0 	0 	0 	0
BMC 	3.750 	0 	290.625 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	50 	2.140 	1.345 	55.471 	0 	0 	0 	0
BMP 	25.000 	31.980 	1.349.760 	1.732.830 	0 	0 	0 	0
BTC 	0 	890 	0 	20.470 	0 	0 	0 	0
CAN 	0 	30 	0 	414 	0 	0 	0 	0
CII 	0 	500 	0 	18.385 	0 	0 	0 	0
CYC 	3.680 	0 	37.446 	0 	0 	0 	0 	0
DCT 	2.000 	0 	25.000 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	0 	740 	0 	18.352 	0 	0 	0 	0
DHG 	9.820 	0 	1.168.580 	0 	0 	0 	0 	0
DMC 	0 	25.000 	0 	1.333.505 	0 	0 	0 	0
DPM 	47.240 	1.270 	1.984.828 	53.380 	0 	0 	0 	0
DPR 	30.820 	2.000 	1.358.517 	88.900 	0 	0 	0 	0
DQC 	6.000 	0 	108.400 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	41.820 	11.490 	2.453.270 	668.250 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	1.240 	0 	21.452 	0 	0 	0 	0
FPC 	0 	3.820 	0 	58.828 	0 	0 	0 	0
FPT 	97.670 	53.600 	6.405.670 	3.538.000 	0 	0 	0 	0
GMD 	40.800 	217.270 	1.818.996 	9.716.318 	0 	0 	0 	0
HAG 	36.960 	140.080 	2.260.240 	8.594.610 	0 	0 	0 	0
HAP 	3.000 	0 	63.900 	0 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	300 	0 	10.260 	0 	0 	0 	0
HBC 	31.000 	3.800 	779.406 	96.540 	0 	0 	0 	0
HLA 	3.500 	0 	73.700 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	60.850 	98.340 	2.973.850 	4.727.574 	0 	0 	0 	0
HRC 	0 	18.690 	0 	652.393 	0 	0 	0 	0
HSG 	19.200 	50 	504.500 	1.300 	0 	0 	0 	0
HT1 	0 	143.690 	0 	2.344.048 	0 	0 	0 	0
HTV 	1.800 	10.890 	22.320 	135.277 	0 	0 	0 	0
IFS 	1.000 	0 	10.000 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	15.000 	0 	910.170 	0 	0 	0 	0
ITA 	12.600 	76.250 	501.490 	2.978.242 	0 	0 	0 	0
KDC 	1.220 	29.320 	53.070 	1.300.009 	0 	0 	0 	0
KHA 	200 	0 	3.390 	0 	0 	0 	0 	0
KHP 	2.100 	0 	38.940 	0 	0 	0 	0 	0
KMR 	4.000 	0 	56.905 	0 	0 	0 	0 	0
LAF 	10.000 	0 	137.000 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	800 	2.000 	63.200 	156.000 	0 	0 	0 	0
LSS 	0 	4.500 	0 	117.450 	0 	0 	0 	0
MCV 	2.000 	500 	34.000 	8.100 	0 	0 	0 	0
NKD 	0 	25.810 	0 	1.008.618 	0 	0 	0 	0
NSC 	0 	200 	0 	9.000 	0 	0 	0 	0
NTL 	1.300 	0 	59.673 	0 	0 	0 	0 	0
OPC 	1.000 	0 	41.000 	0 	0 	0 	0 	0
PAC 	10.000 	34.960 	453.000 	1.577.935 	0 	0 	0 	0
PET 	21.000 	30 	438.860 	630 	0 	0 	0 	0
PGC 	70 	5.000 	959 	72.500 	0 	0 	0 	0
PIT 	0 	300 	0 	4.660 	0 	0 	0 	0
PNJ 	400 	9.000 	27.400 	621.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	143.100 	264.230 	4.272.661 	7.788.442 	0 	0 	0 	0
PTC 	4.470 	0 	55.269 	0 	0 	0 	0 	0
