- Biển số
- OF-1552
- Ngày cấp bằng
- 28/8/06
- Số km
- 5,000
- Động cơ
- 622,869 Mã lực
mai vào mà đè SFI
đặt 40.9 liên tục khớp 40 ATC rồi
đặt 40.9 liên tục khớp 40 ATC rồi
Mai mua 38, lệnh gì cũng khớpmai vào mà đè SFI
đặt 40.9 liên tục khớp 40 ATC rồi
Tinh vi thế nhỉ ? Clear hết SD7 rồi còn đâu mà T+1 :redface::redface::redface:SFI mai sợ nó lên 42
đúng 5%+
SD7 muc flo 25
mai bán luôn
ổn??
Mai em làm phát 38 đầu giờ, tranh của BesMai mua 38, lệnh gì cũng khớp
Mua xong cty còn gửi giấy khen, thư cảm ơn nữa
Chú Tây hôm nay chán bán 3 thằng Bxx bên sàn Ha rồi, không biết chúng nó lại định làm trò gì đây
Em lại nghĩ mai hoặc mốt sẽ xanh cơ đấy.Căn cứ tình hình giao dịch hôm nay thì Mai lại xuống tiếp nhé. Mà mai xuống tiếp thì ngày mốt tèo nhé
Cụ Thỏ béo chén xong rồi đi du lịch bỏ anh em ở nhà nhé.
Okie, cứ được mời là em ít từ chối lắm.PNJ ngon nhỉ, báo cáo của nó hơi bị tốt đấy, nhưng dân tình xung phong vào nhiều quá nên em chỉ dám xem. Cụ nào máu chiến mai nhảy vào tranh lệnh đi, 0 sợ bị tháo cống đâu.
Hai tháng đầu 2009 nó đã lãi 50 tỉ rồi, trong đó kế hoạch năm của nó chỉ là 150 tỉ lợi nhuận, hàng này còn hot đây.
Chiều cụ bes rỗi lúc nào, em gặp hầu cafe tí nhỉ??? Cả cụ hiêuminh nữa nhé, hehhe.
Em cũng nghĩ như cụ. Ngày mai và ngày kia em sẽ tháo bàn phím ra, chỉ dùng chuột để ngắm bảng điện tử thôi.Căn cứ tình hình giao dịch hôm nay thì Mai lại xuống tiếp nhé. Mà mai xuống tiếp thì ngày mốt tèo nhé.
Sao cái báo cáo này hô bán nhiều thế! Bán cả ACB của em hehe nhưng em té hết ròiCác cụ rỗi rãi thì xem thêm cái này tham khảo:
http://media.vdsc.com.vn/vdsc_news/WeeklyTechnicalAnalysis_2003_2703.pdf
Đỏ là xấu, xanh là tốt, tím là lưu ý. Ngoài ra có một vài lưu ý khi mua bán và một số mã tham khảo.
thành công là mẹ của thành công, còn thất bại là sẽ không làm được gì nữa
Mie, em cay bọn Agriseco quá, hôm nay còn 1k SD7 ra hàng nốt giá 25.8, thế nào thấy báo MUA khớp, suýt ngất. Bọn nó gọi điện xin lỗi em đặt nhầm Lệnh. Cuối cùng không bán được, đầu tuần đen quá ... Mai em sang Cty của Nam Đại Hiệp cho nó lành :102::102::102: