Chứng khoán 2009 - Phần 19 - Cơ hội cướp lại những gì đã mất!

Trạng thái
Thớt đang đóng

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Trung tâm GDCK Hà Nội xin thông báo về việc điều chỉnh giá tham chiếu trong ngày giao dịch không hưởng quyền mua cổ phiếu mới cho mã cổ phiếu HBE nội dung như sau:
- Mã cổ phiếu: HBE
- Tổng khối lượng niêm yết: 1.000.000 CP
- Tổng khối lượng đăng ký chào bán: 3.000.000 CP
- Giá chào bán: 10.000 đồng/cổ phiếu
- Ngày giao dịch không hưởng quyền mua (ngày điều chỉnh giá tham chiếu): 27/3/2009
- Ngày đăng ký cuối cùng: 31/3/2009
- Giá tham chiếu trước khi điều chỉnh: 8.600 đồng/CP
- Giá tham chiếu sau khi điều chỉnh: 9.700 đồng/CP

Hay nhỉ, đang từ giá thấp được lên giá cao nhưng mà hôm nay có ai đó xả được đúng 100 cổ.:))
May hôm trước e k tí toáy e này, thấy chào bán cổ 10k chắc ế nên thôi.:69:
 

nlthanh

Xe tải
Biển số
OF-12245
Ngày cấp bằng
23/12/07
Số km
467
Động cơ
529,370 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Nơi Thăng được thưởng, Thưởng phải thăng
Đề thi nhà đầu .. to giỏi
Đề bài : Em có con NKD tự dưng 2 hôm nay trần suốt , ngày 1/4 giao dịch ko hưởng quyền.
Câu hỏi:
1-Các cụ cho em biết tại sao như vậy?
2-Tuần sau khả năng up hay tèo?
2-Ngày 30-31/3 mà up thì em bán được chưa?

Thời gian làm bài đến hết CN :)):)):))
 

tiennam

Xe tải
Biển số
OF-1997
Ngày cấp bằng
17/10/06
Số km
429
Động cơ
572,212 Mã lực
Còn 2 hôm để đẩy giá cổ phiếu lên cho đẹp báo cáo thôi các bác ạ, em đoán đến giwax tuần sau ( thứ 4) hoặc chậm lắm là cuối tuần thứ 6 là TÈO bang ngồi cười sằng sặc được rồi.
Em đoán thế.
Em hôm nay đã không chạy thì chớ lại còn nhập thêm SSI nữa, các cụ chia buồn với em đi :102:
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Điều chỉnh giảm GDP năm 2008

Tăng trưởng kinh tế 2008 chỉ đạt 6,18%, thay vì mức 6,23% công bố trước đây, do sự sa sút ngoài dự tính ở nhiều lĩnh vực sản xuất, thương mại và đầu tư. Đà suy giảm tiếp tục kéo dài sang năm nay, dự kiến GDP chỉ tăng 4,8-5,6%.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hay nhỉ, đang từ giá thấp được lên giá cao nhưng mà hôm nay có ai đó xả được đúng 100 cổ.:))
May hôm trước e k tí toáy e này, thấy chào bán cổ 10k chắc ế nên thôi.:69:
vốn HBE 10 tỷ
tăng vốn 1:3 giá 10.000
kinh khủng
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
em giữ fpt lâu lắm rồi.đến hôm qua lãi được 1 triệu rồi thì hôm nay mất 32 triệu,nhưng vẫn vững tin lắm.fpt là cổ phiếu tốt lên thì âm ầm ngay.nên các bác đừng nôn nóng bán ra nha.(c)
sợ đếch gì
FPT à

