- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,344
- Động cơ
- 680,854 Mã lực
Thớt xe mà nhiều cụ bị tịch thu bằng nhỉ?
Cụ cứ nói vậy. Toàn ng có tiền cả1 dàn chuột bạch .....
Em nhìn khách hàng nhận xe VF8 của Toy thấy toàn nhân vật hoành tráng. Gì chứ nhà có xe xịn rồi, tội gì không làm con xe điện này chạy cho sướng. Như nhà e có con SH rồi, lấy thêm con Klara thì tranh nhau đi.Cụ cứ nói vậy. Toàn ng có tiền cả
Vâng cụ. Đi loanh quanh gần gần Klara lại tiện mà nhẹ nhàng cụ ạ. Mẹ vợ e cũng tậu 1 con năm nay rEm nhìn khách hàng nhận xe VF8 của Toy thấy toàn nhân vật hoành tráng. Gì chứ nhà có xe xịn rồi, tội gì không làm con xe điện này chạy cho sướng. Như nhà e có con SH rồi, lấy thêm con Klara thì tranh nhau đi.
Xe xăng thì cũng vậy thôi. Mỗi lần đổ xăng báo range 500km, nhưng có ai đi hết 500km rồi mới đổ đâu.Công thức : quãng đường thực tế = 2/3 quãng đường thử nghiệm luôn đúng cụ nhé . Ở VF8 thì còn phải trừ 5% nữa , vì hợp đồng ghi rõ : không được để dưới 5% mới sạc . Theo đó thì VF8 chắc thực tế được khoảng 300km / 1 lần sạc ( đấy là chạy đều đều 60km/h chứ đều đều 80km/h trở lên thì không được 300 ) , và cái sự bất tiện do pin quá nhiệt vẫn giống y E34 ...
Xe phổ thông bơm xăng liền lọc xăng giá hãng cũng 2-5 tr thôi cụ nhá.Về nguyên tắc chung thì xăng , điện đều không được để cạn kiệt mới đổ xăng / nạp điện
Xăng : range 500km thì thực tế cạn bình phải chạy được 450km . Vậy cứ chạy được tầm 400km mới phải đổ ( có dư 50km dự phòng )
Điện VF8 : range 420km nhưng thực tế chỉ được 300 km , vậy tầm 250km là phải lo mà đi cắm sạc ( có dư 50km dự phòng )
Khác nhau ở đây là : nếu nhỡ để xăng cạn quá thì cùng lắm cháy bơm xăng ( tầm 10 - 20 tr ) , còn xe điện do có hợp đồng ghi rõ không được để dưới 5% mới sạc . Rủi mà lúc pin nó đột tử , hãng tra ra lịch sử 1 vài lần dưới 5% mới sạc ( như xe E34 test ở đại lộ Thăng Long là 1 lần VI PHẠM HỢP ĐỒNG rồi đấy ) mà họ bắt đền 490tr cục pin thì đau ví lắm đấy cụ cocsku ...
Kkk..cái giá bơm xăng của các loại xe mình biết chứ , ví dụ : bơm xăng Xpander khoảng 3 tr ...vvXe phổ thông bơm xăng liền lọc xăng giá hãng cũng 2-5 tr thôi cụ nhá.
Cái video test pin cụ xem là đang làm đúng hợp đồng đó Nhìn cái cách nó test xe nội thành mà chạy toàn đường to, thoáng ko kẹt xe là cụ hiểu vde chứ
Cụ vẫn ngây thơ nghĩ thanh niên mặt gian manh ấy mua xe về test cho cụ xem ah, kk.Kkk..cái giá bơm xăng của các loại xe mình biết chứ , ví dụ : bơm xăng Xpander khoảng 3 tr ...vv
Vi phạm rõ ràng nhất là ở đoạn cuối xe chạy tới trước trụ sạc thì đồng hồ vừa vặn : 0% ấy cụ . Dưới 5% mới sạc là VI PHẠM HỢP ĐỒNG thuê pin rồi còn gì nữa ...
Vãi số liệu thực tế 300km ở đâu ra thếVề nguyên tắc chung thì xăng , điện đều không được để cạn kiệt mới đổ xăng / nạp điện
Xăng : range 500km thì thực tế cạn bình phải chạy được 450km . Vậy cứ chạy được tầm 400km mới phải đổ ( có dư 50km dự phòng )
Điện VF8 : range 420km nhưng thực tế chỉ được 300 km , vậy tầm 250km là phải lo mà đi cắm sạc ( có dư 50km dự phòng )
Khác nhau ở đây là : nếu nhỡ để xăng cạn quá thì cùng lắm cháy bơm xăng ( tầm 10 - 20 tr ) , còn xe điện do có hợp đồng ghi rõ không được để dưới 5% mới sạc . Rủi mà lúc pin nó đột tử , hãng tra ra lịch sử 1 vài lần dưới 5% mới sạc ( như xe E34 test ở đại lộ Thăng Long là 1 lần VI PHẠM HỢP ĐỒNG rồi đấy ) mà họ bắt đền 490tr cục pin thì đau ví lắm đấy cụ cocsku ...
Thế thì 100% pin đúng 400km như công bố rồiVF8 plus tiêu hao 90% pin đi được 360km cao tốc, bật điều hòa 23 độ và hình như xe có 2 người (cả lái).
Theo công bố thì VF8 plus đi được 400km 1 lần sạc.
Kkk...đang test thực tế cơ mà ? nếu có chở theo 1 người thì sao không nói luôn là 2 người mà phải Hình như thế cụ ? hay cụ test đang có ý định dìm hàng Vin đấy ?VF8 plus tiêu hao 90% pin đi được 360km cao tốc, bật điều hòa 23 độ và hình như xe có 2 người (cả lái).
Theo công bố thì VF8 plus đi được 400km 1 lần sạc.
Có , mà còn nhiều người tin luôn ấy cụ ơi . Clip rành rành thế kia mà ...kkkGiờ này vẫn có người tin vào rì viu xe
Tạm thời số lượng xe chưa nhiều , nên cũng chỉ biết lấy phản hồi từ người dùng con E34 ra mà suy đoán thôi cụ . Thực tế là chạy hỗn hợp cụ nhé , chứ không phải đem ra đường trường test đâu cụ ...Vãi số liệu thực tế 300km ở đâu ra thế
Không phải thanh niên ấy vi phạm , mà chính đơn vị soạn hợp đồng vi phạm Hợp đồng do mình soạn ra = cách cho phép thanh niên ấy để đến 0% mới cắm sạcCụ vẫn ngây thơ nghĩ thanh niên mặt gian manh ấy mua xe về test cho cụ xem ah, kk.
“Hợp đồng” cả thôi. Có vi phạm gì đâu, kk