CRV ồn là đặc sản mà. Em ngồi hàng sau còn thấy ồn hơn con xe cỏ của em
Mình đã lắp cảm biến áp suất lốp, thông số hiển thị áp suất lốp chỉ lệch nhau khoảng 20 đơn vị (ví dụ: 230 và 210) nên chắc ko phải nguyên nhân này bác à. Thấy xe bồng bềnh, nhiều lúc mệt mệt mà ôm vô lăng có cảm giác say say nhẹ-Xe bác mới chạy có 5k km, còn mới tinh nv thì căn chỉnh gì? Bác nên ktra áp suất lốp xem có đúng tc của nhà sx ko, tốt nhất là lên Lazara ship cái đồng hồ đo, tầm 10-15 ngày mang ra ktra 1 lần, chứ ra hàng lốp hay ngay cả vào hãng cái đồng hồ đo nó cũng ko chính xác đâu?
Rẻ thế mà ngon cụ quất luôn, trong tết em bán CRV 2.0 đời 2014 mà 620tr. Cụ đi CRV thì nên đi 2.4 chứ 2.0 đi nhiều lúc vượt khó chịu lắm, còn nếu cụ đi trong phố với ko cần trải nghiệm lắm thì 2.0 cũng đc. đời 2018 mà 2.0 cũng là rất rẻ rồiCác cụ cho em hỏi dòng crv đời 2020 đi đã ổn chưa ạ, em thích chiếc này nhưng đã mượn đi thử chiếc crv 2018 ngồi ghế lái thì không thấy gì nhưng thấy người ngồi sau kêu đi đường dài om đầu lắm. Em đang định mua, một là mua mới 2 là lấy lại chiếc 2018 kia vì xe người quen nhà em, họ đang bảo để lại 680. Em thì thích rồi nhưng còn băn khoăn, các cụ nào đang đi con đời mới hỗ trợ em tý thông tin với
Đo áp suất là phải đo buổi sáng (hoặc sau khi xe chạy 5-6 tiếng) mới chuẩn. Cứ thấp hơn thông số khuyến cáo (in trên cửa xe) khoảng 5 là vừa. Xe bơm non hơi quá sẽ bồng bềnh và hơi ì, đi quen bác sẽ cảm nhận được ngay: khi thả thắng nhẹ cho xe chạy sẽ lỳ thấy rõ, chạy trên đường độ tưng ít hơn nhưng cứ nhún nhún...Mình đã lắp cảm biến áp suất lốp, thông số hiển thị áp suất lốp chỉ lệch nhau khoảng 20 đơn vị (ví dụ: 230 và 210) nên chắc ko phải nguyên nhân này bác à. Thấy xe bồng bềnh, nhiều lúc mệt mệt mà ôm vô lăng có cảm giác say say nhẹ
Sức khỏe không tốt thì ngồi hàng sau cùng nó bị ong đầu thôi cụ. Chứ em thấy có người ngồi cả gần 1000 km họ chả kêu ong đầu. Ngoài ra em cũng nể một số vị kêu Honda ồn hơn xe khác cùng phân khúc. Khi chạy cùng một cung đường ở Việt Nam, cùng một thiết bị đo độ ồn thì độ ồn, cùng ở tốc độ 100km/g thì độ ồn của CX5 là 67dB còn độ ồn của CRV là 70dB. Tức là chênh nhau rất ít mà các vị ấy vẫn nghe được là ồn hơn thì em cũng nể cho cái tai của các vị ấy. Thính lực này phải tốt ngang tầm becgie! Còn ai bán cho cụ 680 mà đời 2018 thì cũng rẻ đấy và đó là bản gì cụ?Các cụ cho em hỏi dòng crv đời 2020 đi đã ổn chưa ạ, em thích chiếc này nhưng đã mượn đi thử chiếc crv 2018 ngồi ghế lái thì không thấy gì nhưng thấy người ngồi sau kêu đi đường dài om đầu lắm. Em đang định mua, một là mua mới 2 là lấy lại chiếc 2018 kia vì xe người quen nhà em, họ đang bảo để lại 680. Em thì thích rồi nhưng còn băn khoăn, các cụ nào đang đi con đời mới hỗ trợ em tý thông tin với
Thế nhét nó xuống hàng 3 à cụCông nhận đi xe CRV có trẻ con hay, nhà e 3 thằng nó ko chịu ngồi hàng 2
Hai mẫu xe CR-V và San thì n gười Mỹ chỉ toàn mua CR-V thui. Cứ mua 100 xe CR-V mới có 1 người mua San vì thích cái tên thành phó của họ. Nếu chiếc công nông San mà đặt tên là "Đồng bóng" hay gì đó mà hổng phải là San thì chắc chắn hổng có người Mỹ nào mua.CRV 2020 này chính thức tiễn em công nông Santa Fe và công nông Túc sơn lên gang thép Thái Nguyên cùng em công nông Sô ren tô đã lên đấy từ mấy năm trước rồi. Chỉ có mới mua xe, đang đi xe tải, công nông hoặc ko có tiền, thiếu kiến thức về công nghệ, xe hơi mới mua xe Hàn thôi chứ người thông minh ko ai mua công nông Hàn các cụ ạ
