Đã trải nghiệm mua xe và sửa chữa tại Haxaco HN. Cực khó chịu. Cạch mặt
Hôm nay tình cờ lại lần đầu tiên đc gặp đồng chí phạm văn phúc danh bất hư truyền, tân giám đốc dịch vụ haxaco hn. Quả ko hổ danh lời đồn anh em OF, công nhận đồng chí ấy nói chuyện ngu thật...
Chào cụ Chanlx69,
Thay mặt Haxaco Hà Nội, em xin được gửi tới cụ lời chào trân trọng,
Haxaco Hà Nội đang trong giai đoạn đầu hoạt động kể từ ngày khai trương 28.2.2015 tới nay được gần 03 tháng. Trong thời gian này, Haxaco đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp đầy thiện chí của khách hàng, giúp Haxaco dần hoàn thiện mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng em rất trân trọng những sự góp ý thiện chí này.
Không một ai hoặc một dịch vụ nào hoàn hảo, nhưng điều quan trọng là họ biết lắng nghe và điều chỉnh để tự hoàn thiện. Em hy vọng các cụ đồng tình với em ở điểm này. Haxaco Hà Nội rất có thiện chí tiếp thu những góp ý của khách hàng, số điện thoại của
Tổng giám đốc Haxaco cũng được public tại khu vực khách hàng để khách hàng có thể phản ánh ngay những điểm chưa hài lòng (nếu có). Em hy vọng các cụ ghi nhận những cố gắng này của chúng em.
Với tinh thần như vậy, nếu thực sự là khách hàng của Haxaco, rất mong cụ Chanlx69 cho em được biết cụ thể thông tin chiếc xe mà cụ đã mua và/hoặc đã sử dụng dịch vụ tại Haxaco Hà Nội và những điểm cụ chưa hài lòng với bên em để bên em được rút kinh nghiệm và sửa chữa những thiếu sót của mình. Haxaco sẵn sàng làm mọi cách để sửa sai, thậm chí kể cả đổi lại chiếc xe khác cho cụ nếu như thực sự do lỗi bên em làm cho cụ không hài lòng đến mức "cạch mặt" như cụ nói.
Trong trường hợp cụ Chanlx69 không phải khách hàng bên em mà chỉ là đối thủ vào đây để bôi nhọ thì em thấy hành động này không được đàng hoàng.
Bác Phúc là Giám đốc dịch vụ Haxaco Hà Nội và dù sao bác ý cũng lớn tuổi mà cách nói như vậy thì hơi thiếu tôn trọng cụ ạ.
Rất mong nhận được ý kiến phản hồi của cụ Chanlx69 ạ.