PVD 	6.850 	79.130 	515.660 	5.904.600 	0 	0 	0 	0
PVF 	1.100 	26.610 	33.700 	813.495 	0 	0 	0 	0
PVT 	8.000 	74.870 	176.400 	1.640.868 	0 	0 	0 	0
RAL 	0 	2.200 	0 	67.320 	0 	0 	0 	0
REE 	29.960 	151.200 	1.367.164 	6.888.328 	0 	0 	0 	0
RHC 	100 	0 	2.300 	0 	0 	0 	0 	0
RIC 	5.100 	900 	193.955 	34.160 	0 	0 	0 	0
SAM 	3.950 	2.520 	106.735 	69.008 	0 	0 	0 	0
SBT 	0 	50.000 	0 	519.050 	0 	0 	0 	0
SC5 	3.090 	0 	118.847 	0 	0 	0 	0 	0
SFC 	270 	0 	17.145 	0 	0 	0 	0 	0
SFI 	0 	100 	0 	11.200 	0 	0 	0 	0
SGH 	0 	500 	0 	34.000 	0 	0 	0 	0
SGT 	20.600 	400 	554.140 	10.760 	0 	0 	0 	0
SJD 	0 	1.000 	0 	17.300 	0 	0 	0 	0
SJS 	31.870 	4.500 	2.512.090 	355.680 	0 	0 	0 	0
SSC 	0 	200 	0 	7.400 	0 	0 	0 	0
SSI 	14.570 	110.460 	857.430 	6.515.590 	0 	0 	0 	0
STB 	368.600 	36.260 	9.688.914 	953.483 	0 	0 	0 	0
TCM 	1.900 	0 	25.700 	0 	0 	0 	0 	0
TCR 	11.000 	76.400 	111.500 	766.197 	0 	0 	0 	0
TCT 	40 	0 	5.920 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	16.000 	1.150 	990.500 	71.300 	0 	0 	0 	0
TMS 	100 	0 	3.000 	0 	0 	0 	0 	0
TPC 	0 	100 	0 	1.300 	0 	0 	0 	0
TRA 	20 	1.050 	1.320 	69.250 	0 	0 	0 	0
TRC 	40.000 	10.000 	1.787.500 	458.000 	0 	0 	0 	0
TRI 	9.940 	3.300 	119.280 	38.690 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	75.100 	0 	1.663.454 	0 	0 	0 	0
TSC 	2.000 	0 	80.000 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	1.000 	40.000 	18.200 	738.260 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	3.000 	0 	30.000 	0 	0 	0 	0
UIC 	0 	3.440 	0 	66.392 	0 	0 	0 	0
VFC 	2.000 	0 	26.489 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	25.810 	620 	1.761.860 	41.590 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	330 	0 	5.676 	0 	0 	0 	0
VIS 	1.500 	0 	42.900 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	400 	0 	7.720 	0 	0 	0 	0 	0
VNE 	22.000 	0 	271.800 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	74.310 	88.000 	6.652.930 	7.778.275 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	79.780 	0 	2.576.894 	0 	0 	0 	0
VPL 	580 	80 	53.360 	7.360 	0 	0 	0 	0
VSC 	130 	0 	9.165 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	2.000 	208.160 	66.400 	6.340.007 	0 	0 	0 	0
VST 	100 	0 	1.490 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	330 	0 	4.917 	0 	0 	0
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
Oh, nhìn Tây bán thế kia thì phải lùi kỳ vọng giá mua vào xuống thấp hơn mới được, vì giá này nó còn bán thế chắc nó nghĩ là đáy dưới đang sâu lắm :P

