Chứng khoán 2009 - Phần 19 - Cơ hội cướp lại những gì đã mất!

Trạng thái
Thớt đang đóng

BMVKTKH

Xe tải
Biển số
OF-31904
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
212
Động cơ
481,370 Mã lực
Mai T+ về mà giảm bà con lỗ 10% trở lên, giờ không phải là lúc cutloss nữa mà ai cũng tâm lý đầu tư dài hạn. Mấy chú oánh giá xuống còn chùn tay nữa là khi cutloss.
DJ future đang tăng 197 điểm kìa.
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
Em cũng té BACB hết, cuối tuần chắc lại mua vào, tuần sau lại bán khục khục, kiểu j chả kiếm được bình xăng.
Cụ nào có thông tin cho em hỏi STL đã chốt danh sách nhận cổ tức chưa ạ, em tìm hoài k thấy nói đến.
Em cám ơn trước ạ.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,552
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tấp nập phiên chợ Tây :

Mua - Buying 1.853.240 ; 50.846.646.000đ
Bán - Selling 1.202.230 ; 28.101.682.000đ


Mua gấp rưỡi bán mà phải sợ à ?
Mã:
ABT   	 350  	 0  	 9.730  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	2.070 	1.000 	36.475 	17.500 	0 	0 	0 	0
ANV 	100 	0 	1.320 	0 	0 	0 	0 	0
ASP 	100 	0 	760 	0 	0 	0 	0 	0
BBC 	10.000 	0 	135.000 	0 	0 	0 	0 	0
BCI 	100 	0 	2.210 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	4.870 	0 	282.290 	0 	0 	0 	0 	0
BMI 	7.440 	0 	118.295 	0 	0 	0 	0 	0
BMP 	160 	750 	4.192 	18.900 	0 	0 	0 	0
CAN 	2.000 	0 	20.000 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	16.140 	0 	408.410 	0 	0 	0 	0 	0
CNT 	4.000 	0 	44.400 	0 	0 	0 	0 	0
COM 	480 	0 	16.800 	0 	0 	0 	0 	0
CYC 	0 	6.500 	0 	47.100 	0 	0 	0 	0
DCC 	100 	0 	870 	0 	0 	0 	0 	0
DCL 	[B]41.630[/B] 	2.000 	1.660.640 	80.000 	0 	0 	0 	0
DHA 	2.700 	0 	48.570 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	[B]23.300[/B] 	9.650 	2.617.300 	1.080.800 	0 	0 	0 	0
DIC 	1.000 	1.000 	13.800 	13.800 	0 	0 	0 	0
DPM [B]	23.700 	61.670 [/B]	679.690 	1.752.828 	0 	0 	0 	0
DQC 	100 	11.000 	1.220 	130.900 	0 	0 	0 	0
DRC 	0 	[B]200.000 [/B]	0 	3.720.837 	0 	0 	0 	0
DTT 	0 	300 	0 	2.640 	0 	0 	0 	0
FPC 	510 	480 	8.874 	8.344 	0 	0 	0 	0
FPT 	[B]30.820[/B] 	17.760 	1.385.635 	786.987 	0 	0 	0 	0
GIL 	390 	0 	5.577 	0 	0 	0 	0 	0
GMD [B]	110.090 [/B]	10.510 	2.765.694 	262.938 	0 	0 	0 	0
GTA 	100 	0 	900 	0 	0 	0 	0 	0
HAG 	2.260 	0 	121.400 	0 	0 	0 	0 	0
HAP 	3.450 	340 	42.900 	4.250 	0 	0 	0 	0
HAX 	150 	0 	2.520 	0 	0 	0 	0 	0
HBC 	0 	600 	0 	10.140 	0 	0 	0 	0
HLA 	100 	0 	1.020 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	[B]265.900 [/B]	0 	7.276.043 	0 	0 	0 	0 	0
HRC 	0 	2.910 	0 	66.348 	0 	0 	0 	0
