[Funland] Chuẩn bị toàn bộ lực lương có thể để múc chứng !

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
Đến bây giờ em khẳng định luôn là em đã khuyến nghị các cụ múc đúng đáy. Hnay là ngày T3 và ngày mai các cụ bán chắc chắn là có lãi. Nhiệm vụ của em đến đây là hết. Em ko theo hầu các cụ mãi đc, các cụ phải tự bơi thôi. Khi nào đỉnh em hô tiếp, còn giờ em chỉ nói chuyện phiếm, xin các cụ đừng hỏi mua gì, mua đc ko vì em ko trả lời đâu.
 

beanhue

Xe điện
Biển số
OF-29301
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,386
Động cơ
516,349 Mã lực
Nơi ở
Nơi chân trời góc bể...
Cụ VLChua có chụp ảnh như cụ Hoangvoila không...:)). Uống chén trà nói chuyện chụp ảnh cho bớt căng thẳng Cổ với Chứng ợ...:))
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Cụ VLChua có chụp ảnh như cụ Hoangvoila không...:)). Uống chén trà nói chuyện chụp ảnh cho bớt căng thẳng Cổ với Chứng ợ...:))
Hắt xì hơi phát vào biết ngay có người nhắc.

Báo cáo cụ bean là em full cổ, giờ vác máy đi chụp dạo bờ hồ kiếm thêm tiền về múc chứng tiếp đây:-t
 

nang xuan

Xe buýt
Biển số
OF-137560
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
672
Động cơ
374,710 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lú Cafe
Từ giờ đến cuối năm VN index chỉ xoay quanh mức điểm 400 đến 500 thoai. Cụ nào vần vò các con sóng nhỡ cũng đủ roài
 

beanhue

Xe điện
Biển số
OF-29301
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,386
Động cơ
516,349 Mã lực
Nơi ở
Nơi chân trời góc bể...
Hắt xì hơi phát vào biết ngay có người nhắc.

Báo cáo cụ bean là em full cổ, giờ vác máy đi chụp dạo bờ hồ kiếm thêm tiền về múc chứng tiếp đây:-t
Hí hí...cho em dạo mới...mong kiếm chút cơm cháo qua ngày...:))

Dưng mà sao em thấy các cụ không cụ nào chơi blue chip hết ạ...em chưa chơi dưng thấy lạ, các cụ giải thích cho em mới...(b)
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đọc nhiều bài của các cụ làm em cười chết mât, các cụ vui tính thật. Box này lúc nào phải off 1 hôm mới được.
Các cụ lưu ý là cụ VL cũng như các em và cụ, nhưng có nhiều thông tin, nhận định tương đối tốt (như vậy là tốt lắm rồi trong cái thị trương mù mịt rối ren này) chứ có phải ông thánh đâu mà hô làm cho thị trường tăng tốc trên đường cao tốc. Ai mà đoán trúng 100% hoặc làm cho CK chạy theo ý mình thì quá là không tưởng kể cả cá mập vì có nhiều nhóm lợi ích xung đột nhau. Nó cứ chạy từ từ lên dốc là mừng rồi. Các cụ chạy theo kiếm 10% rồi xuống, dốc sau lại kiếm 10% chứ đừng hy vọng có 50% như hồi đầu năm. CỨ CÓ LÃI LÀ BÁN ĐỪNG KỲ VỌNG QUÁ VÀO TT.

Ý kiến riêng em về thị trường (chỉ là tương đối nhé):
Về ngắn hạn thì khó tăng -giảm mạnh. (tin tốt ra hết rồi, xăng dầu thì theo thế giới không đoán được, điện, nước sẽ tăng nhưng cũng khó làm TT giảm sâu, QH họp thường cá mập nằm im chờ chính sách, EURO hút tiền sang cá độ).
Về trung hạn đương nhiên là có sóng (to nhỏ chưa biết đến mức nào). Lạm phát giảm, LS có thể giảm tiếp 2% khi mà tình hình kinh tế không tiến triển tốt lên > giảm phát > hy vọng gói cứu trợ như năm 09 là gần như không khả thi vì nó phụ thuộc vào nợ công và chi trả của CP .(Nợ công năm 09 là 52,6 % và năm 2012 có thể cao hơn dự kiến là 58%). Nợ công cangf cao thì LS vay nợ càng lớn> khả năng trả nợ càng khó khăn>tín nhiệm giảm....
Nói chung còn nhiều điều muốn nói với các cụ nhưng dài dòng lắm.

