Thời tìm mua xe em có kết bạn zalo với vài sale. Dạo này thấy chuyển sang Bđs khoảng một nửa danh sách
Cụ thấy thế nào chứ em vẫn thấy khó khăn quá, đi xe máy còn lóng ngóng giờ mà mua ô tô chắc ốm tiền sửa xe, bồi thường va chạm, tai nạnLý do hàng đầu vẫn là kinh tế, các thần dân làm ăn được thì mới có xèng mua ê tô, cả ô tô cũ lẫn mới. Do ảnh hưởng chung khó khăn toàn cầu, đơn hàng giảm, sản xuất giảm, công nhân thất nghiệp nhiều, BĐS đang thở ô xy, chứng cổ hấp hối, bank lãi suất máy chém.
Thêm nữa là ngày càng nhiều hãng xe, dòng xe cạnh tranh nhau, như trước kia chỉ loanh quoanh mấy ông Toy, Hyundai, Kia là chính, dòng xe cũng chỉ có mấy loại như thùng tôn Vios, Ỉn, Tủn, Buổi Sáng, i8 + 2. Chúng nó làm mưa làm gió, bia kèm lạc các kiểu, sale thì cứ vênh mặt lên như bố đời mày mua thì thêm lạc không thì cút cmmd, giờ thì thập cẩm đủ các loại Tàu, Hàn, Nhật, Mỹ. Sắp tới có thêm ông Séc Skoda nhảy vào nữa, xe Vin của đại ca Vượng sẽ là 1 thế lực cực lớn rải từ xe con cóc VF3 đến VF9.
Chưa năm nào như năm nay, các con giời từ trí thức đến nông dân đua nhau chơi đất, cứ mua là lời, giờ đất đang hấp hối, chứng cổ đì đẹt, bank ls cao. Thì ê tô còn lâu mới ngóc đầu lên nổi.
Cụ nghiên cứu làm con Civic mấy gen cũ xem. Không biết các cụ khác thế nào chứ em thấy Civic đời từ tận 2007 - 2014 giờ vẫn chạy đầy đường, giá chỉ loanh quanh 200-300 triệu, mà vào gara hỏi thì bảo dòng Civic này nó nồi đồng cối đá gần như không hỏng vặt mấy, đi vẫn an toàn đằm xe. Hình như con này với Lexus, Lancruiser nằm trong top 10 xe bền nhất thế giới thì phải. Về tiết kiệm xăng thì 4 gen của Civic nằm trong top 10 do bọn Mỹ khảo sát, quá ổn.Em vẫn đau đầu chưa biết lấy tiền đâu để đổi xe! xe cũ đã chạy trên 30 vạn, giờ xuống cấp rồi, mỗi lần đi xa sợ không an toàn, mà đổi thì chưa nhìn thấy khoản nào
Hạng B 7 chỗ con nào cũng xấu. Ertiga xấu miễn bàn. Xpander thì siêu nhân. Con BRV mới ra có vẻ hợp lý nhất mâm nhưng bảo đẹp thì cũng k đẹp.Con này chất lượng và tiết kiệm thì toẹt vời, mỗi cái xấu đau xấu đớn.
7 chỗ em thấy mỗi con Expander trông nó còn ra hồn, xấu tệ hại nhất là dòng Suzuki, ngoài ra con Ỉn thùng tôn.Hạng B 7 chỗ con nào cũng xấu. Ertiga xấu miễn bàn. Xpander thì siêu nhân. Con BRV mới ra có vẻ hợp lý nhất mâm nhưng bảo đẹp thì cũng k đẹp.
brv hôm nọ tình cờ thấy xe chạy trên đường, em thấy vừa mắt quá, ko biết chiều ngang có hẹp như cross của toyota koHạng B 7 chỗ con nào cũng xấu. Ertiga xấu miễn bàn. Xpander thì siêu nhân. Con BRV mới ra có vẻ hợp lý nhất mâm nhưng bảo đẹp thì cũng k đẹp.
