- Biển số
- OF-40825
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,546
- Động cơ
- 495,355 Mã lực
Đúng là đã cắm cờ phải cắm chỗ cao nhất, đã vào dc Mỹ thì các thị trường khác đơn giản hơn nhiều, hi vọng VF sẽ phủ rộng như Toyota.
Dĩ nhiên VF nay cũng như các Chaebol HQ. Điều đó là cần thiết. Tất nhiên kinh tế phải gắn với chính trị rồi.Có cụ nào nghĩ như em không?
Có thế lực nào đó đứng cao hơn anh Vượng ở Vinfast. Vì lần nào cũng có...
Bên Mỹ tổng thống chỉ là diễn viên, não suy như ông Biden cũng đóng được nên cụ bình loạn thoải mái. Cụ thử động vào thể chế tài chính, phê phán luật miễn giảm thuế cho các tập đoàn đi. Mất xác chứ không cần bị bắt nhé.Trong Đ cũng có phê bình và tự phê bình cụ nhỉ, dưới góc độ của một người sinh sống ở chế độ chính trị khác nên có thể khác. Bên Mỹ làm phim chê bai nói xấu tổng thống không ra gì cũng không sao, ở mình là thế lực thù địch rồi. Những thứ chúng ta đang làm hàng ngày có khi khiến cả gia đình đi tù nếu ở Triều Tiên.
"Như" và "hơn" khác nhau đúng không cụ?Bác này khéo chơi chữ thật!
"Người dân châu Âu, Mỹ sẽ được dùng ô tô tốt như ở Việt Nam."
Ta nhất quyết đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ .Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ.Sự ngây thơ đẹp tuyệt vời và ngờ nghệch làm sao!Việt Phương
vào lớp 1Cụ nói về chuyện gì vậy? 9 năm là sao và kỳ vọng gì bay sạch?
Kim Liên mấy chục năm nay luôn là trường top đầu trong những trường ko chuyên ở HN mà bảo ko ai đoái hoài.Ngày trước có vụ phụ huynh đạp đổ cổng trường thực nghiệm khi biết Ngô Bảo Châu đã từng học ở đấy, nhưng trường Kim Liên nơi có ông V học thì ko ai đoái hoài gì nhỉ?
Mà ngài NBC thì có đóng góp gì cho đất nc chưa? Hay chỉ chăm chỉ với các bài toán, rồi hội thảo, rồi nghỉ hưu là xong nhỉ.
Kim Liên cùng mâm với Phan Đình Phùng nhưng trường bé đất chật hết dư địa phát triển. Cụ nhìn PĐP giờ nó lớn mạnh thế nàoKim Liên mấy chục năm nay luôn là trường top đầu trong những trường ko chuyên ở HN mà bảo ko ai đoái hoài.
Hợp tác với CATL để đưa mô hình tích hợp bộ pin vào khung gầm xe, giảm khối lượng xe, tăng hiệu suất pin.50% pin cho Tesla là từ CATL. Nhưng hơi bất ngờ Vin ký với CATL ở Nhật, rồi lại xây nhà máy với Guoxuan (Gotion) là sao? Vậy là deal với LG ngủm rồi nhỉ?
Khung gầm ván trượt.Hợp tác với CATL để đưa mô hình tích hợp bộ pin vào khung gầm xe, giảm khối lượng xe, tăng hiệu suất pin.
Còn với Gotion là để sản xuất ra pin.
Hai việc khác nhau cụ nhỉ.
Cũng một phần vì VF luôn luôn ráo riết tìm cách vươn lên, nên đôi khi chính các cụ fan cũng...không kịp tiêu hoá.
Cụ cứ tưởng tượng nếu giờ cụ mua VFe34 với pin đi 1 lần sạc đc 280km. Nếu VF nghiên cứu và năm sau thông báo thu đổi pin thế hệ mới đi đc 400km cho chính khung xe VFe34 hiện tại, mà cụ chỉ mất công đem xe đi thay, không mất chi phí, thì cụ có quá thích không? Pin cụ thuê mà.
VF họ làm việc theo kiểu như thế đấy cụ.
Liên kết với CATL để làm cell in chasis, liên kết Gotion để làm cell. Trước mắt vẫn làm pin LFP, không hiểu nguồn Lithium, Vin có chủ động được ko?Khung gầm ván trượt.
![]()
![]()
Vẫn có nhiều người tin bọn họ, cũng như nhiều người tin Bill Gate lợi dụng tiêm vaxin để cấy chíp vào người hay tin Hitle còn sống đâu đó trên quả đất.Bây giờ cũng vẫn có 1 đám ất ơ không tin.
Họ nói công ty của Singapore
Xe sản xuất ở Trung Quốc Vf chỉ dán logo thôi.
Còn tự hỏi TQ đóng biên sao vẫn sản xuất được xe kìa. Rồi xe xuất đi Mỹ thì đã đạt tiêu chuẩn an toàn của Mỹ chưa.
Sẽ có đơn vị cung cấp thôi.Liên kết với CATL để làm cell in chasis, liên kết Gotion để làm cell. Trước mắt vẫn làm pin LFP, không hiểu nguồn Lithium, Vin có chủ động được ko?
