[Funland] Chứng khoán 2009 - Phần 20: Anh em OF cưỡi bò vàng đi chăn gấu

Trạng thái
Thớt đang đóng

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,635
Động cơ
619,199 Mã lực
** phải em, đang đợi thầy biz bật đèn nháy đã :D
dongnat mua lúc nào mà có nhiều thế? VCS bán chưa ăn dầy thế!
Em mua từ đợt sóng trước, 30.5 còn giữ lại đấy :102:
VCS thì chưa bán, hôm nay cũng chả xem nó lên hay xuống, bác ko nhắc em quên xừ nó mất :'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
179
Động cơ
548,300 Mã lực
Trong năm 2009, SAM có kế hoạch đầu tư tài chính?
Thị trường tài chính đang có dấu hiệu ấm lên, xin hỏi, trong năm 2009, CTCP Cáp và Vật liệu viễn thông (SAM) có kế hoạch đầu tư tài chính không? Được biết, SAM đang có kế hoạch chia cổ phiếu thưởng, vậy kế hoạch cụ thể ra sao? Vũ Ngọc Duy, TP. HCM.

Ông Đỗ Văn Trắc, Giám đốc CTCP Cáp và Vật liệu viễn thông: Năm 2009, SAM không có kế hoạch đầu tư tài chính, mà chỉ khai thác, sản xuất sản phẩm truyền thống là dây và cáp điện, trong đó tập trung vào cáp điện lực thông qua các công ty đã góp vốn. Đối với sản phẩm cáp viễn thông, Công ty hướng đến thị trường nước ngoài thông qua việc hợp tác với các đơn vị có điều kiện để đầu tư hoặc bán sản phẩm. Ngoài ra, SAM tiếp tục đầu tư hợp tác, liên doanh trong những lĩnh vực mới như bất động sản, cho thuê văn phòng, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch và các ngành sản xuất khác có lợi cho đầu ra… nhằm chuyển dịch dần cơ cấu kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo cơ cấu vốn hợp lý cho sản phẩm truyền thống.

Hiện nay, SAM chưa có kế hoạch chia cổ phiếu thưởng cho cổ đông, toàn bộ phần lợi nhuận sẽ được đưa vào phần thặng dư vốn.

Các dự án bất động sản của SAM trong năm 2009 sẽ được triển khai như thế nào?

Theo kế hoạch, trong tháng 4 này, Công ty sẽ khởi công xây dựng dự án chung cư và văn phòng của Sacomland trên đường Điện Biên Phủ, TP. HCM, ngay sau khi nhận được giấy phép xây dựng. Ngoài ra, trong năm nay, Công ty sẽ triển khai một số dự án khác như dự án Sacom Building với tổng mức đầu tư 35 tỷ đồng; góp vốn xây dựng Khu dân cư Nhơn Trạch với tổng mức đầu tư 67,5 tỷ đồng; dự án Khu du lịch - nghỉ dưỡng Sacom Resort với tổng mức đầu tư 120 tỷ đồng…
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,463
Động cơ
576,920 Mã lực
Tây xúc như điên, bọn này tính đổ bô cho Ta à???

GTGD
(1000 vnđ) Tổng cộng ĐTNN KHỚP LỆNH THỎA THUẬN
Toàn thị trường ĐTNN % Toàn thị trường ĐTNN %

Mua - Buying 184.432.306 1.535.926.942 184.432.306 12,01 44.532.663 0 0,00

Bán-Selling 116.138.759 0 105.640.981 6,88 0 10.497.778 23,57

Mua-bán/ Buying-Selling 68.293.547 0 78.791.325 0,00 0 -10.497.778 0,00
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Khoai Tây, lại mua ròng hơn 1tr, thật là không hiểu bọn này nó đang làm gì . Hôm nay nó mua nhiều CP ngành Cao Su, cái thằng dongnat nó nhanh nhạy thật, khợp cao su từ hôm trước.