@papazazzi: Em rút khỏi CK đơn giản là tính cách làm ăn khác thôi. Mua BDS và cho thuê cho nó nhẹ đầu.
 

papazazzi

Xe tải
Biển số
OF-143001
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
308
Động cơ
366,223 Mã lực
Em nghĩ tiền là ở trong túi các Cụ,các Cụ đã mạo hiểm đầu tư thì cũng nên có phân tích,nhìn nhận về cái mà mình đang bỏ tiền ra để đầu tư.TT lúc tăng lúc giảm là chuyện bình thường,các Cụ cần xác định trong trung,dài hạn thì sẽ như nào.

-Nếu xét thấy TT sẽ dạo động lình xình trong thời gian tới thì các Cụ cần quan sát để vào ra đúng nhịp
-Nếu TT sẽ tăng mạnh các cụ chỉ việc nhập hàng về rồi ôm chặt
-Nếu thấy TT sẽ còn giảm điểm thì các Cụ biết phải làm gì rồi chứ :D
Cá nhân em thì cũng có chung quan điểm giống Cụ bia hơi,thời gian tới sẽ khó tăng hoặc giảm mạnh được vì thế các Cụ cứ ngồi quan sát rồi vào ra hợp lý.
Chúc các Cụ sức khỏe để thức đêm(xem Euro) cày ngày :D
 

Linh_Chi

Xe buýt
Biển số
OF-70723
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
627
Động cơ
434,281 Mã lực
Nơi ở
Kim Giang
Em thấy cụ bia hơi bản lĩnh, chắc cụ làm nhà đầu toi cũng được khoảng thời gian khá lâu rồi nên cách nhìn nhận cũng như cách chơi của cụ nó bản lĩnh hẳn. Theo em các cụ cũng nên tham khảo đến tình hình thế giới một tí. Hiện tại châu Âu đang rối tung, và dễ có khả năng là teo. Nó mà teo thì em nghĩ bọn Tây nó bán chắc cũng đáng sợ lăm, cụ nào còn nhớ vụ sóng thần nhật bản thì biết mức độ tàn phá của tin thế giới với nhà đầu toi VN. Theo em thời điểm này nhạy cảm, các cụ nên quyết đoán từng nhịp vào ra, có biến là chạy nhanh như nước rút điền kinh. Em thì nghĩ khối châu âu chắc sẽ tèo nên em tạm thời nằm yên sau vụ gặt đầu năm vừa rồi.
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
991
Động cơ
493,513 Mã lực
Em nghĩ tiền là ở trong túi các Cụ,các Cụ đã mạo hiểm đầu tư thì cũng nên có phân tích,nhìn nhận về cái mà mình đang bỏ tiền ra để đầu tư.TT lúc tăng lúc giảm là chuyện bình thường,các Cụ cần xác định trong trung,dài hạn thì sẽ như nào.
Em đồng ý với ý kiến của cụ. Em bổ sung: Mỗi cụ nên xây dựng cho mình một cách chơi hợp lý nhất tùy thuộc vào các yếu tổ ảnh hưởng đến mỗi người khi chơi chứng khoán, cụ thể:
- Thời gian nhiều hay ít có thể bám sàn liên tục hay không;
- Có nhiều thông tin về thị trường hay cổ phiếu mình quan tâm hay không;
- Sự nhạy cảm với các phản ứng của thị trường;
- Khả năng kinh tế;
- Khả năng chịu sức ép khi thị trường lên xuống;
- Kiến thức nền;
Từ những yếu tố trên các cụ xây dựng cho mình cách chơi phù hợp. Không có công thức nào đúng cho tất cả mọi người và cũng không có bữa trưa nào miễn phí cả. Thương trường là chiến trường, mỗi người phải tự quyết định cách chơi. Chỉ khi nào mỗi ngươi đủ tự tin ra các quyết định thì lúc đó mới có thể thành công.
 