E cũng ngồi thử rồi, khách quan là nó còn bé hơn xpander chứ đừng nói là toy cross.brv hôm nọ tình cờ thấy xe chạy trên đường, em thấy vừa mắt quá, ko biết chiều ngang có hẹp như cross của toyota ko
Tính ra 4 năm covid rồi, kinh tế ậm ạch là mất 1/3 hạn phát triển của cụ rồi đấy, buôn bán đất mà ko phát thì chả coa chuyện vùng quê mua xe ô tô như xe máy đâuDân mình còn nghèo lắm cụ, đất nước tham nhũng nhiều, 10 năm nữa thì cũng phát triển hơn nhiều nhưng để sở hữu con ô tô cỏ như con xe máy Tàu thì khó đấy ạ. Cho 15 năm cho chắc ạ
1k hãng không bắt, nhưng khuyến cáo nên bảo dưỡng. Và em thấy đa số các hãng, người dân đều làm. Bản thân em thấy nênCó mỗi ông Thaco Mazda là bắt BD mốc 1k km thôi à, 1k km mà đè ra thay dầu luôn
Xe cũ hoặc xe nhỏ vẫn có nhu cầu đổi xe mới hoặc xe to lên mà bác.Ở e tưởng cccm ở đây thì đều 4 bánh hết rồi chứ?
Cụ nghiên cứu làm con Civic mấy gen cũ xem. Không biết các cụ khác thế nào chứ em thấy Civic đời từ tận 2007 - 2014 giờ vẫn chạy đầy đường, giá chỉ loanh quanh 200-300 triệu, mà vào gara hỏi thì bảo dòng Civic này nó nồi đồng cối đá gần như không hỏng vặt mấy, đi vẫn an toàn đằm xe. Hình như con này với Lexus, Lancruiser nằm trong top 10 xe bền nhất thế giới thì phải. Về tiết kiệm xăng thì 4 gen của Civic nằm trong top 10 do bọn Mỹ khảo sát, quá ổn.
Em đang đi 2008. Thay mấy phần già như cao su, rotuyn và dầu các loại là chạy thôi. Giá loanh quanh 200 hơn tí là có xe đẹpEm vẫn đau đầu chưa biết lấy tiền đâu để đổi xe! xe cũ đã chạy trên 30 vạn, giờ xuống cấp rồi, mỗi lần đi xa sợ không an toàn, mà đổi thì chưa nhìn thấy khoản nào
Civic em thấy mấy form cũ bây giờ vẫn đẹp. Có cái công nghệ không bằng bây giờ thôi, nhưng đi xe thuần cơ khí vẫn có cái hay riêng của nó.Em đang đi 2008. Thay mấy phần già như cao su, rotuyn và dầu các loại là chạy thôi. Giá loanh quanh 200 hơn tí là có xe đẹp
Tùy loại xe chứ cụ. Xe Đức thì mặc dù đi sướng nhưng sau 5 năm là bắt đầu ăn hành rồi. Còn xe Nhật mấy con Honda Toy cụ đi chuẩn chỉ thì 15 năm vẫn chỉ thay dầu với cao su lão hóa để chạy thôi. Tất nhiên công nghệ không thể bằng mấy xe mới được.Những xe cũ quá theo em các cụ không nên mua, nhiều chi phí vô hình không nói trước được. Em mua xe cũ thì không quá 5 năm.
Xe sau 10 năm, các phụ kiện bắt đầu lão hõa, cứ thay dần thay dần.....cũng tốn kém
Em chạy pajero sport 2014 đến giờ 20 vạn. Chủ yếu thay giàn gầm gồm các loại rotuyn, cao su...chạy tiếp. Bảo dưỡng có hết mấy đâu. Thiếu mỗi xèng đổ xăng thôi cụ.Em đang đi 2008. Thay mấy phần già như cao su, rotuyn và dầu các loại là chạy thôi. Giá loanh quanh 200 hơn tí là có xe đẹp
Cứ bảo dưỡng định kỳ tốt thì cái xe phục vụ còn dài lắm cụ.Em chạy pajero sport 2014 đến giờ 20 vạn. Chủ yếu thay giàn gầm gồm các loại rotuyn, cao su...chạy tiếp. Bảo dưỡng có hết mấy đâu. Thiếu mỗi xèng đổ xăng thôi cụ.
Cảm giác lái đầm, cảm giác chuyển số xe tự động rõ ràng. Và hay nhất là hợp ví cụ nhỉCivic em thấy mấy form cũ bây giờ vẫn đẹp. Có cái công nghệ không bằng bây giờ thôi, nhưng đi xe thuần cơ khí vẫn có cái hay riêng của nó.
Mazda cx5 phá giá quá, làm các con xe khác từ 700 đến 800 rất khó nghĩ.toy corrola cross đang vua doanh số giờ xẹp luôn.Cả seltos, outlander cũng xẹp lép luôn cc ạ.đúng tầm này mua ngon cụ nhỉ? giá nhẹ nhàng mà nhiều lựa chọn, em cứ lần cấn từ cuối năm ngoái đổi cho vợ cái xe, mà cứ thấy xuống xuống nền chưa đổi, thôi kệ, vẫn có xe đi thì cứ đi đã