Mua - Buying 4.438.840 ; 184.432.306.000đ
Bán - Selling 3.889.842 ; 116.138.759.000đ




Mã:
ABT   	 150  	 0  	 5.370  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	200 	0 	4.300 	0 	0 	0 	0 	0
AGF 	400 	0 	7.720 	0 	0 	0 	0 	0
ALP 	0 	230 	0 	2.504 	0 	0 	0 	0
ANV 	[B]36.800[/B] 	1.420 	645.780 	25.134 	0 	0 	0 	0
BBC 	17.560 	5.000 	303.350 	87.500 	0 	0 	0 	0
BCI 	0 	200 	0 	5.400 	0 	[B][COLOR="Red"]220.000[/COLOR][/B] 	0 	5.940.000
BMC 	2.800 	280 	184.910 	18.480 	0 	0 	0 	0
BMI 	[B]22.000[/B] 	600 	514.800 	14.040 	0 	0 	0 	0
BMP 	[B]23.980 [/B]	0 	923.828 	0 	0 	0 	0 	0
BT6 	0 	5.000 	0 	257.500 	0 	0 	0 	0
CAD 	0 	50 	0 	430 	0 	0 	0 	0
CAN 	0 	3.000 	0 	36.000 	0 	0 	0 	0
CII 	[B]75.500 	[/B]0 	2.702.600 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	400 	6.000 	3.600 	54.600 	0 	0 	0 	0
DCL 	1.750 	400 	76.830 	17.760 	0 	0 	0 	0
DCT 	1.200 	0 	11.520 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	8.000 	0 	179.100 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	6.480 	5.810 	732.040 	656.530 	0 	0 	0 	0
DMC 	0 	10.000 	0 	423.600 	0 	0 	0 	0
DPM [B]	350.230[/B] 	2.700 	13.826.366 	107.690 	0 	0 	0 	0
DPR 	[B]20.780 [/B]	0 	717.445 	0 	0 	0 	0 	0
DRC 	[B]70.000 [/B]	0 	1.785.000 	0 	0 	0 	0 	0
DXV 	0 	5.000 	0 	40.012 	0 	0 	0 	0
FBT 	0 	10.000 	0 	173.704 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]333.750 [/B]	[COLOR="Red"][B]58.200 [/B][/COLOR]	19.414.925 	3.366.580 	0 	0 	0 	0
GIL 	0 	4.660 	0 	80.348 	0 	0 	0 	0
GMD 	18.090 	100 	689.270 	3.970 	0 	0 	0 	0
HAG 	[B]76.820[/B] 	600 	5.120.575 	40.150 	0 	0 	0 	0
HAP 	2.100 	540 	30.240 	7.776 	0 	0 	0 	0
HAS 	200 	0 	2.900 	0 	0 	0 	0 	0
HAX 	0 	670 	0 	15.142 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	[COLOR="Red"][B]66.000[/B][/COLOR] 	0 	1.227.675 	0 	0 	0 	0
HDC 	2.420 	1.500 	62.920 	38.000 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]280.290[/B] 	[COLOR="Red"][B]22.880[/B][/COLOR] 	11.069.840 	880.991 	0 	0 	0 	0
HRC 	[B]61.010[/B] 	500 	1.735.684 	14.200 	0 	0 	0 	0
HSG 	17.870 	0 	276.444 	0 	0 	0 	0 	0
HT1 	10.000 	0 	166.000 	0 	0 	0 	0 	0
HT2 	8.170 	0 	116.014 	0 	0 	0 	0 	0
HTV 	1.000 	30 	12.000 	360 	0 	0 	0 	0
IFS 	500 	50 	3.700 	370 	0 	0 	0 	0
IMP 	700 	[COLOR="Red"][B]34.730 [/B][/COLOR]	36.750 	1.823.760 	0 	0 	0 	0
ITA 	[B]175.780 [/B]	18.850 	6.569.110 	705.260 	0 	0 	0 	0
KDC 	[B]33.890 	[/B][COLOR="Red"][B]195.050[/B][/COLOR] 	1.000.297 	5.922.939 	0 	0 	0 	0
KHA 	5.000 	0 	70.500 	0 	0 	0 	0 	0
KHP 	870 	0 	11.745 	0 	0 	0 	0 	0
LAF 	50 	[COLOR="Red"][B]21.480[/B][/COLOR] 	740 	312.108 	0 	0 	0 	0
LBM 	5.700 	0 	78.090 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	3.240 	0 	150.660 	0 	0 	0 	0 	0
LSS 	2.130 	0 	28.968 	0 	0 	0 	0 	0
MCV 	400 	0 	4.560 	0 	0 	0 	0 	0
MHC 	0 	[COLOR="Red"][B]25.000 [/B][/COLOR]	0 	232.500 	0 	0 	0 	0
MPC 	5.000 	1.000 	72.000 	14.300 	0 	0 	0 	0
NAV 	0 	190 	0 	2.090 	0 	0 	0 	0
NTL 	4.540 	0 	177.188 	0 	0 	0 	0 	0
PAC 	7.100 	0 	259.860 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	13.010 	0 	240.654 	0 	0 	0 	0 	0
PGC 	40 	[COLOR="Red"][B]36.730 [/B][/COLOR]	480 	439.614 	0 	0 	0 	0