Hội đồng đầu tư công ty cổ phần FPT

* Thông qua kiến nghị của Ông Phan Ngô Tống Hưng xin rút khỏi Hội đồng Quản trị công ty cổ phần FPT.
* Thông qua kiến nghị của Ông Thang Đức Thắng xin rút khỏi Ban kiểm soát công ty cổ phần FPT, đề nghị Ban kiểm soát tìm nhân sự thay thế trình Đại hội đồng cổ đông phê duyệt.
* Thông qua ngân sách cho Ban kiểm soát công ty cổ phần FPT là 30.000 USD/năm trình Đại hội đồng cổ đông phê duyệt.
* Thông qua kiến nghị của Ông Lê Quang Tiến xin thôi giữ chức vụ Giám đốc Tài chính công ty cổ phần FPT và bổ nhiệm Ông Phan Đức Trung giữ chức vụ Giám đốc Tài chính công ty cổ phần FPT.

* Thông qua việc phát hành cổ phiếu phổ thông cho người lao động có thành tích trong năm 2008 và cổ phiếu ưu đãi cho cán bộ nhân viên trong năm 2009 trình Đại hội đồng cổ đông phê duyệt.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
giao dịch 0 hưởng quyền à, đơn giản theo em là bán trước khi vào ngày chốt, nhận tiền xong rồi mai mua được nhiều cp hơn.
mua sao được nhiều hơn
fun ở chỗ này
- Giá tham chiếu trước khi điều chỉnh: 8.600 đồng/CP
- Giá tham chiếu sau khi điều chỉnh: 9.700 đồng/CP
lăn chốt, bùng mua thêm 1:3 (giá 1 no thặng dư, B/V 1.1), ăn ra 13%
 

kayak

Xe máy
Biển số
OF-10461
Ngày cấp bằng
1/10/07
Số km
72
Động cơ
533,720 Mã lực
Ôi REE, hiểu được chết liền.

http://cafef.vn/20090327114725801CA36/ree-lai-80-ty-trong-quy-i-nam-2009.chn

Kế hoạch 2009: doanh thu 1200 tỷ, lãi 250 tỷ --> 21%
Thực hiện quí 1: doanh thu 190 tỷ, lãi 80 tỷ ---> 42%

Kế hoạch KD cơ điện: DT 600 - 700 tỷ, lãi 50 - 60 tỷ.
Kế hoạch KD sp Reetech: DT 400- 500 tỷ, lãi 40 -45 tỷ.
----------------------------------------------------
Cộng DT 1000 - 1200 tỷ, lãi 90 - 105 tỷ.

Vậy Kế hoạch KD các mảng khác là: DT: 0 - 200 tỷ, lãi 145 - 160 tỷ


:77::77::77:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chúc các cụ chứng cuối tuần vui vẻ nhé, cầu mạnh thật - em ngỡ hôm nay nó đỏ loét rồi, thế mà vẫn xanh. Tuy nhiên giao dịch phiên 3 chỉ chiếm 1/10 tổng khối lượng trong ngày + giá chốt phần lớn là giá thấp nhất trong ngày + bên cung bán khối --> hòn than đỏ đang được chuyền tay.
Phiên thứ 2 tuần sau mới gọi là phim bom tấn hứa hẹn rẩt rất nhiều kịch tính.
 
Chỉnh sửa cuối:

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Các bác mới vào lưu ý :
Đây là box Chứng Khoán bên diễn đàn về oto. Nói thẳng là chỗ mấy anh em cùng buôn chứng kiếm thêm. Chia ngọt sẻ bùi, động viên nhau cùng tiến. Các bác có cùng sở thích chứng khoán chúng em welcome nhưng những hành động hô úp, hô down vô cớ sẽ không được hưởng ứng. Kiểu vietstock sẽ không tồn tại ở đây, em hứa đấy.
Bọn em đều là những thằng người lớn, léo thằng nào xui được thằng nào cái gì đâu - thế nên nếu có mục đích gì khác thì quên đi cho nó nhanh. Các bác cũng nên tìm hiểu xem anh em sinh hoạt như thế nào để cùng hòa đồng nhé.

