- Biển số
- OF-408915
- Ngày cấp bằng
- 7/3/16
- Số km
- 10,271
- Động cơ
- 336,282 Mã lực
Trước cũng có ý định lấy GLC nhưng vì cố quá nên thôi. Em lại vào theo dõi tiếp
E đã mua kiểu ntn và xác nhận là đúng nhé cụThế mới phân vân cụ ak! Ko có gì tự nhiên mà rẻ như vậy! Nếu làm thế thì ai cũng sẽ mua kiểu ntn quá tiết kiệm
Cụ họa sỹ già bán Mẹt đi làm con này mà chạy. Chất bằng 2 con GLC.https://m.vietnamfinance.vn/van-den-lien-tuc-ap-den-doi-voi-hang-xe-duc-mercedes-benz-20180504224233304.htm.
Giá như ở VN làm dc như này cno mới hết cãi..
Chất đâu chưa biết nhưng nhìn đám đèn phía trước em thấy không có hứng lắm ! Giá rổ thì nghe nói hiện nay tại VN em này còn đắt hơn cả Lexus NX
-Nghe mấy cái lũ saloon bơm vá nhau có mà ăn cám, con này mà bán ngang giá NX thì ai mua, kể cả kém hơn 2-300 củ cũng chả có ai khiêng chứ chưa nói là bằng giá?Chất đâu chưa biết nhưng nhìn đám đèn phía trước em thấy không có hứng lắm ! Giá rổ thì nghe nói hiện nay tại VN em này còn đắt hơn cả Lexus NX
-Nghe mấy cái lũ saloon bơm vá nhau có mà ăn cám, con này mà bán ngang giá NX thì ai mua, kể cả kém hơn 2-300 củ cũng chả có ai khiêng chứ chưa nói là bằng giá?
Lexus NX 200t phát triển lên từ toyota c-hr. Mà con này phân khúc thấp hơn. Giống như một bên là Honda crv và hrv vậy.Luôn và ngay múc em lexus NX bổ hơn em này nhiều
-Bác sai toét, con NX ra đời từ năm 2014, trong khi con C-HR mãi đến tận năm 2016 mới xuất hiện kia? NX thuộc pk compact luxury crossover suv, trong khi con C-HR thấp hơn 1 bậc thuộc pk subcompact crossover suv. NX cùng nền tảng với Rav4 và Harrier, trong khi con C-HR thì dựa trên con Corolla và chung với UX, chắc bác nhầm NX với UX rồi?Lexus NX 200t phát triển lên từ toyota c-hr. Mà con này phân khúc thấp hơn. Giống như một bên là Honda crv và hrv vậy.
Vậy nói hay hơn thì chưa chắc.
Chiếc NX200t năm 2016 em có đứa em đi mua xe này ngoài saloon nên đã đánh ra chạy thử 1 vòng từ Láng lên cầu Nhật tân rồi. Cảm nhận em là cách âm vừa phải, hàng ghế sau ồn; và khung gầm không chắc được như RX. Có thể nói thua xa RX.-Bác sai toét, con NX ra đời từ năm 2014, trong khi con C-HR mãi đến tận năm 2016 mới xuất hiện kia? NX thuộc pk compact luxury crossover suv, trong khi con C-HR thấp hơn 1 bậc thuộc pk subcompact crossover suv. NX cùng nền tảng với Rav4 và Harrier, trong khi con C-HR thì dựa trên con Corolla và chung với UX, chắc bác nhầm NX với UX rồi?
Con này không khen chê, nhưng khẳng định lành hơn mer
Cụ đọc lại cả hai chục trang của thớt này sẽ thấy là Mer chả có dòng nào là lành đâu Đặc biệt mua xe chính hãng lại càng cần phải đề phòng cao độ hơnLắm phốt quá. E và C có lành hơn Glc ko cụ?
Theo tìm hiểu của cụ, bọn Tây chạy GLC có bị vụ này ko ? Nếu có thì bên đó có xử lý triệu hồi ko ? Trường hợp Tây lông ko dính thì tại bọn MBVN làm bậy ah ?Nguyên nhân khiến mbv không dám đàng hoàng:
Nếu muốn thực hiện một đợt triệu hồi, MBV sẽ phải thuyết phục tập đoàn Daimler rằng đây là một lỗi kỹ thuật thực sự trên dòng xe GLC . Đây là điều thực sự khó khăn bởi ngoài yếu tố tài chính (chi trả cho việc triệu hồi, nhân lực và vật tư thay thế cho các hỏng hóc liên quan), việc ghi nhận một dấu mốc về sai sót kỹ thuật của dòng đời sản phẩm sẽ mang tại những hậu quả khôn lường về hình ảnh thương hiệu, về lòng tin của khách hàng, trong khi Việt Nam là thị trường nhỏ, tiêu thụ chỉ khoảng 5.000 chiếc GLC các loại trong 2 năm.
Cho nên:
Mặc dù vậy, nhiều người, nhất là những ai đang sử dụng GLC nói chung, đang đặt ra câu hỏi: Vậy sự việc này hoàn toàn chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi? Trong khi ngay cả việc lắp một đoạn ống khắc phục (trị giá 1 triệu đồng khi thực hiện ở các garage ngoài) cũng chỉ được MBV hứa hẹn tính giá ưu đãi cho những khách hàng của mình?
Hệ lụy:
Người tiêu dùng cần những động thái để củng cố lòng tin đối với uy tín thương hiệu, thay vì việc phân định rạch ròi trách nhiệm thuộc về ai. Nếu không, người tiêu dùng rất dễ cân nhắc lại "tình cảm" của mình đối với MBV, một điều mà Audi, BMW, Lexus đang rất... ngóng đợi.