-Ko biết là bác để đồng hồ áp suất lốp theo đơn vị tính nào, còn theo cái tem dán trên cột B nó ghi là nếu chở đủ tải 7ng và đồ thì 2 lốp trc bơm 2,35kg/cm2, còn 2 lốp sau là 2,45kg, nếu chỉ có 3ng và đồ thì tương ứng là 2,3 và 2,1kg. Còn độ chênh lệch giữa các lốp chỉ nên <= 0,1kg thôi, chênh đến 0,2kg thì nó lạng là đúng rồi?Mình đã lắp cảm biến áp suất lốp, thông số hiển thị áp suất lốp chỉ lệch nhau khoảng 20 đơn vị (ví dụ: 230 và 210) nên chắc ko phải nguyên nhân này bác à. Thấy xe bồng bềnh, nhiều lúc mệt mệt mà ôm vô lăng có cảm giác say say nhẹ
Em cũng đang định còmThế nhét nó xuống hàng 3 à cụ
hình như là cvt giả cấp.Chào các cụ, hôm qua em vừa xem thông tin về các dạng hộp số của động cơ ô tô. Trong đó có phần nói về hộp số CVT, một dạng hộp số truyền động trực tiếp từ động cơ đến các bánh truyền động của xe thông qua dây đai curoa. Theo em hiểu thì nó truyền thẳng ko qua các khớp bánh răng như hộp số có bộ ly hợp kép. Nhưng lạ là các dòng xe sử dụng hộp số CVT gần đây ra mắt xe đều có ghi là CVT có các cấp số thì nó là như nào ạ.
Cấp ảo mà cụChào các cụ, hôm qua em vừa xem thông tin về các dạng hộp số của động cơ ô tô. Trong đó có phần nói về hộp số CVT, một dạng hộp số truyền động trực tiếp từ động cơ đến các bánh truyền động của xe thông qua dây đai curoa. Theo em hiểu thì nó truyền thẳng ko qua các khớp bánh răng như hộp số có bộ ly hợp kép. Nhưng lạ là các dòng xe sử dụng hộp số CVT gần đây ra mắt xe đều có ghi là CVT có các cấp số thì nó là như nào ạ.
Tăng giá 1 ít nhưng trang bị xứng đáng. Nên giá thực sự không tăng. Và còn ưu đãi thuế nên giá lăn bánh sẽ rẻ hơn bản cũ.Tổng kết lại những điểm hài lòng về CR-V 2020:
Tóm lại sau một thời gian sở hữu và sử dụng em có những điểm hài lòng ở chiếc CRV 2020 cho các cụ tham khảo như sau:
- Động cơ 1.5l nhưng có turbo giúp chiếc xe chạy ngon, nổ rất êm, tăng tốc tương đối mượt
- Kiểu dáng chưa thấy ai chê chiếc CRV này cả, xe chắc chắn, treo sau rất êm
- Cảm giác vô lăng thật và nhạy
- Honda Sensing khá nhạy và hiện đại, nhất là tính năng ga tự động thích ứng (ACC) và đèn pha, cốt tự động (AHB)
- Lanewatch thay cho cảnh báo điểm mù bên phụ khá tốt
Có mấy điểm mà em cảm thấy chưa hài lòng về CR-V 2020:
- Số lùi khá yếu, tìm hiểu thì thấy đây là nhược điểm chung của động cơ turbo và hộp số CVT
- Tiếng ồn lốp khi đi đường xấu khá lớn. Bình thường đường lán đi rất êm, mỗi khi vô đường xấu thì thôi rồi. Cũng đang định làm cách âm nhưng thấy xót xe quá nên thôi, mua cái USB chép nhạc hay hay, tới đoạn đường ồn thì vặn volume to lên kkk
- Thiếu camera 360, cái này mà có sẵn thì ngon chứ lắp thêm thì nhìn không chuẩn cho lắm. Bù lại thì CR-V có Lanewatch và nhất là món camera lùi quay dc 3 góc nhìn rất chuẩn xác.
hình như là cvt giả cấp.
giả= mô phỏng
Nó phục vụ các cụ nào trót nghiện chế độ sang số tay, đành lập trình để chia vô cấp ra thành hữu cấp, thực chất là ép pulley vào mấy vị trí định trước tương ứng các cấp số thôi. Mệt thế chứ
Nghĩa là nó ko ảo, ép buly vào vị trí cố định (khi gảy số) nào đấy theo cấp số để có đc tỷ số truyền mong muốn phải ko ạCấp ảo mà cụ