HSG 	3.100 	10 	34.750 	112 	0 	0 	0 	0
HT1 	13.500 	0 	212.830 	0 	0 	0 	0 	0
IFS 	50 	0 	335 	0 	0 	0 	0 	0
ITA 	3.600 	15.750 	72.010 	309.111 	0 	0 	0 	0
KDC 	12.220 	1.910 	283.620 	43.482 	0 	0 	0 	0
KSH 	100 	0 	1.380 	0 	0 	0 	0 	0
L10 	110 	0 	1.166 	0 	0 	0 	0 	0
LBM 	150 	0 	1.815 	0 	0 	0 	0 	0
MPC 	[B]42.800[/B] 	0 	520.730 	0 	0 	0 	0 	0
MTG 	200 	0 	1.440 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	130 	0 	3.991 	0 	0 	0 	0 	0
PAC [B]	23.420 [/B]	0 	824.570 	0 	0 	0 	0 	0
PET 	10.000 	0 	139.000 	0 	0 	0 	0 	0
PNC 	0 	15.700 	0 	122.729 	0 	0 	0 	0
PNJ 	10.000 	0 	456.000 	0 	0 	0 	0 	0
PPC 	[B]188.720[/B] 	[B]72.400[/B] 	4.079.306 	1.558.144 	0 	0 	0 	0
PTC 	100 	0 	730 	0 	0 	0 	0 	0
PVD 	[B]29.040[/B] 	15.300 	1.627.170 	853.500 	0 	0 	0 	0
PVF 	4.180 	0 	71.060 	0 	0 	0 	0 	0
PVT 	[B]96.660[/B] 	4.710 	1.339.125 	65.469 	0 	0 	0 	0
REE 	[B]22.000 [/B]	[B]61.000 [/B]	478.200 	1.318.000 	0 	0 	0 	0
RIC 	1.400 	0 	24.700 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	16.000 	3.260 	229.650 	47.018 	0 	0 	0 	0
SC5 	150 	0 	3.140 	0 	0 	0 	0 	0
SGT 	90 	0 	1.557 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	12.290 	8.200 	590.210 	392.966 	0 	0 	0 	0
SSC 	4.200 	0 	75.600 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	[B]60.110[/B] 	15.830 	1.477.026 	386.090 	0 	0 	0 	0
STB 	0 	0 	0 	0 	400.000 	400.000 	6.800.000 	6.800.000
TAC 	50 	0 	1.010 	0 	0 	0 	0 	0
TCM 	100 	0 	700 	0 	0 	0 	0 	0
TCR 	1.190 	5.000 	7.885 	32.500 	0 	0 	0 	0
TDH 	[B]124.150 [/B]	3.900 	4.201.222 	130.402 	0 	0 	0 	0
TRA 	90 	0 	3.420 	0 	0 	0 	0 	0
TRC 	0 	11.190 	0 	246.180 	0 	0 	0 	0
TRI 	200 	670 	1.500 	5.025 	0 	0 	0 	0
TS4 	110 	0 	826 	0 	0 	0 	0 	0
TSC 	6.800 	0 	226.390 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	100 	[B]120.000[/B] 	950 	1.142.373 	0 	0 	0 	0
TTP 	[B]70.000 [/B]	11.060 	1.513.500 	237.580 	0 	0 	0 	0
TYA 	100 	0 	700 	0 	0 	0 	0 	0
VHC 	14.000 	0 	292.000 	0 	0 	0 	0 	0
VIS 	0 	30 	0 	690 	0 	0 	0 	0
VKP 	200 	0 	1.100 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	280 	0 	3.492 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	[B]34.070 	23.960[/B] 	2.594.470 	1.822.960 	50.000 	50.000 	3.650.000 	3.650.000
VNS 	100 	0 	1.590 	0 	0 	0 	0 	0
VPL 	0 	10 	0 	405 	0 	0 	0 	0
VSC 	7.240 	30 	299.697 	1.237 	0 	0 	0 	0
VSG 	100 	0 	920 	0 	0 	0 	0 	0
VSH 	[B]35.730 	33.240[/B] 	980.298 	909.037 	0 	0 	0 	0
VTA 	100 	0 	480 	0 	0 	0 	0 	0
VTC 	100 	0 	850 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	0 	2.600 	0 	22.360 	0 	0 	0 	0
Ha nhé :

