- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 55,529
- Động cơ
- 1,646,096 Mã lực
- Tuổi
- 47
Khi nào đủ hết giấy tờ, chứng nhận… thìVINFAST tiến lên![]()
thớt đã 75 trang rồi



Cụ yên tâm đi, thớt này còn dài lắm.
Khi nào đủ hết giấy tờ, chứng nhận… thìVINFAST tiến lên![]()
thớt đã 75 trang rồi
Có thể Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Hoa kỳ chưa kịp cập nhật. Công chức ở đâu mà chả quan liêuquá nhi à
![]()
![]()
![]()
Hình như hãng có nói sẽ update phần mềm tháng 1/2023 để cải thiện rõ rệt tầm hoạt động của bản này. Đợi xem ntnNguồn: https://www.carscoops.com/2022/12/vinfast-vf-8-gets-u-s-sales-approval-offers-dismal-epa-range-of-179-miles/
Lược dịch:
"999 đơn vị đầu tiên là VF 8 City Editions, có phạm vi EPA ảm đạm là 179 dặm (288 km). Điều đó còn lâu mới có thể cạnh tranh được vì VF 8 có giá khởi điểm 59.000 đô la và có phạm vi hoạt động kém hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh có giá tương tự
...
Điều đó đang được nói, ấn tượng đầu tiên quan trọng và trang web của VinFast vẫn liệt kê phạm vi mục tiêu của chiếc crossover là “lên đến 292 dặm (470 km)*.” Dấu hoa thị lưu ý rằng các thông số kỹ thuật được liệt kê là dành cho xe tiền sản xuất và “có thể hơi khác một chút”, nhưng sự khác biệt 113 dặm (182 km) là hết sức gây sốc."
Hết sức gây sốc, báo kết luận!
Khách quan mà nói EPA là khắt khe nhất trong tất cả các tiêu chuẩn đánh giá, cùng tham chiếu EPA thì VF8 quá hẻo. Cập nhật phần mềm mà lên thêm được ~200km nữa thì tay nào code nên được phong thánhHình như hãng có nói sẽ update phần mềm tháng 1/2023 để cải thiện rõ rệt tầm hoạt động của bản này. Đợi xem ntnChắc Vf cũng ghi nhận dư luận: bản 179 miles thì chỉ để trưng bày chứ dân mẽo ai chơi khi có nhiều lựa chọn ổn hơn.
Em search ra cả xe bus cả xe mô tô mới kỳ này sếp: https://vpic.nhtsa.dot.gov/decoder/Manufacturer/Details/20180quá nhi à
![]()
![]()
![]()
Báo Tây không nói rõ dung lượng pin là bao nhiêu là biết ngay. Nếu cùng dung lượng với VF8 thì là bản bình thường thôi. Sai sót phần mềm có thể chỉ là hiển thị số km còn đi được bị sai.Cập nhật phần mềm mà lên thêm được ~200km nữa thì tay nào code nên được phong thánh![]()
Cụ nói thế nào. 100tr dân VN thì liên quan gì mà phải trả nợ đậy cho anh Vượng ???nếu VF bị phá sản thì sẽ giống như HAGL
cả 100tr dân phải trả nợ đậy cho anh Vượng
Cụ nghĩ bọn Mỹ nó công bố dựa trên số hiển thị trên đồng hồ (odo) àBáo Tây không nói rõ dung lượng pin là bao nhiêu là biết ngay. Nếu cùng dung lượng với VF8 thì là bản bình thường thôi. Sai sót phần mềm có thể chỉ là hiển thị số km còn đi được bị sai.
Cụ muốn biết cái cụ đang thấy là cái gì thì đọc cái này nhé, đơn giản hiểu là bước khai báo thông tin nhà sản xuất (nhập khẩu) thông thường.Em search ra cả xe bus cả xe mô tô mới kỳ này sếp: https://vpic.nhtsa.dot.gov/decoder/Manufacturer/Details/20180
![]()
Thực tế Vin nhận thức rõ tầm quan trọng của truyền thông.Xe Vinfast rõ ràng đã đáp ứng được mọi điều kiện bán hàng vào Mỹ và thực tế 999 con xe đang bon bon đi trên đường phố Cali.
Ko bàn đến các yếu tố khác về ông V, về sức khoẻ của Vingroup… chúng ta phải công nhận rằng VN đã và đang có những doanh nghiệp cắm cờ trên đất Mỹ.
Thậm chí VN còn thay thế UK để đứng thứ 7 về đối tác thương mại với Huê Kỳ. Đây là con số mà Huê Kỳ và VN công bố 2 chiều.
Sức mạnh của sự bảo thủ và truyền thông bẩn đang len lỏi từ FB, Ti- tóc, thậm chí trên cả OF này. Vì sao lại như vậy? Vì sự ghen ghét hay vì ko có thông tin?