Mình vui chơi không quên nhiệm vụ bác nhé, hôm nay bác đã mời quá 20 chén rồi nhé. Hẹn 24 giờ sau ta lại không say không về...Đơn giản là anh ấy là người mới thâm nhập vào thị trường ô tô, nên có rất nhiều nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Mà thị trường Mỹ vs Châu Âu cực khắt khe về các tiêu chuẩn.
Nên thay vì tuyên truyền, thì anh ấy khẳng định sp của cty anh ấy đủ tiêu chuẩn ở thị trường khó tính nhất, tự khắc người tiêu dùng sẽ tin tưởng mua.
Một lý do nữa, đó là 02 thị trường này thị hiếu người dân và chính phủ đều khuyến khích sd xe điện, thay vì xăng dầu. Nên bán sẽ dễ hơn. Và IPO cũng thuận lợi hơn.
Rồi cụ chắc chắn sẽ thành công.Nhiều cụ trên OF tự nhục quen dồi, đặc biệt mấy thành phần anti Vinfast. Qua tìm hiểu thì chủ yếu là sales của các hãng oto khác vào ném đá dấu tay - đây gọi là “dirty business” chuyên hạ bệ đối thủ bằng các trò dơ bẩn. Các vị cứ dùng sp của Vin rồi chê cũng chưa muộn!
Bản thân tôi ở nhà Vin, con học Vin thấy khá hài lòng, được tặng con Vinsmart mà thèng cu dùng 4 năm dồi vẫn chưa hỏng. Làm gì có chuyện nhà mua 3 tỏi ở gần chục năm giờ vẫn có người trả 6 tỏi- sắp hết mợ nó 10 năm miễn phí dịch vụ. Thế mà vẫn có người anti cho bằng được, cẩn thận khẩu nghiệp. Kiểu này cho dùng sp a Thản hay a quýt 10 năm chưa ra sổ mới thấy vui…
Đơn giản tôi hay đi tỉnh đặc biệt CB thấy dân ở đấy đi Fadil rất nhiều, giá chỉ bằng con morning nhưng chất lượng hơn hẳn, hậu mãi tuyệt vời. Thế thì tại sao các cụ hok ủng hộ?
Người Hàn, Nhật.. có tinh thần tự tôn dân tộc rất cao. Tìm đỏ mắt cũng ko bao giờ nhìn thấy dân Hàn ở xứ ta dùng đt khác, chủ yếu “made in Korea” hay là họ tiết kiệm?? Nhìn KIA cách đây 20 năm ntn và bây giờ họ lớn mạnh ra sao!
Nếu có điều kiện tôi sẽ ủng hộ sp mang thương hiệu Việt đặc biệt Vinfast. Rất tiếc Covid khiến bản thân chưa có cơ hội. Thế cho ngắn
Thực hư gì cụ ơi. Các cty xd ở mình giờ chủ yếu nhận thầu rồi khoán lại cho tổ đội. Làm cho vin họ giám sát chặt không kiểu làm bớt công đoạn và giảm vật tư được. Rất nhiều cty nhất là có tý quan chức giới thiệu vào làm được thời gian là tan nát vì cách làm nó khác lắm. Còn ông nào đi từ gốc. Có quân có đội chuẩn thì phất nhanhhóng thực hư thế nào.
nó lừa đảo mà chục năm nay vẫn có hàng ngàn dn làm cho nó? những dn lớn nhất đều làm cho nó.
tin thực tế hay tin ofer?
Thi được đủ điểm vào Kim Liên cũng có số có má chứ có phải học sinh nào cũng đủ can đảm nộp hồ sơ vô đó đâu.Ngày trước có vụ phụ huynh đạp đổ cổng trường thực nghiệm khi biết Ngô Bảo Châu đã từng học ở đấy, nhưng trường Kim Liên nơi có ông V học thì ko ai đoái hoài gì nhỉ?
Mà ngài NBC thì có đóng góp gì cho đất nc chưa? Hay chỉ chăm chỉ với các bài toán, rồi hội thảo, rồi nghỉ hưu là xong nhỉ.
Làm với Vin thì xác định lấy đc tầm 80% hợp đồng đã là thành công.Thực hư gì cụ ơi. Các cty xd ở mình giờ chủ yếu nhận thầu rồi khoán lại cho tổ đội. Làm cho vin họ giám sát chặt không kiểu làm bớt công đoạn và giảm vật tư được. Rất nhiều cty nhất là có tý quan chức giới thiệu vào làm được thời gian là tan nát vì cách làm nó khác lắm. Còn ông nào đi từ gốc. Có quân có đội chuẩn thì phất nhanh
Có những cty top 1 của HN chết như sung. Nhưng có những ông ban đầu cầm tổ đội 20 người thì sau lại phất lên thành cty lớn
Yêu cầu duy nhất là làm đúng. Làm đủ và tuân thủ an toàncó nhà thầu nguyên quả phạt hút thuốc hay đeo dây an toàn khi leo giáo thôi. Vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần 2 mới phạt vài trăm tới 1 triệu mà tiền phạt riêng khoản này lên vài trăm triệu thì cụ nghĩ sao
Ông nào sống thì vẫn sống khoẻ vì ít ra thanh khoản tốt hơn các cđt khác vì cứ có hồ sơ là được trả tiền. Nhanh hay chậm là do hồ sơ làm chuẩn hay ko thôi