- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 7,936
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
vângĐọc còm cụ bên OS có vẻ thoáng và độ trẻ trâu khá cao
e là dư luận viên AK47, hay bọn U nô gọi e là Tin nô, hán nô
cụ thích chém thoải mái thì gia nhập đội U nô bên os
vângĐọc còm cụ bên OS có vẻ thoáng và độ trẻ trâu khá cao
Cái cụ e nói cứ bảo là có hợp đồng thì sợ j lừa,Các dự án của a ấy vs khách hàng còn cãi nhau òm tỏi vì ko theo hợp đống ký.
Mới đây thì vụ cam kết lãi suất dự án cho thuê gì đó ko được như cam kết, ndt muốn lấy lại tự kinh doanh cho thuê còn ko được.
Còn e cũng có thằng bạn làm ME cho bên V cũng bỏ sau nh năm gắn bó, nó chỉ bảo ko nhai được.
Đồng ý với cụ. Mình đi Hàn đi Nhật đi Trung Quốc rất hay để ý xem dân họ dùng đồ gì. Thì thấy đa phần dùng đồ bản địa (nội địa). Xe cộ, tàu điện, vv xem kỹ toàn dùng phụ kiện nội địa, sx trong nước. Kể cả xe liên doanh.Nhiều cụ trên OF tự nhục quen dồi, đặc biệt mấy thành phần anti Vinfast. Qua tìm hiểu thì chủ yếu là sales của các hãng oto khác vào ném đá dấu tay - đây gọi là “dirty business” chuyên hạ bệ đối thủ bằng các trò dơ bẩn. Các vị cứ dùng sp của Vin rồi chê cũng chưa muộn!
Bản thân tôi ở nhà Vin, con học Vin thấy khá hài lòng, được tặng con Vinsmart mà thèng cu dùng 4 năm dồi vẫn chưa hỏng. Làm gì có chuyện nhà mua 3 tỏi ở gần chục năm giờ vẫn có người trả 6 tỏi- sắp hết mợ nó 10 năm miễn phí dịch vụ. Thế mà vẫn có người anti cho bằng được, cẩn thận khẩu nghiệp. Kiểu này cho dùng sp a Thản hay a quýt 10 năm chưa ra sổ mới thấy vui…
Đơn giản tôi hay đi tỉnh đặc biệt CB thấy dân ở đấy đi Fadil rất nhiều, giá chỉ bằng con morning nhưng chất lượng hơn hẳn, hậu mãi tuyệt vời. Thế thì tại sao các cụ hok ủng hộ?
Người Hàn, Nhật.. có tinh thần tự tôn dân tộc rất cao. Tìm đỏ mắt cũng ko bao giờ nhìn thấy dân Hàn ở xứ ta dùng đt khác, chủ yếu “made in Korea” hay là họ tiết kiệm?? Nhìn KIA cách đây 20 năm ntn và bây giờ họ lớn mạnh ra sao!
Nếu có điều kiện tôi sẽ ủng hộ sp mang thương hiệu Việt đặc biệt Vinfast. Rất tiếc Covid khiến bản thân chưa có cơ hội. Thế cho ngắn
Cp cũng có khẩu hiệu kêu gọi. Ưu tiên dùng hàng VN. Nhưng nếu có chất lượng, giá cả phải chăng thì mọi người ai cũng sẽ lựa chọn thôi. O tô cũng không ngoại lệ đâu.Đồng ý với cụ. Mình đi Hàn đi Nhật đi Trung Quốc rất hay để ý xem dân họ dùng đồ gì. Thì thấy đa phần dùng đồ bản địa (nội địa). Xe cộ, tàu điện, vv xem kỹ toàn dùng phụ kiện nội địa, sx trong nước. Kể cả xe liên doanh.
Nên nhìn lên phấn đấu như họ, chứ cái gì cũng nhập thì ko bao giờ khá nổi. Vậy mà tư duy ăn sẵn hay tự nhục, quen nhập khẩu, vv vẫn khá phổ biến mới lạ, ko thể nào hiểu nổi.
Chuẩn cụ, mọi thứ sẽ để thị trường trả lời. Bản thân em thấy mỗi doanh nghiệp có một thế mạnh nhất định và sẽ chỉ có 1 2 sản phẩm nổi trội vì người chủ sở hữu thực sự am hiểu sản xuất, nắm bắt được thị trường. Đối với Vin, hiện tại là Bất động sản; các ngành nghề khác như vinpearl, vinmec, vinmart...đều chứng minh là không hiệu quả. Chỉ mong anh V nhiều sức khỏe, đi sâu, lãnh đạo toàn diện VF thì may ra mới có cửa ạ.Cp cũng có khẩu hiệu kêu gọi. Ưu tiên dùng hàng VN. Nhưng nếu có chất lượng, giá cả phải chăng thì mọi người ai cũng sẽ lựa chọn thôi. O tô cũng không ngoại lệ đâu.
Đi nhiều xem nhiều mà không BIẾT nhiều nhỉ?Đồng ý với cụ. Mình đi Hàn đi Nhật đi Trung Quốc rất hay để ý xem dân họ dùng đồ gì. Thì thấy đa phần dùng đồ bản địa (nội địa). Xe cộ, tàu điện, vv xem kỹ toàn dùng phụ kiện nội địa, sx trong nước. Kể cả xe liên doanh.