PJT 	0 	11.010 	0 	114.504 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	70.000 	0 	590.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]370.600[/B] 	[COLOR="Red"][B]230.700[/B][/COLOR] 	10.597.380 	6.605.160 	0 	0 	0 	0
PVD 	[B]104.500 [/B]	[COLOR="Red"][B]83.020[/B][/COLOR] 	7.242.900 	5.724.750 	0 	0 	0 	0
PVF [B]	83.320 [/B]	0 	1.729.077 	0 	0 	0 	0 	0
PVT 	[B]38.830 [/B]	[COLOR="Red"][B]27.790[/B][/COLOR] 	658.555 	469.651 	0 	0 	0 	0
RAL 	0 	[COLOR="Red"][B]736.320[/B][/COLOR] 	0 	17.008.992 	0 	70.000 	0 	1.617.000
REE 	[B]83.040[/B] 	19.000 	3.007.416 	717.296 	0 	0 	0 	0
SAF 	1.000 	0 	18.610 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	0 	[B][COLOR="Red"]26.550 [/COLOR][/B]	0 	605.340 	0 	70.692 	0 	1.611.778
SBT 	0 	[COLOR="Red"][B]40.100 [/B][/COLOR]	0 	344.860 	0 	0 	0 	0
SGC 	0 	2.380 	0 	30.226 	0 	0 	0 	0
SGT 	100 	0 	2.240 	0 	0 	0 	0 	0
SHC 	0 	1.400 	0 	24.220 	0 	0 	0 	0
SJD 	0 	570 	0 	8.550 	0 	0 	0 	0
SJS 	[B]203.280 	[/B]40 	12.146.600 	2.480 	0 	0 	0 	0
SMC 	2.400 	2.800 	47.000 	56.560 	0 	0 	0 	0
SSC 	6.800 	0 	150.080 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]437.500[/B] 	[COLOR="Red"][B]113.580[/B][/COLOR] 	19.380.930 	5.027.894 	0 	30.000 	0 	1.329.000
STB 	[B]599.110 [/B]	[COLOR="Red"][B]1.014.600[/B][/COLOR] 	13.244.709 	23.028.320 	0 	0 	0 	0
TAC 	5.110 	0 	139.349 	0 	0 	0 	0 	0
TCM 	100 	0 	1.150 	0 	0 	0 	0 	0
TCR 	2.460 	[COLOR="Red"][B]52.980 [/B][/COLOR]	19.450 	421.840 	0 	0 	0 	0
TDH 	[B]57.660 [/B]	7.950 	2.870.500 	393.500 	0 	0 	0 	0
TMS 	100 	1.000 	2.860 	28.600 	0 	0 	0 	0
TPC 	10.900 	9.870 	98.100 	88.830 	0 	0 	0 	0
TRA 	0 	[B][COLOR="Red"]20.000[/COLOR][/B] 	0 	1.082.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]62.080[/B] 	0 	2.093.708 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	1.410 	[COLOR="Red"][B]32.880[/B][/COLOR] 	10.998 	259.430 	0 	0 	0 	0
TS4 	[B]88.000 [/B]	[COLOR="Red"][B]20.000[/B][/COLOR] 	1.057.118 	242.000 	0 	0 	0 	0
TTC 	0 	30 	0 	234 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	[COLOR="Red"][B]30.000 [/B][/COLOR]	0 	383.681 	0 	0 	0 	0
TTP 	[B]29.000 [/B]	12.200 	919.300 	376.100 	0 	0 	0 	0
TYA 	2.770 	3.000 	24.396 	26.427 	0 	0 	0 	0
UIC 	1.000 	0 	11.800 	0 	0 	0 	0 	0
UNI 	100 	6.000 	1.630 	98.100 	0 	0 	0 	0
VFC 	0 	14.000 	0 	125.100 	0 	0 	0 	0
VIC 	[B]42.350 	[/B]0 	1.880.950 	0 	0 	0 	0 	0
VIP 	17.530 	630 	238.368 	8.568 	0 	0 	0 	0
VNA 	450 	0 	6.975 	0 	0 	0 	0 	0
VNE 	0 	4.000 	0 	31.220 	0 	0 	0 	0
VNM 	[B]382.110 [/B]	[COLOR="Red"][B]240.350[/B][/COLOR] 	33.289.845 	20.970.105 	0 	0 	0 	0
VPL 	[B]26.960 [/B]	0 	1.614.910 	0 	0 	0 	0 	0
VSC 	30 	200 	1.530 	10.300 	0 	0 	0 	0
VSG 	100 	0 	900 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	[B]53.070 [/B]	[COLOR="Red"][B]115.710[/B][/COLOR] 	1.672.445 	3.628.456 	0 	0 	0 	0
VST 	0 	4.000 	0 	58.150 	0 	0 	0 	0
VTB 	0 	40 	0 	520 	0 	0 	0 	0
VTO 	17.170 	0 	223.854 	0 	0 	0 	0 	0
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Nhìn lượng mua giao dịch thỏa thuận vẫn khủng lắm. Mẹ bọn Tây toàn mua đỉnh bán đáy :21:.

