- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 10,126
- Động cơ
- 458,683 Mã lực
Bên Mỹ có đạo luật cạnh tranh khá kinhChắc phải trợ giá thôi.
đối thủ nhiều khi chờ để soi giá và kiện
Bên Mỹ có đạo luật cạnh tranh khá kinhChắc phải trợ giá thôi.
Có muốn cắt máu chơi không thôi. Chứ lý do thì thiếu gì cách.Bên Mỹ có đạo luật cạnh tranh khá kinh
đối thủ nhiều khi chờ để soi giá và kiện
Em ko rõ nữa. Em ko rành Mỹ nên nhờ các cụ check hộ ạE thấy tàu nhanh đưa tin vf đủ hết các điều kiện để bán xe tại Mỹ rồi mà
VinFast đủ điều kiện bán hàng tại Mỹ
Chuyến tàu chở 999 xe điện VinFast cập cảng California ngày 20/12, cũng là lúc hãng nhận đủ các giấy phép để đạt điều kiện bán hàng tại Mỹ.vnexpress.net
Nhưng cụ tin là VF buôn lậu xe không đủ chuẩn nên mới tha về đúng không, chỉ còn thiếu điều phun châu nhả ngọc như thường ngày!Em ko rõ nữa. Em ko rành Mỹ nên nhờ các cụ check hộ ạ
Nó kết luận như thế này mới láo này "Ultimately, even though VinFast is the newest automaker to hit American shores, it doesn't appear immune from some of the same issues that established automakers face—chiefly at this point, well-intentioned misinformation". Cụ nào tiếng A tốt dịch hộ cho chuẩn chứ em hiểu là khá negative.Trang motortrend này hình như có tiếng hơn:
180 Miles for $55k: Can the 2023 VinFast VF 8 SUV Break Into America?
VF 8's steering is light and overly boosted, with a very slow steering ratio not unlike something you might find in an older Jeep Wrangler. It's not what we'd call engaging, but given the pre-production status of our VF 8 and the brevity of our drive, we'll reserve final judgement of it and the rest of the VinFast's dynamic qualities until we get a more extensive drive of the electric SUV.180 Miles for $55k: Can the 2023 VinFast VF 8 Break Into America?
We left a VinFast EV customer drive experience in California with more questions than answers.www.motortrend.com
We then sought out a representative to chat about pricing, range, and VinFast's unique battery subscription model, but left with more questions than answers. The rep, from a local dealer, told us that all VF 8s will sport a 90-kWh battery pack and be EPA-rated at 180 miles for the VF 8 City Edition, 292 miles for the VF 8 Eco, and 277 miles for the VF 8 Plus. The latter two figures notably match the VF 8's European WLTP estimates; typically EPA figures are about 20 to 30-percent lower than the optimistic WLTP cycle.
The rep also broke down pricing for us, saying that the VF 8 City Edition would start at $42,200, the VF 8 Eco at $55,000, and VF 8 Plus at $57,000, all without the battery pack.
Cụ có vẻ siêu nhân trong việc chếch choác nhỉ? Vậy, em nhờ cụ check giúp em 2 model của Toyota đang bán tại US ầm ầm là Sienna và Camry, xem mặt mũi cái chứng nhận nó thế nào phátQuan trọng là check thông tin đúng/sai?
Tập thói quen check tin thì xã hội sẽ bớt gà để lùa
Em ko siêu nhân gì. Em chỉ đưa lên cho đa chiều thôi. Vù nếu thông tin chuẩn hay ko chuẩn thì nhiều ng check cũng tốt hơnCụ có vẻ siêu nhân trong việc chếch choác nhỉ? Vậy, em nhờ cụ check giúp em 2 model của Toyota đang bán tại US ầm ầm là Sienna và Camry, xem mặt mũi cái chứng nhận nó thế nào phát
Thì cụ cứ giúp em phát cho nó uy tínEm ko siêu nhân gì. Em chỉ đưa lên cho đa chiều thôi. Vù nếu thông tin chuẩn hay ko chuẩn thì nhiều ng check cũng tốt hơn
Sao cụ suy diễn tiêu cực thế nhỉ,tại sao không phải là nhờ VF nên nhiều người biết đến VN hơn.Khi nước người ta tự hào Hyundai,Kia và coi thường người Việt,lúc ấy cụ nghĩ gì?Giờ có thêm văn hóa dựa hơi người khác để được lương cao, để ký được hợp đồng ... mà không phải đi từ chính năng lực, chuyên nghiệp của bản thân, doanh nghiệp. Tư tưởng hèn mạt, thấp kém thể hiện ở đây chứ đâu xa mà cứ chém đạo đức.