Chúc các cụ chứng cuối tuần vui vẻ nhé, cầu mạnh thật - em ngỡ hôm nay nó đỏ loét rồi, thế mà vẫn xanh. Tuy nhiên giao dịch phiên 3 chỉ chiếm 1/10 tổng khối lượng trong ngày + giá chốt phần lớn là giá thấp nhất trong ngày + bên cung bán khối --> hòn than đỏ đang được chuyền tay.
Phiên thứ 2 tuần sau mới gọi là phim bom tấn hứa hẹn rẩt rất nhiều kịch tính.

Đồng ý với bác, khối lượng giao dịch hôm nay cực khủng khiếp, em có hai giả thuyết:
- Một, khối lượng giao dịch khủng => thể hiện giao dịch cực đại và đạt đỉnh của đợt này. Nếu không có lượng cầu bù đắp và đẩy lên như mấy hôm trước => điều gì đến chắc các bác cũng hiểu.
- Hai, khối lượng giao dịch khủng => xả hàng ngắn hạn nhưng lại phân phối hàng cho các quỹ, tổ chức lớn bắt đầu vào để => có thể các hôm tới sẽ điều chỉnh giảm, nhưng lại có một con sóng lớn to hơn nữa => nguồn kiếm cơm chính của các quỹ, tổ chức. Lúc này vũ điệu 2006 quay trở lại chăng? Em không dám nghĩ tới.
Như vậy, tuần tới sẽ là một tuần quyết định cho xu hướng. Cầm tiền bây giờ cũng dở, mà cầm chứng khoán cũng dở.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Khối lượng mua ITA khủng khiếp thế mà lại là của Khoai Ta mới lạ chứ. Em nhớ chỉ trong vòng 2' đầu tiên lệnh mua cả ATO và CE là 1tr6 :'(

