Em sợ cháy nổ thôi cụ. Cái bọn pin mà cháy thì khỏi dập chờ hết nguồn cháy. Vừa có vụ ở hàn con mẹc điện còn cháy bung lụa.Cụ nói lý do được không?
Em sợ cháy nổ thôi cụ. Cái bọn pin mà cháy thì khỏi dập chờ hết nguồn cháy. Vừa có vụ ở hàn con mẹc điện còn cháy bung lụa.Cụ nói lý do được không?
em lắp thêm cảnh báo điểm mù rồi, nhưng đang lo ảnh hưởng ắc qui (12 v của xe) , sợ tắt máy vẫn ăn điện?!?Xe này ngon vậy mà cắt mất cảnh báo điểm mù nhỉ! Đi xem mà không để ý vụ này
em nhất trí cao với Cụ, tuy nhiên không thật đồng ý với chữ "văn minh" của Cụ 🥲. em cũng chạy ngoài hình chữ S nhiều, thì phần lớn các nước đúng như Cụ nói là đều dừng xe nhường xe đi thẳng! Nhưng khổ nỗi Việt ta nhiều người đi xe máy và đều vượt như vậy! => cái Sensing nó phanh "hự" 1 cái, không phải mình không Văn minh!Tính năng phanh khản cấp có 1 kịch bản, nên gọi là lái xe văn minh:
- ở bển: nếu khi ta rẽ mà có xe phía trước tiến tới thì ta buộc phải dừng hẳn, nhường đường cho xe tiến tới theo hướng ưu tiên đi thẳng. Ở ta: đi chậm rà nhẹ ko dừng hẳn, hệ thống tự phanh nếu rất gần nhau. 1 gậy cho lái xe kém văn minh, có vẻ chưa phù hợp văn hóa lx vn
Không khởi động máy xăng buổi sáng ạ! còn chiều lùi xe vào chuồng thì nếu chuồng cụ dài, chạy lâu >20-25 s máy vẫn nổ nhưng chút thôi. Hầu như không bị mùi xăngBản HEV này lúc sáng mới khởi động đề xe thì động cơ xăng có hoạt đông ngay ko cụ? Vì xe e để trong nhà nếu tiến đầu vào thì phải trèo qua bên phụ để ra, còn lùi đít vào thì khí độc + mùi xăng đầy nhà, ngày nào cũng đầu độc vậy ko ổn nên e toàn tiến đầu vào rồi chịu khó trèo sang bên phụ để ra. Đang nghiên cứu HEV nếu sáng nổ máy và chiều đi chậm lũi xe vào nhà mà chỉ có động cơ điện hoạt động (không thải khí CO2 và mùi xăng) thì quá ok?
bao nhiêu vậy cụ, zin theo xe luôn không?em lắp thêm cảnh báo điểm mù rồi, nhưng đang lo ảnh hưởng ắc qui (12 v của xe) , sợ tắt máy vẫn ăn điện?!?
em cũng tráng lốp, thấy cũng tạm ổn! không nặng thêm mấy (tăng tốc vãn ok). Cân bằng thì họ phải làm sau khi tráng rồi! còn chủ yếu là yên tâm vì con này không lốp dự phòng. Nếu có dự phòng thì chưa chắc em đã tráng lốp! an toàn trên hết!!!vâng, vấn đề này thì khó tranh luận, ai dùng cứ dùng mà ai kỳ thị cứ kỳ thị thôi
không zin Cụ ạ, nênbao nhiêu vậy cụ, zin theo xe luôn không?
Có 2 tính năng thêm so với CRV thế hệ 5: Thêm chống ồn chủ động và kính trước 2 lớp ạ!Các cụ đang trong tình yêu đẹp nên dễ tha thứ thôi. Trước em cũng chạy lốp Mít từ đầu. Ngày mới lấy nó em cũng thấy nó êm lắm luôn.
Hôm kia chở con gái đi cái xe đang chạy, hỏi nó bảo còn nhớ xe ngày xưa không, nó bảo xe này êm hơn nhiều bố ạ, xe cũ đi cao tốc ồn lắm.
Nhưng CRV mà cải thiện được điểm ấy thì quá ngon, dù gì cái cảm giác lái của nó vẫn thích, hơn cái xe em đang chạy.