Chỉnh sửa cuối:

newave

Xe tải
Biển số
OF-127434
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
300
Động cơ
379,590 Mã lực
Không có công thức nào đúng cho tất cả mọi người và cũng không có bữa trưa nào miễn phí cả. Thương trường là chiến trường, mỗi người phải tự quyết định cách chơi. Chỉ khi nào mỗi ngươi đủ tự tin ra các quyết định thì lúc đó mới có thể thành công.
Em một con chấy với cụ, hi.
Theo quan điểm em vừa mới hình thành lúc nãy thì thị trường VN tốt nhất là nên bán ở mức lãi 15-20%, lỗ ở 10% với bất kỳ cổ nào, ít nhất là tới thời điểm này.
Chơi cổ trong tình trạng TT nhảy nhót với các thông tin từ trong và ngoài như hiện này thì việc lên xuống tàu hợp lý và may mắn mới đem lại lợi nhuận được.
Được cái các cụ share thông tin cho nhau tốt nên em nghĩ ko ai lỗ nặng đâu, nhiều khi chán lên đọc comment của các cụ thấy lạc quan hẳn,hehe
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,356
Động cơ
633,576 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em thấy cụ bia hơi bản lĩnh, chắc cụ làm nhà đầu toi cũng được khoảng thời gian khá lâu rồi nên cách nhìn nhận cũng như cách chơi của cụ nó bản lĩnh hẳn. Theo em các cụ cũng nên tham khảo đến tình hình thế giới một tí. Hiện tại châu Âu đang rối tung, và dễ có khả năng là teo. Nó mà teo thì em nghĩ bọn Tây nó bán chắc cũng đáng sợ lăm, cụ nào còn nhớ vụ sóng thần nhật bản thì biết mức độ tàn phá của tin thế giới với nhà đầu toi VN. Theo em thời điểm này nhạy cảm, các cụ nên quyết đoán từng nhịp vào ra, có biến là chạy nhanh như nước rút điền kinh. Em thì nghĩ khối châu âu chắc sẽ tèo nên em tạm thời nằm yên sau vụ gặt đầu năm vừa rồi.
Rỗi rãi nói chuyện thế giới tí:
Cái vụ khủng hoảng này bắt nguồn từ Mẽo khi mà vụ cho vay BDS dưới chuẩn bị bung ra > các ngân hàng bị vạ lây > sập tiệm hàng loạt. Mà NH thì lại dây mơ rễ má với nhau toàn cầu. Thằng này đau đầu thì thằng kia sổ mũi hoặc liệt giường chứ không thể nói tôi không sao > vạ lây sang Châu Âu hệ lụy đến giờ chưa xong.
Còn VN thì sao? VN chắc chắn ảnh hưởng, nhưng ảnh hưởng thế nào? VN với nền KT yếu thì không mong giúp gì cho thiên hạ, chỉ có thể nương theo thế giới để giảm bớt thiệt hại chứ không thể tránh được.
Suốt 1 thới gian dài VN với chính sách tăng trưởng dựa vào BDS nên đến 1 lúc quá nóng thì BDS cũng bung bét, mà tiền vào BDS ở đâu khi đại bộ phận người dân không đủ sức tự mua nhà? thì vay NH chứ còn tiền ở đâu > NH cho vay cũng là 1 kiểu cho vay dưới chuẩn (cho vay bừa bãi, không kiểm soát hết, định giá quá cao) tiền đưa vào lưu thông phi sản xuất nên gây lạm phát, mà NH thì là mạch máu của nền KT ôm quá nhiều BDS (phi sản xuất) mà không đưa tiền LS thấp vào sản xuất tạo ra hàng hóa thậm chí còn tung hứng giá lên cao nữa nên bị nợ xấu cao cũng là điều dễ hiểu. Đến lúc lạm phát cao quá lên đến hơn 18% vào năm 2011 thì lại thắt chặt. Mà thắt chặt đến giờ mới nới được tí thì lại tí tởn cho vay BDS để NH kích cầu thoát hàng (ôm nhiều nợ xấu quá mà) chứ có cho vay LS thấp vào sản xuất mấy đâu > Các công ty SX thì vẫn bi vay cao quá > sản xuất hàng ra giá cao thì lại gặp thắt chặt chi tiêu > hàng không bán được > ngắc ngỏai hoặc sập tiệm > kinh tế vẫn yếu kém.
Nói vậy nhưng cũng có những cty làm ăn tốt, các cụ đánh nhanh thì chọn cổ phiếu đầu cơ, đánh lâu thì chọn hàng cơ bản. Chúc các cụ chiến và thắng.
 