Hôm nay em có 2 thằng sàn thẳng cẳng (1 trong 2 thằng sàn này ngày mai sàn tiếp thì em bắt dao rơi). Thằng Đá Quí sát sàn, 1 thằng trần lòi. 1 thằng tham chiếu (bán được 1 ít lúc trần). Một thằng nữa cũng tham chiếu nhưng chờ lên 5 giá nữa mới bán vì Cô em bảo thế:21:

@Bes: Thằng Tây ngu ở IMP hôm nay toàn nó bán thế mới tức chứ. Chắc lại không có ăn thằng này rồi. Định xin nó 20% mà không được. Đấy có phải tham là được đâu. Có thằng chỉ ~10% là tụt đít
 
Chỉnh sửa cuối:

Philips

Xe tải
Biển số
OF-6546
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
287
Động cơ
545,110 Mã lực
Nơi ở
Lung tung trên OF
IMP em vào 50, hôm qua cho đi hết 55, chán vãi.
An ủi cái là mình còn bán được giá cao hơn thằng Tây |-)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,471
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Hôm này là ngày sao Thái Bạch chiếu mạng em rồi. 6/6 mã của em nằm sàn: BBC, BTS, PPC, PVT, S55 và VGS.:'(:'(:'(:'(:'(:'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nhìn lượng mua giao dịch thỏa thuận vẫn khủng lắm. Mẹ bọn Tây toàn mua đỉnh bán đáy :21:.

