CHỨNG KHOÁN 2008 - Phần 6.

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
SSI đang làm chị em cơ quan em nhôn nhao hết cả lên.

Chú này mà đứt là lại có vài phiên đẫm máu cho coi.

@bes : Em đếch mua VNM nữa
hôm nay em mua SSI Fl lúc 8h45
không ngờ bà con xả kinh quá
144 tỷ SSI
SSI 3 ngày tụt từ 135 về 118

3 ngày liên tục khớp P2 số lượng khủng
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Em nhịn không được, lại múc thêm một ít SSI với VNM giá sàn, quả này đến hết T6 mà các bác không thấy em post thì báo người nhái cứu hộ nhá:102: :102: :102:
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,392 Mã lực
Hôm nay em có nhờ 1 bác giám đốc Cty CK tư vấn. Bác ấy bảo nếu thị trường có đáy mới thì sẽ là tuột dốc không phanh.

Phiên đầu hôm nay giá đúng bằng đáy lịch sử trước tết, may mà 2 phiên sau kéo lại. Em vẫn mua vào để bình quân giá.
 

ASCDH

Xe tải
Biển số
OF-12968
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
300
Động cơ
523,700 Mã lực
Chào các bác ạ, hôm nay em đã xả hết sạch và quyết định chuyển hướng đầu tư cho nhẹ đầu
:'( Hic!co lẽ trong tuần này em cũng đi theo dấu chân bác thui à!Đâu đầu lắm rùi!Thui thì lỗ còn hơn là chít vì đau "trứng" nhể!
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Hôm nay em có nhờ 1 bác giám đốc Cty CK tư vấn. Bác ấy bảo nếu thị trường có đáy mới thì sẽ là tuột dốc không phanh.

Phiên đầu hôm nay giá đúng bằng đáy lịch sử trước tết, may mà 2 phiên sau kéo lại. Em vẫn mua vào để bình quân giá.
Thế này thì ai chả nói được, đâu cần đến GĐ cty tư vấn, nhìn biểu đồ cái là biết mà.
 
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,932
Động cơ
602,029 Mã lực
ĐÀi RFA phóng tin chính phủ sẽ tháo khoán cho NN mua CK thoải mái để cứu CK VN, room riếc mở tóe loe, không bị hạn chế 49% như hiện nay. Nếu vậy thì CK sẽ lên điểm các bác nhở? Và múc bây giờ là ổn?
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
ĐÀi RFA phóng tin chính phủ sẽ tháo khoán cho NN mua CK thoải mái để cứu CK VN, room riếc mở tóe loe, không bị hạn chế 49% như hiện nay. Nếu vậy thì CK sẽ lên điểm các bác nhở? Và múc bây giờ là ổn?
bọn cầm cổ như bọn em bây giờ như sắp chết đuối, cái tin của bác chả biết thật giả nhưng là cọc rơm cũng bấu vào bác nhỉ :21: :21: :21:
 

T72

Xe tải
Biển số
OF-3408
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
372
Động cơ
559,317 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy in tiền
Website
foshanceramic.com.vn
Hôm nay còn ít xèng trong TK em múc nốt SSI rùi. Quân bình giá hôm qua mua. Những lúc thế này em không tính lãi bằng tiền mà bằng chứng.
 

nguyenhoangtam

Xe tải
Biển số
OF-3725
Ngày cấp bằng
10/3/07
Số km
329
Động cơ
556,616 Mã lực
ĐÀi RFA phóng tin chính phủ sẽ tháo khoán cho NN mua CK thoải mái để cứu CK VN, room riếc mở tóe loe, không bị hạn chế 49% như hiện nay. Nếu vậy thì CK sẽ lên điểm các bác nhở? Và múc bây giờ là ổn?
Bác đừng nghe tây nó đồn rồi lại ôm hận, em chả chính phủ lại cứu thị trường theo kiểu ấy
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
ĐÀi RFA phóng tin chính phủ sẽ tháo khoán cho NN mua CK thoải mái để cứu CK VN, room riếc mở tóe loe, không bị hạn chế 49% như hiện nay. Nếu vậy thì CK sẽ lên điểm các bác nhở? Và múc bây giờ là ổn?
Điệp vụ bất khả thi. Không mở room đâu ạ.
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Ưu tiên chống lạm phát, “hy sinh” chứng khoán?
Chứng khoán gặp khó khi NHNN phát hành 20.300 tỷ đồng tín phiếu bắt buộc để hút tiền về.

Chống lạm phát phải thắt chặt tín dụng hút tiền về, trong khi cứu thị trường chứng khoán phải nới lỏng tín dụng bung tiền ra. Đó là hai mục tiêu mâu thuẫn nhau, mà ngân hàng Nhà nước không thể cùng lúc thực hiện cả hai.

Tuần qua, ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ra thông báo phát hành bắt buộc tín phiếu ngân hàng Nhà nước nhằm hút bớt tiền ra khỏi lưu thông, kiềm chế lạm phát. Tổng giá trị tín phiếu phát hành bắt buộc đợt này lên tới 20.300 tỉ đồng, kỳ hạn là 364 ngày, lãi suất là 7,80%/năm.

Thông báo kể trên như một lần nữa khẳng định, chính phủ ưu tiên chống lạm phát, hơn là giải cứu thị trường chứng khoán - một chính sách ưu tiên hợp lý, theo nhận xét của một số chuyên gia.