Ngoccu

Xe tăng
Biển số
OF-34471
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,415
Động cơ
489,262 Mã lực
He he thấy các cụ bàn luận vui quá em cũng có 1 vài ý kiến đóng góp.
- Thứ nhất về tình hình kinh tế thế giới, châu âu , hy lạp v.v....
Thú thực với các cụ là em ko quan tâm cho lắm, em chỉ quan tâm khi : khủng hoảng, sóng thần, động đất, chiến tranh. Về vụ Hy lạp thì có thể nó sẽ vỡ, cũng có thể ảnh hưởng đến VN, nhưng ko có nghĩa là CK VN ko thể đi lên, cũng ko có nghĩa là Vni cuối năm gấp 2 bây giờ.
- Về tin trong nước em cũng ko quan tâm lắm, ví dụ như CPI tháng 6, giá xăng giảm, LS giảm vì : tất cả các tin như LS, Hỗ trợ DN, v.v... tóm lại là những thông tin tốt, đó là 1 lộ trình nhà tạo lập đã vẽ ra rất chi tiết và mạch lạc, và tạo sóng CK chính là thông điệp sớm gửi đến nền kinh tế. Các tin xấu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng TT thì có 2 loại, khách quan như động đất, sóng thần thì CP thành tro là cái chắc. Chủ quan và nhạy cảm như Hệ thống ngân hàng, tiền tệ thì chắc chắn CP sẽ ko cho phép xảy ra trong thời điểm này. Còn mấy tin xấu kiểu giá xăng tăng, lạm phát có thể tăng, giảm phát v.v... thì nó ko khác gì muỗi đốt inox cả.
- Điều quan trọng nhất mà em quan tâm đó là : Xu hướng của TT, để tạo nên xu hướng thì cần có 1 quá trình tích lũy, phụ thuộc rất lớn vào lộ trình thông tin vĩ mô, sức khỏe của nền kinh tế. Vì thế để thay đổi 1 xu hướng là ko hề đơn giản.
Cá nhân em thì vẫn tin tưởng ta đang đứng trước 1 con sóng rất lớn, dòng tiền khủng khiếp đang đổ vào thị trường, làm điên loạn các con bạc =))
Đó là cá nhân em, em cũng chia sẻ rất nhiệt tình với các cụ.Còn vì sao em nghĩ như vậy thì em trả lời luôn là em đoán bừa. Còn các cụ có múc hay ko thì em cũng ko quan tâm cho lắm. Các cụ có LN thì may ra em được câu khen. Các cụ lỗ thì nói em ko ra gì :))
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,121
Động cơ
376,099 Mã lực
hihi, ở đây các cụ toàn là yếu nhân bàn chuyện đại sự, em gái góa chẳng dám bàn chuyện triều đình, chỉ biết hóng và hóng thôi ạ. Giá ở đây có nút cảm ơn thì em đã bấm hết cho các cụ.
Em vẫn chưa lên tàu KBC theo các cụ vì có vẻ em không có duyên lắm với BDS, con SCR em cưa mãi giờ cũng sắp xuân hòa.
Cụ nào hỏi em con em mua hôm nọ, dạ đó là con AMV ạ, nhưng con này thanh khoản yếu, 1 - 2 tháng mới có sóng nhẹ, sợ cụ vào bị kẹp cụ bắt đền em thì chít, em lấy gì em đền.
Đợt rồi cô thương, em vào 5000 KLS và 7000 PVA từ lúc 9 và 8,3, hôm nay em ra hàng ở giá 11 và 10.6
Giờ em lại nằm im chờ điều chỉnh, TT này chỉ có 4 chữ : rình, vồ, chén, lượn thôi ạ.
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
991
Động cơ
493,513 Mã lực
hihi, ở đây các cụ toàn là yếu nhân bàn chuyện đại sự, em gái góa chẳng dám bàn chuyện triều đình, chỉ biết hóng và hóng thôi ạ. Giá ở đây có nút cảm ơn thì em đã bấm hết cho các cụ.
Em vẫn chưa lên tàu KBC theo các cụ vì có vẻ em không có duyên lắm với BDS, con SCR em cưa mãi giờ cũng sắp xuân hòa.
Cụ nào hỏi em con em mua hôm nọ, dạ đó là con AMV ạ, nhưng con này thanh khoản yếu, 1 - 2 tháng mới có sóng nhẹ, sợ cụ vào bị kẹp cụ bắt đền em thì chít, em lấy gì em đền.
Đợt rồi cô thương, em vào 5000 KLS và 7000 PVA từ lúc 9 và 8,3, hôm nay em ra hàng ở giá 11 và 10.6
Giờ em lại nằm im chờ điều chỉnh, TT này chỉ có 4 chữ : rình, vồ, chén, lượn thôi ạ.
Mợ làm hơn 20 củ ngon choét, mỗi tháng chỉ cần 1 lần như vậy thôi thì tiền son, phấn, quần, áo, giầy dép khỏi nghĩ.
 