Mua : 272.000 ; 8,782,780,000đ
Bán : 136.700 ; 2,788,910,000đ


Khối lượng mua gấp đôi, giá trị mua gấp 3. Bán vớ vẩn mua BCs
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,822
Động cơ
552,333 Mã lực
đấy, thế thì mai là phải lên rồi, Tây nó còn mua nữa cơ mà, hà cớ gì VN phải sợ
Tây của cụ bánhkẹo confirm cái xem thế nào?
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,652
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Ngó sang thị trường châu á cái nào!

Nikkei 2258,215.53 +269.57
Hang Seng13,447.42 +613.91
Shanghai2,325.48 +44.39

Lên vãi cái lái nhỉ? Nhưng mai ta vẫn tèo keke
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,006
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tiêu điểm ngày 23.03.2009

“Đồng hành cùng thành công của nhà đầu tư”

Thận trọng và chưa vội mua vào khi chưa thấy tín hiệu vụt sáng của thị trường. VNCF cho rằng thị trường vừa xuất hiện yếu tố không thuận.

Thị trường! Khi thị trường quay lai xu thế giảm, tất cả cổ phiếu (CP) trên thị trường đều giảm theo. Kể cả CP đã tích luỹ đủ, bắt đầu phát tín hiệu tăng giá như nhóm cao su (sàn TP HCM) cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phiên giao dịch đóng cửa cuối tuần trước (20/3), diễn biến giằng co khá kịch tính nhưng cuối cùng phía bán đã thắng thế. Tín hiệu kỹ thuật của các CP trên sàn TP HCM đã thể hiện 50/50 (số CP tích luỹ để chuẩn bị tăng và CP đã tăng nên tuần này phát tín hiệu giảm đang cân bằng).

Nếu như với diễn biến giao dịch tuần trước, VNCF nhận định thị trường sẽ có những phiên điều chỉnh giảm rồi lại tiếp tục xu thế tăng. Nhưng trong hai ngày nghỉ cuối tuần vừa qua, tin xấu đã xuất hiện.

Theo VNCF, tuần này, thị trường có thể bị tác động bởi nhiều yếu tố tiêu cực:

Trước hết là nhận định bi quan của chủ tịch Quỹ tiền tệ thế giới (IMF) Robert Zoellick vừa cảnh báo, năm 2009 là năm cực kỳ nguy hiểm của kinh tế thế giới. Kinh tế TG sẽ giảm tỷ lệ tăng trưởng từ 1 -2 % nữa.

Thứ hai, có thể cảnh báo của IMF sẽ tác động không nhỏ đến TTCK Mỹ. Nếu TTCK Mỹ giảm mạnh ngay trong phiên đầu tuần thì sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến TTCK Việt Nam. Đặc biệt là trong bối cảnh TTCK Việt Nam đang điều chỉnh giảm.

Tuần này, nếu TTCK Việt Nam chịu tác động tiêu cực mà tiếp tục giảm điểm, chúng ta cần bám sát khối lượng CP khớp lệnh của VN-Index. Yêu cầu khối lượng phải khớp lệnh trên 20 triệu CP/phiên mới đảm bảo sau vài phiên giảm điểm, VN-Index sẽ có vài phiên phục hồi tăng điểm. Còn nếu khối lượng chỉ loanh quanh trên dưới 15 – 16 triệu CP/phiên, coi như sự tích luỹ là không đủ để VN-Index tiếp tục tăng điểm.

Với các tín hiệu thị trường đang bất nhất như hiện nay, không thể đoán định rõ được điều gì sẽ xảy ra.

- VN-Index khả năng sẽ đảo chiều tăng điểm kể từ giữa tuần, sớm hơn có thể vào thứ Ba (24/3). Nhà đầu tư cần quan sát, nếu VN-Idnex tăng mà khối lượng CP khớp lệnh không đạt hơn 20 triệu CP/phiên thì nên kiên nhẫn chờ đợi. Chỉ khi VN-Index vượt quan đỉnh 273 điểm với khối lượng tăng vọt gần 30 triệu CP/phiên mới nên mua vào.

- Nếu tuần này xuất hiện tin tốt, khả năng VN-Index sẽ duy trì vài phiên tăng điểm. Nhưng nếu chỉ xuất hiện tin xấu, khả năng quay lại xu thế giảm rất cao. Cân nhắc diễn biến phiên cuối tuần, tâm lý nhà đầu tư đã thiếu lạc quan hơn những phiên đầu tuần.

- Tạm thời dừng mua vào chờ tín hiệu tiếp theo của VN-Index!

(Bài viết là quan điểm riêng của tác giả)

Dũng Sỹ-VNCF
 
Chỉnh sửa cuối:

tiennam

Xe tải
Biển số
OF-1997
Ngày cấp bằng
17/10/06
Số km
474
Động cơ
572,212 Mã lực
Cứ đà giảm đều thế này đến giữa tháng 4 là giải ngân là được phỏng ạ (b)
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,581
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Em hôm nay định rút chân ra, nhưng do màu đỏ rực rỡ nên em chờ có gì cuối tuần lại phi vào
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,884
Động cơ
611,394 Mã lực
Xem kết quả giao dịch ở các mã lớn mà thấy ớn. Em bị kẹp một ít FPT nhưng mà chắc không dám vào ngày mai mà chắc em chờ ở ga 40.

Các cụ kiểm tra kết quả giao dịch các mã: DPM, SSI, FPT, PPC, SAM

Cụ nào giỏi phân tích thì nhận xét giúp xem tại sao DPM vẫn bị bán kinh như vậy? Ai bắt đáy chắc bán được vài hôm rồi, mà lượng mua được ở đáy cũng ít lắm vì mấy ngày đó giao dịch ít mà. Còn bán ở giá này chắc toàn lỗ. Thế mà vẫn bán là sao? sao ngu vậy nhỉ?

A, có thêm quả này nữa:
(CafeF) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vừa quyết định điều chỉnh biên độ tỷ giá giữa VND với USD tăng từ mức +/-3% lên mức +/-5%, có hiệu lực kể từ ngày 24/3/2009.
http://cafef.vn/20090323040845766CA34/tang-bien-do-ty-gia-vndusd-len-5.chn
 
Chỉnh sửa cuối:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Trong các blue-chips sàn HO thì báo cáo KQKD Q1 liệu sẽ như thế nào nhỉ ??? Và nếu xấu thì liệu vn-index sẽ đi về đâu ???

