- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 5,280
- Động cơ
- 333,149 Mã lực
CHÚC MỪNG VINFAST
Sao nghe cay cú thế nhỉ?tưởng mang xe sang thử nghiệm, hóa ra thử nghiệm xong, có giấy phép lưu hành rồi à? lạ nhỉ?
dân buôn đất ở VN mà chinh phục được kiểm định Mỹ?
Khồng! Toàn những người tốt, lo cho dân Mỹ mua nhiều xe Vinfast, lo cho Vinfast bán nhiều xe quá không đấy cụ ơiVậy là đội ất ơ việt vị hết à.
thì thấy nhiều cụ bảo tiêu chuẩn mẽo cao lắm, còn lâu mới có giấy phép lưu thông màNgẫn à
Đem 1k con xe qua mà bảo là thử nghiệm
Wait & see thôi cụ, trước Vsmart cũng có xk 1 mớ điện thoại cho A&T, 999 xe này e nghĩ cũng xk cho 1 service provider (ví dụ như 1 hãng taxi sân bay chẳng hạn) nào đó với giá khuyến mại, coi như đặt dc chân vào TT mẽo, còn kết quả thì cần 1 tgian dài nữa để kiểm chứngNgẫn à
Đem 1k con xe qua mà bảo là thử nghiệm
Có chỗ giải thích quãng đường là chuẩn đo nó khác, ví dụ đo ngoại thành nó khác nội thành. Giá thì VF để thế thôi chứ bán rẻ hơn...Tình cờ em đọc đuọc bài này
![]()
Vinfast's First EVs Have Just 180 Miles of Range but Still Cost Over $55K
The first Vf8s are here, but with lower range than previously announced.dot.la
Nghe có vẻ hơi dìm hàng …
So sánh hơi dìm hàng và hơi mất công bằng một chút.Tình cờ em đọc đuọc bài này
![]()
Vinfast's First EVs Have Just 180 Miles of Range but Still Cost Over $55K
The first Vf8s are here, but with lower range than previously announced.dot.la
Nghe có vẻ hơi dìm hàng …
For comparison:
And the list goes on. In fact, you’d be hard pressed to find a 2023 EV with a worse cost to range ratio than the VF8.
- The 2023 Hyundai Ioniq 5 has 220 miles of range and starts at $42,745. Or 303 miles of range for $60,000.
- The base model Kia EV6 costs $49,795 and goes 206 miles on a full charge.
- The Mustang Mach E starts at 46,895 and reaches 224 miles.
Lại gia hạn à cụ?Wait & see thôi cụ, trước Vsmart cũng có xk 1 mớ điện thoại cho A&T, 999 xe này e nghĩ cũng xk cho 1 service provider (ví dụ như 1 hãng taxi sân bay chẳng hạn) nào đó với giá khuyến mại, coi như đặt dc chân vào TT mẽo, còn kết quả thì cần 1 tgian dài nữa để kiểm chứng
Họ tốt thật đấy. Người nhà của họ cũng chưa chắc lo được như thế.Khồng! Toàn những người tốt, lo cho dân Mỹ mua nhiều xe Vinfast, lo cho Vinfast bán nhiều xe quá không đấy cụ ơi
À, đơn hàng của 1 khách cho thuê xe ô tô điện thấy công bố báo chí là 2.500xe, số xe xk lần này nêú chỉ giao cho khách đó thì vẫn chưa đạt 50% đơn hàng. KakakaWait & see thôi cụ, trước Vsmart cũng có xk 1 mớ điện thoại cho A&T, 999 xe này e nghĩ cũng xk cho 1 service provider (ví dụ như 1 hãng taxi sân bay chẳng hạn) nào đó với giá khuyến mại, coi như đặt dc chân vào TT mẽo, còn kết quả thì cần 1 tgian dài nữa để kiểm chứng
Trang motortrend này hình như có tiếng hơn:So sánh hơi dìm hàng và hơi mất công bằng một chút.
Nhưng có lẽ thể hiện khá gần sự thật đấy bác.
Hy vọng và chúc VinFast thành công!
Có chỗ giải thích quãng đường là chuẩn đo nó khác, ví dụ đo ngoại thành nó khác nội thành. Giá thì VF để thế thôi chứ bán rẻ hơn...
Thị trường Mỹ không phải khó, chỉ sợ bọn giang hồ rình phạt thôi. Và nói chung hàng anh Vin thích chơi đắt tiền thì cũng không hợp với dân Mỹ lắm, nhưng bán ít thì chắc được.
" saying that the VF 8 City Edition would start at $42,200, the VF 8 Eco at $55,000, and VF 8 Plus at $57,000, all without the battery pack. ": Cái vụ này thì tôi nghĩ khá khoai, khi chưa có battery ở trong giá.Trang motortrend này hình như có tiếng hơn:
180 Miles for $55k: Can the 2023 VinFast VF 8 SUV Break Into America?
VF 8's steering is light and overly boosted, with a very slow steering ratio not unlike something you might find in an older Jeep Wrangler. It's not what we'd call engaging, but given the pre-production status of our VF 8 and the brevity of our drive, we'll reserve final judgement of it and the rest of the VinFast's dynamic qualities until we get a more extensive drive of the electric SUV.![]()
180 Miles for $55k: Can the 2023 VinFast VF 8 Break Into America?
We left a VinFast EV customer drive experience in California with more questions than answers.www.motortrend.com
We then sought out a representative to chat about pricing, range, and VinFast's unique battery subscription model, but left with more questions than answers. The rep, from a local dealer, told us that all VF 8s will sport a 90-kWh battery pack and be EPA-rated at 180 miles for the VF 8 City Edition, 292 miles for the VF 8 Eco, and 277 miles for the VF 8 Plus. The latter two figures notably match the VF 8's European WLTP estimates; typically EPA figures are about 20 to 30-percent lower than the optimistic WLTP cycle.
The rep also broke down pricing for us, saying that the VF 8 City Edition would start at $42,200, the VF 8 Eco at $55,000, and VF 8 Plus at $57,000, all without the battery pack.
Chắc phải trợ giá thôi." saying that the VF 8 City Edition would start at $42,200, the VF 8 Eco at $55,000, and VF 8 Plus at $57,000, all without the battery pack. ": Cái vụ này thì tôi nghĩ khá khoai, khi chưa có battery ở trong giá.
KIếm tiền được như cụ thì nghĩ vậy cũng phải, còn đội lom dom kiếm mãi mới đủ tiền mua cái xe (như em) thì phải xem xét kỹ cụ ạ. Đội đánh giá; review sản phẩm thì em thấy cũng được thôi vì họ có quyền. Còn đội dè bỉu, ghen ghét, mở m~ ra nói dèm pha thì không đáng quan tâm!Bình thường thôi cụ, cụ đao to búa lớn cái xe quá....thích thì mua thôi. Giờ xe ô tô ai chả đổi đời xe vài lần. Cá nhân tôi đến con xe đang đi là con xe ô tô thứ 5.
Thế nên có gì đâu mà cụ đã "căng thẳng" thế, lại còn gọi là "gan dạ" nữa...![]()
Bên Mỹ có đạo luật cạnh tranh khá kinhChắc phải trợ giá thôi.