VSH thích thật, giờ mà mua đã là hay phết rồi mà nó vẫn còn hay hơn trong tuần tới :21:
 

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hehehe, hôm nay em cũng không ngờ nó lại rơi sàn phiên 3. Vì nó up sọt đúng mấy phút cuối :21:

Em cũng đang tự hỏi xem nếu giả sử hôm nay em mua giá đấy thì em sẽ bán cho ai giá bao nhiêu mà chưa có câu trả lời hay :21:
Em thấy lâu nay VSH bằng khoảng 2 lần TBC. Hôm nay TBC 27.4 mà VSH chỉ 30.4 thì em nhảy vào thôi.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Cám ơn bác, tuần sau DJ xanh xanh, VNI xanh xanh.

Con Đá quí có tin chốt, thế là em giàu.

Đúng là Madness of the market, cụ Bánh kẹo nhỉ?
DKM

còn trò Y2K này nữa
cụ xem có tuyệt không

Khi thông tin “bốc hơi” trên bảng điện

Ngày 22.5, Lương – nhà đầu tư – lên sàn giao dịch S, định đặt lệnh bán 2.000 cổ phiếu STB với giá 27.100 đồng/cổ phiếu. Lương cho biết, do thấy phần bên bán ở bảng điện tử của cổ phiếu này chỉ thể hiện xấp xỉ tám triệu cổ phiếu nên cho rằng, lượng cầu chưa nhiều, vì vậy Lương quyết định giữ cổ phiếu lại. Kết thúc phiên giao dịch, Lương mới hay khối lượng đặt bán lên đến hàng chục triệu chứng khoán. Riêng khối lượng giao dịch thành công của STB đã là 10,2 triệu chứng khoán. Điều đáng nói là sau khi đóng cửa phiên giao dịch, STB đã giảm ngay 1.000 đồng/cổ phiếu, khiến cho giá trị số cổ phiếu Lương định bán “bốc hơi” hai triệu đồng.

Lương cũng như các nhà đầu tư đều căn cứ vào dữ liệu hiển thị ở bảng điện tử để đánh giá cán cân cung, cầu trên thị trường. Tình trạng hiển thị không chính xác thông tin như trên diễn ra ở các công ty chứng khoán thành viên, do “thông tin khối lượng truyền từ sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về bảng điện tử của các thành viên không hiển thị đúng so với thực tế”, như xác nhận của sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM. Lương nói: “Tôi cảm thấy như bị mù thông tin, muốn mua một mã nào đó nhưng lại không biết chính xác người ta đang bán ra hoặc mua vào là bao nhiêu. Khi quyết định mua hay bán tôi thường theo số đông, nếu cổ phiếu đó người ta đang bán tháo thì tôi không bao giờ mạo hiểm mua vào”.

Giải thích về tình trạng lỗi như trên, ông Lê Hải Trà, phát ngôn của sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM cho biết: do độ rộng trường dữ liệu (độ rộng của các ô), bên bán và bên mua đã tới hạn của nó, có nghĩa là độ rộng này chỉ thể hiện được tối đa là 8.847.350 cổ phiếu. Khối lượng bên mua, bên bán vượt quá con số này thì thông tin khối lượng truyền từ sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về bảng điện tử của các công ty chứng khoán thành viên sẽ không hiển thị đúng so với thực tế. Trường hợp này rơi vào hai mã thường xuyên có lệnh mua, bán lớn trong thời gian gần đây như mã STB và mã HCM mới lên sàn mà khi viết phần mềm này đã không lường trước được.

Để khắc phục sự cố này thì phần mềm phải chỉnh sửa lại. Ông Trà cũng cho biết, mỗi công ty chứng khoán đều có phần mềm riêng để hỗ trợ cho nhà đầu tư, nhà đầu tư có thể nhìn vào các công cụ này để biết thông tin.
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Em thấy lâu nay VSH bằng khoảng 2 lần TBC. Hôm nay TBC 27.4 mà VSH chỉ 30.4 thì em nhảy vào thôi.
Nhìn đồ thị của thằng VSH khiếp quá, trong một phiên mà nó chạy từ giá trần xuống giá sàn, trong khoảng 30 phiên gần đây, nó có tới 18 cây nến dài như cầu Long Biên. Theo em hiểu thì nhiều khả năng con này có thằng làm giá, hay rung lắc bà con. :^):^):^):^)
Thầy Biz và cụ bánh kẹo theo dõi con này nhiều chắc sẽ năm rõ hơn :):):)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Ở thế sao hôm nay mới khai. Giá ~35 -36 là giá đỉnh trong năm nay đấy. Ngồi trên đó mát lắm. Năm ngoái giá đỉnh của em nó là 42. Năm nay là ~36. Đáy đợt vừa rồi là ~25, vậy sau đợt này nó về bao nhiêu nhỉ. Cụ N-Design, cụ học Design cái món này cụ design giúp em cái đáy để em chờ :21:
Em đây, em vào một tí tị tì ti giá 35. Khi nào vào được tiếp thì thầy nhớ PM em nhé.:):):)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top