Cụ quyết định chính xác, em làm từ 2016 rồi, khẳng định tráng cực đảm bảo, chỉ có an toàn hơn chứ không có kém, lốp cũng không hại gì, gần như không bao giờ phải quan tâm đến vá dọc đường, một số cụ vẫn kỳ thị là do vẫn nghĩ đó là công nghệ cũ thôi. Nói chung cứ phải tự mình trải nghiệm mới rõ được cụ ahem cũng tráng lốp, thấy cũng tạm ổn! không nặng thêm mấy (tăng tốc vãn ok). Cân bằng thì họ phải làm sau khi tráng rồi! còn chủ yếu là yên tâm vì con này không lốp dự phòng. Nếu có dự phòng thì chưa chắc em đã tráng lốp! an toàn trên hết!!!
Hình như zin 10.5tr - 12.5tr, xe mới phụ kiện giá 9tr mà ko biết zin hay không? đang lăn tăn vụ này chứ ko là chốt rồi. Bị mấy lần bị xe lù lù đến phía sau bên ko thấy may chưa xảy ra va chạm nên có cảnh báo mình chủ động hơn chứ cam và gương ko phải lúc nào mình cũng quan sát liên tục đượckhông zin Cụ ạ, nên
mới lo hết ac qui! lúc lắp thấy nó đấu dây lấy nguồn lằng nhằng!
Giá bao nhiêu cụ?em cũng tráng lốp, thấy cũng tạm ổn! không nặng thêm mấy (tăng tốc vãn ok). Cân bằng thì họ phải làm sau khi tráng rồi! còn chủ yếu là yên tâm vì con này không lốp dự phòng. Nếu có dự phòng thì chưa chắc em đã tráng lốp! an toàn trên hết!!!
em ko nhớ chính xác, hình như là 900/lốp, tổng 3,6 T thì phải. Em làm ở Thi!Giá bao nhiêu cụ?
Cái này tipcar có làm video rồi, và cũng làm ở Thi. Về lí thuyết thì nó có làm giảm tiếng ồn. Nhưng vấn đề của hòn đá là ù thì ko rõ có giảm đc "ù" ko?em ko nhớ chính xác, hình như là 900/lốp, tổng 3,6 T thì phải. Em làm ở Thi!
Lanewatch có thể thay đc cho BSI. Nhưng lanewatch có yếu điểm là dễ khiến lx mất tập trung.Xe này ngon vậy mà cắt mất cảnh báo điểm mù nhỉ! Đi xem mà không để ý vụ này
Có cảnh báo mình biết chú ý chứ đâu phải lúc nào cũng nhìn CAM đâu! Nhiều lúc ở đâu nó lù lù tới hoặc lúc tối đi gần mình biết mà chú ýLanewatch có thể thay đc cho BSI. Nhưng lanewatch có yếu điểm là dễ khiến lx mất tập trung.
Còn với em, không BSI không sao cả! Chắc là vì em đi Civic, mà đi Civic toàn thích lái hơn thích option!
À, cụ đi gầm cao thì cũng cần nhiều hơn những công cụ hỗ trợ vì gầm cao nó nhiều điểm mù hơn. Chứ em đi gầm thấp, thấy nó chả cần thiết.Có cảnh báo mình biết chú ý chứ đâu phải lúc nào cũng nhìn CAM đâu! Nhiều lúc ở đâu nó lù lù tới hoặc lúc tối đi gần mình biết mà chú ý
làm cái tráng lốp này không phục vụ việc giảm ồn ( tiều âm) mà Cụ! Chủ yếu là do không có lốp dự phòngCái này tipcar có làm video rồi, và cũng làm ở Thi. Về lí thuyết thì nó có làm giảm tiếng ồn. Nhưng vấn đề của hòn đá là ù thì ko rõ có giảm đc "ù" ko?
Nhà e kiểu nhà ống, khoang ngoài đầu tiên là gara luôn, nên chỉ vừa đủ cho cửa cuốn đóng xuống là e dừng rồi, ko bị lùi sâu, e đang chạy CRV 2019 nên lúc cắm đầu vào thì sáng nổ máy là ống xả phụt hết ra đường nên ko bị tí mùi nào trong nhà. Thank cụ!Không khởi động máy xăng buổi sáng ạ! còn chiều lùi xe vào chuồng thì nếu chuồng cụ dài, chạy lâu >20-25 s máy vẫn nổ nhưng chút thôi. Hầu như không bị mùi xăng