- Biển số
- OF-158440
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,283
- Động cơ
- 363,583 Mã lực
Chúc A sớm lên đời xe ạ. Xe Everest bên anh chạy vẫn còn đầm mà.Xin đăng ký 1 chân với các cụ: anhcubo239, 45T, vừa mới order FXT 2015. Dây thép O9892 chín chín 1 sáu 8
Chúc A sớm lên đời xe ạ. Xe Everest bên anh chạy vẫn còn đầm mà.Xin đăng ký 1 chân với các cụ: anhcubo239, 45T, vừa mới order FXT 2015. Dây thép O9892 chín chín 1 sáu 8
Chào cụ, sau hơn 5 năm cụ đánh giá ntn về em nó - cho em xin ít review nhéCác cụ đi Su điểm danh vào khai trương nhà mới cho ấm cúng nào
1. Cháu đi Forester 2.0 XT, biển 30A-05308, dây thép 093.6038/339, 50 tuổi (vẫn máu tốc độ hehe)
Đây là bài 6 năm, và sắp có bài 10 năm bác nhéChào cụ, sau hơn 5 năm cụ đánh giá ntn về em nó - cho em xin ít review nhé
- Tổng quan chung: sau 5 năm cụ thấy độ "vững chắc" của toàn bộ hệ thống ra răng?
- Tổng quan chi phí bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện...: cụ có con số tổng hợp không?
- Kinh nghiệm sau 5 năm ôm em nó, chắc hẳn cụ có ít thông tin chia sẻ thêm?
Đa tạ cụ, kính cụ ly rượu nhạt
Bác ấy bán xe mua Volvo dc 3 tháng nay rồi. Sau n tháng khá vật vã với nó và hãng.Chào cụ, sau hơn 5 năm cụ đánh giá ntn về em nó - cho em xin ít review nhé
- Tổng quan chung: sau 5 năm cụ thấy độ "vững chắc" của toàn bộ hệ thống ra răng?
- Tổng quan chi phí bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện...: cụ có con số tổng hợp không?
- Kinh nghiệm sau 5 năm ôm em nó, chắc hẳn cụ có ít thông tin chia sẻ thêm?
Đa tạ cụ, kính cụ ly rượu nhạt
Một số bác cũng cho ra đi đầu này, giá thấp hơn cả cái số lẻ của hãng bác ah. Ko hiểu sao đến đời 2 rồi mà nó chỉ có nét hơn với thêm cái apple/android auto, còn lại mọi thứ khác vẫn tệ thế.Nhà cháu vừa lao vào con đường trải nghiệm đầu Android nên có dư ra cái đầu Panasonic thế hệ 2 sịn chính hãng cho Forester 2020, Android auto và Apple CarPlay ngon lành, hãng nó nâng cấp cái đầu này với quảng cáo là trị giá 25 củ, cụ nào đang chạy Forester đời 2019, 2020 mà chưa nâng cấp có nhu cầu thì ới nhà cháu nhé, chuyển nhượng giá tình thương mến thương
Thường là bên lắp sẽ hỗ trợ cụ vụ giải mã và cho học lại interface này chứ ạ? Còn ko thì mua bộ interface là có thể gán lại dc.Mà tiện đây hỏi các cụ tí, cháu lắp đầu Android của Pioneer, mọi thứ ngon hết mỗi hai cái nút điện thoại ở volang nó bị ngược, nhấc máy thành dập máy và ngược lại, cụ nào đã có kinh nghiệm vụ này ra tay cứu giúp cháu với ạ
Cảm ơn cụ trả lời, hiện nhà cháu đang để đấu trực tiếp không qua bộ giải mã, các nút OK hết duy chỉ hai nút điện thoại bị ngược, giải pháp dùng bộ giải mã chắc nhà cháu cân nhắc xem saoThường là bên lắp sẽ hỗ trợ cụ vụ giải mã và cho học lại interface này chứ ạ? Còn ko thì mua bộ interface là có thể gán lại dc.