Mua - Buying 2.613.980 ;77.591.259.000
Bán - Selling 1.622.700 ;47.813.582.000


Mua ròng 1tr cổ phiếu nhưng tính trên tổng số KLGD ngày hôm nay thì quá ít. Tuy nhiên, nếu ý đồ là để đẩy thị trường lên 30% thì khoai Tây đã quá thành công,cục tuyết lăn bây giờ đã trở nên to tướng. Mấy ngày hôm nay giao dịch toàn > 500tr
Mã:
ACL   	 4.080  	 0  	 83.498  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
AGF 	460 	0 	7.486 	0 	0 	0 	0 	0
ANV 	13.130 	[B][COLOR="Red"]24.000 [/COLOR][/B]	202.202 	369.600 	0 	0 	0 	0
ASP 	1.000 	0 	7.600 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	[B]31.220[/B] 	0 	475.658 	0 	0 	0 	0 	0
BBT 	100 	0 	420 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	1.700 	[COLOR="Red"][B]250.000[/B][/COLOR] 	39.270 	5.775.000 	0 	0 	0 	0
BMC 	4.700 	0 	290.110 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	750 	300 	13.642 	5.460 	0 	0 	0 	0
BMP 	300 	2.350 	8.498 	67.872 	0 	0 	0 	0
CII 	3.300 	700 	87.440 	18.690 	0 	0 	0 	0
CNT 	5.000 	4.700 	57.800 	54.050 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	180 	0 	1.360 	0 	0 	0 	0
DCL 	[B]139.230 [/B]	0 	6.028.980 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	700 	0 	5.388 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	10.950 	3.000 	200.575 	54.900 	0 	0 	0 	0
DHG 	16.470 	[B]27.390 [/B]	1.894.050 	3.150.230 	0 	0 	0 	0
DMC 	13.390 	0 	551.111 	0 	0 	0 	0 	0
DPM 	[B]265.990[/B] 	[COLOR="Red"][B]212.000[/B][/COLOR] 	9.059.959 	7.218.300 	0 	0 	0 	0
DPR 	[B]26.240[/B] 	660 	837.056 	21.054 	0 	0 	0 	0
DTT 	50 	10.000 	460 	91.280 	0 	0 	0 	0
FPC 	0 	1.500 	0 	26.100 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]69.410[/B] 	[COLOR="Red"][B]21.900[/B][/COLOR] 	3.459.066 	1.086.350 	0 	0 	0 	0
HAG 	14.280 	0 	758.160 	0 	0 	0 	0 	0
HMC 	100 	0 	920 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]169.720[/B] 	[B][COLOR="Red"]30.790[/COLOR][/B] 	5.613.172 	1.019.149 	0 	0 	0 	0
HSG 	6.980 	12.500 	88.146 	155.800 	0 	0 	0 	0
IFS 	100 	0 	630 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	10 	8.000 	510 	408.000 	0 	0 	0 	0
ITA 	[B]38.090 [/B]	[COLOR="Red"][B]223.370[/B][/COLOR] 	891.306 	5.226.858 	0 	0 	0 	0
KDC 	15.050 	[B][COLOR="Red"]57.990 [/COLOR][/B]	368.220 	1.434.056 	0 	0 	0 	0
KHA 	1.000 	0 	11.800 	0 	0 	0 	0 	0
KMR 	5.200 	0 	37.440 	0 	0 	0 	0 	0
LBM 	[B]20.500 [/B]	0 	269.570 	0 	0 	0 	0 	0
LCG 	1.520 	1.410 	52.136 	47.940 	0 	0 	0 	0
NKD 	6.490 	2.000 	106.436 	32.800 	0 	0 	0 	0
NTL 	1.870 	0 	67.133 	0 	0 	0 	0 	0
OPC 	380 	0 	10.184 	0 	0 	0 	0 	0
PAC [B]	37.370 [/B]	[COLOR="Red"]33.260[/COLOR] 	1.339.870 	1.192.705 	0 	0 	0 	0
PET 	9.500 	11.000 	143.750 	166.900 	0 	0 	0 	0
PNJ 	[B]36.530 [/B]	[COLOR="Red"][B]50.000 [/B][/COLOR]	2.009.150 	2.750.000 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]390.240 [/B]	[COLOR="Red"][B]100.560[/B][/COLOR] 	10.066.892 	2.594.448 	0 	0 	0 	0
PVD 	22.030 	8.080 	1.396.775 	517.120 	0 	0 	0 	0
PVF 	[B]76.330 [/B]	2.000 	1.462.162 	38.400 	0 	0 	0 	0
PVT 	16.430 	0 	264.523 	0 	0 	0 	0 	0
RAL 	2.000 	0 	37.900 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]453.690[/B] 	[B][COLOR="Red"]92.550[/COLOR][/B] 	11.646.033 	2.378.535 	0 	0 	0 	0
SAM 	15.660 	9.800 	247.428 	150.530 	0 	0 	0 	0
SBT 	50 	0 	315 	0 	0 	0 	0 	0
SDN 	100 	0 	1.740 	0 	0 	0 	0 	0
SHC 	0 	18.870 	0 	295.479 	0 	0 	0 	0
SJS 	[B]21.150[/B] 	0 	1.123.605 	0 	0 	0 	0 	0
SMC 	680 	0 	11.628 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]86.100[/B] 	[COLOR="Red"][B]21.400[/B][/COLOR] 	2.470.017 	615.726 	0 	0 	0 	0
STB 	0 	0 	0 	0 	130.000 	130.000 	2.236.000 	2.236.000
TAC 	0 	19.000 	0 	450.300 	0 	0 	0 	0
TCR 	4.080 	14.590 	26.112 	94.027 	0 	0 	0 	0
TDH [B]	58.200[/B] 	3.300 	2.355.405 	134.970 	0 	0 	0 	0
TMS 	0 	1.000 	0 	29.000 	0 	0 	0 	0
TNC 	0 	200 	0 	1.780 	0 	0 	0 	0
TRC 	[B]45.300 [/B]	0 	1.204.980 	0 	0 	0 	0 	0
TRI 	10.080 	0 	79.478 	0 	0 	0 	0 	0
TS4 	0 	[COLOR="Red"][B]49.250 [/B][/COLOR]	0 	370.429 	0 	0 	0 	0
TSC 	380 	0 	13.756 	0 	0 	0 	0 	0
TTP 	[B]117.520[/B] 	3.000 	2.797.580 	70.500 	0 	0 	0 	0
UNI 	0 	100 	0 	1.350 	0 	0 	0 	0
VFC 	2.000 	0 	14.200 	0 	0 	0 	0 	0
VGP 	2.000 	0 	40.000 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	[B]25.100[/B] 	0 	531.650 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	20 	0 	140 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	[B]32.500[/B] 	[COLOR="Red"][B]128.820[/B][/COLOR] 	1.309.450 	5.191.446 	0 	0 	0 	0
VID 	0 	50 	0 	460 	0 	0 	0 	0
VIP 	7.120 	0 	69.776 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	730 	0 	9.344 	0 	0 	0 	0 	0
VNE 	10.000 	200 	67.000 	1.340 	0 	0 	0 	0
VNM 	5.310 	27.640 	427.140 	2.214.625 	0 	0 	0 	0
VPL 	9.860 	10 	478.210 	485 	0 	0 	0 	0
VSC 	5.100 	0 	218.770 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	49.180 	1.000 	1.501.280 	30.500 	0 	0 	0 	0
VTA 	0 	50 	0 	270 	0 	0 	0 	0
VTC 	40 	0 	324 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	42.140 	2.230 	402.844 	21.408 	0 	0 	0 	0
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Đã có vài bác và đã out, cứ mang cái văn hóa Vietstock sang đây hô Up, hô Down không căn cứ, bơm thổi vớ vẩn - muốn coi anh em như lũ trẻ nít để dắt mũi đi đổ bô. Chẳng ai nói chuyện cả, lạc lõng, tự nhiên out.
Chết sao giống em thế nhỉ:102::102::102:Nhà em toàn bốc phét up down có 2-3 lần thôi mà:'(:'(:'(
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Có cụ nào biết tại sao trái phiếu chuyển đổi của thằng SSI giờ này vẫn chưa được niêm yết không ạ :77::77::77::77:! Có mấy K định bán để chuẩn bị đi chơi 30/4 mà nó ** cho bán :'(:'(:'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Đề thi nhà đầu .. to giỏi
Đề bài : Em có con NKD tự dưng 2 hôm nay trần suốt , ngày 1/4 giao dịch ko hưởng quyền.
Câu hỏi:
1-Các cụ cho em biết tại sao như vậy?
2-Tuần sau khả năng up hay tèo?
2-Ngày 30-31/3 mà up thì em bán được chưa?

