Cụ có xinh nhan, đi chậm nhưng không rà phanh gặp chướng ngại vật trong vùng quét của rada thì xe vẫn tự động phanh. Xe thuần xăng khi cụ ngớt ga thì độ trớn nhiều hơn bản ehev, cụ rà, đệm phanh nhẹ nhẹ thì nó vẫn di chuyển thì ít bị phanh tự động hơn. Tuy nhiên bản ehev khi ngớt ga mà rà phanh nó nạp lại điện cho pin nên độ trớn ít, cụ phải ga để xe di chuyển nhanh hơn ko thì nó chậm lắm. Ở đoạn cua, rẽ đang đi chậm mà có tý dốc (em gặp mấy lần đoạn từ giải phóng rẽ phải vào định công qua đường tàu) phía đối diện rất nhiều xe máy lao tới, nếu rà phanh để ko bị phanh tự động thì xe rùa bò như tập lái ở đoạn depa vậy, các xe sau còi inh ỏi, nếu đệm ga phát là dính phanh tự động ngay vì xe máy đi san sát vào đầu xe mình. Vì vậy đi trong phố em toàn tắt phanh tự động cho nhẹ đầu.