Hôm nay em có 2 thằng sàn thẳng cẳng (1 trong 2 thằng sàn này ngày mai sàn tiếp thì em bắt dao rơi). Thằng Đá Quí sát sàn, 1 thằng trần lòi. 1 thằng tham chiếu (bán được 1 ít lúc trần). Một thằng nữa cũng tham chiếu nhưng chờ lên 5 giá nữa mới bán vì Cô em bảo thế:21:

@Bes: Thằng Tây ngu ở IMP hôm nay toàn nó bán thế mới tức chứ. Chắc lại không có ăn thằng này rồi. Định xin nó 20% mà không được. Đấy có phải tham là được đâu. Có thằng chỉ ~10% là tụt đít
Mấy thằng thuốc chỉ còn OPC là ngon thôi, TRA cũng có vẻ hết hơi rồi, đạt kỳ vọng rồi thì cut cho nhẹ đầu, tập trung theo dõi mối quan tâm khác.
Em Bán Sách nếu thị trường không lên mạnh thì nên cut T+4, em nói thật.
Sang Cao Su đón sóng đi, em biết cụ trước cũng có quan tâm đến ngành này.

Nhờ giời danh mục em ngon, 1 trần căng và 1 tham chiếu (không bị quả ép đẻ cuối phiên thì cũng tăng được 3%:21::21::21:)
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
210
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Khoai Tây, lại mua ròng hơn 1tr, thật là không hiểu bọn này nó đang làm gì . Hôm nay nó mua nhiều CP ngành Cao Su, cái thằng dongnat nó nhanh nhạy thật, khợp cao su từ hôm trước.

Mua - Buying 4.438.840 ; 184.432.306.000đ
Bán - Selling 3.889.842 ; 116.138.759.000đ
Thằng Tây mua nhiều cổ cao su do nó nghĩ do sản lượng cao su toàn cầu giảm sẽ thiếu cung nên mua gom dài hạn chăng?
Lũ Tây hành động bất thường lắm, thỉnh thoảng nó áp cái kiểu mua bán dài hạn vào làm em mua theo oánh ngắn hạn toàn lỗ chỏng vó:))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,858
Động cơ
611,394 Mã lực
Cao su ** vào đợt này nữa đâu. TRC thằng Tây ngu bán 400k đúng đáy, giờ hì hục mua đã đủ 400k chưa không biết.

Có thằng Phích vỡ. Tây bán 3 ngày nay mỗi hơn 1 triệu cổ mà vẫn up hay thật.

Em bán sách thì chờ đã thứ 2 tuần sau mới về đã tính bán sớm thế.

TRA phải lên 60 chứ nhỉ hehehe. Tầm này mua thằng mới phải đợi T+4 hehehe

Mấy thằng thuốc chỉ còn OPC là ngon thôi, TRA cũng có vẻ hết hơi rồi, đạt kỳ vọng rồi thì cut cho nhẹ đầu, tập trung theo dõi mối quan tâm khác.
Em Bán Sách nếu thị trường không lên mạnh thì nên cut T+4, em nói thật.
Sang Cao Su đón sóng đi, em biết cụ trước cũng có quan tâm đến ngành này.

Nhờ giời danh mục em ngon, 1 trần căng và 1 tham chiếu (không bị quả ép đẻ cuối phiên thì cũng tăng được 3%:21::21::21:)
 
Chỉnh sửa cuối:

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,635
Động cơ
619,199 Mã lực
Sáng đọc bài em tưởng các cụ bán, gần trưa lại thấy hò mua, giờ bàn tán lại thấy mai múc thằng này thằng kia, thế này thì xuống thế léo nào nổi nhở các cụ nhở:))
 

tuanhaiha

Xe điện
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
4,988
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Vấn đề bây giờ là ngồi chờ VNIndex cắt S1 thôi. VN market bị fix biên độ giao động nên việc tính toán cũng không phức tạp lắm
Nếu VNIndex rớt liên tục hết biên độ thì sẽ chạm S1 tại 310 ~ 315
Nếu VNIndex sideway thì có thể chạm S1 ở 330 ~ 335
Nếu VNIndex lên tiếp (ai cũng mong thế nhỉ ) khi đó muốn chạm S1 thì phải ở > 350 cơ

Bởi vì hiện tại VNIndex và HASindex CHƯA HỀ CẮT S1 nên các bác cứ bình tĩnh hold tiếp stocks. Mọi chuyện tương lai hãy để nó xảy ra trong tương lai, không cần phải cầm đèn chạy trước market bởi vì ta đã vẽ ra scenarios và mọi tình huống xử lý.

http://otofun.net/showthread.php?t=71153&page=74
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cao su ** vào đợt này nữa đâu. TRC thằng Tây ngu bán 400k đúng đáy, giờ hì hục mua đã đủ 400k chưa không biết.