JustCar

Xe hơi
Biển số
OF-376934
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
144
Động cơ
465,976 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Mợ lày oánh gớm nhể, mới chân sóng mà đã lồi hết cả mồm roài. :-bd
 

beanhue

Xe điện
Biển số
OF-29301
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,386
Động cơ
516,349 Mã lực
Nơi ở
Nơi chân trời góc bể...
Em thấy thị trường CK ở VN chẳng theo quy luật nào rõ ràng cả, chỉ là hiệu ứng đám đông và sự thâu tóm chi phối bởi các quỹ đầu tư mà các cụ biết các quỹ này là tiền của ai rồi đấy...:D
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
hihi, ở đây các cụ toàn là yếu nhân bàn chuyện đại sự, em gái góa chẳng dám bàn chuyện triều đình, chỉ biết hóng và hóng thôi ạ. Giá ở đây có nút cảm ơn thì em đã bấm hết cho các cụ.
Em vẫn chưa lên tàu KBC theo các cụ vì có vẻ em không có duyên lắm với BDS, con SCR em cưa mãi giờ cũng sắp xuân hòa.
Cụ nào hỏi em con em mua hôm nọ, dạ đó là con AMV ạ, nhưng con này thanh khoản yếu, 1 - 2 tháng mới có sóng nhẹ, sợ cụ vào bị kẹp cụ bắt đền em thì chít, em lấy gì em đền.
Đợt rồi cô thương, em vào 5000 KLS và 7000 PVA từ lúc 9 và 8,3, hôm nay em ra hàng ở giá 11 và 10.6
Giờ em lại nằm im chờ điều chỉnh, TT này chỉ có 4 chữ : rình, vồ, chén, lượn thôi ạ.
Mua KLS từ lúc giá 9 thì chắc là đầu tư từ mấy tháng trước rồi còn gì. Thế sao lên 13 chả bán lại đi bán giá 11? :-??
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,753
Động cơ
537,292 Mã lực
Em thấy thị trường CK ở VN chẳng theo quy luật nào rõ ràng cả, chỉ là hiệu ứng đám đông và sự thâu tóm chi phối bởi các quỹ đầu tư mà các cụ biết các quỹ này là tiền của ai rồi đấy...:D
Các cụ bên vietstock vẫn hay gọi là HASINO và HOSINO mà cụ, toàn sòng bạc bịp thoai
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Em thấy thị trường CK ở VN chẳng theo quy luật nào rõ ràng cả, chỉ là hiệu ứng đám đông và sự thâu tóm chi phối bởi các quỹ đầu tư mà các cụ biết các quỹ này là tiền của ai rồi đấy...:D
==================

Cụ này chuẩn.
 

milevsko

Xe tăng
Biển số
OF-139020
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
1,121
Động cơ
376,099 Mã lực
Mua KLS từ lúc giá 9 thì chắc là đầu tư từ mấy tháng trước rồi còn gì. Thế sao lên 13 chả bán lại đi bán giá 11? :-??
Bẩm cụ, em chưa bao giờ chém gió bao giờ cụ ạ. Hai em này em đã theo dõi đã lâu, KLS dưới 10 là em múc tẹt ga, còn PVA giá 8.3 là giá đáy của đợt vừa rồi, hàng em múc thứ 2 tuần trước, vừa múc vừa sợ.
Lên tàu rồi rung lắc em cũng run lắm, bán KLS thứ 6 tuần trước còn dc 11.5 cơ, nhưng số em là số em mèo, chả bao giờ ăn được miếng to.
Em là chuyên gia hóng, cứ bao giờ thấy các cụ hô hào lên tàu là em xuống tàu, hí hí, toàn đi ngược TT thôi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top