Riêng SSI thì chắc phải trích lập dự phòng và báo cáo lỗ rùi . HPC , KLS , BVS cũng kô nằm ngoài số phận đó .

Các cụ thận trọng kẻo đây là trò tạo sóng để xả của chúng nó . Rồi thì chúng ta càng ngày càng nhiều cổ phiếu thêm mà thôi :21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,552
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tính đến thời điểm này thì phe đợi xuống và phe mong lên trong OF đã chia 2 nửa chiến tuyến rồi . Bàn luận nhiều dễ mất lòng nên chúng ta cứ đợi thị trường quyết định

Em là bên phe đợi xuống :biggrin:
Bác gọi là Tèo Bang và Up Bang cho nó vuông :P:P:P
Em ở bang nào nhỉ ? Bán gần hết rồi, mai giải tán nốt là xong.
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,167
Động cơ
581,500 Mã lực
Em đang ở bang Tèo, vẫn chức cũ phó bang. Bác nào mua chức ko em bán cho :)
 

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,476
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Bác gọi là Tèo Bang và Up Bang cho nó vuông :P:P:P
Em ở bang nào nhỉ ? Bán gần hết rồi, mai giải tán nốt là xong.
Em cũng xin ra nhập Bang Tèo, em 90% tiền rồi.
Nhưng đêm nay DJ đang up >280 điểm rồi, em hoang mang quá. Mai nên mua hay nên đợi đây? :102::102::102:
Cụ Bes, cụ Biz và các cụ khác cho em xin một lời khuyên!?!?!?:77::77::77:
 

nlthanh

Xe tải
Biển số
OF-12245
Ngày cấp bằng
23/12/07
Số km
467
Động cơ
529,370 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Nơi Thăng được thưởng, Thưởng phải thăng
Em cũng xin ra nhập Bang Tèo, em 90% tiền rồi.
Nhưng đêm nay DJ đang up >280 điểm rồi, em hoang mang quá. Mai nên mua hay nên đợi đây? :102::102::102:
Cụ Bes, cụ Biz và các cụ khác cho em xin một lời khuyên!?!?!?:77::77::77:
Em cũng nhạp hội tèo với bác, hix , ở cơ quan chúng nó toàn gọi em là anh Tèo , chắc ứng nghiệm rồi. Nhưng mà em mới 60% tiền thôi, em còn cơ hội.*-)
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,327
Động cơ
3,314,772 Mã lực
Vẫn có thể VNI lên một phiên nhưng lên 1 phiên thì ko làm được gì cả! Do đó, chúng ta nên nằm im, Đắp chăn hô khẩu hiệu cũng được :6::6::6::6:
 

adidaphat

Xe tăng
Biển số
OF-31535
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,397
Động cơ
488,821 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
OTOFUN
ha ha quả này chắc lại phải pục đánh du kích như các chiến sỹ bộ đội ngày xưa rồi.
quả này không tiên phong được nữa :6:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,552
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mai xuất nốt SD7, IMP kể cả lỗ, vào SFI đè mặt cụ bánh kẹo, vào SD9 nếu giá good :41::41::41:
Các cụ có gì hay ho hơn thì phím em phát.
Em cũng xin ra nhập Bang Tèo, em 90% tiền rồi.
Nhưng đêm nay DJ đang up >280 điểm rồi, em hoang mang quá. Mai nên mua hay nên đợi đây? :102::102::102:
Cụ Bes, cụ Biz và các cụ khác cho em xin một lời khuyên!?!?!?:77::77::77:
Em ở bang up nhưng chỉ máu bán, đơn giản là em nghĩ không up được lâu.
Quan điểm của em vẫn là : VNI xuống chưa chắc CP của mình đã xuống, mà CP của mình xuống chưa chắc đã xuống sàn cho nên vẫn phải căn cứ vào cổ phiếu cụ thể.
 

alexdat

Xe hơi
Biển số
OF-20314
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
101
Động cơ
501,310 Mã lực
Ngày mai ra cafe chia ra làm 2 bên .1 bên up và bên down.cuối phiên có kết quả thì bên thua trả tiền..:101::101:
em là bên UP!!!.
các cụ có ra chiến thì nhắn tin nhé.
 

huytct

Xe tăng
Biển số
OF-2950
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
1,125
Động cơ
568,804 Mã lực
Nơi ở
Bãi pháo An Dương
DJ đang lên cao quá! Lúc này là 4,17%. Mai chắc chắn VN-index lại lên thôi! Mai mà ICF của em trần em bán ngay! Hic hic hic!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top