- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
Theo thống kê của cụ hoa sy gia thì đến giờ có tầm gần 10.000 chú đang nằm sẵn dưới hố vôi đợi cụ rùiEm đang nghiên cứu GLC 200 4matic. Liệu có phải nhảy hố vôi ko nhỉ?
Theo thống kê của cụ hoa sy gia thì đến giờ có tầm gần 10.000 chú đang nằm sẵn dưới hố vôi đợi cụ rùiEm đang nghiên cứu GLC 200 4matic. Liệu có phải nhảy hố vôi ko nhỉ?
Bên Tây không ghi nhận bị.( Bị thì mbv dám ko bảo hành). Nếu dính, tôi ko biết nó có triệu hồi không. Mbv làm bậy hay không tôi ko biết, nhưng rõ ràng ở VN là ghi nhận quá nhiều. Mà mbv đổ lỗi hoàn toàn là do khách hàng lội nước. Tôi đã từng gửi danh sách xe bị thay dầu cầu và cả thay cầu. Nghi ngờ lớn nhất là xe mer không phù hợp với mt nhiệt đới, nóng ẩm, chỉ phù hợp ôn đới,( đèn pha còn hấp hơi mờ tịt sau rửa xe...). Do đó thiết kế là ko phù hợp tại VN. GLK của cụ ngày xưa nội thất da cũng rất kém, đi mấy năm là xuống cấp đúng không?Theo tìm hiểu của cụ, bọn Tây chạy GLC có bị vụ này ko ? Nếu có thì bên đó có xử lý triệu hồi ko ? Trường hợp Tây lông ko dính thì tại bọn MBVN làm bậy ah ?
Xe glk của em thấy cũng bình thường. Em đi được hơn 5 vạn thì cuối 2015 em mua C300 AMG mới và chuyển cho ông em chạy đến bây giờ vẫn ổn ? Món đèn hấp hơi em chỉ dính vài lần khi dọn nội thất, đánh bóng gì đó chứ rửa thường không thấy bị. Chắc em may hơn cụ. Câu chuyện nhiệt đới hoá em cho là nếu có cũng ko liên quan đến vi sai với cầu đâu, có chăng là cấu hình lại vài thông số ecu, vật liệu nội thất, joint, nhựa, cao su các cái linh tinh thôiBên Tây không ghi nhận bị.( Bị thì mbv dám ko bảo hành). Nếu dính, tôi ko biết nó có triệu hồi không. Mbv làm bậy hay không tôi ko biết, nhưng rõ ràng ở VN là ghi nhận quá nhiều. Tôi đã từng gửi danh sách xe bị thay dầu cầu và cả thay cầu. Nghi ngờ lớn nhất là xe mer không phù hợp với mt nhiệt đới, nóng ẩm, chỉ phù hợp ôn đới,( đèn pha còn hấp hơi mờ tịt sau rửa xe...). Do đó thiết kế là ko phù hợp tại VN. GLK của cụ ngày xưa nội thất da cũng rất kém, đi mấy năm là xuống cấp đúng không?
Tôi có thống kê đâu cụ dngduc. Còn cụ RF2012 cứ nhảy tự nhiên nhé. Rồi cụ sẽ cảm nhận được thôi.Theo thống kê của cụ hoa sy gia thì đến giờ có tầm gần 10.000 chú đang nằm sẵn dưới hố vôi đợi cụ rùi
Cụ bảo 2 năm có 5000 cái đấy thôi Em thì em chịu ko đi được GLC đâu, đã không thích bằng cái xe em đang đi lại còn không được đi mưa, rửa xe phải khéo nữa thì chết !Tôi có thống kê đâu cụ dngduc. Còn cụ cứ nhảy tự nhiên nhé. Rồi cụ sẽ cảm nhận được thôi.
Đèn pha hấp hơi nó là bệnh kinh niên của mer rồi cụ ạ. Không có cách khắc phục hay sao ý. GLK nội thất da sau vài năm nứt chân chim, có chỗ còn rục cả ra, chắc cụ ko để ý.Xe glk của em thấy cũng bình thường. Em đi được hơn 5 vạn thì cuối 2015 em mua C300 AMG mới và chuyển cho ông em chạy đến bây giờ vẫn ổn ? Món đèn hấp hơi em chỉ dính vài lần khi dọn nội thất, đánh bóng gì đó chứ rửa thường không thấy bị. Chắc em may hơn cụ. Câu chuyện nhiệt đới hoá em cho là nếu có cũng ko liên quan đến vi sai với cầu đâu, có chăng là cấu hình lại vài thông số ecu, vật liệu nội thất, joint, nhựa, cao su các cái linh tinh thôi
Có thể xe em nội thất bền hơn vì cả ở nhà lẫn cơ quan đều để trong hầm nên nó ko bị nắng mấyĐèn pha hấp hơi nó là bệnh kinh niên của mer rồi cụ ạ. Không có cách khắc phục hay sao ý. GLK nội thất da sau vài năm nứt chân chim, có chỗ còn rục cả ra, chắc cụ ko để ý.