Thời gian làm bài đến hết CN :)):)):))
em thấy có cụ namđaịhiệp giả nhời được câu hỏi về họ KD của bác

nhìn qua thì em hơi ghê quả này

Các khoản đầu tư tài chính dài hạn: 171,7
Trích lập dự phòng đầu tư tài chính 11
Vay và nợ ngắn hạn: 135,036
Vốn chủ sở hữu: 251,589
Vốn điều lệ: 122,967
Thặng dư vốn cổ phần: 55,767
(đơn vị tỷ đồng)

chuỗi giá 1 năm: 12,9 - 77,68
tháng này tích lũy ở giá 13-14 cũng nhiều
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Chết sao giống em thế nhỉ:102::102::102:Nhà em toàn bốc phét up down có 2-3 lần thôi mà:'(:'(:'(
fun là chính cụ ơi
em toàn nói b ậ y, mở thớt tạo đáy sâu, anh em gẫy hết răng, cụt hết cái đó, lỗ ngày càng to mà đi off có bị cụ nào đập đâu
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
fun là chính cụ ơi
em toàn nói b ậ y, mở thớt tạo đáy sâu, anh em gẫy hết răng, cụt hết cái đó, lỗ ngày càng to mà đi off có bị cụ nào đập đâu
Hí hí!Em nói vậy thôi chứ các cụ ấy ko chấp em đâu ạ,em chỉ bằng tuổi con cháu các cụ thôi mà(l)(l)(l)
 