“Với tình hình lạm phát tiếp tục gia tăng như hiện nay thì ngân hàng nhà nước buộc phải kiềm chế tốc độ tăng trưởng của tín dụng trong năm nay không quá 30%. Vì chính sự gia tăng của tín dụng lên mức 40% trong năm qua đã góp phần đẩy lạm phát”, một cán bộ cấp cao của ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh. Bởi nếu không kiềm chế được lạm phát, thành quả tăng trưởng có thể bị triệt tiêu.

Về mặt tác động kinh tế xã hội, thị trường chứng khoán... “lình xình” có thể gây khó khăn cho một số doanh nghiệp trong việc huy động vốn đầu tư qua kênh chứng khoán. Và qua đó, gián tiếp ảnh hưởng đến tăng trưởng GDP.

Thị trường chứng khoán “lình xình” cũng tác động trực tiếp đến túi tiền của các nhà đầu tư chứng khoán. Nhưng nhìn trên bình diện rộng hơn, lạm phát và giá cả leo thang sẽ tác động mạnh đến sức chịu đựng của cả nền kinh tế và người dân.

Đặc biệt là 80% dân số có thu nhập thấp ở nông thôn, mà trong cơ cấu chi tiêu phần lớn dành cho lương thực thực phẩm trong khi nhóm ngành hàng này đã tăng giá trên 20% trong vòng một năm qua.

Quyết định 03/2008/QĐ-NHNN thay thế cho chỉ thị 03 về hạn chế cho vay cầm cố chứng khoán khi mới ban hành, nhà đầu tư chứng khoán lầm tưởng là biện pháp nới rộng cho vay chứng khoán nhằm giải cứu thị trường, nhưng thực chất đây lại là quyết định siết chặt cho vay chứng khoán.

Quyết định này ra đời trong bối cảnh nhiều tổ chức lên tiếng kêu gọi giải cứu thị trường, cũng đã chứng tỏ ngân hàng Nhà nước không thể có lựa chọn nào khác: phải ưu tiên chống lạm phát, hơn là giải cứu thị trường chứng khoán.

Theo Q.V
Báo SGTT

:102: :102: :102: :102: :102: :102: :102: :102: :102: :102: :102:
 

davo_vietnam

Xe đạp
Biển số
OF-464
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
44
Động cơ
579,940 Mã lực
:^) :^) :^) Ngày mai mà SSI lại giảm sàn nữa thì sao các bác nhẩy... Mong sao sớm nhìn thấy Chồi và Lôc.....:6: :6: :6:
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Why so? Why bất khả thi? Cho thêm tí bình lựng nào. :)
Theo tớ nên bán nền kinh tế này dần dần cho nó khỏe mạnh ra, chứ giữ cũng chả giữ được. :21: Vậy nên nó là khả thi chớ !
Em biết tại sao các cụ cứ khư khư ôm thế thì nói giề nữa :21: :21: :21:
 

Tatarin

Xe máy
Biển số
OF-406
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
62
Động cơ
580,574 Mã lực
Chào các bác ạ, hôm nay em đã xả hết sạch và quyết định chuyển hướng đầu tư cho nhẹ đầu
Em hỏi trộm bác một câu, nếu không phải mong bác bỏ quá cho : Bác chuyển hướng gì thế? Em cũng chuẩn bị vỡ mẹ nó đầu ra, cũng nghĩ là phải tìm hướng đầu tư mới, nhưng đang "lí bí" quá!:102: :102: :102:
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,392 Mã lực
Mở room bây giờ khoai Tây nó dỗi nó không mua nữa vì mấy hôm trước không cho nó đổi tiền Đô sang tiền Việt để nó chơi :D :D

Em chẳng biết chính phủ có ra tay hay không, thôi cứ liều 1 phen đằng nào bây giờ cũng đang là thấp nhất từ trước tới giờ.
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Mở room bây giờ khoai Tây nó dỗi nó không mua nữa vì mấy hôm trước không cho nó đổi tiền Đô sang tiền Việt để nó chơi :D :D

Em chẳng biết chính phủ có ra tay hay không, thôi cứ liều 1 phen đằng nào bây giờ cũng đang là thấp nhất từ trước tới giờ.
Giá cổ phiếu thấp nhưng chi phí vốn và các chi phí đầu vào cho doanh nghiệp lại tăng cao làm ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh:^) .
Thậm chí theo các FA cũ thì cũng khó đánh giá được doanh nghiệp vào thời điểm này và trong tương lai (1 năm tới) vì môi trường hoạt động kinh doanh của các cty đã thay đổi theo hướng nhìn chung là xấu đi (vẫn có các trường hợp ngoại lệ).
 

Red

Xe hơi
Biển số
OF-5222
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
100
Động cơ
545,590 Mã lực
Em hỏi trộm bác một câu, nếu không phải mong bác bỏ quá cho : Bác chuyển hướng gì thế? Em cũng chuẩn bị vỡ mẹ nó đầu ra, cũng nghĩ là phải tìm hướng đầu tư mới, nhưng đang "lí bí" quá!:102: :102: :102:
Em chuyển sang BĐS thôi bác ạ, LN có thể thấp hơn (năm 2007 thì cao hơn) nhưng rủi ro thì ít hơn. BĐS chỉ đóng băng chứ không xuống hoặc xuống rất ít.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top