Có thằng Phích vỡ. Tây bán 3 ngày nay mỗi hơn 1 triệu cổ mà vẫn up hay thật.

Em bán sách thì chờ đã thứ 2 tuần sau mới về đã tính bán sớm thế.

TRA phải lên 60 chứ nhỉ hehehe. Tầm này mua thằng mới phải đợi T+4 hehehe
Như mấy hôm cafe em đã thắc mắc, không hiểu đợt này Tây Ta bắt tay gì nhau mà Tây xả bao nhiêu có Ta đớp hết, vẫn căng trần mới kỳ tài. Rất nhiều mã rồi nhé.
Cái con Nước nóng cho Mùa Đông em tởn rồi, vài mất 2 tháng chả có ăn lại té.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,635
Động cơ
619,199 Mã lực
Tóm lại là có tiền thì cũng yên tâm, có cổ thì cũng yên tâm, nếu vni vượt 345 thì cổ ăn to, tiền te tái nhẩy vào đổ bô.
Nếu lình văn xình 315-345 thì tiền cổ đều ngon nếu biết lựa.
Nếu phá 315 thì cổ chạy té re, tiền là king,
Tóm lại giờ chả có gì phải lo (nên sáng nay em múc thêm kls:21::21::21:)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
he he, ngồi phải cố nghĩ ra cái gì để VNI nó không xuống :21::21::21:



Em thấy trong vòng vẽ màu tím, mọi thứ vẫn có vẻ suôn sẻ, tâm sinh lý phát triển bình thường. Đồ thị đang là răng cưa lên rất đều đặn, đáy sau cao hơn đáy trước, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước.

Số lượng hôm nay khớp thật khủng khiếp nhưng thử nhớ lại những mốc rùng mình :

~32tr CP ngày 19/3
~36tr CP ngày 27/3
~42tr CP ngày 03/4
~49tr CP ngày 07/4
~55tr CP ngày 08/4
~53tr CP ngày 14/4
~62tr CP ngày 15/4

Mỗi lần giá trị khớp khủng là chúng ta lại hồi hộp chờ thị trường quay đầu (bài học 2007), không ít đã rơi rụng tại những phiên kỷ lục này (em cũng thế), và kết quả chúng ta cũng mất lãi kha khá.
Vậy có thể nghĩ rằng hôm nay là 1 phiên điều chỉnh giảm không nhỉ ?(nó đến sớm mất 1 ngày - theo thống kê ở ô vuông màu đỏ, 4 phiên xanh là 2 phiên đỏ đã 3 tuần nay)
Chờ DJ tối nay xem, nếu xanh là 1 liều doping tốt cho VNI :):):)
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
Cháu đi Hải dương cả ngày, bi giờ mới về. Không biết tình hình như thế nào.
Xem thấy 10K SBT của cháu trần - léo hiểu tại sao:21:
Nhưng 20K BCC sàn, síc - mất mựa nó ăn, bán hôm qua thì tốt quá, khục khục.
Hôm nay k ở HN, chứ k cháu múc tiếp, nhìn nhiều ngựa thấy điều chỉnh lại hay.
Chính sách chơi xu nhỏ của cháu có lẽ phát huy tác dụng.
Trước ăn được 1 ít ACB và STL rồi, thấy ngán mỡ quá :21::21:
p/s: hôm trước cháu post phím SBT mà cụ BES k nghe nhé. nghe đồn Tây đang gom hay sao í.
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,635
Động cơ
619,199 Mã lực
Khiếp nhở, em vẫn dự đoán mai lên nhá, mà lên máu là khác :21:
 

tiennam

Xe tải
Biển số
OF-1997
Ngày cấp bằng
17/10/06
Số km
493
Động cơ
572,212 Mã lực
hay quá, cám ơn cụ bét, em sáng cả mắt ra, em mời cụ votka này (b)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top