Ko e sợ lắm. E hay chửi thằng V mà. Chửi nhưng ko thuộc team antiSợ gì thằng nào bảo mình anti hở cụ rắc muối?
Sống sướng nhất là không phải để ý thằng khác nghĩ gì về mình.
Nói gì là việc của mồm chúng nó, kệ cmn chứ, phỏng cụ hehe
Ko e sợ lắm. E hay chửi thằng V mà. Chửi nhưng ko thuộc team antiSợ gì thằng nào bảo mình anti hở cụ rắc muối?
Sống sướng nhất là không phải để ý thằng khác nghĩ gì về mình.
Nói gì là việc của mồm chúng nó, kệ cmn chứ, phỏng cụ hehe
Lần đầu của Hyundai. Cũng như hôm nay thôiKia và Huyndai có mặt ở thị trường Mỹ lâu lắm rồi. Họ cũng kiên trì. Cách đây 15 năm Kia chỉ là mẫu xe giá rẻ người nghèo ở Mỹ mới đi. Bây giờ thì khác rồi. Hy vọng Vinfast kiên trì giống Kia. Vấn đề là tiếp tục huy động được tiền để đốt.
BYD đang dẫn đầu về pin Li Fe Phosphat, pin này hình như đang có lợi thế là ko dùng vật liệu khan hiếm Nickel và Cobalt. Nickel cả thể giới đang chết ngắc vì Nga Ukraine nên dòng Li-ion NMC như LG Chem chắc chết. Cobalt cũng rất đắt.Sắp tói anh ý tự cell cụ nhé, Pack thì liên kết để sản xuất. Xe điện chấp nhận phải nhanh, nên có thể 2 cái nhà máy 10.000 tỏi kia mà thế giới nó ra đc công nghệ mới, ko nhận đc chia sẻ bản quyền thì chuyển qua làm món khác là bình thường... VF có cái hay lợi thế người đi sau nên cứ ông nào có triển vọng thì thử nghiệm thôi, nếu tiên phong dẫn dắt đc 1 món gì đấy thì có số má luôn trong làng xe. Ông BYD bao năm vật vờ năm nay bán được khoảng 2 tr xe vì chấp nhận bán xe lãi thấp hơn bán Pin cho các hãng khác
Cụ trù ẻo xe điện thì mình trù ẻo cụ fair?Vang vang cái CCCC! Sáng ra đã muốn gì hả?
Cụ phát biểu luyên thuyên, điều khoản phạt nó rõ ràng và mạch lạc trong hợp đồng, vi phạm thì bị phạt ai bẫy được.bạn e làm xây dựng với Vin toàn bị Vin bẫy phạt cho lỗ
Khiếp quá nên té vội
Nếu công tâm một chút mà nói, thì các khu của anh V quy hoạch ngon nhất so với bọn khác cụ ạ. Có phải tự nhiên anh ấy bán được giá cao hơn mặt bằng chung đâu.Đố tìm dc khu nào của V băm nát quy hoạch cụ nhể. Quy hoạch theo V luôn.
À mà nếu vf thành công e chúc mừng ko lại bảo e anti.
Xe điện nói chung đang căng thẳng, có thể nặng chi phí nhất giá Lithium quá cao, nhưng nó lên nó lại xuống thôi chậm lại 1 chútThằng chết cứ chết. Thằng phát triển cứ phát triển
2 thương hiệu châu Á rất quen thuộc với người Việt đang âm thầm 'vượt mặt' Tesla, sở hữu loại xe điện 'hot' nhất nước Mỹ
Nước Mỹ đang “tạo ra” một Elon Musk thứ 2, tức là các sản phẩm “hot” nhất trong ngành ô tô. Cụ thể là, những chiếc xe điện được săn đón nhiều nhất nước Mỹ đến từ Hyundai và Kia.m.cafef.vn
Không nói thì thôi, nói ra thì thấy bọn Tây nó dùng từ khéo quáChúc mừng Vin! Mong Vin phát triển đóng góp 1 phần vào công cuộc thoát bẫy thu nhập trung bình,thấp của VN.
Hy vọng mọi xe đều chạy tốt không lỗi lầm gì!
Cả cái vn này nát luôn chứ nói j riêng HN. Công tâm nói thì e chỉ thấy V quản lý khu đô thị của họ tốt thôi. Còn về vđ xd e ko đánh giá nó ngon nhất. Có thể e thích khu nhiều cây xanh kiểu ecopark. Về chuyện bán dc giá cao e ko đủ trình bàn. Nhưng nếu cùng tầm tiền e ko chọn nhà V.Nếu công tâm một chút mà nói, thì các khu của anh V quy hoạch ngon nhất so với bọn khác cụ ạ. Có phải tự nhiên anh ấy bán được giá cao hơn mặt bằng chung đâu.
Còn nếu nát, thì cụ xem cái HN này chỗ nào không nát? Nát từ xưa đến nay, nát từ nhà dân đến chung cư, phải không cụ?
Em chết cười quả xe màu mèCụ đã bao giờ nhận xe mới chưa? Xe nhập khẩu ấy.
