em ko so sánh xe này hay xe kia vì thực ra là sở thích của từng người, vấn đề ở đây cụ chủ thớt Họa sỹ già lập cái thớt này ra để mọi người biết về cách hành xử của hãng xe Mercedes. Đặc biết là lỗi nước vào cầu trước này thì hãng chỉ chăm chăm đổ lỗi là do khách hàng đi vào chỗ ngập nước trên 30 cm gây ra, trong khi đó rất nhiều xe không đi ngập nước như vậy, cũng không hề xịt gầm. Vậy mà hãng không có một động thái nào tìm hiểu kĩ càng và giải thích một cách công khai minh bạch thấu tình đạt lý cho người sử dụng mà chỉ chăm chăm đổ lỗi cho khách hàng. Đấy mới là vấn đề đáng lên án của một hãng xe mang tiếng là sang trọng, coi trọng khách hàng như của Mercedes. Các hãng khác không biết có vậy không, lúc bán xe thì ngọt ngào đủ kiểu, đến lúc xe có vấn đề thì chạy làng ???