Nhà nước VN đã dành nhiều ưu đãi hỗ trợ "bayby'/'cậu Gióng' VinFast (VF)... Đến khi cứng cáp (?) thì VF đã thành "việt kiều" =DN FDI Singapore (từ 12/2021), vậy thì:Cái này thì chuẩn quá, bọn FDI đúng như vịt giời, bay đi 1 cái là để lại biết bao hệ lụy.
Còn có nhiều thằng như Vin mà phát triển tốt, thu được ngoại tệ về thì VN mới tiến lên ổn định dc.
Ngược lại có nhiều thằng như VF khi mà nội lực chưa đủ mạnh như thời điểm này thì TOANG. Khi dòng vốn rót cho những thằng này quá lớn sẽ gây ra mất thanh khoản/cân đối với ngành nghề khác. Nhiều người nói VF tiêu tiền của VF/của VG/Tỷ phú Vượng và ko gây ảnh hưởng đến ai thì điều đó có nhầm lẫn.
nếu VF bị phá sản thì sẽ giống như HAGL
cả 100tr dân phải trả nợ đậy cho anh Vượng
Chả biết tôi sai gì mà nick 00 (0 mã lục và 0km) vào vang như đúng rồi Chã ơi!Khi không có biện pháp phát triển sản xuất nội địa, thị trường xe ô tô VN dù lớn bao nhiêu thì cũng chỉ béo mầm xe ngoại.
1 triệu xe × trung bình 40.000 usd/xe = 40 tỷ usd doanh thu hàng năm năm 2030 đấy các cụ.
Chuyện như ban ngày.
![]()
Thị trường nội vượt nửa triệu xe, doanh nghiệp ô tô Việt vẫn bất lợi?
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2022 sẽ vượt ngưỡng 500.000 xe/năm. Quy mô thị trường tăng đang mang lại cơ hội lớn cho xe nhập khẩu xe nguyên chiếc, nhưng lại đẩy ô tô trong nước vào thế bất lợi.vietnamnet.vn
Đây nữa.Nễu kiếm tiền từ đất dễ thế thì nhè ra! Huy Hoàng nhè và vì còn giữ sản xuất: thoát. Minh Phụng như đã biết.
Các VTP cũng 1 kịch bản. Không chuyển tiền ra NN đc đâu. Phú Mỹ Hưng là lần đầu cũng là lần cuối người ta có thể chuyển tiền kiếm từ ĐẦU CƠ ĐẤT ĐAI Việt Nam ra NN. Và phải có 1 TGĐ người Đài nhảy lầu tự sát mới được.
Các doanh nghiệp BĐS NN hoạt động trên VN hiện nay chỉ đc đầu tư thứ cấp. Nghĩa là phải làm thật chất lượng mới kiềm tiền đc từ giá trị tài sản trên đất. Phần nạc các cụ vớt trước.
Đó là cách đúng đấy cụ. Đất đai là vốn khổng lồ. Để nhiẽu nhương kiếm lợi rồi ù té quyền thì 90 triệu ace mình móm à?
Ít nhất phải tạo ra công ăn việc làm. Phải cột chặt doanh nghiệp vào nợ nần để không thể thoát, bỏ dân chúng chơ hơ không 1 xu cắc khi các vị bay. Cắt cánh, cột gốc nhưng tưới tắm đầy đủ, để cây VN phải kết trái trên đất VN cho người VN hưởng.
NN mạnh nhất thế giới là NN TQ. Dân TQ đc nhờ ghê lắm. Chứ cần lao Mỹ không ăn thua đâu. VN làm đúng mô hình TQ thôi cụ.
Hôm nay em cũng bị 2 nick mới toanh vào Vang. Nhưng em kệ không báo cáo.
Cảm ơn cụ rất nhiệt tình, nhưng em không có nhu cầu hiểu về mấy món nàyCụ muốn biết cái cụ đang thấy là cái gì thì đọc cái này nhé, đơn giản hiểu là bước khai báo thông tin nhà sản xuất (nhập khẩu) thông thường.
![]()
Importation and Certification FAQs | NHTSA
www.nhtsa.gov
Báo cáo đi. Rác trong nhà nó rác mắt.Hôm nay em cũng bị 2 nick mới toanh vào Vang. Nhưng em kệ không báo cáo.
Báo làm gì, vang em khác gì muỗi đốt inox. Thích vang em cho vang cả năm, ví dụ cu juve99 chả hạnHôm nay em cũng bị 2 nick mới toanh vào Vang. Nhưng em kệ không báo cáo.
Vâng em cũng nghĩ như cụ.Báo làm gì, vang em khác gì muỗi đốt inox. Thích vang em cho vang cả năm, ví dụ cu juve99 chả hạn![]()