Cụ dạy chí phảiKhông nói thì thôi, nói ra thì thấy bọn Tây nó dùng từ khéo quá
- Những nước kém, chậm phát triển (châu Phi - nghèo mạt rệp)
- Những nước đang phát triển (nước nghèo - ý là chưa giàu)
- Nước phát triển (văn minh)
- Bẫy thu nhập trung bình (chả qua ý là: chúng mày cẩn thận không chịu khó mà làm ăn, sẽ lại tái cmn nghèo đấy)
Nên các cty tạo công ăn việc làm, nộp thuế cho NN là vote thật lực.
Nói vậy chứ các đại gia Vin, Sun, Trường Hải, ....họ phải chịu những thứ không ai chịu nổi, ngồi những vị trí không ai ngồi nổi rồi... mới đc như thế
Nên mọi người có ý thức tuân thủ luật pháp, chịu khó làm ăn, sáng tạo lao động, làm phải thông mình và suy nghĩ thì mới mong đất nước hùng cường
Chứ ngồi dè bỉu chê bai, rồi tranh luận bênh cty, nọ bênh cty kia, có ông ngồi đấu từng comment với ng anti đc - nghĩ cũng tàì.
Thế thì còn lâu mới thoát đc bẫy thu nhập trung bình
Pin đấy chưa lắp cho xe điện thì phải vì giá quá cao?BYD đang dẫn đầu về pin Li Fe Phosphat, pin này hình như đang có lợi thế là ko dùng vật liệu khan hiếm Nickel và Cobalt. Nickel cả thể giới đang chết ngắc vì Nga Ukraine nên dòng Li-ion NMC như LG Chem chắc chết. Cobalt cũng rất đắt.
Pin LiFePo lắp nhiều cho xe điện rồi, nhưng có nhược điểm phát triển sau nên mật độ năng lượng còn thấp so với Li NMC.Pin đấy chưa lắp cho xe điện thì phải vì giá quá cao?
Ông Thuỵ sỹ vừa nghiên cứu đc pin sạc trong 2 phút nhưng đắt gấp ba lần pin li-ion vẫn sống. Dòng sạc nhanh k có thể chỉ cần dung lượng đủ chạy 50km đến trạm sạc tiêu chuẩn
Đến BTT còn chả tự cường được thì các anh khác tuổi tôm.lại phải xem anh phú nói về kinh tế tự cường
thay vì phụ thuộc vào xuất nhập khẩu
Về cơ bản ta cứ phấn đầu cho bản thân gia đình mình. Còn nhà nước, doanh nghiệp, bản thân đều có cái xấu cái tốt nên tương đối thôi. Tích cực cho đời nó vui.Không nói thì thôi, nói ra thì thấy bọn Tây nó dùng từ khéo quá
- Những nước kém, chậm phát triển (châu Phi - nghèo mạt rệp)
- Những nước đang phát triển (nước nghèo - ý là chưa giàu)
- Nước phát triển (văn minh)
- Bẫy thu nhập trung bình (chả qua ý là: chúng mày cẩn thận không chịu khó mà làm ăn, sẽ lại tái cmn nghèo đấy)
Nên các cty tạo công ăn việc làm, nộp thuế cho NN là vote thật lực.
Nói vậy chứ các đại gia Vin, Sun, Trường Hải, ....họ phải chịu những thứ không ai chịu nổi, ngồi những vị trí không ai ngồi nổi rồi... mới đc như thế
Nên mọi người có ý thức tuân thủ luật pháp, chịu khó làm ăn, sáng tạo lao động, làm phải thông mình và suy nghĩ thì mới mong đất nước hùng cường
Chứ ngồi dè bỉu chê bai, rồi tranh luận bênh cty, nọ bênh cty kia, có ông ngồi đấu từng comment với ng anti đc - nghĩ cũng tàì.
Thế thì còn lâu mới thoát đc bẫy thu nhập trung bình
Vì Bắc Triều Tiên ko có thị trường. Tự cường công nghệ phải bắt đầu từ thị trường, còn ko chỉ phấn đấu 20 năm nữa đạt đến mức đuổi kịp trình độ công nghệ Bắc Triều Tiên hiện nay thôi (trừ hạt nhân )Đến BTT còn chả tự cường được thì các anh khác tuổi tôm.
Đã nói đến thị trường thì quên ngay cái ý tự cường đi.Vì Bắc Triều Tiên ko có thị trường. Tự cường công nghệ phải bắt đầu từ thị trường, còn ko chỉ phấn đấu 20 năm nữa đạt đến mức đuổi kịp trình độ công nghệ Bắc Triều Tiên hiện nay thôi (trừ hạt nhân )
Khả năng sau vụ Musk ném bi vỡ kính, tesla cybertruck sẽ điều chỉnh hình học và kết cấu kính để đạt tiêu chí "đạn cá nhân bắn ko thủng" như xe bọc thép. Kính bên cửa có thể cần góc ngiêng lớn hơn, thêm lớp cốt sợi reinforcement, hoặc hầm hố nhiều góc cạnh hơn như khí tài quân sự?Tesla mà ở Việt Nam. Chắc họ đào mả tổ nhà anh Musk lên rồi.