Nhà cháu đang (cà) phê đá, nghe kụ Cwise gọi giật cả cái mình.
1- Ở đoạn này có vẽ vạch liền phân chia các làn cùng chiều, là loại vạch không hề có trong luật.
2- Trong danh mục 4 loại vạch liền luật cấm không cho đè lên không hề có nêu tên loại vạch liền kẻ giữa các làn cùng chiều di chuyển,
3- trong danh mục các loại kí hiệu, vạch kẻ, hình vẽ luật cho phép vẽ trên mặt đường không hề thấy có hình chiếc ô tô, xe máy hay xe đạp.
Kết luận: vạch liền kẻ giữa các làn cùng chiều, cũng như hình ô tô, xe máy vẽ trên mặt đường là những vạch kẻ, hình vẽ không được quy định trong luật ---> người dân không có nghĩa vụ phải tuân thủ những thứ không có quy định trong luật, các kụ à.
Các kụ có thể tham khảo 4 loại vạch liền luật cấm đè lên theo link này nhé.
http://www.otofun.net/threads/556308-vach-lien-tren-duong-loai-nao-cam-de-len-loai-nao-duoc-de-len?p=14584485#post14584485
Dạ không phải đâu ạ.
Trong Sg chủ yếu áp dụng theo 1 trong 4 kiểu sau:
1- tại những đường chỉ có 2 làn cho 1 chiều xe chạy nhưng không có biển 411 và 412 ---> mặc định xe 4b chạy làn ngoài, xe 2b chạy làn trong sát vỉa hè.
2- tại những đoạn đường có 2 làn trở lên cho 1 chiều xe chạy, đầu đường hay có biển 412 phân làn riêng 4b và 2b, nhưng chỉ kẻ vạch rời giữa các làn cùng chiều.
3- hiện nay gtcc trong Sg đang dần chuyển sang xu hướng cắm biển 411 tại trước các giao cắt. Nếu cự li giữa 2 giao cắt không quá xa thì cắm biển 411 ngay sau giao cắt trước đó (bỏ luôn biển 412).
4- Gtcc trong Sg còn phân làn xe tải chạy sát dải phân cách cùng xe con, để tách xe tải càng xa làn xe 2b càng tốt nhằm tránh tngt giữa xe tải và 2b. Cụ thể là trên đoạn đường Phan đình Phùng - Nguyễn Kiệm.
Đúng vậy, kụ nhỉ.
Các bố gtvt HN cho thấy họ đang tự biến thành thằng mõ của xxx, chuyên đặt bẫy để thịt dân, làm cỗ bàn cho xxx xơi.
Cả nước VN này chẳng thấy ở đâu có sở gtvt bốc mùi nồng nặc như ở HN cả.
Kẻ vạch sai luật, bắt xe sai luật, dân mất tiền oan ... thì ổn ở điểm nào, kụ nhỉ?