Dòng bôi đậm đậm nghĩa là sao hả cụ?5 năm lần thứ 1, cũng không ngờ là xe "lành" đến vậy ( Như con Toy đời trước ). Được đâu tầm 2, 3 lần vào hãng làm dịch vụ cho em nó, nhưng sự mất kỳ vọng vào xưởng dịch vụ của hãng mà đẩy em nó xa rời. 5 năm đi được 8 vạn km (ít hơn kỳ vọng), mới thay 1 lượt lốp, lọc gió 2 loại mua về tự thay( hơi tốn hơi hãng nhưng tổng tiền ít hơn ), dầu máy thì mobil 1 cứ 1 vạn thay kèm thay lọc dầu, đã thay 1 bộ cao su gầm. Cứ tầm 2 vạn cho đi cân chỉnh độ chụm, vành 1 lần. Được cái chạy nó thì thấy tự tin hẳn trên các cung đường, không lo đuối khi vượt xe khác, leo đèo lội suối cũng ko rón rén. Sai lầm là khi chuột bạch làm cửa gió cho hàng ghế sau không ổn, tốn tiền
Ý bác ý chắc là thôi đừng kỳ vọng vào service của hãng, tự túc là hạnh phúcDòng bôi đậm đậm nghĩa là sao hả cụ?
Như là cụ đã ly thánh em nó rồi à?
Cụ chia sẻ thêm tí nữa sau 5 năm sử dụng cho anh em hóng đi, với nữa chỗ "mất kỳ vọng vào xưởng dịch vụ của hãng" là xưởng nào thế cụ?
Có gì cụ pót phát anh em còn biết đường biết lối mà đi chứ
Cảm ơn cụ
Cụ cho hỏi là FRT bản 2.0XT với 2.5XT thì năm sản xuất cuối cùng gần đây nhất ra là năm nào nhỉ...5 năm lần thứ 1, cũng không ngờ là xe "lành" đến vậy ( Như con Toy đời trước ). Được đâu tầm 2, 3 lần vào hãng làm dịch vụ cho em nó, nhưng sự mất kỳ vọng vào xưởng dịch vụ của hãng mà đẩy em nó xa rời. 5 năm đi được 8 vạn km (ít hơn kỳ vọng), mới thay 1 lượt lốp, lọc gió 2 loại mua về tự thay( hơi tốn hơi hãng nhưng tổng tiền ít hơn ), dầu máy thì mobil 1 cứ 1 vạn thay kèm thay lọc dầu, đã thay 1 bộ cao su gầm. Cứ tầm 2 vạn cho đi cân chỉnh độ chụm, vành 1 lần. Được cái chạy nó thì thấy tự tin hẳn trên các cung đường, không lo đuối khi vượt xe khác, leo đèo lội suối cũng ko rón rén. Sai lầm là khi chuột bạch làm cửa gió cho hàng ghế sau không ổn, tốn tiền
2.5xt từ 2009-2014. 2x0xt từ 2014-2018.Cụ cho hỏi là FRT bản 2.0XT với 2.5XT thì năm cuối cùng gần đây nhất ra là năm nào nhỉ...
Sorry cụ laonongtridien vì hôm nay em mới check-in, do Nick em ít vào nó lại tự out ra sau mỗi lần thoát khỏi OF, và em cũng chả để ý để vào lại.Chào cụ, sau hơn 5 năm cụ đánh giá ntn về em nó - cho em xin ít review nhé
- Tổng quan chung: sau 5 năm cụ thấy độ "vững chắc" của toàn bộ hệ thống ra răng?
- Tổng quan chi phí bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện...: cụ có con số tổng hợp không?
- Kinh nghiệm sau 5 năm ôm em nó, chắc hẳn cụ có ít thông tin chia sẻ thêm?
Đa tạ cụ, kính cụ ly rượu nhạt
Đa tạ cụ đã chi tiết lại kinh nghiệm cho Subi đi sau như em..Sorry cụ laonongtridien vì hôm nay em mới check-in, do Nick em ít vào nó lại tự out ra sau mỗi lần thoát khỏi OF, và em cũng chả để ý để vào lại.
Em trả lời tóm tắt cho cụ thế này:
Điểm mạnh:
-.....................Em đi phượt cũng nhiều chưa bao giờ bị nằm đường hay lỗi gì cả, chạy đến lúc chia tay là gần 9 vạn
..........................
Điểm yếu:
............................................
- Dòng Forster, không biết đời nhập Thái thế nào, chứ đời nhập Nhật hay bị chết dàn lạnh điều hòa sau 5-6 năm sử dụng, thay thế giàn lạnh mới không có đúng hàng zin, nên độ lạnh kém hơn tý, lốc điều hòa chạy không còn êm như trước..........................
Em để lại cho ông bạn rồi nhưng vẫn rất lưu luyến và vẫn đang theo dõi xem Subaru có ra dòng Forester nào mới hơn, hay hơn để mua, nhưng có lẽ động cơ 2.0 Turbo, 240HP kg được sx lại nữa, mà thay vào đó là động cơ 1.8L, Turbo, có 175HP và 220 torque, đang chỉ cho thị trường Nhật.