Ơ thế cả tôi và cụ cùng dưới hố vôi mbv rồi. Nhiều cụ khuyên nhảy lên, nhưng chưa muốn nhảy, để chơi cho vui...còn tôi đâu quan tâm đến lỗ lãi đâu.Cụ bảo 2 năm có 5000 cái đấy thôi Em thì em chịu ko đi được GLC đâu, đã không thích bằng cái xe em đang đi lại còn không được đi mưa, rửa xe phải khéo nữa thì chết !
p/s: Hố vôi to của MB thì em đang ở dưới rồi, chưa có điều kiện để nhảy lên bờ
-Khuyên bác nên dẹp con CX-5 đi, con này nó chỉ đc cái mã thôi chứ chạy chán chết, đồ đạc thì xuống hơi bị nhanh, đã thế lại còn sd nhiều đồ lởm trong nt nên rất mùi nữa?Chán, trước cọc CX 5 nhưng đợt dịch bị delay lấy bằng, tích đc thêm định làm con glc, đọc 23 trang thì thôi, về máng lợn CX5, tiền thừa đi làm ăn
con xe 1 tỏi đi tầm 3 năm thì cũng đủ với e r bác ạ-Khuyên bác nên dẹp con CX-5 đi, con này nó chỉ đc cái mã thôi chứ chạy chán chết, đồ đạc thì xuống hơi bị nhanh, đã thế lại còn sd nhiều đồ lởm trong nt nên rất mùi nữa?
-Tầm loanh quanh 1 tỷ thì có đầy sự lựa chọn trong pk compact crossover suv hiện đang có mặt tại VN. Vd như Forester, CR-V hàng nhập Thailand, rồi Outlander hay X-Trail..., về giá thì con CR-V nhập với 2 con Otulander và X-Trail đang trong gia đoạn dọn kho nên giá rất hấp dẫn, việc gì phải cắm đầu vào con xe chỉ đc cái mã thôi?con xe 1 tỏi đi tầm 3 năm thì cũng đủ với e r bác ạ
CRV ông anh e đang đi -> dáng già + lùn k thuận mắt em, Outlander cũng ngoại thất già , Xtrail thì cũng cho tầm người trung tuổi đi-Tầm loanh quanh 1 tỷ thì có đầy sự lựa chọn trong pk compact crossover suv hiện đang có mặt tại VN. Vd như Forester, CR-V hàng nhập Thailand, rồi Outlander hay X-Trail..., về giá thì con CR-V nhập với 2 con Otulander và X-Trail đang trong gia đoạn dọn kho nên giá rất hấp dẫn, việc gì phải cắm đầu vào con xe chỉ đc cái mã thôi?
-Tầm loanh quanh 1 tỷ thì có đầy sự lựa chọn trong pk compact crossover suv hiện đang có mặt tại VN. Vd như Forester, CR-V hàng nhập Thailand, rồi Outlander hay X-Trail..., về giá thì con CR-V nhập với 2 con Otulander và X-Trail đang trong gia đoạn dọn kho nên giá rất hấp dẫn, việc gì phải cắm đầu vào con xe chỉ đc cái mã thôi?
Đọc còm của cụ RAVA và câu trả lời của cụ Tuananh.207 mới thấy là miếng bánh của các hãng xe ai cũng có phần cả. Tốt với mình nhưng không tốt với người khác, hợp gu của mình nhưng chưa chắc đã hợp với người khácCRV ông anh e đang đi -> dáng già + lùn k thuận mắt em, Outlander cũng ngoại thất già , Xtrail thì cũng cho tầm người trung tuổi đi
=> Thế hệ trẻ như em thích cái mã, đồ chơi thì cx5 e thấy cũng nghịch tốt, với em thấy cx5 hợp vói người trẻ trẻ như mình hơn, là ngồi những con xe trên. Tâm lý đi vài 3 năm thay lên đời mà , nên e chọn cái mã