Có ai coi thường đâu? Hay cụ tự ti nên nghĩ thếSao cụ suy diễn tiêu cực thế nhỉ,tại sao không phải là nhờ VF nên nhiều người biết đến VN hơn.Khi nước người ta tự hào Hyundai,Kia và coi thường người Việt,lúc ấy cụ nghĩ gì?
Thế cụ cho là VF làm được oto thì người nước ngoài hết coi thường người Việt à, ko biết đến VN à?Sao cụ suy diễn tiêu cực thế nhỉ,tại sao không phải là nhờ VF nên nhiều người biết đến VN hơn.Khi nước người ta tự hào Hyundai,Kia và coi thường người Việt,lúc ấy cụ nghĩ gì?
Điều này là hiển nhiên, nếu VN làm đc Oto riêng thì con mắt ng nước ngoài sẽ nhìn người VN tăng thêm 1 phần, và họ sẽ càng biết thêm VN 1 phần, Viettel là 1 ví dụ, những nơi Viettel đến thì vị thế con người VN nó cao hơn, việc đó còn cần phải ??? hay sao.Thế cụ cho là VF làm được oto thì người nước ngoài hết coi thường người Việt à, ko biết đến VN à?
Tự ti thì sao ? Nghèo hơn, tệ hơn ngta thì tiếng nói nhẹ hơn có gì lạ. Muốn hết tự ti thì ảnh hưởng, kinh tế phải càng mạnh, ko hướng tới xuất khẩu sp thì muôn đời sẽ phả tự ti, hay chỉ muốn làm công cho chủ nó sai bảo ?.Có ai coi thường đâu? Hay cụ tự ti nên nghĩ thế
Tự dưng cụ lại suy ngưởi ta là "tự nhục"?Tự ti thì sao ? Nghèo hơn, tệ hơn ngta thì tiếng nói nhẹ hơn có gì lạ. Muốn hết tự ti thì ảnh hưởng, kinh tế phải càng mạnh, ko hướng tới xuất khẩu sp thì muôn đời sẽ phả tự ti, hay chỉ muốn làm công cho chủ nó sai bảo ?.
Tuy nhiên tự ti còn đỡ hơn tự nhục, tự ti để mà biết vươn lên còn tự nhục thì muôn đời bị người ta dẵm lên lưng thôi.
Sống phải có cầu tiến mới thoái nghèo, sống mà tự nhục thì muôn đời nhục thôi.
Cũng tùy con mắt từng người, vn làm dc oto cũng giống như Qatar dc đá wcĐiều này là hiển nhiên, nếu VN làm đc Oto riêng thì con mắt ng nước ngoài sẽ nhìn người VN tăng thêm 1 phần, và họ sẽ càng biết thêm VN 1 phần, Viettel là 1 ví dụ, những nơi Viettel đến thì vị thế con người VN nó cao hơn, việc đó còn cần phải ??? hay sao.
Vì sao thì tự hiểu thôiTự dưng cụ lại suy ngưởi ta là "tự nhục"?
Cụ tự ti thì đúng rồi nhưng tại sao lại bảo người khác là tự nhục?
Cụ nói thế thì sao phản bác được 100 người có thêm 1 người nghĩ tốt thêm thì vẫn là tốt hơn chứ.Cũng tùy con mắt từng người, vn làm dc oto cũng giống như Qatar dc đá wc
Đang tranh luận mà cụ bảo tự hiểu thì chịu rồiVì sao thì tự hiểu thôi
Cụ tìm giúp em mấy cái giấy chứng nhận điĐang tranh luận mà cụ bảo tự hiểu thì chịu rồi