adidaphat

Xe tăng
Biển số
OF-31535
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,063
Động cơ
488,821 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
OTOFUN
Đề thi nhà đầu .. to giỏi
Đề bài : Em có con NKD tự dưng 2 hôm nay trần suốt , ngày 1/4 giao dịch ko hưởng quyền.
Câu hỏi:
1-Các cụ cho em biết tại sao như vậy?
2-Tuần sau khả năng up hay tèo?
2-Ngày 30-31/3 mà up thì em bán được chưa?

Thời gian làm bài đến hết CN :)):)):))
em xin nộp giấy trắng (vì em giỏi nhưng đàu em không to) :21:
PS: cj có thể mang đề bài này đến nhờ thầy bói giải đáp:^)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Chứng khoán đợt này lên có rất nhiều điểm khác biệt so với các lần trước.

1. Phụ thuộc khá nhiều vào chứng khoán thế giới;

2. Mọi người đa phần đều thiếu tin tưởng vào sự hồi phục & đa phần mọi người ai cũng bị ám ảnh bởi sự thua lỗ trong trước đây và đều chung một cách thực hiện là chốt lãi ngay khi có thể. Đặc biệt rất nhiều công ty chứng khoán trong báo cáo hàng ngày của mình còn đưa ra giá chốt lời, giá mua vào ở một số mã Blue. Thậm chí còn cảnh báo cần bán :P . Ví dụ ngày 26, kimEng khuyến nghị chốt lời PPC và REE, nhưng oái ăm thay REE, PPC ngày 26, 27 nó vẫn tăng ầm ầm. Tuy nhiên đây là 2 mã có sự hỗ trợ của khoai Tây rất mạnh. Ngày bản tin ngày 27, ngày hôm qua thì khuyến nghị nhà đầu tư bán Chôt lời (bán) ACB và BVS. ACB thì không có khoai Tây đỡ rồi, còn BVS thì khoai toàn bán. Những khuyến nghị như kiểu này cũng ảnh hưởng nhất định đến khối lượng giao dịch. Tuy nhiên khuyến nghị kiểu này chỉ phù hợp với những ngươi có khả năng bám sàn mua bán liên tục. Yếu điểm là trong uptrend rất dễ bị mất hàng. Ví dụ REE và PPC là mất hàng chắc chắn rồi. Khi uptrend thì tốt nhất theo đến cùng khi nào có tín hiệu rõ thì bán, mặc dù không bán được đỉnh, nhưng không cách đỉnh là mấy. Còn nếu cứ canh đỉnh thì có thể bán cách đỉnh rất xa. Ví dụ CII: Nhà em lạc quan lắm mới Gia cát Dự là nó sẽ lên trên 23. Nhưng đúng là nó đỏng đảnh ở 23.x -24 cũng mất mấy hôm thật. Nhưng rồi sau đó nó leo thẳng lên mức cao nhất là 27. Từ 17.x lên 27 là bao nhiêu. Nếu bán ở 23 thì cũng tốt, nhưng mất toi khoảng 20% nữa. Tuy nhiên thằng này nó lên sớm nhất lúc đó chưa rõ uptrend, coi như không tính (AQ thế :P ). Túm lại là mấy ông công ty chứng khoán mà phán ngon thì tự doanh đã không lỗ te tua

3. Năm ngoái trước khi thị trường đi lên có khối lượng bắt đáy rất lớn, còn lần này đi lên rất nhiều người bất ngờ (như nói ở 2.) vì vậy mà lượng bán ra gần đây bao gồm một tỷ lệ rất cao là cutloss hoặc là vừa gặp Hòa Đại Nhân là đã chạy re kèn rồi chứ chưa hẳn đã là có lãi. Đây mới là cái hay.

