- Biển số
- OF-165711
- Ngày cấp bằng
- 8/11/12
- Số km
- 104
- Động cơ
- 347,650 Mã lực
Thằng cu của em mua con WT đặt hàng cả tháng trời cuối cùng một thân một mình vào Vinh lấy xe mà em thấy tội
Sợ thế, sao bác lại tường tận vậyBác nhờ anh Quân lấy xe chỗ anh Thắng à
Em cũng đang định mua con Ecospord ở Ford Thanh Xuân, đag liên hệ sale tên Ninh, nghe các cụ nói vậy cũng ghê quá, không biết ở HN có Ford nào uy tín và khi bảo hành bảo trì ổn khộng ạ? Xin các cụ cho em xin ý kiến. Rượu đã rót mời các cụ.Vậy là có tên tuổi rồi, sâu phò thanh xuân tên Nam. Mà theo e nghĩ thì nên tránh luôn cả phò tx vì quản lý không nghiêm, để nv làm ăn vớ vẩn, ăn chặn đồ của khách hàng
cụ liên hệ bác sale Huy Ford TX (096 616 3239) này nhé, bác ý bán cho mình chiếc Ecosport xong và vẫn còn gọi điện hỏi han tình hình sử dụng này nọ. Mình thấy cũng khá tốt.Em cũng đang định mua con Ecospord ở Ford Thanh Xuân, đag liên hệ sale tên Ninh, nghe các cụ nói vậy cũng ghê quá, không biết ở HN có Ford nào uy tín và khi bảo hành bảo trì ổn khộng ạ? Xin các cụ cho em xin ý kiến. Rượu đã rót mời các cụ.
Em yaris 86868 lại bán đấy bác ạ ^^Sợ thế, sao bác lại tường tận vậy
Vậy là người quen của người quen rồi ^^Em yaris 86868 lại bán đấy bác ạ ^^
Bọn nó làm ăn bố láo mắt dậy vậy à bác. Báo cáo báo cầy các kiểu cho chết mẹ bọn nó đi.Em viết bài này cảnh báo cho các bác chuẩn bị mua xe ranger mà lắp thùng tại hãng:
Bên em mới mua con Ranger Wildtrak 3.2 2016 của Phò Thanh Xuân. Cứ nghĩ chúng nó bán xe sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và làm ăn uy tín.
Cuối cùng đến ngày giao xe thì nó cò quay các kiểu tiền lót sàn, tiền thùng, bảo hiểm, tiền bớt, tiền đăng kí chuyển loại các kiểu tăng lên vòn vọt. Bực cả mình tự đi đăng kí thì giời thương được quả biển đẹp mà chi phí đăng kí rẻ bằng 2/3 so với khi nó tính.
Nhưng đến hôm nay rảnh rỗi ngồi lướt mạng đọc catalog mới phát hiện ra 2 cái nó ăn không của mình :
Em cảnh báo cho bác nào mua xe Ranger chú ý mấy cái trên và cũng nhờ anh em hỗ trợ em làm rõ để em chiến đầu đòi lại. Và cũng để cảnh báo các bác về cái uy tín quá thấp của Phò Thanh Xuân ở Hà Nội.
- Lót sàn trong catalog ghi rõ gói trang bị wildtrak có sẵn. Thế mà nó vẫn kêu không có và tính tiền em mấy củ.
- Khi thay thùng cao nó tháo của em thanh sport bar theo xe ỉm đi khi giao xe không trả lại. Em thử hỏi bạn bè thì cái này bán rẻ bán nhanh cũng gần 5 củ.
Mỗi bên có khoảng hơn 50 sales với hơn 50 cách làm việc khác nhau mặc dù chính sách của công ty đưa ra là giống nhau. sao vì một trường hợp mà cụ nghĩ cả TXF như vậy, cụ không thấy trên diễn dàn hôm thì nói TXF như thế này, mai lại thấy nói Ford khác như thế kia, nếu nghĩ như cụ thì cụ chạy đâu cho hết nắng. việc này phụ thuộc vào cách làm việc cua sales chứ không phải của đại lý cụ ah vì không có đại lý nào đào tạo sales của mình làm việc như thế cả. hơn 50 sale ngay nào cũng giao dịch với rất nhiều khách hàng nên ban giám đốc không theo dõi trực tiếp hết các trường hợp đc. chỉ khi nào có phản ánh mới biết đc. tại sao nhiều cụ cứ cố gắng đổ lỗi cho ban giám đốc và toàn bộ công ty khi mà đấy chỉ là do lỗi cá nhân của sale.Em cũng đang định mua con Ecospord ở Ford Thanh Xuân, đag liên hệ sale tên Ninh, nghe các cụ nói vậy cũng ghê quá, không biết ở HN có Ford nào uy tín và khi bảo hành bảo trì ổn khộng ạ? Xin các cụ cho em xin ý kiến. Rượu đã rót mời các cụ.
Bạn nói vậy là chính xác rồi nhưng cũng không hẳn 100% vì thiết nghĩ "con hư tại mẹ" đơn cử như trường hợp vụ vừa qua của Isusu Long biên, Nếu cấp trên mà không dung túng thì làm sao nhân viên làm như vậy. Hoặc gặp một trường hợp khách nếu NV sale mà có những hành động mập mờ khi bị phản ánh lên lãnh đạo thì lãnh đạo phải răn đe và có những giải thích phản hồi cho khách ngay thì mình tin ĐL đó không những không mất uy tín mà còn được cộng điểm. Bởi vì khi người khách nhìn nhận vấn đề thì người ta sẽ nhìn cách xử lý của lãnh đạo ntn chứ không soi ông nv sale kia đâu.Mỗi bên có khoảng hơn 50 sales với hơn 50 cách làm việc khác nhau mặc dù chính sách của công ty đưa ra là giống nhau. sao vì một trường hợp mà cụ nghĩ cả TXF như vậy, cụ không thấy trên diễn dàn hôm thì nói TXF như thế này, mai lại thấy nói Ford khác như thế kia, nếu nghĩ như cụ thì cụ chạy đâu cho hết nắng. việc này phụ thuộc vào cách làm việc cua sales chứ không phải của đại lý cụ ah vì không có đại lý nào đào tạo sales của mình làm việc như thế cả. hơn 50 sale ngay nào cũng giao dịch với rất nhiều khách hàng nên ban giám đốc không theo dõi trực tiếp hết các trường hợp đc. chỉ khi nào có phản ánh mới biết đc. tại sao nhiều cụ cứ cố gắng đổ lỗi cho ban giám đốc và toàn bộ công ty khi mà đấy chỉ là do lỗi cá nhân của sale.