Kêu gọi là 1 chuyện, nhưng cơ quan nhà nước, cán bộ nhà nước nên ưu tiên dùng hàng VN, quan chức nào dùng đồ nhập khẩu mà có hàng VN tương đương thay thế thì xã hội nên ném đá. Như mình thấy dùng những đồ thương hiệu Việt được dùng trong hội nghị APEC rất ổn. Như quan chức TQ hay đi xe Hồng Kỳ.Cp cũng có khẩu hiệu kêu gọi. Ưu tiên dùng hàng VN. Nhưng nếu có chất lượng, giá cả phải chăng thì mọi người ai cũng sẽ lựa chọn thôi. O tô cũng không ngoại lệ đâu.
Cứ để thị trường quyết định bằng bàn tay vô hình chứ đừng có mang cái tư duy lồng ghép lòng yêu nước với việc ra quyết định mua cái ô tô hay cái điện thoại..., rất chi khắm lọ.Cp cũng có khẩu hiệu kêu gọi. Ưu tiên dùng hàng VN. Nhưng nếu có chất lượng, giá cả phải chăng thì mọi người ai cũng sẽ lựa chọn thôi. O tô cũng không ngoại lệ đâu.
Ông nào thì không rõ nhưng chắc chắn không phải là ông kêu gọi. Cụ cứ nhìn thực tế thì rõ thôi.Cứ để thị trường quyết định bằng bàn tay vô hình chứ đừng có mang cái tư duy lồng ghép lòng yêu nước với việc ra quyết định mua cái ô tô hay cái điện thoại..., rất chi khắm lọ.
Chả biết ông nào nghĩ ra cái tư duy này cụ nhỉ?
Hô hào mà không làm theo thì chỉ phản tác dụng thôi.Kêu gọi là 1 chuyện, nhưng cơ quan nhà nước, cán bộ nhà nước nên ưu tiên dùng hàng VN, quan chức nào dùng đồ nhập khẩu mà có hàng VN tương đương thay thế thì xã hội nên ném đá. Như mình thấy dùng những đồ thương hiệu Việt được dùng trong hội nghị APEC rất ổn. Như quan chức TQ hay đi xe Hồng Kỳ.
Đúng rồi, mấy cụ hô hào dùng Bphone mà có thấy quan chức dùng Bphone đâu? đã ko dùng thì đừng hô hào, như e ví dụ dùng đồ APEC thì e được hô hào vợ e bảo để Vinfast làm thêm 1-2 đời xe điện nữa cho chắc cú sẽ mua xe điện VinfastHô hào mà không làm theo thì chỉ phản tác dụng thôi.
Tư duy tỷ phú nó khác với người bình thường. Nhưng lực có hạn mà ôm cả hệ sinh thái nghe chừng không ổn. Cũng hi vọng anh V sẽ thành công trọng lựa chọn nguồn lực cho sản phẩm mới này. Nhưng với tính cách anh ấy sản phẩm này chưa chắc là sự lựa chọn cuối cùng?Chuẩn cụ, mọi thứ sẽ để thị trường trả lời. Bản thân em thấy mỗi doanh nghiệp có một thế mạnh nhất định và sẽ chỉ có 1 2 sản phẩm nổi trội vì người chủ sở hữu thực sự am hiểu sản xuất, nắm bắt được thị trường. Đối với Vin, hiện tại là Bất động sản; các ngành nghề khác như vinpearl, vinmec, vinmart...đều chứng minh là không hiệu quả. Chỉ mong anh V nhiều sức khỏe, đi sâu, lãnh đạo toàn diện VF thì may ra mới có cửa ạ.
Em nghĩ ngay cả chính chủ cũng chưa chắc đã xác định được đã là sản phẩm cuối cùng hay chưa - đây cũng là rào cản với doanh số xe điện sau khi nhìn thấy việc dừng sx xe xăng. Cơ mà thôi, tiền ai nấy tiêu cụ nhỉTư duy tỷ phú nó khác với người bình thường. Nhưng lực có hạn mà ôm cả hệ sinh thái nghe chừng không ổn. Cũng hi vọng anh V sẽ thành công trọng lựa chọn nguồn lực cho sản phẩm mới này. Nhưng với tính cách anh ấy sản phẩm này chưa chắc là sự lựa chọn cuối cùng?
Chuẩn cụ.Em nghĩ ngay cả chính chủ cũng chưa chắc đã xác định được đã là sản phẩm cuối cùng hay chưa - đây cũng là rào cản với doanh số xe điện sau khi nhìn thấy việc dừng sx xe xăng. Cơ mà thôi, tiền ai nấy tiêu cụ nhỉ
F1 đấy V chỉ đứng tên thôi, thực tế của ng khác, đang bóc lịch r. Ko đòi đc là đúng cụ ạ.Hôm trước đọc đâu đó ở thớt trường đua F1 Hà Nội, có cụ nhà thầu kể là, các nhà thầu làm dự án F1 đều đang bị ông Vinfast nợ tiền, đã đòi được đâu. Nên là đừng có thần thánh hoá ông Vượng thế.
Cụ cho em xin cái link "biểu tình" bị "bảo vệ Vin đánh cho tơi bời" được không ạ?đang biểu tình hoành tráng lắm mà bị bảo vệ vin đánh cho tơi bời
Báo chí ko dám đăng
Lên tiktok và face mới có
Đứng tên ký hợp đồng mà ko phải chịu trách nhiêm ạ? Có kiểu làm ăn như vậy sao ta?F1 đấy V chỉ đứng tên thôi, thực tế của ng khác, đang bóc lịch r. Ko đòi đc là đúng cụ ạ.
E có nói vậy đâu cụ. Ng ký, ng điều hành, chủ sở hữu là của ng kia r. Ai ký, ai là chủ phải trả chứ.Đứng tên ký hợp đồng mà ko phải chịu trách nhiêm ạ? Có kiểu làm ăn như vậy sao ta?