Hiện tại thì theo phân tích kỹ thuật thì uptrend hoàn toàn chưa chấm dứt. Đường giá đã được điều chỉnh đi vào dải bollinger và vẫn bám sát biên trên của dải bollinger. Khả năng nó còn tiếp tục bám biên trên của dải bollinger là hoàn toàn có thể xẩy ra.

Trong quá trình đi lên, rất nhiều cổ phiếu sẽ giao động mà đáy sau cao hơn đáy trước, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước và nhiều người muốn tối đa hóa lợi nhuận bằng các dao động này. Có cụ sinh lý tốt thì làm được vài nháy, cụ nào yếu làm được phát đầu là chạy. Tuy nhiên có em khỏe như voi toàn bắt nháy trong ngày (gần như không điều chỉnh gì hết, mà chỉ có điều chỉnh trong ngày) làm cho các cụ tuột xích hết là em CII. Em đảm bảo rất ít người có thể bán xong rồi vào lại được em này đợt vừa rồi. Hình như chỉ có mình em giữ được sức đến hôm vừa rồi nháy được phát cuối cùng 26.2 (cụ nào giữ được thì giơ tay nhé). Đấy già nó hay thế đấy các cụ ạ

Tuy nhiên thị trường chắc chắn còn nhiều sôi động ở phía trước. Lưu ý là giá vàng giảm khá mạnh và giảm liên tục

Lưu ý là các công ty có báo cáo tài chính tốt bao giờ cũng ra trước và nó nằm ở nửa đầu tháng 4. Ngay từ bây giờ đã có thể dự đoán được các công ty nào sẽ làm ăn tốt, công ty nào kém dựa vào báo các từng tháng của các công ty (mấy blue bao giờ cũng ra báo cáo tháng) dựa vào đặc thù ngành nghề/....

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ
 
Chỉnh sửa cuối:

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
Chứng khoán đợt này lên có rất nhiều điểm khác biệt so với các lần trước.

1. Phụ thuộc khá nhiều vào chứng khoán thế giới;

2. Mọi người đa phần đều thiếu tin tưởng vào sự hồi phục & đa phần mọi người ai cũng bị ám ảnh bởi sự thua lỗ trong trước đây và đều chung một cách thực hiện là chốt lãi ngay khi có thể

Hiện tại thì theo phân tích kỹ thuật thì uptrend hoàn toàn chưa chấm dứt. Đường giá đã được điều chỉnh đi vào dải bollinger và vẫn bám sát biên trên của dải bollinger. Khả năng nó còn tiếp tục bám biên trên của dải bollinger là hoàn toàn có thể xẩy ra.

Trong quá trình đi lên, rất nhiều cổ phiếu sẽ giao động mà đáy sau cao hơn đáy trước, đỉnh sau cao hơn đỉnh trước và nhiều người muốn tối đa hóa lợi nhuận bằng các dao động này. Tuy nhiên thị trường chắc chắn còn nhiều sôi động ở phía trước.

Lưu ý là các công ty có báo cáo tài chính tốt bao giờ cũng ra trước và nó nằm ở nửa đầu tháng 4. Tuy nhiên ngay từ bây giờ đã có thể dự đoán được các công ty nào sẽ làm ăn tốt, công ty nào kém dựa vào báo các từng tháng của các công ty (mấy blue bao giờ cũng ra báo cáo tháng) dựa vào đặc thù ngành nghề/....

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ
Đấy thầy bảo lên rồi, kiểu gì cũng lên, Ken Biz là bạn Ken Tai mà lại :21:
 

xebuyt

Xe tăng
Biển số
OF-1989
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
1,936
Động cơ
584,411 Mã lực
hí hí... vui quá, xin báo cáo em cũng vừa chén được hơn 20% RAL, còn những thằng đã và đang bị lỗ từ ngày xưa xin phép không đưa vào báo cáo.:P
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top